ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #34 : Danaciano ☆ คาเฟ่ในห้วงแห่งเวลา

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 60



    Application ✥ ใบสมัคร


    ชื่อ-นามสกุล:]] เมแกน เอสเทรลล่า (Megan Estrella)


    ความหมายชื่อ:]] ส่องสว่างเหมือนดวงดาว


    ชื่อใช้เรียก:]] เมแกน

    อายุ:]] 18 ปี


    เพศ:]]  หญิง

    ตำแหน่งและพลังพิเศษ :]] ฝ่ายป้องกัน - (ธาตุลม) ใช้อาวุธในการกำหนดแรงและควบคุมลมในการโจมตี คล้ายกับมีดที่มองไม่เห็นเพื่อเชือดเฉือนอีกฝ่าย

    บรรยายลักษณะหน้าตา:]] หญิงสาวสูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. ผู้มีเรือนผมสีบลอนด์ทองยาวถึงปลายหลัง มีดวงตากลมโตสีเขียวออกน้ำทะเลใสที่แสนไร้เดียงสาและรอยยิ้มขี้เล่นที่ประดับอยู่บนใบหน้าอยู่เสมอ ผิวขาวเนียนอมชมพูเนื่องจากไม่ค่อยถูกแสงแดดนัก มักจะชอบสวมชุดกระโปรงสีขาวและชมพู สวมที่คาดผมมีโบว์สีชมพูที่เช้ากับชุดและรองเท้าบูทสีชมพู เพราะเธอคิดว่า แต่งตัวแบบนี้แล้วมันแลน่ารักดี



    นิสัย:]] เมแกนนั้นเป็นหญิงสาวที่ [ ร่าเริง ] และ [ ขี้แกล้ง ] มาก ไม่ว่าใครก็มักจะถูกแกล้งทุกรายไป แต่ไม่ถึงกับร้ายแรง แค่แกล้งกับแบบขำๆ น่ารักๆ เท่านั้น แถมเธอยัง [ เป็นมิตร ] และ [ ยิ้มง่าย ] อีกด้วย ทำให้เป็นที่รักและดวงดาวที่ส่องแสงสว่างให้กับทุกๆ คนมากและเมแกนรักทุกคนในร้านมาก เธอเปรียบพวกเขาเหมือนครอบครัวและไม่อยากที่จะสูญเสียใครเหมือนในอดีตเป็นอย่างมาก และเมแกนนั้นเป็น [ คนฉลาด ] และ [ มีไวพริบ ] มาก หากใครสอนอะไรเธอก็จะจำได้ทันที หากมีปัญหาเกิดขึ้นเธอก็จะแก้ปัญหาได้สำเร็จ แถมยัง [ ขี้อาย ] เอามากๆ อีกด้วยหากมีคนมาจีบหรือมาบอกรัก เธอจะทำอะไรไม่ถูกเลย

       เวลาต่อสู้นั้นเมแกนจะ [ น่ากลัว ] และ [ จริงจัง ] มาก จากหญิงสาวที่ร่าเริง กลายเป็นหญิงสาวที่น่ากลัวไปเลยทีเดียว เธอจะจัดการทุกอย่างตรงหน้าอย่าง [ เลือดเย็น ] และ [ ไร้ความปราณี ] อีกด้วย อย่างกับว่าเป็นคนละคนเลยทีเดียว เพราะสิ่งที่เธอเกลียดมากถึงมากที่สุดก็คือปีศาจนั่นเอง ยกเว้นคนที่เธอรู้จักเท่านั้น

       แต่น้อยคนนักถึงจะรู้ว่า เมแกนนั้น [ เป็นคนเก็บกดอยู่ลึกๆ ] เพราะถึงแม้ว่าเธอจะยิ้มแย้มอย่างมีความสุขออกมาก็ตาม แต่ในจิตใจของเธอนั้นก็ยังมีความหวาดกลัวและความเจ็บปวดกับการสูญเสียของคนที่เธอรักไป อย่างไม่มีวันลืม


    สิ่งที่ชอบ:]] กาแฟ , เค้ก , เสียงเพลง , ดวงดาว

    สิ่งที่ไม่ชอบ:]] ปีศาจ , เสียงฟ้าร้อง , เรื่องวุ่นวาย

    สิ่งที่กลัว:]] เสียงฟ้าฝ่า

    งานอดิเรก / ความถนัด :]] นอนมองดวงดาว , แกล้งคนอื่น , ฝึกซ้อมใช้พลังและอาวุธ


    ประวัติ:]]  เมแกนคือหญิงสาวที่เกิดและเติบโตมาในโลกสีแดงที่เต็มไปด้วย สงครามและความโหดร้าย เมื่อเธอยังเด็ก....ในวันที่ฝนตกหนักและมีเสียงฟ้าฝ่าดังสนั่น
    นั้น เป็นวันที่พ่อแม่ของเธอได้ถูกพวกปีศาจฆ่าตายต่อหน้าต่อตา มีเพียงเธอเท่านั้นที่รอดมาได้ เรียกได้ว่าเป็นวันที่โหดร้ายกับเธอเอามากๆ พอเมแกนรอดมาได้เธอก็เอาแต่ดิ้นรนเพื่อที่จะมีชีวิตรอดต่อไป ในชีวิตแต่ละวันก็อยู่อย่างยากลำบาก ไม่มีใครสนใจเธอเลย เธอรู้สึกหนาว เหงาและกลัวมาก อยู่ไปก็เหมือนตายทั้งเป็น ในทุกๆ คืนเธอมักจะขอพรกับดวงดาวบนท้องฟ้า เธอหวังแค่เพียงใครสักคนที่จะอยู่เคียงข้างเธอหรือช่วยเธอออกจากนรกตรงนี้ได้

       วันหนึ่งก็เหมือนกับโชคชะตาได้เข้าข้างเธอ ตอนที่เธออายุได้ 14 ปีนั้นเธอก็ได้พบกับหญิงสูงอายุคนหนึ่งท่าทางใจดี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน  Donaciano เข้า หญิงสูงอายุคนนั้นได้บอกว่า เมแกนนั้นเป็นเด็กสาวที่มีพลังพิเศษ จึงได้ชักชวนเมแกนไปอยู่และทำงานกับเธอ ซึ่งเมแกนดีใจมากและตอบตกลงไปทันที เธอมีความสุขมากเหมือนกับได้เกิดใหม่ แถมเธอสัญญากับตัวเองเอาไว้ว่า จะซื่อสัตย์กับหญิงสูงอายุคนนั้น ร้าน Donaciano และจะทำหน้าที่ของเธอได้รับมาให้ดีที่สุดอีกด้วย


    คำพูดติดปาก:]] "วันนี้ดวงดาวก็ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะ" "หืม...มีอะไรให้ช่วยเหรอ?"

    คติประจำใจ:]] อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น ไม่งั้นจะถูกทำร้ายเอาได้

    ของติดตัว:]] กำไลข้อมือรูปดาวข้างซ้าย 


    อาวุธ:]] พัดเหล็กคู่ (ที่มีปลายแหลมคล้ายมีด)


    สิ่งที่ต้องการทำมากที่สุดในชีวิต:]]  ต้องการปกป้องใครสักคนที่เธอจะรักไปตลอดชีวิต


    อื่นๆ :]] เมแกนเป็นหญิงสาวถนัดซ้าย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×