คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #30 : Valiente [RP]
Like sinking into a bottomless lake
I’ve forgotten how to breathe
How much farther do I have to follow this endless path
Before I meet the light know as you?
Register
ชื่อ-นามสกุล : อาราเนีย ฟินนาร์ || Arania Finnar
ชื่อเล่น : อาร์ || R
อายุ : 18 ปี
เพศ : หญิง
รสนิยม : ชาย
ลักษณะนิสัย :
- เป็นคนที่ยิ้มง่าย เป็นมิตรและร่าเริงแจ่มใส แต่ไม่ใช่คนโลกสวยอะไร
- เป็นคนที่กล้าหาญและบ้าบิ่น จึงทำให้บางครั้งนั้นทำอะไรไม่ค่อยจะคิดถึงตนเองหรือผลที่ตามมานัก
- ห่วงคนสำคัญเป็นที่สุด หากเพื่อพวกเขา เธอพร้อมที่จะช่วยเหลือ ต่อให้จะต้องเจ็บตัวก็ยอมได้
- เป็นคนที่ขยันพอสมควร ไม่ว่าจะมีงานอะไรก็ตาม หากไม่เกินกว่ากำลังของตนเอง เธอก็พร้อมที่จะทำงานนั้นอย่างสุดความสามารถ
- ไม่ชอบการทะเลาะหรือมีปากเสียงกับใครโดยที่ไม่มีความจำเป็น จึงเลือกที่จะเงียบเสียมากกว่า
- ไม่ค่อยจะตกใจหรือหวาดกลัวกับอะไรง่ายๆ หากสิ่งนั้นไม่มีอันตรายต่อตัวเธอโดยตรง
สิ่งที่ชอบ / ไม่ชอบ :
ชอบ - กุหลาบแดง , ขนมหวาน , สัตว์ทุกชนิด , ดวงดาว
ไม่ชอบ - เหล้า & บุหรี่ , การถูกทำร้ายร่างกาย
ประวัติโดยย่อ : อาราเนียนั้นเกิดจากความไม่ตั้งใจของผู้เป็นบิดากับมารดา เกิดและอาศัยอยู่กับมารดาเพียงสองคน แถวเขตสลัมที่สังคมไม่ได้มีความดีเลยสักนิดเดียว อาศัยหาเช้ากินค่ำไปวันๆ โดยการรับจ้างทำงานทั่วไป ในขณะที่มารดานั้นก็เอาแต่ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเข้าบ้าน โดยที่อาราเนียนั้นไม่เคยมีความสุขกับชีวิตแบบนี้หรืออยากเป็นแบบมารดาของตนเลยแม้แต่นิดเดียว
ก่อนมาที่นี่กำลังทำอะไรอยู่ : กำลังหนีตายจากแก๊งทวงหนี้ที่จะจับตนเองไปขัดดอกแทนผู้เป็นมารดา
ความคิดเห็น