ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #57 : เจอร์รอน ซัลลิแวน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      28 มี.ค. 60


    APPLICATION



     “ของแบบนี้ ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้สินะ”

     

     

    CODE : 712

    บทที่จะลงสมัคร อลิซท่องเนเวอร์แลนด์

    ชื่อ – นามสกุล : เจอร์รอน ซัลลิแวน

    Name / Surname : Jerron Sullivan

    ชื่อเล่น : เจอร์รอน

    Nickname : Jerron

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    สัญชาติ/เชื้อชาติ : อังกฤษ/อังกฤษ

    อาชีพ : นักศึกษา

     

    ลักษณะการแต่งตัว : ชุดลำลองปกติ - เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าแตะสีดำ

    เวลาออกไปข้างนอก - เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว เสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนต์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาลเข้ม

    เวลาไปเรียน - เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว เนคไทสีแดงดำลายสก็อต เสื้อสูทสีดำ มีกระดุมสีทอง ชื่อปักด้านซ้ายด้วยสีทองและมีเข็มกลัดสีทองประดับไว้ตรงอกขวา กางเกงขายาวสีดำ ถุงเท้าข้อสั้นสีดำและรองเท้าหนังสีดำ

    ลักษณะรูปร่าง : ชายหนุ่มผู้มีรูปร่างสูงโปร่ง 182 ซม. น้ำหนัก 70 กก. ผู้มีสีผิวขาวเนียนเนื่องจากไม่ค่อยได้ออกไปโดนแสงแดดนัก ใบหน้าที่หล่อกำลังดีของเขานั้นมักจะมีสีหน้าเรียบนิ่งไม่ค่อยจะแสดงอารมณ์อะไรออกมามากนัก มีริมฝีปากบางและจมูกเป็นสันได้รูป ดวงตาสีเขียวมรกตที่เรืองแสงได้ในที่มืดและเรือนผมกระเซิงสีดำ


    ลักษณะนิสัย : พูดน้อย เย็นชา - เจอร์รอนเป็นพวกที่ไม่ค่อยชอบพูดอะไรยาวๆ หรือไร้สาระมากนัก ไม่งั้นเขาจะแสดงอาการเบื่อหน่ายใส่คนตรงหน้าทันที โดยเขาจะแสดงสีหน้าที่เย็นชาใส่ผู้อื่นเสมอๆ ทำให้ไม่ค่อยมีใครเดาอารมณ์เขาได้นัก เขาจะพูดอะไรที่สำคัญๆ เท่านั้น

    ไม่ชอบความวุ่นวาย - เจอร์รอนนั้นเป็นชายหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวที่สูงและสร้างกำแพงไว้ให้แก่ตัวเองสูงมากๆ อีกด้วย จนเขาอยากจะจมอยู่กับพวกเทพนิยายไปตลอดกาล จึงกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะอยู่ในที่ๆ มีคึนเยอะหรือเสียดังสักเท่าไหร่นัก เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกหงุดหงิด รำคาญมาก

    เป็นผู้นำ เด็ดขาด - เจอร์รอนเป็นผู้นำที่ดีมากๆ คนหนึ่ง หากใครไว้ใจเขาหรือเขาได้รับมอบหมายอะไรสักอย่าง แล้วล่ะก็จะพยายามทำให้ดีและเต็มที่ที่สุด ตัดสินใจอย่างเป็นกลางและไม่ลำเอียงไปทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แถมยังเป็นคนที่มีเหตุผลสูง มากกว่าจะใช้อารมณ์มาตัดสินปัญหา เจอร์รอนจะไม่มีอาการลังเลอะไรทั้งนั้น และจะไม่เสียใจในสิ่งที่ตนได้ตัดสินใจทำลงไป

    เก็บความรู้สึกเก่ง - เจอร์รอนกลายเป็นเหมือนตุ๊กตาที่ไม่มีค่อยมีความรู้สึกตั้งแต่เหตุการณ์ในอดีต เขาเลือกที่จะแสดงอารมณ์เล็กน้อยหรืออารมณ์ให้เข้ากับสถานการณ์ตรงหน้า เพราะเขาคิดเอาไว้เสมอว่า หากเขาเผลอใจดีหรือแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตนออกมา เขาก็คงจะต้องเจ็บและถูกหลอกเช่นเดิม

    ซื่อสัตย์ รักพวกพ้อง - ถ้าหากเจอร์รอนยอมเปิดใจให้ใครแล้ว เขาจะเป็นคนที่แคร์และรักเพื่อนเอามากๆ เสมอเป็นสิ่งมีค่าสำหรับเขา เขาจะกลายเป็นที่ปรึกษาที่ดีและพร้อมที่จะเข้าไปช่วยเพื่อนของเขาเสมอหากคนๆ นั้นตกอยู่ในอันตรายแค่ไหนหรือเขาจะต้องเจ็บตัวเองก็ตาม แถมเขายังให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ คำสัญญาและมิตรภาพเอามากๆ จนไม่อยากจะเสียมันไปอีก

     

    ประวัติ : เจอร์รอนนั้นเกิดและอาศัยที่ประเทศอังกฤษในเขตเกรเทอร์ลอนดอน เขาเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ซัลลิแวน ที่มีฐานะดีระดับหนึ่ง โดยที่พ่อของเขานั้นเป็นอาจารย์สอนวิทยาศาตร์ในมหาลัยแห่งหนึ่งและแม่ของเขานั้นก็เป็นนักเขียนนิยายชื่อดังอีกด้วย เขาเป็นชายหนุ่มที่ฉลาดและชื่นชอบหนังสือจำพวกวิทยาศาสตร์และนิยายมากๆ เวลาส่วนใหญ่ของเขานั้นมักจะชอบอยู่ตัวคนเดียวคอยอ่านหนังสือหรือไม่ก็เล่นเกมจำพวกฝึกสมองกับพ่อและแม่ของเขาอยู่เสมอ เพราะสมัยเด็กนั้นเขาเป็นเด็กที่มีเพื่อนมากมาย แต่ทว่าคนพวกนั้นคบเขาเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น ทำให้เขาเป็นคนเก็บตัวและปิดใจตั้งแต่นั้นมา แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องอันน่าเหลือเชื่อกับเขาขึ้น ในขณะที่เขาอ่านหนังสืออยู่ในห้องตามปกตินั้น จู่ๆ ก็ได้มีประตูปริศนาบานสวยโผล่มาตรงหน้าของเขา เจอร์รอนไม่รอช้าจึงเปิดประตูบานนั้น แล้วทุกอย่างก็มืดลง เพราะการเดินทางของเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว...

    ลักษณะการพูด : เจอร์รอนมีเสียงทุ้มและออกแนวสั้นห้วน แถมติดนิสัยชอบกอดอกเวลาใช้ความคิด ใบหน้าเรียบนิ่ง มักจะแทนตัวเองว่า ชั้น คนอื่นด้วยคำว่า นาย/เธอ ถ้าหากเขาสนิทกับใคร ก็จะเรียกชื่อคนๆ นั้น พร้อมรอยยิ้มของเขา

     "อืม...มันต้องมีทางออกสิน่า" ทำหน้าครุ่นคิดและกอดอกไปด้วย

    "ชั้นไม่อยากคุยกับนาย/เธอ" ทำสีหน้าเรียบนิ่งเหมือนเมินและเดินหนีไป

    "ชั้นจะทำอะไรมันก็เรื่องของชั้น!" ทำหน้าเหมือนหงุดหงิด เมื่อรู้สึกรำคาญ

    "พอชั้นได้มาเจอกับ(ชื่อ) อะไรๆ มันก็เปลี่ยนไปเลย" พูดพลางยิ้มแบบอ่อนโยน

    ชอบ : หนังสือ , เกม , เรื่องแฟนตาซี

    ไม่ชอบ : ของหวาน , คนเห็นแก่ตัว , ความวุ่นวาย 

    กลัว : ถูกคนที่ไว้ใจหลักหลัง

    แพ้ : -

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ , เล่นหมากรุก , เล่นไพ่

    ความสามารถพิเศษ : ความจำดี , พูดได้หลายภาษา , เก่งศิลปะป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

    เพิ่มเติม : เจอร์รอนเป็นคนถนัดซ้าย

     

    TALK WITH RIBBON

    こんにちは ไรท์มีนามว่า”ริบบ้อน”ขอรับ ตัวผปค. ชื่อว่าอะไรครับ?

     :: สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ /ยิ้ม

    ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

    ถ้าเกิดขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนจะเป็นอะไรไหมครับ?

     :: ได้เลยค่ะ ตามที่ริบบ้อนซังสะดวกเลยค่ะ

    ขอบคุณสำหรับความร่วมมือนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×