ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #31 : Soul Guardian

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 61




     Application


    "เอาลูกอมหน่อยไหมหรือจะรับสัตว์เลี้ยงสักตัวดี?"

    "ชอบแมวดำหรือเปล่า เพราะฉันรักมันเลยล่ะ!"


    บทบาท : นักเรียนชั้นปีที่ 1


    ชื่อ : ชูการ์ โมอาน่า || Sugar Moana 


    ชื่อเรียก : ชูการ์ || Sugar


    อายุ : 19 ปี


    เพศ : หญิง


    ประวัติพอสังเขป : ชูการ์ โมอาน่า นั้นเป็นเจ้าของร้านขายสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งและอาศัยอยู่ที่ร้านที่เปรียบเสมือนบ้านของตนเองเพียงคนเดียวตั้งแต่อายุได้เพียง 14 ปีเท่านั้น เพราะคนอื่นๆ ในตระกูลฝ่ายพ่อและแม่นั้นไม่ต้องการที่จะรับเธอไปเลี้ยงดู เนื่องจากชูกสร์นั้นมีพลังของอิมม์นั่นเอง ซึ่งเธอก็ไม่ได้ลำบากเรื่องเงินทองอะไรนัก เพราะว่าชูการ์นั้นได้มรดกทั้งหมดมาจากพ่อแม่ของตนเอง อีกทั้งร้านขายสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อเสียงอยู่ระดับหนึ่งของตนก็มีลูกค้าแวะเวียนมาอยู่เสมอ 


    ลักษณะนิสัย :

      เป็นมิตร - ชูการ์นั้นเป็นสาวที่ตลกเฮฮาและขี้เล่นเป็นอย่างมากจนเรียกได้ว่า ไม่ห่วงสวยเลยทีเดียว เธอนั้นสามารถเป็นเพื่อนกับคนอื่นได้ง่ายๆ หากถูกชะตาด้วย แค่แปบเดียวเท่านั้นเธอก็สามารถมีเพื่อนได้แล้วไม่ว่าคนๆ นั้นจะมีฐานะหรือหน้าตาอย่างไรก็ตาม เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยถือตัว  แถมชูการ์ยังเป็นสาวที่รักสัตว์และมีความรู้เกี่ยวกับสัตว์มากในระดับหนึ่งอีกด้วย

      เก็บความรู้สึกเก่ง - ชูการ์เป็นสาวที่ควบคุมอารมณ์หรือเก็บความรู้สึกด้านแย่ของตนเองได้ดีระดับหนึ่ง เธอนั้นไม่ค่อยแสดงด้านที่อ่อนแอหรือเจ็บปวดให้ใครได้เห็นนัก เพราะเธอไม่อยากให้พวกเขาต้องคอยเป็นห่วงและเธอก็เป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ อีกด้วย ต่อให้ทุกข์ เจ็บปวดหรืออยากจะร้องไห้ขนาดไหนก็ตาม เธอก็จะยิ้มต่อไปและความสุขของเพื่อนนั้นจะต้องมาก่อนความสุขของตนเอง แต่ถ้าหากกำแพงจิตใจ...มันพังทลายลงมาเมื่อไหร่ล่ะก็ ชูการ์จะกลายเป็นคนน่าสงสารที่สุด เพราะเธอจะร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ซึ่งเธอจะเป็นอย่างนี้แค่ตอนอยู่คนเดียวเท่านั้น

      โกรธน่ากลัว - ปกติแล้วชูการ์จะเป็นพวกที่โกรธคนยาก ไม่ใช่พวกขี้โวยวายหรือเจ้าคิดเจ้าแค้นนัก แต่ถ้าหากถูกใครมารังแก ลวนลามหรือมาทำร้ายตนหรือคนสำคัญ ไม่อย่างนั้นเธอจะเปลี่ยนเป็นคนละคน ปากร้าย ไร้ความใจดีและไร้ความใสซื่อ เริ่มมีสีหน้าที่ไม่พอใจและพร้อมที่จะจัดการกับคนๆ นั้นอย่างไม่ไว้หน้าทันที

      ชอบกิน - ผักทุกชนิดคือสิ่งต้องห้ามสำหรับชูการ์ เหตุผลที่เธอไม่กินก็แสนจะเบสิคก็คือ มันขมและน่าขยะแขยง...เธอเป็นสายที่ชอบกินเนื้อซะมากกว่า แถมยังกินจุและกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนอีกด้วย ถ้าหากใครเอาผักมาให้เธอกินหรือบังคับเธอกินผักล่ะก็ เธอจะโมโหและโวยวายออกมาเสียงดังอย่างหัวเสียทันที 


    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : ลูกอม , เนื้อทุกชนิด , แมวดำขนฟู || ผักทุกชนิด , คนที่มารังแกสัตว์


    ลักษณะการพูดจาพอสังเขป : ชูการ์มีน้ำเสียงที่สดใสและร่าเริงอยู่แทบจะตลอดเวลา มักแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และแทนคนอื่นด้วย 'นาย/เธอ' เสมอ แต่ถ้าหากสนิทกันล่ะก็จะเรียก 'ชื่อ' ออกมา สำหรับคนที่โตกว่าจะเรียก 'คุณ' และมีหางเสียง

    เวลาปกติและร่าเริง :

    "ว่างๆ (ชื่อ)ก็ลองมาเที่ยวที่ร้านของฉันสิ ที่นี่ยินดีต้อนรับ"

    "มีอะไรให้ฉันช่วยหรือเปล่าคะ คุณ(ชื่อ)?"

    "สวัสดี! ชื่อของฉันคือ ชูการ์ โมอาน่า"

    "เย้! อาจารย์ใจดีที่สุดเลยค่ะ"

    เวลาโกรธ

    "นาย/เธอรู้จักฉันดีแล้วหรือไง ถึงพูดแบบนี้ออกมาน่ะ?"

    "เอามือสกปรกๆ นั่นออกไปให้พ้นจากตัวฉันซะ!"

    "ทำแบบนี้กับฉัน แสดงว่าอยากตายมากเลยใช่ไหม!?"

    เวลาเศร้า

    "ฮึก...ฉันขอโทษจริงๆ ที่ไม่เก่งพอ"

    "ฉันน่ะ...ฉันไม่เคยปกป้องใครได้เลย"

    "คนแบบฉันสมควรมีชีวิตอยู่จริงๆ เหรอ..."

    เวลาเจอของชอบ/ไม่ชอบ :

    "ว้าว! บุฟเฟ่เนื้อล่ะ สวรรค์ของฉันเลยนะเนี่ย"

    "อ๊า...แม่คิดถึงมิดไนท์ที่สุดเลย"

    "อย่าได้บังอาจเอาผักมาให้ฉันกิน..."

    "พวกสัตว์ก็มีชีวิตเหมือนกัน นาย/เธอไม่มีสิทธิรังแกพวกเขา!"


    แร้งพลัง : สีน้ำเงิน


    ลักษณะพลัง : เปลี่ยนของเหลวเป็นอาวุธ - ชูการ์สามารถเปลี่ยนของเหลวซึ่งเป็นน้ำหรือเลือดให้สามารถกลายมาเป็นอาวุธจำพวกดาบหรือมีดได้ เธอจะสร้างและสั่งให้มันสลายกลับไปเป็นของเหลวได้ทุกเมื่อ แต่จะไม่สามารถใช้พลังนี้ได้หากบริเวณนั้นไม่มีน้ำหรือเลือดอยู่เลย


    เหตุการณ์สัมผัสพลัง : ช่วงที่ชูการ์กำลังท่องเที่ยวกับครอบครัวในวันหยุดนั้น จู่ๆ เรือสำราญที่เป็นสถานที่ในการจัดงานก็เกิดล่มกลางทะเลเสียอย่างนั้น จึงทำให้พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตในเหตุการณ์นั้น ซึ่งตัวชูการ์ก็เกือบจมน้ำตายเช่นกัน โชคดีที่มีคนมาช่วยเอาไว้ได้ทันเวลา 

     

    อาวุธที่ใช้ : มีดสั้น



    ความโดดเด่น : หลัก - ความรวดเร็วและคล่องตัว || รอง - การควบคุมพลัง


    เพิ่มเติม :

    - ชูการ์มักจะชอบพกลูกอมรสเลม่อนกับขวดน้ำเสมอ

    - ชูการ์สูง 162 ซม.และหนัก 48 กก.

    - มีรอยสักรูปแมวที่ข้อเท้าขวา


    - มีสัตว์เลี้ยงเป็นแมวพันธุ์แมนคูน อายุ 2 ปี เพศผู้ ชื่อว่า มิดไนท์


     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ จันจ๋านะครับ ชื่ออะไรเอ่ย? : 

    สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ!


    ทำไมถึงมาสมัครครับ : 

    เห็นว่า นิยายเรื่องนี้พล็อตและเนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ


    รับได้นะครับ ถ้าหากตัวละครตาย : 

    รับได้อยู่แล้วค่ะ


    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ 

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×