ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #71 : Haunted Classroom ห้องเรียนหลอนซ่อนตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      6 พ.ย. 60

    ใบสมัคร



    ชื่อ-นามสกุล :: น้ำเพชร เสรีวงศ์

    ชื่อเล่น :: น้ำ

    เพศ :: หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165 / 50

    เชื้อชาติ :: ไทย

    อุปนิสัย :: 
    ตีสองหน้า - นี่คือตัวตนและความถนัดของน้ำเพชรก็ว่าได้ เธอมักจะแสดงสีหน้าและท่าทางให้เข้ากับพวกคนส่วนใหญ่อยู่เสมอๆ แล้วแต่สถานการณ์ เธอมักจะทำตัวยิ้มแย้มตลอดเวลาอย่างเป็นธรรมชาติต่อหน้าผู้อื่นเสมอๆ จะแสดงสีหน้าที่แท้จริงออกมาแค่ตอนที่อยู่กับคนที่เธอต้องการจะเขี่ยทิ้ง(?) เท่านั้น โดยที่เธอไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นเท่าไหร่นัก เพราะสุดท้ายแล้วน้ำเพชรก็เหมือนหมาป่าในคราบลูกแกะนั่นเอง 
    เชื่อคนยาก - จากปมในอดีตของน้ำเพชร มันเหมือนกับบาดแผลรอยใหญ่ที่ไม่มีทางที่จะรักษาได้เลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าต่อห้นาเธอจะตีกับคนอื่นๆ กับตาม แต่ในใจของเธอนั้นกลับคิดสงสัยและไม่ไว้วางใจคนๆ นั้นตลอดเวลา เธอจะหวาดระแวงต่อคนๆ นั้นเป็นอย่างมาก แล้วเธอก็พร้อมที่จะแทงข้างหลังคนๆ นั้นทุกเมื่อหากเขาไม่ซื่อสัตย์ต่อเธอ วิธีที่จะทำให้เธอเชื่อใจได้อย่างง่ายๆ ก็คือ ปกป้องเธอหรือตายแทนเธอซะ
    เกลียดความเจ็บปวด - น้ำเพชรนั้นเป็นสาวที่เกลียดความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก เธอจะหลีกเลี่ยงการถูกทำร้ายให้ได้มากที่สุด ถึงแม้ว่าเธอจะถูกทำร้ายที่ร้างกาย เธอก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไรขนาดนั้นหรอก แต่มันก็มีผลกระทบที่จิตใจของเธอที่เหมือนกับปมในอดีตของเธอนั่นเอง ถ้าหากมีคนมาทำร้ายเธอ เธอก็จะทำร้ายคนๆ นั้นไกลไปทันที
    ชอบเล่นกับจุดอ่อนคนอื่น - ส่วนที่โรคจิตที่สุดของน้ำเพชรก็คงจะเป็นการเล่นกับจิตใจของชาวบ้านเขา เธอเป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว หลังจากที่เธออ่านหนังสือเกี่ยวกับการแพทย์และถูกทำร้ายร่างกายบ่อยๆ หากเธอล่วงรู้ความลับของใครก็ตามและต้องการที่จะใช้ผลประโยชน์จากคนๆ นั้น เธอก็จะต้อนให้เหยื่อจนมุมให้ได้ อย่างไม่รู้สึกผิดแม้แต่น้อย

    ประวัติ :: น้ำเพชร คือลูกสาวคนเดียวของตระกูล เสรีวงศ์ โดยมี่พ่อของเธอนั้นเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศไทย ส่วนแม่ของเธอนั้นเสียตั้งแต่เธอเกิด จึงทำให้วัยเด็กของเธอนั้นจึงมักจะเก็บตัวในห้องและอ่านหนังสือเกี่ยวกับการแพทย์มากมายตั้งแต่เล็กๆ เธอไม่ค่อยจะมีชีวิตเหมือนกับเด็กทั่วไปสักเท่าไหร่
         เมื่อเธออายุ 12 ปี พ่อของเธอนั้นก็ได้แต่งงานใหม่ ซึ่งแม่เลี้ยงเป็นคนใจร้ายที่เอาแต่ทุบตีและทำร้ายน้ำเพชรตลอดเวลา โดยที่เธอถูกขู่ว่า ห้ามเอาไปฟ้องพ่อของเธอเด็ดขาด ซึ่งน้ำเพชรก็อดทนมาโดยตลอด จนกลายเป็นเด็กเก็บกดที่บอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเธอเริ่มมีอาการโรคจิตเล็กๆ

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ , สังเกตพฤติกรรมคนอื่น

    ความสามารถพิเศษ :: ความสัมผัสไวกว่าคนอื่น , มีความจำที่แม่นยำ

    สถานะตนเองภายในห้องเรียน :: คนธรรมดา
    Matcha
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×