ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #73 : { Reborn } World Demon :: What!! ทำไมพวกเราหลุดมาที่โลกปีศาจ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      17 ก.ย. 60


    "ทำไมเธอถึงชอบพูดจาทำร้ายคนอื่นด้วย?"
    "แล้วนายคิดว่า...ฉันอยากเป็นคนแบบนี้เหรอ"

    "ถ้าหากว่าเรารักกัน แต่วันนึงฉันตายจากไปล่ะ?"
    "ฉันก็จะรอนาย กี่ร้อยกี่พันปีก็จะยังรักและรอเสมอ"

    ☆APPLICATION☆


    "เฮ้ๆ มาบอกว่าฉันแย่เนี่ย...ตัวเองวิเศษตายล่ะ!"

    ☆คู่ :: โรคุโด มุคุโร่

    ♡ชื่อ :: เอดาลิน ราโพซ่า  ( Endaline Raposa )

    ♡ความหมาย :: จักรพรรดินีแห่งจิ้งจอก

    ♡ชื่อเล่น :: เอด้า ( Ada )

    ♡อายุ :: 18 ปี

    ♡เผ่าพันธุ์ :: จิ้งจอกเก้าหาง

    ♡นิสัย :: 
    - ความเป็นหญิงของเอด้านั้นเข้าขั้นติดลบ อะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงนี่เธอจะไม่มีความรู้เลยสักนิดเดียว แต่ที่เธอใส่กระโปรงก็เพราะถูกบังคับ!  เซ้นต์ด้านแฟชั่นก็ไม่มีอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าของตนจึงมักมีคนอื่นคอยจัดให้เสมอๆ
    - เอด้าเป็นคนที่หัวรุนแรง ชอบทำตัวเหมือนผู้ชายและออกห้าวๆ เธอจะทำตัวแบ๊วๆ หรือเรียบร้อยไม่เป็นเลย ชอบปีนนู่นโหนต้นไม้นั่นเป็นประจำ แถมเป็นคนที่ไม่กลัวใครหน้าไหนอีกต่างหาก
    - เอด้าจะอ่อนโยนแค่กับคนที่สนิทเท่านั้น แถมเธอยังเป็นคนดีและพึ่งพาได้อย่างน่าประหลาด  เรียกได้ว่าเป็นคนละคนก็ว่าได้ หากใครมีปัญหาอะไร ขอให้คิดถึงเธอคนแรก
    - เอด้าเป็นคนรักธรรมชาติและชอบสัตว์ทุกๆ ชนิด มากกว่ามนุษย์หรือปีศาจเสียอีก
    - เอด้าจะเจ้าเล่ห์กับทุกๆ คนเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนต้องการ แต่จะเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากและพร้อมที่จะปกป้องคนสำคัญของเธอดั่งชีวิต
     - เอด้าจะเป็นพวกปากร้าย ชอบยียวนและกวนประสาทชาวบ้านเป็นที่สุด เรียกว่าเป็นงานอดิเรกของตัวเธอเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอก็รู้ตัวดีว่า ข้อนี้นี่แหละที่สามารถทำให้ชาวบ้านเกลียดเธอตั้งแต่แรกพบ แต่เธอไม่แคร์สักนิดเดียว
    - เอด้าเปรียบเสมือนลูกจิ้งจอกน้อย ซึ่งเธอเป็นคนที่ซื่อ(บื้อ)เรื่องความรักมาก ต่อให้คนตรงหน้าบอกรักหรือเธอหน้าแดง ใจเต้นแรงก็ตาม เธอก็จะมึนๆ งงๆ อยู่ดีว่า คำว่า รัก คืออะไร
    - เอด้าเป็นคนที่กินอะไรก็ได้ แต่ยกเว้นผักกลิ่นฉุน ไม่งั้นเธอจะจามไม่หยุด
    - เอด้าเป็นพวกถนัดใช้กำลัง สายลุย และเป็นแนวหน้ามากกว่าจะมานั่งสุมหัวหรือระดมสมองกับชาวบ้าน
    - เวลาเอด้าโกรธ จะชอบเป็นพวกไม่ฟังใครและทำลายข้าวของเสมอ พร้อมจะใช้กำลังกับคนอื่นๆ ทุกเมื่อ
    - ปมในอดีตทำให้เอด้าเกลียดการตีสองหน้าเป็นที่สุด จึงทำให้ปัจจุบันเป็นพวกปากร้ายไป
    - เอด้าเป็นคนที่มั่นหน้ามั่นโหนกมาก(?) เธอมักจะเรียกตัวเองหรือชมว่า สวย โดยไม่กระดากปากหรือสะทกสะท้านใดๆ
    - เวลาอยู่ในห้องคนเดียวก็จะเผลอร้องไห้ออกมาบ้าง ถึงต่อหน้าจะไม่แคร์ใคร แต่ลึกๆ แล้วเธอเก็บทุกคำพูดของตนเองและคนอื่นมาคิดเสมอๆ


    ♡ประวัติ :: เอดาลิน ราโพซ่า หรือ เอด้า คือปีศาจจิ้งจอกสาวที่อาศัยและเติบโตมากับครอบครัวซึ่งเป็นผู้นำของเผ่าจิ้งจอกเก้าหางที่อาศัยอยู่ในปราสาทกลางป่าลึก แถมตัวเธอนั้นเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเลี้ยงดูอย่างตามใจและอยากจะทำอะไรก็ได้ ซึ่งเป็นพันธมิตรกับยูคิมูระมานานแล้ว
       ในฐานะที่เป็นเจ้าหญิงของเผ่า ใครต่อใครก็ต่างพากันยกย่องและเข้าหาเธอ ตัวเธอซึ่งไร้เดียงสาก็หลงเชื่อคนพวกนั้นหมดใจ จนวันหนึ่งเธอมารู้ว่าคนพวกนั้นหลอกเธอเพื่อให้ได้สิ่งดีๆ จากเธอ นั่นทำให้เอด้าเปลี่ยนไป
       วันหนึ่งเอด้าก็ถูกที่บ้านเฉดหัว(?)ออกมาจากตระกูล เนื่องจากความประพฤติของเธออยู่ขั้นติดลบและไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นผู้นำเผ่า เธอจะกลับมาได้ต่อเมื่อหาคู่ครอง ในหัวของเอด้าจึงสงสัย
     'อะไรคือคู่ครอง!? ทำไมท่านพ่อท่านแม่ถีบลูกสาวคนสวยออกมาแบบนี้!!!' 
       เอด้าจึงได้ถูกพ่อแม่ส่งมาอาศัยที่คฤหาสน์ยูคิมูระที่เธอนับถืออายะและอามิดั่งพี่สาวของตน โดยที่เธอไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงจากการถูกไล่ออกมาจากบ้าน ที่จริงแล้วพ่อแม่ของเธอพยายามปกป้องเธอจากอะไรบางอย่างอยู่ต่างหาก แล้วชีวิตอันแสนสงบสุขก็กลายเป็นสุดวุ่นวายแทน เมื่อวันหนึ่งเธอได้รู้ความจริงที่ว่า ตัวเธอนั้นถูกส่งมาที่นี่ก็เพราะถูกปีศาจกลุ่มหนึ่งไล่ล่าและต้องการตัวอย่างไม่ทราบสาเหตุเสียอย่างนั้น...


    ♤เวทย์ที่ถนัด :: อ่านใจ - สามารถอ่านความคิดใครก็ได้ หากสบตาของคนๆ นั้น
    มายา - สร้างภาพมายาเพื่อหลอกหลอนศัตรู โดยการเอาจุดอ่อนมาเล่น
    วายุเพลิง - เป็นการเรียกลมพายุออกมา โดยที่พายุนั้นมีเปลวไฟผสมอยู่ด้วย


    ♤ความสามารถพิเศษ :: การต่อสู้ทุกประเภท {ถนัดระยะประชิดสุด} , กดดันคนอื่นได้ง่าย , ประสาทสัมผัสไว

    ♤จุดอ่อน :: ร่างจริง- ถ้าจิตใจตกอยู่ในสภาวะย่ำแย่ จะควบคุมตนเองไม่ได้และกลายร่างเป็นจิ้งจอกเก้าหาง


    ♤จุดแข็ง :: เป็นบุคคลที่ไม่ว่าไฟชนิดไหนๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรตนได้


    ♢สิ่งที่ชอบ :: เพื่อน | เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า ตัวเธอนั้นก็ยังอ่อนโยนเป็น
    ป่าไม้ | เพราะเธอชอบอิสระและการเที่ยวเล่นในป่าไม้มากที่สุด

    ♢สิ่งที่ไม่ชอบหรือเกลียด :: ผักกลิ่นฉุน | เวลาที่เอด้าได้กลิ่น เธอจะหน้าแดงและจามหนักมาก จนต้องวิ่งหนีไปที่อื่น

    ♢สิ่งที่กลัว :: การลาจาก - จะกลายเป็นคนที่อ่อนแอ ทำอะไรไม่ถูกและร้องไห้ฟูมฟาย

    ♢แพ้ :: -


    ♧ไอเทมประจำตัว :: แหวน - เป็นแหวนเพรชสีชมพูที่เอด้ามักจะสวมเอาไว้ที่นิ้วนางขวา ซึ่งเป็นของที่คอยควบคุมพลังของเธอ


    ♧ลักษณะคำพูด :: เอด้าจะมีเป็นคนที่มีน้ำเสียงที่ไพเราะ แต่ก็ติดหยิ่งๆ เช่นกัน เธอจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' คนอื่นว่า 'นาย/เธอ' ส่วนคนที่สนิทจะเรียก 'ชื่อ' แต่กับคนที่เกลียดเธอจะเรียก 'แก'

    "ชื่อฉันเหรอ~ เรียกคนสวยแทนเนอะ ง่ายดี"
    "พูดเรื่องจริงแล้วรับไม่ได้เหรอ? ว้าๆ ไร้ค่าจังนะ"
    "เกลียดฉันเหรอ~ ผูกคอตายไป๊(?)"
    พูดด้วยน้ำเสียงที่ยียวนและแสยะยิ้มใส่


    "ไม่เป็นไรแล้วนะ(ชื่อ) ฉันยังอยู่ตรงนี้"
    "ถ้า(ชื่อ)ยังอยู่ตรงนี้...ฉันก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว"
    "เวลา(ชื่อ)ไม่สบายใจล่ะก็ ปรึกษาฉันได้เสมอนะ"
    พูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาและอ่อนโยน


    "นาย/เธอคิดว่า ฉันอยากเป็นคนแบบนี้หรือไง!?"
    "ถ้าแกจะมาทำร้ายคนพวกนี้...ข้ามศพฉันไปก่อนเถอะ!"
    "ฉัน จะ ฆ่า แก!!!"
    พูดด้วยน้ำเสียงที่ก้าวร้าวและสีหน้าไม่พอใจสุดๆ

    ♧เพิ่มเติม ::
    วิธีทำให้เอด้ากลับร่างมนุษย์นั้นง่ายแสนง่ายบอก 'รักเธอ' แค่นั้นเอง เหมือนเรียกสติเธอกลับมา ในหัวจะสงสัยว่าอะไรคือรัก /ฮา


    T A L K

    สวัสดีค่า-- ไรท์ชื่ออายะนะ ทางผปค.ชื่ออะไรเหรอ? แล้วรู้จักไรท์ไหม?
    ตอบ สวัสดีค่า ชื่อ มิว นะคะ รู้จักค่ะ เพราะไปเล่นโรลอยู่ 

    คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย? แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างคะ?
    ตอบ อยากแกล้---แฮ่ม! อยากให้ลูกมาสนุกกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ คิดว่าเรื่องนี้คงเป็นแนวแฟนตาซีที่มีครบทุกอารมณ์แน่นอน

    อ่าฮะ-- แล้วถ้าเกิดว่าลูกๆของผปค.ไม่ติดล่ะ? จะฆ่าไรท์มั้ยคะ?
    ตอบ ไม่ฆ่าค่ะ จะฆ่าทำไมล่ะเนอะ /ขำ

    ถ้าเกิดว่าไรท์มาอัพช้าจะเผาบ้านไรท์ไหม? (โปรดตอบทีว่าไม่--)
    ตอบ เผ---แค่ก! ไม่เผาแน่นอนค่ะ ล้อเล่นเฉยๆ

    เรื่องอาจไม่สนุกเพราะไรท์แต่งกาก และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครที่ผปค.ส่งมานิดหน่อยได้มั้ยเอ่ย?
    ตอบ ปรับเปลี่ยนได้ตามสะดวกเลยค่ะ 

    เอาล่ะ! หมดคำถามแล้ว นั่งรอนอนรอคอมเม้นท์ตัวละครได้เลยนะคะ ขอให้โชคดีค่า~~
    ตอบ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า~ /ยิ้ม
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×