ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #74 : ЅNOWDEN TOWN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      25 พ.ย. 60

    -เอกสารขอเข้าเมือง-

    1. ชื่อ : สตารี่ ไนติงเกล | Starry Nightingale


    2. รูป :

    รูป 100x100

    รูปเต็ม


    3. อายุ : 18 ปี

    ส่วนสูง : 165

    เพศ : หญิง


    4. ลักษณะนิสัย :

    ❖เป็นสาวยิ้มง่ายและเป็นมิตรกับผู้อื่นเสมอๆ ถึงแม้ว่าบางครั้งจะติดนิสัยมึนๆ เบลอๆ ไปบ้าง

    ❖บางครั้งจะเป็นสาวที่ซื่อ(บื้อ) ถ้าหากเธอไม่เข้าใจ เธอก็จะตามไม่ทันต่อไป(?)

    ❖จะกลายเป็นสาวขี้วีนและเสียงดังทันที หากมีใครมายุ่งวุ่นวายหรือทำตัวแย่ๆ ใส่ตน


    5. ประวัติ :

    สตาร์ เป็นชาวอังกฤษที่เกิดและเติบโตขึ้นมาภายในครอบครัวที่ธรรมดาๆ เหมือนกับคนอื่นทั่วๆ ไป

    ซึ่งตนมีพี่ชายห่างกัน 6 ปี ชื่อว่า สกาย ปัจจุบันมีอาชีพเป็นหมอในเมือง

    โดยตอนนี้เธอก็พึ่งเรียนจบมาได้ไม่นานนัก ชีวิตที่โตมากับการแข่งขันและความวุ่นวายนั้น

    ทำให้เธอเบื่อลอนดอน นั่นจึงทำให้ตนอยากจะลองไปเที่ยวและอาศัยอยู่ที่อื่นบ้าง

    จนเธอพบกับเว็บไซต์เว็บหนึ่งเข้า นี่แหละจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ของเธอ...


    6. เหตุผลในการเข้าเมือง :

    มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตนเอง หลังจากที่เรียนจบ


    7.อื่นๆ :
    สีที่ชอบ | สีม่วง
    วันเกิด | 3 มีนาคม 19××
    ของติดตัว | กำไลข้อมือรูปดาว
    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    -สถานการณ์-

    ภายในเมืองๆ หนึ่ง ได้มีหญิงสาวเรือนผมสีดำแซมม่วงกำลังนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์
    ในห้องนอนของตนเพื่อท่องโลกอินเตอร์เน็ตอย่างเช่นทุกๆ วัน
    เธอมีชื่อว่า สตารี่ ไนติงเกล หรือ สตาร์ อายุ 18 ปี
    ซึ่งเธอพึ่งเรียนจบจากไฮสคูลมาได้ไม่นานนัก ส่วนใหญ่เพื่อนๆ ของเธอนั้นคิดจะต่อมหาลัยกันหมด
    แต่ทว่าสตาร์นั้นต้องการจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไหนสักที่ ประเทศหรือในเมืองเล็กๆ ก็ได้
    เพราะตนนั้นเบื่อชีวิตในกรุงลอนดอนที่มีผู้คนมากมายและการแข่งขันที่สูงเต็มที
    นิ้วเรียวยาวของเธอเริ่มรัวแป้นพิมพ์อย่างชำนาญเพื่อหาสถานที่ท่องเที่ยว

    "อะไรน่ะ?"

    เสียงหวานพึมพำออกมา
    เมื่อดวงตาสีน้ำทะเลของตนเหลือบไปเห็นเว็บไซต์เว็บหนึ่ง
    ซึ่งมันดึงดูดความสนใจของเธออย่างน่าประหลาด
    สตาร์จึงกดเข้าไปอ่านทันทีอย่างไม่รอช้า

    "ที่นี่เขาเปิดรับประชากรด้วยเหรอเนี่ย....น่าสนใจจัง"

    เมื่อเธออ่านข้อมูลต่างๆ ของสถานที่แห่งนี้ไปได้สักพัก
    ริมฝีปากของเจ้าหล่อนก็ยิ้มออกมาอย่างสนใจ
    สตาร์จึงลงมือกรอกข้อมูลของตนตามแบบฟอร์มทันทีอย่างไม่รอช้า
    และหวังว่า ตนจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกด้วย

    "ที่นี่แหละ...จะเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตเรา Snowden Town"
    B
    E
    R
    L
    I
    N

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×