ลำดับตอนที่ #33
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : INNER HELL นักโทษแดนสิบสาม
-Application-
-[สภาผู้คุมกฎ]-
“แย่จังเลยนะคะ..ที่ฉันไม่สามารถช่วยอะไรคุณได้แบบนี้”
บทที่ต้องการ :: ผู้คุมกฎคนที่ 8
ชื่อ-นามสกุล :: คาริต้า แซคเคอัส ( Carita Zacchaeus)
ชื่อเล่น :: ริต้า ( Rita )
อายุ :: 17 ปี
เพศ :: หญิง
เป็นคนของอาณาจักร :: อาณาจักรเอียร์ธิเซีย
รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวผู้มีเรือนผมยาวสลวยถึงต้นขาสีบลอนด์ พร้อมดวงตาสีน้ำตาลนิ่งดั่งผืนดิน ผิวขาวเนียนผ่อง มักจะชอบสวมชุดสีดำ-ม่วง บางส่วนจะเป็นเกราะป้องกันตัวและสะพายอาวุธไว้ตรงเอวซ้ายอยู่ตลอดเวลา ใบหน้าที่อ่อนเยาว์และสวยงามมักจะประดับด้วยรอยยิ้มอันแสนอ่อนโยนเสมอ
น้ำหนัก-ส่วนสูง :: น้ำหนัก 46 กก. ส่วนสูง 165 ซม.
นิสัย :: ริต้าเป็นคนที่ [ เรียบร้อย ] [ สุภาพ ] และ [ อ่อนโยน ] เอามากๆ จนดูเหมือนเจ้าหญิง จึงมักจะเป็นที่รักของทุกๆ คนด้วยความ [ เป็นมิตร ] และ [ ยิ้มง่าย ] ของเธอ แถมเธอยังเป็น [ ที่ปรึกษาที่ดี ] มากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าใครจะมีปัญหาเรื่องอะไรก็ตาม เธอมักจะยินดีรับฟังและให้คำปรึกษาแกคนๆ นั้นด้วยความ [ จริงใจ ] อยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นคนปกติหรืออิลูช่าก็ตาม เธอเป็นคน [ ขยัน ] [ จริงจัง ] และ [ ตั้งใจ ] เวลาในทำงานในสภาผู้คุมกฎมาก หากได้งานอะไรสักอย่าง เธอก็จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่
ถ้าริต้าว่างเธอมักจะชอบชวนคนในอินเนอร์เฮลล์มานั่งปาร์ตี้น้ำชากับขนมหวานอยู่เสมอเหมือนกับการกระชับมิตรอะไรสักอย่าง(?) แถมยังชอบสะสมอัญมณีอีกด้วย
แต่หลายๆ คนนั้นก็รู้ดีว่า เธอเหมือน [ คนเก็บกด ] หรือ [ คนสองบุคคลิก ] ถึงแม้ว่าเธอจะน่ารักและอ่อนโยนก็จริง แต่ถ้าใครเผลอชมเธอว่า เจ้าหญิงเข้าล่ะก็ [โรคเจ้าหญิง] จะกำเริบเอาได้ ริต้าจะเป็นคน [ บ้าอำนาจ ] และ [ เผด็จการจนน่ากลัว ] เลยทีเดียว ใครๆ ก็ต่างพากันสงสัยว่ามันเป็นนิสัยพื้นฐานของคนอาณาจักรเธอหรือไง แถมเธอยัง [ บ้าเลือด ] อีกด้วย ถ้าใครทำอะไรให้เธอไม่พอใจล่ะก็เตรียมโดนเธอเชือดได้เลย(?) ด้วยเหตุนี้คำว่า เจ้าหญิง จึงแทบกลายเป็นคำต้องห้ามในสภาผู้คุมกฎเลยก็ว่าได้ ถ้ายังอยากให้สภาไม่แตกล่ะก็นะ แถมสเปคคนที่เธอชอบยังแปลกอีกด้วย [ ชอบของแปลก(?)]
ประวัติ :: ริต้านั้นเป็นหญิงสาวที่เติบโตในสถารับเลี้ยงเด็กกำพร้า ณ อาณาจักรเอียร์ธิเซียที่มีแต่ความน่ากลัว เผด็จการและบ้าอำนาจ เธอไม่เคยรู้เลยว่าเธอนั้นเป็นลูกของใคร เกิดมาจากใครหรือมีพี่น้องบ้างไหม มีเพียงแค่ชื่อและนามสกุลของเธอนั้นถูกเขียนใส่กระดาษแผ่นหนึ่งที่แนบมากับตะกร้าของเธอตอนที่เธออายุได้ขวบเดียวและมาทิ้งไว้ที่นี่ แต่ด้วยสีผมและสีตาที่ไม่เหมือนใครของเธอมักจะถูกคนรอบข้างซุบซิบว่า เธอเป็นอิลูช่าหรือเชื้อพระวงศ์ที่เหลืออยู่หรือเปล่า ซึ่งเธอก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเรื่องจริงหรือแค่เรื่องที่แต่งขึ้นมา รู้แต่ว่าริต้านั้นไม่ชอบใจเอามากๆ ที่ถูกนินทาอะไรแบบนี้ ตั้งแต่เล็กจนโตเธอนั้นไม่มีเพื่อน คนรักหรือคนเข้าใจเธอ มีแต่คนรักแกและรังเกลียด แถมริต้าก็มักจะได้ยินเรื่องนินทาของคนอื่นๆ เสมอไม่ว่าจะ คนที่รังเกียจอิลูช่าหรือเธอที่มีสีผมและตาไม่เหมือนใครซ้ำๆ อยู่แบบนี้ บางทีเธอก็คิดว่า...เธอและพวกอิลูช่าก็เป็นมนุษย์เหมือนกันไม่ใช่หรือไง ทำไมต้องทำเหมือนเป็นตัวประหลาดด้วย นี่จึงทำให้ริต้าเข้าใจความรู้สึกของอิลูช่าและสงสารพวกเขาด้วย
วันหนึ่งตอนที่เธออายุ 14 ปีก็ได้มีคนมารับเลี้ยงเธอซึ่งก็คือใครสักคนที่มาจากสภาผู้คุมกฎนั่นเอง เขาบอกว่าเธอนั้นเป็นเด็กสาวที่พิเศษและไม่เหมือนใคร แถมยังเข้าใจอิลูช่ได้ดีอีกด้วย เขาจึงอยากจะชวนเธอมาอยู่กับเขา เมื่อริต้าฟังดังนั้นจึงตอบตกลงทันทีด้วยรอยยิ้มของเธอ เธอดีใจมากที่ในที่สุดก็มีคนเข้าใจเธอและเธอก็รู้แล้วว่าเธอนั้นเกิดมาเพื่ออะไร เพราะที่แห่งนั้นมีคนที่รักและเข้าใจเธอเหมือนกับเธอเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเขาอยู่
ลักษณะการพูด :: ริต้ามีเสียงที่อ่อนโยนและไพเราะ มักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นด้วยชื่อเสมอ ถ้าเป็นคนอายุเยอะกว่าเธอ เธอจะแทนด้วย 'คุณ' และมีหางเสียงเสมอ
"ฉันเป็นห่วง(ชื่อตัวละคร)จัง"
"คุณ(ชื่อตัวละคร)อย่ามาห้ามฉันเลยค่ะ"
"คุณ(ชื่อตัวละคร)ไม่สบายเหรอคะ?"
"ฉัน...ไม่เข้าใจเลย"
โหมดเจ้าหญิง(บ้าอำนาจ) เธอจะเสียงดังและแหลมสูงจนปวดหูเลยทีเดียว(?) แทนคนอื่นว่า 'แก' ไม่มีหางเสียง
"คุกเข่าให้ฉันซะสิ!!!"
"ทำไมแกไม่ทำตามที่ฉันสั่ง!?"
"ก็เพราะฉันคือเจ้าหญิงยังไงล่ะ หึ!"
ของที่ชอบ :: อัญมณี , น้ำชา , ขนมหวาน (เธอจะมีความสุขมากๆ หากได้อัญมณีมาครองครองหรือได้ดื่มน้ำชาและกินขนมหวาน)
ของที่เกลียด :: การถูกนินทา,พวกเกลียดอิลูช่า (เธอจะโมโห จนแทบอยากจะเดินไปตบหน้าคนๆ นั้นหรือถ้ามากกว่านั้นก็ฆ่า...)
แพ้ :: กาแฟ (ถ้าเผลอดื่มเข้าไปจะมีอาการคล้ายจะอาเจียนและเวียนหัว)
จุดแข็ง :: ร่างกายปกคลุมด้วยออร่าธาตุดิน จึงทำให้อดทนกับธาตุอื่นๆ ได้ดี เวลาถูกโจมตี จึงได้รับความเสียหายแค่ครึ่งเดียวที่ควรจะได้รับ
จุดอ่อน :: ตอนโมโหหรือบ้าอำนาจ เธอจะเป็นคนขาดสติและควมคุมตัวเองไม่ได้ ถึงมีพลังเพิ่มขึ้น แต่ช่องว่างในการถูกโจมตีก็เพิ่มตาม
อาวุธ :: โซ่ที่พ่วงด้วยมีดพิษ สามารถควบคุมทิศทางตามความต้องการของผู้ใช้ได้
พลังธาตุ :: ผืนดิน
งานอดิเรก :: เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นๆ , ดูแลงานในสภา , เล่นกับอิลูช่า , จัดปาร์ตี้น้ำชา(?)
ความสามารถพิเศษ :: - เข้ากับอิลูช่าได้ดีด้วยความอ่อนโยนและความเข้าใจ
- สามารถตามหาใครสักคน โดยการแกะร่องรอยจากพื้นดินหรือควบคุมพื้นดินให้กลายเป็นโล่กำบังแก่ตัวเองได้(คล้ายสื่อสารกับพื้นดิน)
เพิ่มเติม :: ริต้าชอบผู้ชายนิสัยโหดๆ ดิบเถื่อน ถ้าให้ดีมีแผลเป็นตามร่างกายด้วย(หืม?)
คุยกับผปค.
สวัสดีค่า ไรท์ชื่อเอลน๊า ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?
- สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ /ยิ้ม
อยากให้ลูกหลานของท่านผู้ปกครองคู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?
- อยากให้ลูกสาวคู่กับตัวละครเพศชายค่า
อยากแจ้งไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีการตายหรือหายสาบสูญ หากท่านผปค.ไม่มาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลยลูกท่านอาจโดนเด้งตายกระทันหันได้นะคะ (ฮา)
- รับทราบค่า /ฮา
มีอะไรอยากบอกเอลมั้ยคะ?
-ฝากลูกสาวและฝากตัวด้วยนะคะ เอลซัง
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น