ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #67 : The Legendary of Blurhdragon : Genesis

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      19 ส.ค. 60


    ใบสมัคร
    ทะเบียนประวัตินักเรียนโรงเรียนฝึกหัดเสนาธิการแห่งอาณาจักรบลอนดรากอน

    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ-สกุล : เซเรส อซาลีน (Ceres Isaline)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18 ปี  

    ภูมิลำเนา : บลอนเดรโก (เมืองหลวง) 

    ชั้นปี : ชั้นปีที่ 1

    หอพัก : ฝั่งตะวันออก 

    ความเชี่ยวชาญ : โอสถ

    ทักษะที่ไม่ถนัด : โจมตีระยะไกล

    อาวุธประจำตัว : ปิ่นปักผมรูปดาบ



    ข้อมูลตัวละคร



    หน้าตา : นัยน์ตาสีแดงสด มีคิ้วเรียวยาวบาง ริมฝีปากบางอวบอิ่ม โครงหน้าออกไปทางสวยหวาน มีสันจมูกที่ได้รูปกำลังดีอย่างผู้ดี

    ศีรษะ : ผมยาวสลวยถึงบั้นเอว มีเรือนผมสีดำที่มักจะปล่อยสยายและประดับด้วยริบบิ้นสีดำ(ที่ซ่อนปิ่นปักผม)เอาไว้เสมอๆ 

    รูปร่าง : ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรมชาติ มีส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 50 กก. รูปร่างค่อนข้างมีน้ำมีนวล หน้าอก สะโพกและเอวกำลังดี

    ตำหนิ : ไม่มี

    นิสัย : เซเลสนั้นจะเป็นเด็กสาวที่ เป็นมิตร แถมยัง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อันเป็นนิสัยพื้นฐานของเธอจากการอบรมสั่งสอนของพ่อแม่ ไม่ว่าคนๆ นั้นจะมีฐานะอะไรก็ตาม หากเขาคนนั้นได้รับบาดเจ็บล่ะก็เธอจะรีบเข้าไปช่วยอย่างทันทีและไม่หวังผลตอบแทน เธอเป็นสาวที่ชอบ มองโลกในแง่ดี และมักจะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายใส่ผู้อื่นเสมอๆ อีกทั้งยังเป็น คนฉลาด และ เรียนรู้เร็ว อีกทั้งยัง ว่านอนสอนง่าย หากใครสอนเธอหรือแนะนำอะไรเธอในเรื่องที่ดีเซเลสก็จะจำและประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันของเธอ
         เซเลสนั้นเป็นคนที่ ซื่อสัตย์ ต่อพวกพ้องเป็นอย่างยิ่ง แถมยัง รักเพื่อนมาก เพราะเธอคิดว่าสิ่งๆ นี้คือสิ่งที่มีค่าสำหรับเธอ เธอจะไม่มีวันหักหลังหรืออยากจะเสียไปเป็นอันขาด  แต่เธอจะเป็นคนที่ โมโหร้าย และ ปากร้ายมาก หากใครไปทำร้ายหรือดูถูกเธอ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เธอเกลียดที่สุด เธอจะไม่ยอมถูกคนๆ นั้นกระทำอยู่ฝ่ายเดียวเรียกได้ว่า ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ถึงแม้เธอจะดูบอบบางก็ตาม แต่เธอก็เหมือนกุหลาบที่มีความแหลมคมซ่อนอยู่

    สิ่งที่ชอบ : ผีเสื้อ , สีดำ , เพื่อนพ้อง

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่มาทำร้ายหรือดูถูกเธอ

    ระดับความเก่งของตัวละคร : เธอเป็นเด็กสาวที่มีความรู้และความสามารถทางด้านโอสถมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าครอบครัวของเธอนั้นคือหมอหลวงของวังที่ทำงานมาหลายรุ่นแล้ว ทำให้เธอนั้นเรียนรู้เรื่องพวกนี้จากพ่อแม่ตั้งแต่วัยเยาว์ ซึ่งเธอชอบมันมาก แถมเป็นอัจฉริยะทางด้านนี้เสียด้วย

    ข้อมูลหรือข้อเสนอเพิ่มเติม : - เซเลสเป็นลูกสาวคนเดียวซึ่งพ่อของเธอนั้นหัวหน้าหมอหลวงและแม่ของเธอเป็นขุนนาง
    - เซเลสมีม้าคู่ใจเพศผู้สีดำชื่อ น็อค

    คำถามพ่วงท้าย : หากไรท์เตอร์จะพิจารณาให้ตัวละครนี้ไปเป็นหนึ่งในองครักษ์ของเจ้าชายรัชทายาท อนุญาตหรือไม่ หากไม่ท่านมีความประสงค์เช่นไร 
    ตอบ : ได้ค่ะ แล้วก็ขอเป็นลูกพี่ลูกน้องของนางเอกจะได้ไหมคะ แบบสนิทกันเลยอ่ะค่ะ
    ________________________________________

    ใบสมัคร
    ทะเบียนประวัตินักเรียนโรงเรียนฝึกหัดเสนาธิการแห่งอาณาจักรบลอนดรากอน

    ข้อมูลทั่วไป
    ชื่อ-สกุล : ไฮเรช อัลเมอาส (Hiresh Almears)
    เพศ : ชาย
    อายุ : 20 ปี  
    ภูมิลำเนา : อัลเบรัลทาร์ (เมืองท่าเรือตะวันออก)
    ชั้นปี :  ชั้นปีที่ 3
    หอพัก : ฝั่งตะวันตก
    ความเชี่ยวชาญ : โจมตีระยะใกล้  
    ทักษะที่ไม่ถนัด : โอสถ
    อาวุธประจำตัว : ดาบน้ำตาแห่งมหาสมุทร

    ข้อมูลตัวละคร




    หน้าตา : นัยน์ตาสีมรกตที่สว่างไสว มีคิ้วเรียวหนาสีเดียวกับเรือนผม มีริมฝีปากบาง โครงหน้าออกหล่อคม พร้อมกับสันจมูกเชิดรั้นเล็กน้อยที่ได้รูป
    ศีรษะ : ผมยาวปรกหน้าที่กระเซิงเนื่องจากไม่ชอบหวีที่ยาวถึงต้นคอ มีเรือนผมสีทองอร่าม
    รูปร่าง : ผิวขาวออกเหลืองเล็กน้อย ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 70 กก. มีร่างกายที่สูงสง่าและกล้าเนื้อที่เป็นมัดกล้ามเล็กน้อย
    ตำหนิ : แผลเป็นรูปกากบาทที่หลังฝ่ามือซ้าย
    นิสัย : ไฮเรซนั้นเป็นชายหนุ่มที่มีนิสัย ขี้เล่น และ มนุษย์สัมพันธ์ดี จึงทำให้เขา เป็นที่รักของผู้อื่น ได้ง่ายจากนิสัยพื้นฐานของเขาจากกาที่เขาชอบยิ้มและหัวเราะแบบเด็กๆ เขามักจะเป็นคน ใจกว้าง เสมอๆ ซึ่งเขาปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าคนๆ นั้นจะมีฐานะอะไรก็ตาม เพราะเขาไม่ค่อยชอบอะไรที่เป็นทางการนัก แถมเขายังเป็นคนที่ กระตือรือร้น และ ชอบใช้สมองมากกว่ากำลัง
         แต่เวลามีเรื่องหรือต้องต่อสู้ล่ะก็ เขาจะกลายเป็นคนที่ น่ากลัว และ จริงจัง มากๆ เลยทีเดียว เขาจะไม่ยอมให้คนที่สำคัญของเขาต้องเจ็บปวดหรือมีอันตรายใดๆ เด็ดขาด โดยที่เขาจะ ไม่กลัวอันตราย อะไรที่เขากำลังเผชิญเลย
    สิ่งที่ชอบ : อัญมณี , การแข่งดาบ , ขี่ม้า
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความเป็นทางการ
    ระดับความเก่งของตัวละคร : ชายหนุ่มที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านทักษะดาบมาตั้งแต่เล็กๆ จากพ่อของเขาซึ่งเป็นอัศวิน ไฮเรซนั้นถนัดการต่อสู้โดยการเป็นแนวหน้าเสมอด้วยความว่องไวของเขา แถมพ่อของเขายังเคยเรียนปีเดียวกับพระราชาอีกด้วย
    ข้อมูลหรือข้อเสนอเพิ่มเติม : - ไฮเรซเป็นลูกชายคนเดียวของหัวหน้าอัศวินแห่งอัลเบรัลทาร์
    - ไฮเรซมีม้าคู่ใจเพศผู้สีขาวชื่อ อาซา
    - แผลเป็นได้มาจากตอนที่ช่วยเหลือเซเรสสมัยอายุ 18 ปี
    คำถามพ่วงท้าย : หากไรท์เตอร์จะพิจารณาให้ตัวละครนี้ไปเป็นหนึ่งในองครักษ์ของเจ้าชายรัชทายาท อนุญาตหรือไม่ หากไม่ท่านมีความประสงค์เช่นไร 
    ตอบ : ได้เลยค่ะ แล้วเป็นเพื่อนสนิทของพระเอกได้ไหมคะ สนิทกับเซเรสด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×