ลำดับตอนที่ #41
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : TALE Online : หนูน้อยหมวกแดง (Yaoi)
Application
"จะสู้หรือยอมแพ้ก็อยู่ที่ตัวนายแล้วล่ะนะ!"
บทบาท : นักเวทย์
ชื่อในเกม : เฟรมไคเซอร์ (Flame Kaiser) ความหมาย ราชาแห่งไฟ
ชื่อ - นามสกุล : คิริลล์ อัลมันไดต์ (Kirill Almadite)
ชื่อเล่น : คีย์ (Key)
อายุ : 18 ปี
บุคคลิกภาพลักษณะ : เด็กหนุ่มผู้สูง 178 ซม. น้ำหนัก 75 กก. มีผิวขาวออกไปทางเข้มหน่อยๆ เพราะมักจะออกไปถ่ายรูปกลางแจ้งเสมอๆ เขามีใบหน้าที่ออกทะเล้นหน่อยๆ ชอบเหยียดยิ้มมุมปากเสมอ มีดวงตาเรียวสีน้ำตาลเทาและผมสีครีมเข้ม
อุปนิสัย : เป็นมิตร เฮฮา - คีย์เป็นหนุ่มที่อารมณ์ดีมากถึงมากที่สุด ไม่ว่าใครอยู่กับเขาก็จะรู้สึกเหมือนเมากาว(?) แทนจะหัวเราะและบ้ากันทั้งกลุ่ม แต่สำหรับบางคนเรียกว่าปวดหัวสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าใครที่พึ่งรู้จักคีย์ได้ไม่นานก็สามารถสนิทกับเขาได้อย่างง่ายดาย เพราะเขาเป็นคนที่เป็นมิตรและมนุษย์สัมพันธ์ดีมากคนหนึ่ง แถมว่าๆ จะชอบเล่นพวกมุขฮาๆ อีกด้วย
รักพวกพ้อง - หากคีย์เห็นใครเศร้าหรือไม่สบายใจล่ะก็ เขาก็พร้อมที่จะเข้าไปปลอบใจและให้คำปรึกษาเสมอนี่คือมุมที่จริงจังของเขาที่ไม่ค่อยมีใครเห็นนัก หากคนใกล้ตัวหรือคนสนิทของเขาเศร้า เขาก็จะรู้สึกไม่ค่อยดี แถมเขายังเป็นพวกหากเพื่อนตกอยู่ในอันตรายล่ะก็ เขาจะรีบเข้าไปช่วยทันทีโดยที่ไม่ห่วงความปลอดภัยของตัวเอง เรียกว่า ยอมตายแทนกันได้เลย
ห่วงน้อง ยอมน้อง - คีย์มักจะเห็นคู่หูของเขาเสมือนกับน้องสาวแท้ๆ ของเขา เขาจะยอมทำตามและฟังเธอทุกๆ อย่าง เพราะเขานั้นโลกว่าโลกจริงของเธอนั้นเจอกับอะไรมาบ้างจึงทำให้เขาห่วงเป็นธรรมดาและเสมือนเป็นโล่ของเธอ คีย์จะไม่ยอมให้เธอเป็นอะไรเลย ปกติเขาจะไม่ยอมใคร แต่สำหรับคู่หูของเขา...เขายอมเสมอ
โกรธยาก แต่น่ากลัว - ปกติคีย์นั้นก็เป็นเหมือนพวกบ้าๆ บอๆ แลไม่จริงจังกับชีวิต แถมยังเป็นคนที่โกรธยากเอามากๆ คนหนึ่ง แต่ทว่าหากใครไปดูถูกเรื่องความสามารถของเขา ล่ะก็เขาจะโกรธทันที แถมน่ากลัวเอามากๆ ด้วย คีย์จะอาละวาตและทำลายข้าวของรอบๆ ข้างให้พังราบเป็นหน้ากลองก็ย่อมได้ ทางที่ดีอย่าไปแหย่เขาจะดีกว่า
มีไหวพริบ ไม่ยอมแพ้ - อาจจะเซ่อซ่าไปบ้างบางเวลา แต่ว่าคีย์นั้นไม่ใช่คนโง่นะ เขาเป็นคนที่ฉลาดอยู่ระดับหนึ่งและมีไหวพริบ หากมีปัญหาหรืออุปสรรค์อะไรล่ะก็เขาจะพยายามแก้ไขมันและผ่านมันไปได้อย่างสบาย ไม่ว่าทางจะลำบากหรือปริศนาจะยากสักแค่ไหนก็ตาม เขาก็พร้อมที่จะผ่านมันไปเสมอ เพราะเขาไม่ชอบการพ่ายแพ้หรือยอมแพ้เอามากๆ
ติดหมากฝรั่ง - ขาดหมากฝรั่งก็เหมือนขาดใจตาย(?) คีย์ได้กล่าวไว้อย่างนั้น เป็นเพราะว่าเขาเป็นพวกปากอยู่ไม่ค่อยจะนิ่งนัก ไม่งั้นคงจะปากสุนัข(?) ไล่กัดชาวบ้านเขาแน่ๆ ด้วยเหตุนี้เขาจึงเคี้ยวหมากฝรั่งบ่อยมาก เรีสกได้ว่หากมีคีย์ก็ต้องมีหมากฝรั่งส่งเสียงแจ๊บๆ ตลอดเวลาแน่นอน แถมเขายังบอกว่าความหวานของหมากฝรั่งนั้นทำให้เขาอารมณ์ดีและกระตือรือร้นสุดๆ ไปเลย
ประวัติ : เด็กหนุ่มลูกชายคนเดียวของตระกูลอัลมันไดต์ที่มีฐานะร่ำรวย พ่อกับแม่ของเขามีธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายอัญมณีเกรดงามต่างๆ มากมายทั่วโลก เขาจึงเป็นคุณชายผู้เพียบพร้อมไปซะทุกๆ อย่าง แต่ว่าเขามักจะอยู่บ้านคนเดียว เพราะพ่อแม่ของเขามักจะออกไปทำงานต่างประเทศเสมอๆ ซึ่งเขาก็ชินกับชีวิตแบบนี้แล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะถูกดูตัวหลายครั้ง แต่คีย์นั้นก็ปฏิเสธทุกๆ รายไป อีกอย่างตั้งแต่เกิดมาเขาก็ไม่เคยมีแฟนเลยสักคน เพราะเขาคิดว่าผู้หญิงนั้นน่ารำคาญและเอาแต่ใจ(?) พ่อแม่ของคีย์ก็เข้าใจจึงไม่บังคับคีย์ไปดูตัวอีกเลย นั้นทำให้เขาสบายใจมาก แถมคีย์ยังมีอาชีพเสริมเป็นของตังเองอีกด้วย เวลาว่างๆ เขาก็มักจะรับงานพวกถ่ายรูปอะไรต่างๆ เสมอไม่ว่าจะภาพงานแต่ง งานรับปริณญา ภาพวิวหรือสถานที่ต่างๆ เพราะเขามีฝีมือทางด้านนี้เอามากๆ
การถ่ายรูปนั้นเป็นกิจกรรมที่คีย์ชื่นชอบมาก แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า เขามีอีกกิจกรรมหนึ่งที่ชื่นชอบอีกอย่างก็คือการเล่นเกมออนไลน์ ไม่ว่าเกมไหนออกมาใหม่ เขาก็จะเล่นโหลดหรือซื้อเล่นเสมอๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็พบกับ Tale Online เข้า คีย์รู้สึกว่าเกมนี้นั้นมันน่าสนใจและดึงดูดเอามากๆ นั่นทำให้เขาตัดสินใจเล่นเกมนี้ทันที ไปๆ มาๆ เขาก็ได้มิตรภาพใหม่ๆ สนุกไปกับมันและติดงองแงมอีกด้วย เผลอๆ เขาอาจจะมีแฟนในนั้นก็ได้นะ(?)
พลัง : สายเวทย์
พลัง : สายเวทย์
- เวทย์โจมตี จำพวกพลังธาตุต่างๆ ถนัดสุดคือ ธาตุไฟ รองลงมาคือ ธาตุลม
- เวทย์สนับสนุน แปลเปลี่ยนจากพลังธาตุธรรมชาติ+ธาตุแสง สามารถเพิ่มพลังชีวิตและพลังป้องกันให้แก่คนๆ นั้นได้
อาวุธประจำกาย : ลูกแก้ว(?) ใช้โยน ใช้ดีด ใช้ปาและขยายขนาดได้จากลูกแก้วเล็กๆ ไปถึงลูกบอลได้ คนอื่นถือจะรู้สึกหนัก แต่สำหรับเขานั้นเบามากๆ
อาวุธประจำกาย : ลูกแก้ว(?) ใช้โยน ใช้ดีด ใช้ปาและขยายขนาดได้จากลูกแก้วเล็กๆ ไปถึงลูกบอลได้ คนอื่นถือจะรู้สึกหนัก แต่สำหรับเขานั้นเบามากๆ
ลูกแก้วโจมตี - ภายในลูกแก้วนั้นมีหลายสีจะอัดแน่นไปด้วยธาตุต่างๆ เหมือนกับระเบิด หากเขาใช้ลูกแก้วนั้นโจมตีใส่ศัตรูก็จะถูกดาเมจระเบิดธาตุนั้นๆ เข้า
ลูกแก้วรักษา - หากเป็นลูกแก้วใสไม่มีสี นั่นคือลูกแก้วแห่งการรักษา หากโยนให้คนๆ นั้น เขาก็จะพลังชีวิตเพิ่มหรือชุบชีวิตได้หนึ่งครั้ง
คำพูดจา : คีย์มักจะมีน้ำเสียงที่ร่าเริงและขี้เล่นอยู่เสมอ เขามักจะแทนตัวเองว่า 'ชั้น' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' หากสนิทมากๆ จะเรียกชื่อแทน
อาชีพ : นักเรียน , ตากล้อง (อาชีพเสริม)
คำพูดจา : คีย์มักจะมีน้ำเสียงที่ร่าเริงและขี้เล่นอยู่เสมอ เขามักจะแทนตัวเองว่า 'ชั้น' แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' หากสนิทมากๆ จะเรียกชื่อแทน
"ดูเหมือนนายจะไม่ค่อยชอบหน้าชั้นนะ"
"ถ้าเพื่อพวกพ้อง ชั้นพร้อมลุยเสมอ"
"เธอเป็นอะไรหรือเปล่า?"
"อย่าไปตะคอกใส่เขาแบบนั้นสิ (ชื่อ)"
"หมากฝรั่งเหรอ...อยากได้จากซองหรือปากชั้นดีล่ะ หืม?"
อาชีพ : นักเรียน , ตากล้อง (อาชีพเสริม)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น