ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #55 : เอฟิน่า ฮาโมเนีย (เอฟี่)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 60



    Trainer’s Profile




     “จงเชื่อมั่นในพวกพ้องและโปเกม่อนของตนเองเข้าไว้” 

    ROLE. Company

    NAME. เอฟิน่า (Efina)
    SURNAME. ฮาโมเนีย (Harmonia)
    NICKNAME. เอฟี่ (Efi)

    AGE.  16 ปี
    GENDER. หญิง

    APPEARANCE. เด็กสาวรูปร่างสมส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 50 กก. ซึ่งมีผิวขาวอมชมพู ใบหน้าของเธอนั้นออกไปทางน่ารักมากกว่าสวยประดับด้วยริมฝีปากและจมูกเล็กๆ มีดวงตากลมโตสีแดงที่เปล่งประกายและเรือนผมยาวถึงกลางหลังที่ปล่อยให้ปลิวสยายอยู่เสมอสีแดง แต่งกายด้วยชุดกระโปรงแขนกุดสีส้มและมีเสื้อคลุมแขนกุดสีพีช กางเกงขาสั้นสีม่วงเข้ม โดยหัวของเธอจะมีกิ๊ฟสีขาวสามตัว สวมถุงเท้ายาวถึงเข่าสีน้ำตาลและรองเท้าผ้าใบส้นสูงสีครีม

    CHARACTER. เด็กสาวผู้มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ภายนอกจากท่าทางการวางตัวก็คล้ายๆ กับพวกเด็กสาวที่ร่าเริง สดใส บรรยากาศรอบๆ ตัวเธอดูเหมือนจะมีออร่าที่สดใสและเปล่งประกายอยู่เสมอ เวลาพูดจะมีน้ำเสียงที่หวานและสดใส แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นด้วย นาย/เธอ ส่วนคนที่สนิทด้วยจะเรียก ชื่อ และคนที่อายุเยอะกส่าจะเรียก คุณ และมีหางเสียง แต่เวลาเจอพวกคนไม่ดีหรือไม่ชอบ จะแทนด้วย แก และน้ำเสียงโกรธๆ
    "ฉันรักโปเกม่อนมาก เพราะเขาคือเพื่อนของฉัน"
    "ฉันไม่เข้าใจนายเลย จริงๆ"
    "สู้ๆ ต้องชนะให้ได้นะ (ชื่อ)!"
    "คุณ(ชื่อ)เป็นอะไรหรือเปล่าคะ?"
    "พวกแกหยุดทำร้ายโปเกม่อนเดี๋ยวนี้นะ!!!"

    PERSONALITY. เป็นคนตรงไปตรงมา - เอฟี่มักจะชอบทำตัวร่าเริงและยิ้มแย้มอยู่เสมอ ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เด่นของเธอก็ว่าได้ เธอนั้นไม่เคยเสแสร้งต่อใคร มักจะแสดงอารมณ์และความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองให้ผู้อื่นรับรู้อยู่เสมอ เพราะเธอนั้นไม่ชอบการโกหกหรือเสแสร้ง หากไม่จำเป็นเธอก็จะไม่ทำ
    มีความมุ่งมั่นอยู่เต็มเปี่ยม - เอฟี่เป็นเด็กสาว ถ้าหากทำอะไรสักอย่างล่ะก็จะพยายามทำมันให้สำเร็จ ไม่ว่าสิ่งๆ นั้นมันจะยากลำบากหรือมีอุปสรรค์มากมายก็ตาม เธอก็จะพยายามสู้มันต่อไป หากเธอล้มเธอก็จะลุกขึ้นอีกครั้ง หากแบทเทิลแพ้ เธอก็จะไม่เสียใจ เพราะเธอถือว่าตนนั้นพยายามและทำดีที่สุดแล้ว
    รักเพื่อนและโปเกม่อนมาก - สำหรับเอฟี่แล้ว เพื่อนและโปเกม่อนนั้นเป็นอะไรที่สำคัญสำหรับเธอมากๆ เธอจะมีความสุขมากเมื่ออยู่กับเพื่อนและโปเกม่อนของเธอ เธอจะเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกและมักจะเป็นที่พึ่งที่ดีเสมอ
    โกรธที น่ากลัว - ปกติเอฟี่นั้นจะเป็นคนที่โกรธยาก มีอะไรเธอก็มักจะให้อภัยเสมอ แต่ไม่ใช่กับพวกที่มาดูถูกเธอหรือพวกที่ทำร้ายโปเกม่อน เธอจะกลายเป็นพวกเอาจริงเอาจัง นิ่งเงียบ เย็นชาและจะสั่งสอนคนๆ นั้นให้จำใส่หัวเอาไว้ว่าไม่ควรทำอีก แถมเธอจะกลายเป็นพวกปากร้ายอีกด้วย

    TALENT. มีความรู้เรื่องโปเกม่อน โดยเฉพาะธาตุไฟ , ทำอาหาร , ฝึกโปเกม่อน

    POKEMON. ส่งเป็นข้อความลับ 

    HISTORY. เอฟี่คือลูกคนเดียวที่อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ของเธอในเมืองที่เป็นที่ตั้งของ Orbsand gym แถมยังมีลูกพี่ลูกน้องเป็นหัวหน้ายิมที่นั่นอีกด้วย เธอนั้นเป็นเด็กสาวที่ชื่นชอบในโปเกม่อนและชอบศึกษาเกี่ยวกับโปเกม่อนทุกๆ ชนิดอยู่เสมอ เวลาว่างก็มักจะชอบเป็นพี่เลี้ยงที่คอยฝึกซ้อมการต่อสู้ให้แก่เด็กๆ ในเมืองอีกด้วย โดยความฝันของเธอนั้นคือการเป็นแชมป์เปี้ยนของเวนย์เทียร์และจะเป็นเจ้าของยิมโปเกม่อนแบบผสานให้ได้ เอฟี่จึงได้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อนทำตามความฝันของเธอ จนเจอกับเทรนเนอร์คนหนึ่งซึ่งเธอสนใจในตัวของเขามากจึงขอร่วมทางไปด้วย ส่วนตัวเอฟี่จะเป็นคนที่ชอบโปเกม่อนและของน่ารักมาก แต่เธอจะเกลียดพวกที่ชอบขโมยหรือทำร้ายโปเกม่อนมากเช่นกัน
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×