ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #68 : [Fic Reborn/KHR] โรงเรียนวุ่นรักคุณชายมาเฟีย (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      0
      24 ส.ค. 60

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     A p p l i c a t i o n 

     

    ผู้หญิงกับแฟชั่นก็คือของคู่กันยังไงล่ะจ๊ะ

    คู่ :  – 

    ตำแหน่ง :  พันธมิตร 

    ชื่อ : ฟลอร่า เทมเพสต้า (Flora Tempasta)

    ชื่อเล่น : ฟลอร่า (Flora)

    ความหมาย : บุปผาแห่งวายุ

    สัญชาติ : อิตาลี

    เชื้อชาติ : อิตาลี

    เพศ : หญิง

    อายุ : 35 ปี

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวผู้มีรูปร่างและหน้าตาที่มักจะขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปเสมอ เธอมีส่วนสูง 1ุ68 ซม.และน้ำหนัก 58 กก. ฟลอร่านั้นมีริมฝีปากอวบอิ่มที่น่าจูบและดวงตากลมโตสีม่วง พร้อมกับเรือนผมยาวสลวยถึงบั้นเอวสีชมพู มักจะชอบแต่งตัวโชว์ผิวเสมอ

    ลักษณะการพูด : ฟลอร่ามักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' คนอื่นๆ ว่า 'นาย/เธอ' เสมอ

    เวลาอยู่กับนักเรียน - แทนตัวเองว่า ครู,พี่สาว แทนนักเรียนว่า 'เธอ

    กับฟีโอ - ต่อหน้าคนอื่นจะแทนว่า 'พี่' และเรียกชื่อฟีโอ (ซึ่งฟีโอจะเอือมๆ ใส่เธอเสมอ) แต่ถ้าอยู่สองคน จะแทนตัวเองว่า 'แม่'


    "ครูชื่อฟลอร่า หรือจะเรียกพี่สาวก็ได้น้า"

    "วันนี้เราจะมาเรียนเต้นรำกัน เอ้า! จับคู่ให้ไว"

    "มีอะไรปรึกษาพี่สาวคนนี้ได้ตลอดน้า โดยเฉพาะฟีโอ"

    พูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นและใบหน้าเป็นมิตร


    "พี่...ไม่สิ แม่ขอโทษนะ ฟีโอ"

    "ลูกจะไม่ยกโทษให้แม่ก็ได้"

    "อดีตมันแก้ไขไม่ได้แล้ว จะให้ฉันทำยังไง?"

    พูดด้วยน้ำเสียงเบาๆ และทำหน้ารู้สึกผิด


    "ถ้านายจะมาจีบฟีโอ...ต้องข้ามฉันไปก่อน"

    "แบบนี้จะหยามไปแล้วนะ ตัวต่อตัวกันเลยมั้ย!?"

    พูดด้วยน้ำเสียงที่ต่ำ แต่แววตาจริงจัง

     

    นิสัย : ร่าเริง สดใส - ฟลอร่านั้นชอบทำตัวเหมือนสาววัยรุ่นและมักจะชอบทำตัวทันสมัย ร่าเริงและเฮฮากับทุกคนเสมอๆ เธอไม่ชอบการหยิ่งยโสหรือทำตัวมีกำแพงกับใคร เธอจึงมักเป็นที่รักและที่ปรึกษาที่ดีให่แก่ใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้

    เสียงดัง - ฟลอร่าจะเป็นคนที่เสียงดังเฉพาะเจอสัตว์เลื้อยคลานเท่านั้น เธอก็จะโวยวายเสียงดังและกรี๊ดทีโรงเรียนแทบแตก(?)เนื่องจากเธอเคยถูกเบียงกี้แกล้งตอนมาโรงเรียนใหม่ๆ นั่นเองหรือไม่ก็จะเสียงดังมาก เวลาเธอโกรธหรือไม่พอใจใครนั่นเอง

    ไม่ยอมคน - ถ้าหากใครมาหาเรื่องฟลอร่าล่ะก็ เธอจะไม่ยอมอยู่นิ่งหรืออยูาเฉยแน่ๆ เธอจำทำการต่อสู้หรือสวนกลับคนๆ นั้นไปทันทีอย่างไม่รอช้า เพราะเธอไม่ชอบให้ใครมาควบคุมหรือขัดใจเธอนัก มีเพียงฟีโอเท่านั้นที่เธอยอมคนเดียว


    ประวัติ : ฟลอร่า เทมเพสต้า ในอดีตนั้นคือเด็กที่เติมโตมาจากสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในอิตาลี เธอไม่เคยเห็นหน้าค่าตาของครอบครัวเธอแม้แต่นิด แถมยังเป็นคนคิดชื่อและนามสกุลให้ตนเองอีกด้วย

       ช่วงอายุ 15 ปี ก็ได้มาเฟียของ แอสเตรีย รับไปเลี้ยง เพราะเขาเห็นว่าเธอนั้นมีพรสวรรค์บางอย่าง ชีวิตฟลอร่าจึงเริ่มสบายและมีความสุขตั้งแต่นั้นมา แถมเธอยังซื่อสัตย์ต่อแฟมิลี่ตนเองมากด้วย

       พออายุ 18 ปี นั้นเป็นช่วงวัยคึกคะนองของเธอ เพราะเธอทำตัวแย่มาก มักจะเที่ยวกลางคืน ดื่มเหล้า เมายาและควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า...จนเธอพลาดท้อง แล้วให้กำเนิด ฟีโอ ขึ้นมา ซึ่งตอนแรกนั้นเธอเครียดและอยากจะทำแท้งให้จบๆ แต่เธอทำไม่ลง เธอจึงเก็บฟีโอเอาไว้ เมื่อฟีโอเกิดมาเธอจึงทำได้แค่เอาเงินเลี้ยงดูเธอแทน เพราะความรู้สึกผิดและคิดว่าตนไม่ควรเป็นแม่ใครได้

       ปัจจุบันนี้เธอก็ได้ผันตัวมาเป็นอาจารย์สอนเต้นรำที่โรงเรียนนานาชาติอารอน สาขาประเทศไทย หลังจากที่เธอส่งลูกสาวมาเรียนที่นี่ แถมยังสนิทกับเบียงกี้มากๆ อีกด้วย...


    หอ : หอพิเศษที่ 1 ชั้น 5 ห้อง 1504

    อาชีพ : อาจารย์ (วิชาเต้นรำ) , มาเฟีย

    อาวุธ : พัดเหล็ก

    ธาตุ : วายุ

    แฟมิลี่ : แอสเตรีย

    อาวุธกล่อง :  แดนซ์ - เป็นแมวเปอร์เซียที่มีไฟธาตุวายุอยู่รอบๆ ตัว

    ความสามารถพิเศษ : ถนัดศิลปะการต่อสู้ , การเต้นรำทุกชนิด

    สิ่งที่ชอบ : แฟชั่น , ของสวยงาม , น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ (ฟลอร่าคือเจ้าแม่แฟชั่น ก็ไม่แปลกที่เธอจะชอบของพวกนี้)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด (มันทำให้เธอรู้สึกขยะแขยงมาก)

    สิ่งที่เกลียด : คนที่รังแกคนอ่อนแอ (มันจะทำให้เธอหงุดหงิดและอยากเดินเข้าไปจัดการคนๆ นั้นทันที)

    สิ่งที่กลัว : อดีต (เธอกลัวว่า ความผิดพลาดในอดีตจะกลับมาทำร้ายเธอและฟีโอ)

    แพ้ : -

    โรคประจำตัว : -

    ของติดตัว : แหวนกุหลาบ


    งานอดิเรก : ช้อปปิ้ง , แต่งตัว , เต้นรำ

    เพิ่มเติม : 

    1. ฟลอร่ามักจะบอกทุกคนว่า ฟีโอ คือน้องสาวของเธอ นอกจากเพื่อนและคนในแฟมิลี่เท่านั้นที่จะบอกว่า ลูกสาว

    2. แหวนกุหลาบคือสิ่งที่ฟีโอตอน 5 ขวบ มอบให้แก่เธอ


    Talk to Luna (ตอบแบบเดียวกับฟีโอเลยนะคะ จิ้ม!¡)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×