ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #58 : เวลเว็ท ครอว์ฟอร์ด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      2 เม.ย. 60

     
    Application
     
     
    บทที่สมัคร . รองกัปตัน
     
    _________________________________________
     
     
    PART ONE ; ข้อมูลทั่วไป
     
    ชื่อ : เวลเว็ท ครอว์ฟอร์ด ( Velvet Crawford ) 
     
    ชื่อเรียก : เวลเว็ท ( Velvet ) 
     
    อายุ : 20 ปี
     
    เพศ : หญิง
     
    ประวัติ : คุณหนูคนเดียวแห่งตระกูล 'ครอว์ฟอร์ด' ลูกสาวของนายทหารระดับกลางค่อนข้างสูงที่มีฐานะร่ำรวย เธอใช้ชีวิตและเติบโตมาคล้ายกับเด็กผู้ชาย เพราะแม่เธอเสียตั้งแต่คลอดเธอออกมา เธอมักจะช่วยงานของพ่อเธออย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเวลเว็ทนั้นดันต้องมาทำภารกิจแทนพ่อของเธอ ซึ่งก็คือเป็นรองกัปตันของพวกโจร ณ เรือแห่งนี้ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นดันกลัวโจรเสียอย่างงั้น ถึงแม้จะถูกคนอื่นๆ จับผิดก็ตาม แต่เธอก็ยังคงแน่วแน่กับหน้าที่ต่อไป
     
    ลักษณะทางร่างกาย : หญิงสาวผู้มีผิวขาวอมชมพู สูง 167 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ใบหน้าของเธอนั้นออกไปทางสวยริมฝีปากสีแดงสด มีเรือนผมยาวสลวยสีเงินและดวงตาฟ้าใส มักแต่งตัวคล้ายๆ แนวทหาร แต่ดันสวมหมวกแบบโจรสลัด มีรอยสักประจำตระกูลเป็นรูปดาบไขว้ที่ไหล่ซ้าย
     
    เพิ่มเติม : เวลเว็ทเป็นคนถนัดซ้าย ชอบจับทุกอย่างด้านซ้าย
     
     
    _________________________________________
     
     
    PART TWO ; ข้อมูลด้านความรู้สึก
     
    ลักษณะนิสัย : สู้คน ไม่ยอมใคร - นิยามของเวลเว็ทนั้นก็คือ ความแข็งแกร่ง ซึ่งก็เป็นเรื่องจริง เพราะเธอนั้นเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งตั้งแต่กำเนิด เวลเว็ทมักจะชอบเอาชนะผู้อื่นเสมอ หากเจอคนที่มาเอาเปรียบหรืออวดเก่งใส่เธอ เธอจะไม่ยอมอยู่นิ่งๆ เวลเว็ทนั้นพร้อมที่จะเอาคืนคนๆ นั้นเสมอ
     
    ปากเสียหน้านิ่ง - เห็นเวลเว็ทหน้านิ่งอย่างนี้ แต่เธอก็ชอบเล่นสงครามประสาทกับชาวบ้านหรือปากเสียใส่คนอื่นๆ และเหยียดยิ้มใส่อย่างผู้ชนะเสมอ ตามนิสัยที่เป็นคุณหนูอย่างเธอ แถมยังไม่เคยมีใครเถียงเธอชนะอีกด้วย แต่เป็นการทำแบบขำๆ เท่านั้นไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ยกเว้นคนที่เธอเกลียดขี้หน้าจริงๆ
     
    ขยัน ตั้งใจ - เวลเว็ทนั้นเป็นสาวที่มีความขยันและความรับผิดชอบสูง แถมไม่เคยที่จะใช้เวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ไปเลยสักครั้งเดียว หากเธอตั้งใจจะทำอะไรสักอย่างแล้ว เธอจะทำมันอย่างเต็มดีและดีที่สุด
     
    เก็บอารมณ์เก่ง - เวลเว็ทนั้นมักจะเป็นสาวมี่หน้านิ่งแทบตลอดเวลาจนไม่มีใครสามารถเดาอารมณ์เธอได้ว่าเธอรู้สึกอย่างไรและกำลังคิดอะไร เว้นเสียแต่ว่าเธอจะพูดมันออกมาหรือไม่ก็คนที่เธอสนิทด้วยเท่านั้นที่เธอจะแสดงความรู้สึกจริงๆ ให้เห็น
     
    ซื่อสัตย์ รักพวกพ้อง - เวลเว็ทนั้นเป็นคนที่เกลียดความทุจริตและคนโกงเป็นที่สุด เธอจึงเป็นคนที่เคร่งครัดในหน้ามี่การงานมาก ถ้าหากเวลเว็ทสนิทกับใครเข้าแล้วล่ะก็ เธอจะเป็นสาวที่รักพวกพ้องเอามากๆ ชนิดที่ว่าพร้อมที่จะปกป้องหรือเป็นที่ปรึกษาให้แก่คนๆ นั้นอย่างเต็มใจ
     
    ชอบ เกลียด กลัว : ชอบ - ท้องฟ้า , เวทย์มนต์ เกลียด - การถูกหักหลัง กลัว - เสียคนรัก
     
    แพ้ : -
     
     
    _________________________________________
     
     
    PART THREE ; ข้อมูลด้านความสามารถ
     
    อาวุธที่ถนัด : สนับมือ , ดาบยาว
     
    ธาตุของพลังพิเศษ : ดิน , แสง , ไฟ
     
    ข้อมูลเกี่ยวกับพลังพิเศษ : มีพละกำลังมหาศาล - เวลาใช้พลังดวงตาของเธอจะเป็นสีแดง เธอสามารถยกของหนักๆ อย่างเรือหรือรถได้อย่างสบายและไม่เหนื่อยหรือสามารถต่อยตึกหรือสิ่งก่อสร้างแตกละเอียดได้ แต่พลังของเธอจะอ่อนในคืนวันที่ไม่มีแสงจันทร์
     
     
    _________________________________________
     
     
    PART FOUR ; พูดคุยกับผู้ปกครอง
     
    สวัสดีค่ะ ดิชั้น ลาร์เคซิส หรือ ลาคเชย์ ยินดีที่ได้รู้จักนนะคะ แล้วคุณผู้ปกครองชื่ออะไรคะ? : สวัสดีค่ะ ชื่อ มิวนะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก /ยิ้ม
     
    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ : เนื้อเรื่องน่าสนุกและน่าสนใจค่ะ
     
    ถ้าไม่ติดให้ยัดมั้ยเอ่ย : ยัดได้เลยค่ะ
     
    ถ้ามีคู่ชาย - ชาย แล้วลูกชายของคุณที่ส่งมาได้รับบทนั้น จะโอเคมั้ย? ตอบมาเลย ไรต์ไม่ว่าค่ะ : มีคู่ชาย - ชายก็ดีนะคะ ถึงไม่ได้ส่งก็เถอะ /ฮา
     
    ขอให้โชคดีนะ ขอบคุณมากที่มาสมัคร <3 
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×