คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #60 : อัญญา รติชาวงศ์ (อันอัน)
APPLICATION
" เราไม่มีสิทธิ์ที่จะเลือกเกิดมา แถมยังไม่มีสิทธิ์เลือกที่จะเป็นด้วย "
เพศรอง : โอเมก้า
ชื่อ - นามสกุล : อัญญา รติชาวงศ์ (Anya Latishawong)
ชื่อเล่น : อันอัน (Aunaun)
อายุ : 15 ปี
เพศ : หญิง
ตำแหน่งในโรงเรียน : นักเรียนธรรมดาม.3
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 160/50
ลักษณะภายนอก : เด็กสาวรูปร่างสมส่วน ผู้มีสีผิวขาวอมชมพูธรรมชาติ ใบหน้าของเธอนั้นออกหวาน ประดับด้วยจมูกได้รูปและริมฝีปากปากสีชมพูพีช มีเรือนผมยาวสยายไปถึงบั้นเอวสีน้ำตาลเกือบแดง แถมยังมีดวงตากลมโตสีน้ำตาลอมแดงที่เปล่งประกายอีกด้วย เธอเป็นเด็กสาวที่ดูเหมือนว่ามีอะไรที่น่าดึงดูดตลอดเวลาและมีปานรูปหัวใจที่เนินอกซ้าย แถมชอบคาบอมยิ้มไว้ในปาก
ลักษณะนิสัย : ไว้ใจคนยาก - หลังจากที่อันอันรู้ว่าเธอนั้นเป็นโอเมก้า เธอก็เริ่มจะระวังตัวของเธอจากอะไรหลายๆ อย่างมากขึ้น ถ้าหากไม่จำเป็นเธอจะไม่เข้าหาใครก่อนทั้งนั้น ถ้ามีคนเข้ามาทำดีกับเธอล่ะก็อันอันจะมีท่าทีนิ่งๆ ไม่ค่อยอยากจะผูกมิตรนัก แต่ที่จริงแล้วเธอข่มความกลัวไว้ในใจของเธอต่างหาก หากต้องการเป็นเพื่อนกับเธอก็ต้องบริสุทธิ์ใจที่จะแสดงนิสัยตัวเองมาให้เธอเห็นตรงๆ
ซื่อสัตย์ รักเพื่อน - หากอันอันไว้ใจและเป็นเพื่อนกับใครแล้วล่ะก็ เธอจะให้ความสำคัญกับเพื่อนคนนั้นเป็นอย่างมาก มีอะไรก็จะคอยบอกและคอยช่วยเหลือเพื่อนคนนั้นอย่างสุดความสามารถเสมอ แทบจะคิดถึงความรู้สึกเพื่อนมากกว่าตัวเองด้วยซ้ำ ถ้าเพื่นมีความสุขเธอก็จะมีความสุข หากเพื่อนทุกข์เธอก็จะทุกข์ตามเช่นกัน เรียกได้ว่าเธอเป็นเพื่อนคู่คิดได้ดีทีเดียว
กลัวสัตว์เลื้อยคลายและเกลียดคนใช้อำนาจ - เพราะว่าอันอันนั้นเป็นโอเมก้าทำฝห้บางครั้งเธอมักจะถูกพวกอัลฟ่าหรือไม่ก็เบต้าแกล้งเอาโดยโยนสัตว์เลื้อยคลานใส่เธอหรือไม่ก็ในโต๊ะหรือกระเป๋าของเธอ ทำให้เธอจำฝังใจเมื่อเจอสัตว์เลื้อยคลานก็จะตัวสั่นและหน้าซีดเล็กน้อย ส่วนบางครั้งเธอก็ถูกพวกอัลฟ่าและเบต้าคอยสั่นหรือกดขี่ให้ทำนู่นทำนี่ หากไม่ทำก็จะคอยทำร้ายเธอ จนเธอแอบไปร้องไห้บ่อยๆ ก็มี
ชื่นชอบพวกตำนาน - อันอันเป็นเด็กสาวผู้ชื่นชอบการอ่านหนังสือหรือพวกตำนานมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เธอเป็นคนที่เชื่อในคู่แท้หรือคู่แห่งโชคชะตาเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอก็หวังว่าสักวันเธอจะเจออย่างที่เธอปรารถนา ถ้าหากใครมีเรื่องเล่าหรือตำนานอะไรที่เธอไม่เคยได้ยินล่ะก็ เธอจะทำตารุกวาวและพยายามอ่าน ค้นคว้า ศึกษาจนกว่าเธอจะพอใจ พูดง่ายๆ คือเธอเป็นพวกชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ นั่นเอง
เก็บอารมณ์เก่ง - อันอันเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง เธอรู้ตัวดีว่าเวลาไหน ต่อหน้าใคร เธอควรที่จะแสดงคงามคิดเห็นหรืออารมณ์อะไร ไม่ใช่ว่าเธอคิดอะไรเองไม่เป็น แต่เธอเลือกที่จะให้มันเป็นไปตามน้ำมากกว่า เพราะหากเธออวดฉลาดหรือมีความคิดที่แตกต่างจากคนอื่น เธออาจจะเจ็บตัวหรือถูกรังแกเอาได้ อันอันรู้ตัวดีว่า ตอนนี้เธออยู่ในสถานะอะไร ควรวางตัวอย่างไรให้รอด
ติดลูกอม - ไม่ว่าอันอันจะไปที่ไหนหรือจะทำอะไรก็ตาม คนอื่นๆ ก็มักจะพบว่า เธอนั้นเป็นเด็กสาวที่ชอบคาบอมยิ้มไว้ในปากเสมอๆ ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของเธอเลยก็ว่าได้ โดยที่ไม่อ้วนเลย(อิจฉา/ฮา) เพราะเธอคิดว่าลูกอมนั้นเป็นตัวที่ทำให้จิตใจของเธอนั้นสงบและมีความสุข แถมยังจะแบ่งให้เพื่อนของเธออีกด้วย ถึงแม้ว่าจะถูกคนอื่นมองว่าเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต กินแต่ขนมหวาน แต่เธอก็หาได้แคร์ไม่
ชอบ : ขนมหวาน , หนังสือเกี่ยวกับพวกตำนาน
ไม่ชอบ/เกลียด : สัตว์เลื้อยคลาน , พวกชอบใช้อำนาจ
กลัว : การถูกกักขัง
ประวัติ : เด็กสาวลูกคนเดียวของตระกูล รติชาวงศ์ เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นพ่อแม่ของเธอเป็นเบต้าทั้งคู่ ซึ่งทำอาชีพค้าขายและมีฐานะปานกลาง สมัยเด็กของเธอนั้น อันอันได้เข้าใจมาโดยตลอดว่าเธอนั้นก็เป็นเบต้าปกติเหมือนกับพ่อแม่ตัวเอง มีชีวิตที่ปกติสุขอย่างเบต้า(ที่เธอเข้าใจ)และไม่มีปัญหาใดๆ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปตอนวันเกิดอายุ 15 ปี ของเธอ อันอันก็ได้รับการตรวจเพศรองตอนม.3 ซึ่งมันทำให้เธอตกใจมาก เพราะผลที่ออกมานั้นเธอเป็นโอเมก้า จึงทำให้เธอเริ่มกลัวการใช้ชีวิตในตอนนี้ แถมฟีโรโมนของเธอนั้นก็เริ่มแรงขึ้นๆ ทำให้ชีวิตของเธอตอนนี้นั้นไม่ปกติสุขอีกต่อไป...
ความสามารถพิเศษ : วาดรูปเก่ง , ความจำดี
งานอดิเรก : วาดรูป , อ่านหนังสือ
ทัศนคติต่ออัลฟ่า/เบต้า/โอเมก้า : อัลฟ่า - ยิ่งใหญ่ ทรงอำนาจ น่ากลัว
เบต้า - อิสระ ธรรมดา ไม่ต้องกลัวใคร
โอเมก้า - หายาก อ่อนแอ เป็นแค่ตัวถ่วง
อื่นๆ : -อันอันเป็นคนถนัดซ้าย
-อยากให้ลูกคู่กับอัลฟ่าจังค่ะ /ฮา
-ปลอกคอ เอ้ย! โชคเกอร์ลูกค่ะ
ความคิดเห็น