ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #59 : นักดาบรุ่นใหม่แห่งสมรภูมิอาทิตย์อุทัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      24 ก.พ. 61

    Application


    “ถ้าพลังคือความถูกต้อง การไร้พลังก็คือความผิดอย่างนั้นเหรอ?”


    บทที่รับสมัคร - ชินเซย์ได

    ชื่อ-นามสกุล - ยาสึโทระ ไอโกะ  (Yasutora Aiko)

    อายุ - 18 ปี

    เพศ - หญิง

    บ้านเกิด หรือสถานที่พักอาศัย - โอซาก้า (ตระกูลของไอโกะมีสำนักดาบเป็นของตนเอง แต่ทว่าถูกกลุ่มคานาริสังหาร ไอโกะที่รอดมาได้จึงอาศัยอยู่กับคนทรงเจ้า)

    รูปร่าง ลักษณะ - เด็กสาวรูปร่างสมส่วนผู้มีส่วนสูง 165 ซม. และน้ำหนัก 50 กก. มีผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีผมยาวสลวยถึงต้นขาสีดำ ใบหน้าของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์น่ารักซึ่งประดับด้วยดวงตากลมโตสีทอง ไอโกะมักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าและชอบแต่งกายสีชมพู

    อุปนิสัย-
    ร่าเริง สดใส - ไอโกะนั้นเปรียบเสมือนดอกไม้มี่เบ่งบานสดใส เธอมีความร่าเริง สดใสและเสน่ห์ของตนเองที่ไม่ค่อยเหมือนใคร ทำให้ใครๆ ก็มักจะรู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่กับเธออีกด้วย เธอมักจะชอบทำให้คนอื่นยิ้มและมีความสุขตลอดเวลา
    มีความมุ่งมั่น - ไอโกะเป็นสาวที่มีความมุ่งมั่นและศรัทธาสูง เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะทำอะไรหรือเชื่อในสิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้ว เธอก็จะทำและเชื่อถึงที่สุด ไม่ยอมล้มเลิกไปง่ายๆ ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่เธอทำหรือเชื่อนั้นจะเป็นผลดีหรือผลร้ายกับเธอก็ตามที แต่เธอนั้นเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ
    รักพวกพ้อง - ไอโกะนั้นมักจะคิดถึงพวกพ้องหรือมิตรภาพมาก่อนตัวเองเสมอ เพราะเธอคิดว่าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเธอและความสุขของเธอมา จนเธอไม่อยากจะเสียมันไป ถ้าหากคนๆ นั้นตกอยู่ในอันตรายล่ะก็เธอก็จะรีบเข้าไปช่วยทันที แถมยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีอีกด้วย
    เสือซ่อนเล็บ - ไอโกะนั้นไม่เคยแสดงท่าทีที่น่ากลัวหรือเจ้าอารมณ์เลยสักครั้ง แต่ถ้าหากถึงเวลาที่ต้องต่อสู้หรืออยู่ในอันตราย เธอจะกลายเป็นคนที่จริงจังและดุร้ายมากๆ คนหนึ่ง เพราะตนพร้อมที่จะจัดการเป้าหมายตรงหน้าได้ทุกเมื่อ

    จุดเด่น - ชอบเป็นแนวหน้าในการต่อสู้ | เป็นคนที่มีการรับรู้หรือประสาทสัมผัสที่ว่องไวและแม่นยำ

    จุดด้อย - คนที่ซื่อบื้อในเรื่องความรัก 

    สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ - ขนมที่มีส่วนประสมของชาเขียว | สีชมพู

    ความสามารถพิเศษ - ระบำพัด | ดูดวง

    สายอาวุธ - ดาบทั่วไป | ง้าว


    พูดคุยสักนิด

    สวัสดีครับ ผมฮาคุฮังนะฮับ เราเคยเจอกันในภาคหลักหรือเปล่าเอ่ย?

    - สวัสดีค่ะ ทางนี้ มิวนิค นะคะ ไม่เคยเจอค่ะ

    ผมสัญญาว่าจะรักลูกๆ ตัวละครของคุณผู้ปกครองให้เหมือนแมวที่บ้านผมทั้งสามตัวนะครับ
    แต่ว่า ขึ้นอยู่กับการติดตามของท่านผู้ปกครองด้วยนะครับ ถ้าไม่มีการติดต่อหรือหายหน้าหายตาไปนานมากโดยไม่มีการแจ้งจะใช้สิทธิ์ ฆ่าตัวละคร แบบไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้านะครับ

    - รับทราบค่ะ จะติดตามอย่างใกล้ชิดเลย /หัวเราะ

    ฝากบอกอะไรกับผมเกี่ยวกับตัวละครไหมครับ หรือจะแนะนำแนวเรื่องที่อยากให้มีในภาคแยกก็ได้นะครับ

    - ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ สามารถแกล้งน้องได้ตามสบายเลยค่ะ /ยิ้ม

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับผม  บ้าย บาย
    T
    B
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×