ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #64 : [Fic Fate] The Last of Future

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 60



    Application [Master]




    "เหยียบย่ำผู้อื่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ โลกของเราก็เป็นแบบนี้แหละ"
     
    สมัครเป็นมาสเตอร์คนที่เท่าไหร่? :: คนที่ 5

    ชื่อ - นามสกุล :: มาซาฮิโระ อาเคมิ (Masahiro Akemi)

    ชื่อเล่น :: อาเคมิ (Akemi)

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 17 ปี

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวผู้มีผิวขาวอมชมพูแบบหญิงสาวทั่วๆ ไป เธอมีส่วนสูง 168 ซม. น้ำหนัก 55 กก. ผู้มีหน้าอกคัพ C แต่ทว่าสำหรับเธอมันออกจะเกะกะซะหน่อย (อ้าว...) ใบหน้าของเธอนั้นสวยมากกว่าน่ารัก ประดับด้วยริมฝีปากบางสีพีชและจมูกที่ได้รูปด้วยสีหน้าอันเรียบนิ่ง พร้อมกับดวงตาที่ยากจะอ่านออกสีแดงเข้ม เธอมีเรือนผมยาวสลวยถึงต้นขาสีดำเงา ลักษณะเด่นของเธอคือ ผมที่มักจะชอบผูกเป็นทรงทวินเทล แถมมักจะชอบสวมใส่เสื้อผ้าสีขาวดำและบรรยากาศรอบๆ ตัวเธอจะมีไอเย็นๆ ปกคลุม

    นิสัย :: โลกส่วนตัวสูง - อาเคมินั้นเป็นสาวที่มักจะไม่เข้าพวกกับคนอื่นหรืออะไรทั้งสิ้น มักจะยืนอยู่บนจุดยืนและความคิดของตัวเองเป็นหลัก เธอจะมองทุกสิ่งทุกอย่างดีชั่วปนๆ กันไป อยู่ที่ว่าจะดีหรือชั่วมากน้อยแค่ไหนก็อยู่ที่มุมมองที่เธอจะพบเจอ เพราะบาดแผลในอดีตของเธอนั้นทำให้มันเป็นแผลใจที่ติดตัวเธอมาถึงทุกวันนี้ อาเคมิจึงเป็นสาวที่ไว้ใจคนยากในระดับหนึ่ง หากต้องการสนิทกับเธอจะต้องใช้ใจแลกใจกันเลยทีเดียว
    ปากร้าย ชอบเถียง - อาเคมิเป็นสาวที่ได้ฉายาว่า เจ้าแม่ขาวีนผู้ไม่แคร์ใคร เพราะด้วยลักษณะที่ไม่ยอมใครหรือพร้อมที่จะวีนหรือจัดการคนที่เกะกะลูกตาเธอ หากถูกใครมาข่มหรือดูถูกล่ะก็เธอจะไม่พอใจมาก เธอจะกลายเป็นพวกชอบเถียงและปากจัดมากคนหนึ่ง แต่เธอก็ไม่ใช่คนที่จะเถียงอะไรพร่ำเพรื่อ เพราะเธอจะเถียงแค่เฉพาะเรื่องที่ไม่จริงเท่านั้น อาเคมิจะไม่ยอมโดนใส่ร้ายหรือถูกเข้าใจผิดเป็นอันขาด ถ้าหากเธออารมณ์เสีย เธอก็จะโวยวายเสียงดังใส่แบบไม่แคร์ใครเช่นกัน
    เป็นคนรักเพื่อนและรักสัตว์ - หากอาเคมิยอมเป็นเพื่อนกับใครสักคนล่ะก็ เธอจะเป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่งทีเดียว เพราะว่าเธอจะคอยดูแล ห่วงใยและเข้าใจความรู้สึกของคนๆ นั้นเสมอ แถมอาเคมิเป็นคนที่รักสัตว์มากจนเรียกได้ว่าคลั่งใคล้เลยก็ว่าได้ หากเจออะไรที่เป็นสัตว์หรือรูปร่างเหมือนสัตว์อย่างตุ๊กตาล่ะก็ เธอจะมีความรู้สึกอยากจะเข้าไปฟัดหรือเล่นเอามากๆ
    ลึกๆ ภายในแล้วเป็นคนอ่อนไหว - ถึงแม้ว่าภายนอกของอาเคมินั้นจะเป็นเจ้าแม่ขาวีน ออกแนวคนใจร้ายหรือไม่แคร์ความรู้สึกใครก็ตาม หากใครสนิทกับเธอ คนๆ นั้นก็จะรู้ว่าเธอนั้นเป็นคนที่จิตใจอ่อนไหวง่ายและมีความอ่อนโยน ใจดีที่เก็บเอาไว้ในใจ แต่แค่เธอไม่กล้าแสดงออกมาเท่านั้นเอง อาเคมิไม่ได้อยากจะทำร้ายใครเลย หากคนๆ นั้นไม่ได้มาทำร้ายเธอหรือคนที่เธอรักก่อนล่ะก็นะ

    ประวัติ :: อาเคมินั้นคือลูกสาวคนเดียวของตระกูลมาซาฮิโระ แม่ของเธอนั้นเสียตั้งแต่เธอเกิด พ่อของเธอนั้นมีอาชีพเป็นเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นก็มีชีวิตที่ปกติและธรรมดาๆ ทั่วไปอย่างเด็กคนอื่นที่มีความรักและเพื่อนมากมาย เธอเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อย ร่าเริง สดใส แถมเป็นที่รักของทุกๆ คน  แต่ทว่าวันหนึ่งนั้นอาเคมิกลับถูกเพื่อนที่ไว้ใจที่สุดของเธอและคนที่เธอรักหักหลังเข้า เพราะว่าเพื่อนสนิทของเธอนั้นอิจฉาที่อาเคมิได้ของขวัญวันวาเลนไทน์มากมายจากทุกๆ คน 
         เพื่อนสนิทของเธอจึงร่วมมือกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งลากไปหลังตึกเรียนและรุมทำร้ายรุมต่อว่าอาเคมิอย่างรุนแรง ทำให้อาเคมิอับอายและเสียใจมากทั้งๆ ที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิด จนเธอต้องย้ายโรงเรียนไป ต่อมาไม่นานนักพ่อของเธอก็ดันไปแต่งงานและย้ายออกไปอยู่กับภรรยาใหม่ของเขา โดยทิ้งอาเคมิและสุนัขของเขาไว้ที่บ้านเก่า แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังส่งเงินมาให้เธอใช้อย่างสุขสบายทุกๆ เดือน
         ตั้งแต่เธออายุ 15 ปีมาเธอก็พยายามเปลี่ยนตัวเองเป็นคนละคน จากคนที่แสนดีและบอบบาง กลายเป็นคนที่ขี้วีนและปากร้ายจนใครๆ ต่างก็ไม่อยากจะเข้าใกล้เธอนัก แต่ที่เธอทำไปนั้นก็เพราะต้องการใครสักคนที่จริงใจและเข้าใจเธอเท่านั้นเอง วันหนึ่งเธอก็ได้พบกับดาบและบุคคลปริศนาที่นอนหลับอยู่ได้ต้นซากุระหลังบ้านของเธอเข้าและนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต...

    ความปราถนาที่อยากจะขอต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ :: ขอให้เธอมีชีวิตที่มีความสุขและมีคนเคียงข้างเธอตลอดไป

    ลักษณะการพูด :: อาเคมินั้นเป็นสาวที่มีเสียงแหลมและไพเราะตามแบบฉบับสาวทั่วๆ ไป มักแทนตัวเองว่า ฉัน ชอบแทนคนอื่นว่า นาย/เธอ เสมอๆ นอกจากคนที่สนิทกับเธอและ Servant เท่านั้นที่เธอจะเรียกชื่อ แถมเรียกสุนัขของเธอว่า ฮิโระคุง อีกด้วย

    "ฉันกลับมาแล้วนะ คิดถึงฉันไหมเอ่ย ฮิโระคุง?"
    "ถ้านาย/เธอคิดว่าอย่างนั้นล่ะก็ ฉันก็เห็นด้วยกับเธอนะ"
    อาเคมิยิ้มเล็กน้อย พลางพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    "ฉันก็อยากจะรู้นะ ว่าคนแบบนาย/เธอจะอยู่รอดได้สักกี่น้ำกัน?"
    "มันก็น่าสนุกดีนี่ มาลองดูสักตั้งไหมล่ะ (ชื่อตัวละคร)?"
    อาเคมิพูดพลางหรี่ตาลงเล็กน้อยและยิ้มขึ้นที่มุมปากของเธอ

    "นี่...นาย/เธอกำลังยั่วโมโหฉันอย่างนั้นเหรอ!?"
    "หัดฟังที่ฉันบอกซะบ้างสิ ถ้านาย/เธอยังไม่อยากตาย!!!"
    อาเคมิจะทำหน้าจริงจังและเหมือนจะโกรธ

    "ถ้าหากจะต้องสูญเสียคนสำคัญแล้วล่ะก็ใครๆ ก็ทำใจไม่ได้หรอก!"
    "จริงๆ แล้วฉันไม่ต้องการสงครามนี้..."
    อาเคมิจะเริ่มก้มหน้าลงเพราะน้ำตากำลังไหลและตัวสั่นเล็กน้อย

    ของที่ชอบ :: ฮิโระ - อาเคมิจะมีสีหน้ายิ้มแย้มและมีความสุขมากๆ เพราะฮิโระนั้นเปรียบเสมือนครอบครัวคนสุดท้ายและที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของเธอ
    ตำนานหรือเรื่องเล่าต่างๆ - อาเคมิจะตื่นเต้นและให้ความสนใจกับสิ่งนี้มาก เพราะมันทำให้เธอได้รู้ถึงเรื่องลึกลับและสิ่งที่ไม่เคยรู้

    ของที่เกลียด :: การถูกหักหลังและดูถูก - อาเคมิจะรู้สึกโกรธและสติแทบแตก จนอยากจะเข้าใจจัดการคนตรงหน้า เพราะสิ่งนี้เคยพักชีวิตของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง

    สิ่งที่กลัว/แพ้ :: กลัวการสูญเสียหรือจากลา - อาเคมิจะรู้สึกเหมือนว่า โลกทั้งใบของเธอนั้นกำลังจะพังทลายลงมาและเธอจะจิตตกอย่างมาก

    จุดแข็ง :: อาเคมิเป็นคนที่ถนัดในการโจมตีระยะประชิดและใช้เวทมนต์ไปพร้อมๆ กัน มีความว่องไวในการเคลื่อนไหวสูง

    จุดอ่อน :: อาเคมิจะกลายเป็นคนอ่อนแอ หากถูกจี้จุดถึงเรื่องสมัยก่อนหรือมีคนทำร้ายคนสำคัญต่อหน้าเธอ

    ความสามารถพิเศษ :: ศิลปะในการร่ายรำดาบ ,สนิทกับสัตว์ง่าย ,ทนความหนาวเย็นได้

    เวทมนต์ที่ถนัดที่สุด :: ผลึกน้ำแข็ง - จะเป็นการหยุดการเคลื่อนไหวฝ่ายตรงข้าม โดยการแช่แข็งอยู่กับที่
    (อาเคมิจะเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเวทย์น้ำแข็งเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการแช่แข็ง สร้างพายุน้ำแข็งหรือใช้น้ำแข็งโจมตีก็ตาม เธอสามารถทำได้หมด ยิ่งเธอโกรธมากขึ้น พลังก็จะยิ่งแรงตาม)

    อาวุธ :: ดาบผลึกน้ำแข็ง

    เพิ่มเติม :: - อาเคมิเป็นคนถนัดซ้าย
    - อาเคมิเจอดาบนี้ใต้ต้นซากุระหลังบ้านของเธอในวันที่พบกับ Servant ครั้งแรก
    - สุนัขชิบะอินุ เพศผู้ของอาเคมิ มีชื่อว่า ฮิโระ


    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    - สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ /ยิ้ม

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
    - เนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ แถมยังเคยดู Fate Stay Night ด้วยค่ะ

    ลูกของท่านมีสิทธิ์เสียชีวิตได้ทุกเมื่อ คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมคะ? เพราะบทมันกำหนดมาแบบนี้
    - รับได้อยู่แล้วค่ะ ถ้าหากมันเป็นบทที่กำหนดมาแล้ว

    แต่ไรท์มีสิทธิพิเศษให้กับคนที่ติดตามและมาเม้นอย่างสม่ำเสมอนะคะ คือโอกาสที่จะรอดมีเพิ่มมากขึ้น
    - อย่างนั้นก็ดีไปเลยสิคะ เพราะมิวเป็นคนเม้นนิยายแทบทุกตอนอยู่แล้ว /ฮา

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?
    - ฝากอาเคมิจังและฝากตัวด้วยนะคะ มัดหมี่ ><

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×