ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #63 : [W.P.]Wonderplants of Pergola ร้านต้นไม้พิศวง

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 60


    A p p l i c a t i o n




    "เห็นฉันเงียบ ก็ไม่ได้แปลว่าฉันไม่มีความรู้สึกนี่?"

    บทที่สมัคร: Night Crow

    ชื่อ-นามสกุล: ไอชา การอน (Isha Garon

    ชื่อ: ไอชา (Isha)

    อายุ : 20 ปี


    รูปร่างหน้าตาลักษณะภายนอก: หญิงสาวผู้มีผิวขาวเนียนดั่งหิมะ เธอนั้นสูง 170 ซม. น้ำหนัก 60 กก. ใบหน้าที่มักจะเรียบนิ่งของเธอนั้นออกไปทางสวยมากกว่าน่ารัก ประดับไปด้วยขนตาเป็นแพรสวยและดวงตาเรียวคมสีม่วงเข้ม พร้อมกับเรือนผมยาวสยายถึงเอวสีดำซึ่งปลายผมเป็นสีขาว

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    นิสัย: ไว้ใจคนยาก - หากไม่สนิทกับไอชาล่ะก็ เธอจะเป็นสาวที่เข้าหาด้วยยากสักหน่อย เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ไว้ใจใครยากอยู่ระดับหนึ่ง ภายนอกของเธอจึงเป็นเหมือนคนที่ไม่ค่อยน่าเข้าใกล้นักหรือน่ากลัว แต่ที่จริงแล้วเธอนั้นต้องการคนที่จริงใจและเข้าใจเธอ ไอชาจึงสร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อทดสอบคนๆ นั้นมากกว่า ไม่ใช่ว่าเธอเกลียดคนๆ นั้นหรืออะไรเลย
    ฉลาด รอบคอบ - ไอชานั้นเป็นอัจฉริยะตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอนั้นมีความฉลาดมาจากพ่อแม่ของเธอ  ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม เธอจะใช้สติปัญญาแก้ปัญหามากกว่ากำลัง แถมเธอชอบการวางแผนอีกด้วย หากมีภาริกิจอะไรก็ตามเธอจะอาสาเป็นคนวางแผนหรือหัวหน้าให้และเธอจะคิดแผนการเอาไว้มากกว่าหนึ่งแผนทุกครั้ง ถ้าภารกิจสำเร็จเธอก็จะยกความดีความชอบให้ผู้อื่นด้วย ไม่ใช่เอาหน้าคนเดียว
    ไม่ชอบความวุ่นวาย - ปกติไอชานั้นเป็นสาวที่นิ่งและเงียบ เธอจะเป็นคนที่ไม่ชอบที่ๆ มีคนเยอะ เสียงดังหรือวุ่นวายสักเท่าไหร่ เพราะมันเหมือนทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจหรือไม่ปลอดภัยสักเท่าไหร่ แต่ต่อหน้าเธอจะแสดงเหมือนกับว่าเธอรำคาญเอามากๆ จนอยากจะหนีออกไปจากตรงนั้น หากไม่มีความจำเป็นเธอจะไม่เข้าไปยุ่งกับความวุ่นวายหรือคนเยอะๆ เด็ดขาด
    ซื่อสัตย์ ขยัน - ไอชานั้นเป็นสาวที่ซื่อสัตย์ต่อ Night Crow และขยันเอามาก หากเธอได้รับมอบหมายอะไรหรือตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วล่ะก็ เธอก็จะทำมันให้สำเร็จ แถมเธอจะไม่ชอบการโกหกหรือโกงเอามากๆ อีกด้วย ถ้าหากมีเวลาว่างล่ะก็เธอจะไม่ยอมอยู่เฉย เธอจะไปฝึกการต่อสู้หรือนั่งอ่านหนังสือแทนที่จะเที่ยวเล่นหรือไปหาเพื่อนอย่างที่คนอื่นทำ เพราะไอชาคิดว่าเวลาของเธอนั้นมีค่ามาก เธอไม่ควรทิ้งไปเปล่าๆ
    เก็บความรู้สึกเก่ง ขี้อาย - ไอชานั้นเป็นเหมือนคนสองบุคคลิก เธอมักจะทำตรงข้ามกับความรู้สึกเสมอๆ หรือปฏิบัติกับคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน คงเป็นเพราะพ่อแม่องเธอที่เป็นขุนนางนั้นสั่งสอนเธอมาแบบนั้น จนเธอชินและแทบจะลืมแสดงความรู้สึกที่แท้จริงไปแล้ว แถมเธอไม่เคยมีความรักอีกด้วย...ถ้าหากมีคนมาจีบ เธอจะเขินเอามากๆ เหมือนทำอะไรไม่ถูกเลยก็ว่าได้

    ลักษณะการพูด: ไอชานั้นจะมีเสียงคล้ายๆ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ชวนน่าหลงใหล เธอจะแทนตัวเองว่า ฉัน มักจะชอบแทนคนอื่นว่า นาย/เธอ หากมียศสูงกว่าตนจะเรียกว่า ท่าน พร้อมหางเสียง แต่กับอมุษย์ที่มาก่อความวุ่นวายเธอจะแทนว่า แก พร้อมเสียงอันดังอย่างน่ากลัวเลยทีเดียว

    "ฉันชื่อ ไอชา...รู้ไว้แค่นั้นก็พอ"
    "ภารกิจที่ท่านมอบหมาย เสร็จสิ้นแล้วค่ะ"
    ไอชาตอบแบบหน้านิ่งๆ พร้อมหันมองไปทางอื่น

    "นาย/เธอไม่ได้บาดเจ็บตรงไหน ใช่ไหม?"
    "ท่านก็อย่าฝืนตัวเองมากเลยนะคะ"
    ไอชาแสดงสีหน้าเป็นห่วงออกมาเล็กน้อย แต่คำพูดจริงจัง

    "แกจะก่อความวุ่นวายไปถึงไหนกัน หา!?"
    "แกมีสิทธิ์อะไรมาตัดสินฉันแบบนี้!?"
    ไอชาพูดเสียงดัง พร้อมแผ่รังสีอำมหิตแบบไม่พอใจมากๆ

    "ฉันทำอะไรผิดพลาดไปอย่างนั้นเหรอ..."
    "ท่านจะบอกว่า ฉันมันแย่อย่างงั้นเหรอคะ?"
    ไอชาแสดงสีหน้าเจ็บปวดออกมา พลางกำมือแน่น

    ประวัติ: ไอชานั้นเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล การอน ซึ่งพ่อกับแม่ของเธอนั้นมีอาชีพคือข้าราชการ ชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนเด็กสาวทั่วๆ ไป เพราะเธอนั้นชอบศึกษาเรื่องพืชและการต่อสู้แขนงต่างๆ มาก ทำให้เธอเป็นเด็กอัฉริยะตั้งแต่เด็กๆ แต่ด้วยสีผมที่ไม่เหมือนใครและใบหน้าที่มักจะเรียบนิ่งของเธอ จึงทำให้ไอชาไม่ค่อยมีเพื่อนนัก ถึงลึกๆ เธอจะเหงาก็ตาม แต่เธอก็ไม่ได้แสดงออกมาให้ใครเห็น
         ตอนที่เธออายุ 15 ปีนั้น เธอได้เคยถูกโจมตีจากอมุษย์เข้า แล้วก็มีชายคนหนึ่งจาก Night Crow เข้ามาช่วยชีวิตเธอเอาไว้จากอมุษย์ที่ชั่วร้าย ไอชาจึงนับถือเขาว่าเป็นฮีโร่ของเธอ แล้วหวังว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้ตอบแทนเขาบ้าง...จนเธออายุได้ 20 ปี เธอจึงได้ตัดสินใจมาเป็น Night Crow เพราะเธอนั้นต้องการที่จะปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าจากพวกอมุนษย์ที่คอยก่อความวุ่นวายหรือสร้างความเสียหายกับชาวบ้านไปทั่ว 

    ความสามารถพิเศษ: มีความรู้เรื่องอาวุธทุกชนิด โดยเฉพาะหอก , วางแผนเก่ง , ทำอาหาร , ความจำดี

    พลังพิเศษ: Shadow - สามารถควรคุมเงาในการโจมตีได้หรือไปหลบซ่อนในเงา แต่จะใช้พลังไม่ได้ในคืนที่ไม่มีพระจันทร์

    อาวุธ: หอก



    ชอบ: ศิลปะการต่อสู้ , ต้นไม้หายาก

    ไม่ชอบ: อาหารรสเผ็ด , พวกหลงตัวเอง

    แพ้: -

    เกลียด: อมุนษย์ที่ชั่วร้าย

    เพิ่มเติม: -สีผมของไอชาเป็นสีนี้ตั้งแต่เกิด
     -ไอชามีเชื่อสายพ่อมดแม่มดบ้าง แต่เจือจาง
     -หาคู่ให้ลูกสาวหน่อยค่--- //แค่กๆ

    ______

    คำถาม ที่อยากถาม ผปค.จากเฟล

    สวัสดีค่ะเฟลนะ 
    : สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ

    ค่ะ ขอบคุณที่มาร่วมสนุกกับทางเรานะคะ ถ้าเกิดแต่งได้ไม่ดีหรือไม่สนุก ขัดใจไปหน่อยหรือผิดพลาดประการใด เฟลต้องขออภัยด้วยนะT__T
    : เข้าใจค่ะ หัวอกคนแต่งนิยายเหมือนกันนี่เนอะ

    แต่ถ้าสมมติว่าเฟลเอาลูกคุณไปปรับบทหรือเปลี่ยนอะไร หรือ ต้มยำทำแกง!!!(โดนตบบ =w=") จะว่าอะไรมั้ยคะ
    : ไม่ว่าอะไรหรอกค่า ^^

    ค่าาา ขอบคุณนะคะ โชคดีค่าา 
    : ขอบคุณค่ะ ขอให้ติดๆ /ฮา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×