ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #54 : ควีเนตต้า ซิออฟร่า (ควีน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      1
      25 มี.ค. 60

    Application



    "อะไรที่เป็นของเรา เราหวงหมดนั่นแหละ"

    บทที่ต้องการ :: ฮาเร็มพระเอก

    ชื่อ-นามสกุล ::  ควีเนตต้า ซิออฟร่า (Queenetta Siofra)
    ชื่อเล่น :: ควีน (Queen)
    อายุ :: 120 ปี
    เพศ :: หญิง
    เผ่า :: ปีศาจ

    รูปร่างหน้าตา :: สาวที่มีผิวขาวซีดและหูยาวแหลม มีเรือนผมสีเทาผูกทวินเทลทั้งสองข้างและดวงตาสีทอง มักจะสวมชุดเดรสสีดำและประดับมงกุฏไว้บนหัว
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 155 ซม. น้ำหนัก 48 กก.

    ลักษณะนิสัย :: หวงของ -  ของๆ ข้าใครอย่าแตะ ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของหรือวิญญาณก็ตาม ถ้าหากมันเป็นของควีนล่ะก็ใครที่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์ทั้งนั้น ถ้าหากคิดจะแย่งไปล่ะก็เตรียมตัวตายอย่างทรมาณได้เลย เพราะปีศาจตนนี้จะทรมาณคนๆ นั้นให้สะใจเสียก่อนค่อยให้ตาย ยกเว้นแต่ว่าเธอจะเต็มใจให้คนๆ นั้นเท่านั้น
    ไม่เสแสร้ง - ควีนนั้นเป็นสาวที่ไม่ชอบการโกหกมาก เธอจึงเป็นคนที่ออกจะตรงๆ ซะมากกว่า ไม่ว่าเธอรู้สึกอะไรหรืออยากจะพูดอะไรล่ะก็ เธอก็จะพูดออกมาตรงๆ อย่างไม่อ้อมค้อม จนทำให้บางครั้งก็เผลอไปทำร้ายความรู้สึกของคนฟังเข้า ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีเจตนาที่ไม่ดีก็เถอะ
    ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ - ควีนเป็นสาวที่จะทำอะไรก็จะทำอย่างเต็มที่และจะไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นอันขาด ถึงแม้ว่าทางข้างหน้าจะยากลำบากหรือมีอุปสรรค์มากมายก็ตาม เธอก็จะพยายามฝ่าฟันมันไปให้ได้ โดยเฉพาะการต่อสู้ ควีนนั้นก็ไม่ต้องการที่จะยอมแพ้เช่นกัน
    ใจดีและน่ารัก - ถ้าหากใครที่สามารถทำให้ควีนนั้นยอมเปิดใจได้ล่ะก็ จากที่เธอเงียบขรึมจะกลายเป็นสาวที่ร่าเริง สดใส และใจดีทันที ไม่ว่าจะของอะไรเธอก็จะให้ได้ทุกๆ อย่างและไม่หวงของอีกด้วย ขอแค่คนๆ นั้นให้ความรักแก่เธอเยอะๆ ก็แล้วกัน
    ลักษณะการพูดจา :: ควีนจะมีเสียงเล็กและหวานคล้ายกับเด็กผู้หญิง มักแทนตัวเองว่า เรา แทนคนอื่นด้วย เจ้า ส่วนพระเอกจะเรียก ชื่อ แทน
    "เรามีนามว่า ควีเนตต้า แต่เจ้าจะเรียกเราว่า ควีน ก็ได้"
    "เอ๋...ข้อมูลผิดพลาดอย่างนั้นเหรอ!?"
    "เจ้าบอกว่า (ชื่อ)นั้นเป็นของเจ้าอย่างนั้นเหรอ?"
    "เราชอบ(ชื่อ)ที่สุดในโลกเลย"
    "เจ้าหุบปากไปเลยนะ!"
    ประวัติ :: หนึ่งในลูกสาวของจอมมารที่เกิดมาจากพลังของเขา เธอเติบโตมาอย่างสุขสบายและมีพร้อมในทุกๆ อย่างและมีทักษะแห่งการทำนายตั้งแต่เกิด จนวันเวลาผ่านไป ควีนนั้นก็เริ่มเบื่อชีวิตที่จำเจกับทรัพย์สมบัติมากมาย เธอจึงตัดสินใจที่จะหนีออกจากบ้าน แล้วก็ออกเดินทางไปผจญภัยนั่นเอง โดยทุกๆ วันนั้นจะมีคนจากต่างโลกมาต่อสู้กับเธอมากมายและพยายามที่จะทำพันธสัญญากับเธอเพื่อให้ไปเป็นคู่หู แต่ว่าคนพวกนั้นก็มีอันต้องแพ้ไปทุกๆ ราย แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบเจอกับคนๆ หนึ่งที่ไม่ธรรมดาเหมือนพวกต่างโลกคนอื่นเข้า จึงทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไปตลอดกาล...

    อาวุธ :: เคียร์ - ดาบใหญ่ที่อันแน่นด้วยธาตุมืด ระดับ A+ ตีบวก 2 พลัง 7,500


    ความสามารถพิเศษอาวุธ :: ดูดเลือด - เมื่อเลือดของผู้ใช้เหลือแค่ 1 ใน 4 เคียร์จะทำการดูดเลือดศัตรูไป 1 ใน 3 ทันที
    เลเวล :: 155
    พลังโจมตี :: 65,000 
    พลังป้องกัน :: 50,000
    ว่องไว :: 45,000
    พลังเวท :: 54,000
    โจมตีเวท :: 43,500
    ป้องกันเวท :: 42,500
    โชค :: 69
    เสน่ห์ :: น่าหลงใหล
    ธาตุ :: มืดผสมเสียง
    พร :: หยั่งรู้ - มีความรู้เกี่ยวกับชื่อและนิสัยของบุคคลที่เจอจ้องเข้าไปในดวงตา
            ข้อเสีย- เมื่อใช้แล้วจะปวดตา
    ทักษะ :: 1. Black wing - สามารถยืดและหดปีกที่อยู่ข้างหลังได้ แถมยังสลัดปีกธาตุมืดให้กระจายไปโจมตีศัตรูตรูได้เหมือนดั่งเข็ม ผู้ที่โดนโจมตีจะติดสถานะชาและพิษประมาณ 3 นาที ใช้พลังเวทย์ไป 1 ใน 3
    2. Sword Rain - เป็นการชูดาบขึ้นเหนือหัว เพื่อสร้างวงเวทย์สีดำบนท้องฟ้า ก่อนที่จะปล่อยดาบธาตุมืดเล็กๆ เหมือนฝนตกลงมาเพื่อโจมตีศัตรู เวลาใช้ 1 นาที ใช้พลังไป 2 ใน 4
    3. Death  Scream - หัวกระโหลกที่ควีนถืออยู่จะกรีดร้องออกมาเสียงดัง กลายเป็นคลื่นเสียงที่โจมที่ใส่ศัตรูหรือบุคคลรอบข้าง แต่ไม่มีผลปวดหูกับผู้ใช้ ได้ 3 ครั้งต่อวัน ถ้าหากใช้จะลดพลังไปครึ่งหนึ่ง

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ , ดูดวง
    ชอบ :: หัวกระโหลก , หนังสือ , การทำนาย , ของหวาน
    ไม่ชอบ :: คนลามก , การถูกบังคับ , คนโกหก 
    แพ้/กลัว :: เสียคนสำคัญ
    เพิ่มเติม :: ควีนมีรอยสักอยู่ด้านหลังซ้าย ซึ่งสามารถทำพันธสัญญาได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×