ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครในเรื่อง Lux Aeterna ความหวังแห่งแสง (19%)

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 61



    ตัวละครในนิยายเรื่อง Lux Aeterna ความหวังแห่งแสง :

    (อ่านนิยายเรื่องนี้ จิ้ม)


    1. ซาช่า เทรย์เวอร์ อายุ: 16 ปี เผ่า: แร็คน่าร์ อาวุธ: เคียว ธาตุหลัก: แสง

    เด็กสาวที่มีพลังส่วนหนึ่งของเทพีเอลลี่หรือนาเดียที่ 12 เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ลึกๆ แล้วก็เป็นคนอ่อนไหวง่าย



    ชื่อการ์เดี้ยน เผ่าอสูร 

    อสูรรับใช้ของที่เคียงข้างนาเดีย สามารถพูดคุยได้ทุกๆ ภาษา 

    ร่างแมว (ร่างจำแลง)                             

            

    ร่างเสือขาว (ร่างจริง) 

     


    2. ลูเซียโน่ เรนเดล อายุ: 18 ปี เผ่า: ฮาฟบีส (หมาป่า) อาวุธ: ดาบยาว ธาตุหลัก: น้ำแข็ง

    ชายหนุ่มที่สืบเชื่อสายมาจากราชาหมาป่า เผ่าศักดิ์สิทธิ์ รักสันโดษ

      


    3. คาร่า อโมรี่ อายุ : 16 ปี เผ่า: แฟร์รี่ อาวุธ: ธนู ธาตุหลัก: ลม

    เด็กสาวที่สามารถพึ่งพาได้และคอยช่วยซาช่าอยู่เสมอ มนุษย์สัมพันธ์ดี

        

     

    4. เลโอ ลีโอนาร์ด อายุ: 18 ปี เผ่า: ฮาฟบีส (สิงโตดำ) อาวุธ: ดาบคู่ ธาตุหลัก: มืด

    ชายหนุ่มที่เป็นรองหัวหน้าของระดับริฮานน่าและสนิทกับซาช่ามาก หยิ่งทระนง

     

      

    5. เชส ทาดิโอ้ อายุ: 18 ปี เผ่า: ฮาฟบีส (แมว) อาวุธ: ปืนคู่ ธาตุหลัก: สายฟ้า

    ชายหนุ่มอารมณ์ที่เฉลียวฉลาดและเจ้าเล่ห์ มักจะชอบแกล้งไอริสอยู่เสมอ

      


    6. ไอริส มาเดลิน  อายุ: 15 ปี เผ่า: แฟร์รี่ อาวุธ: คฑา ธาตุหลัก: น้ำ

    เด็กสาวที่อายุน้อยที่สุดในระดับ เธอมักจะชอบวาดรูปเล่นอยู่เสมอ

     

     

    7. โซเฟีย เบลินด้า อายุ: 20 ปี เผ่า: แร็คน่าร์ อาวุธ: ลูกแก้ว ธาตุหลัก: ไฟ

    หญิงสาวที่เป็นหัวหน้าของระดับริฮานน่า เปรียบเสมือนพี่สาวของทุกๆ คนในระดับ


    8. เอซ สเวน อายุ: 18 ปี เผ่า: ไดนาดิน อาวุธ: ขวานยักษ์ ธาตุหลัก: ดิน

    ชายหนุ่มที่เก่งพวกสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยีต่างๆ และชอบทุกอย่างเกี่ยวกันดนตรี

     

    9. เอ็มม่า สเวน อายุ: 20 ปี เผ่า: ไดนาดิน

     หญิงสาวที่ทำงานตำแหน่งเลขาธิการและเป็นพี่สาวของเอซอีกด้วย



     10.อีธาน อายุ: 55 ปี เผ่า: ไดนาดิน

    ชายวัยกลางคนที่มีตำแหน่งเสนาธิการและเคยเป็นมือขวาขององค์ออสตินที่ 6



    11. ลิเวียธาน อินดีเวีย อายุ: ???  เผ่าเอเรบัส

    ปีศาจสาวที่เปรียบเสมือนมือขวาของลูซิเฟอร์ ชอบเข้าไปทำร้ายคนในความฝัน บาปแห่งความริษยา


    12. เทพีเอลลี่ อายุ: ??? 

    ท่านเทพผู้สร้างโลกและดินแดนโอริเวอร์ ซึ่งอยู่เหนือทุกๆ สิ่งและเป็นพระมารดาของนาเดียที่ 1





    13. ลูซิเฟอร์ ซูเปอร์เบีย อายุ: ???  เผ่า: เอเรบัส

    ราชาเผ่าเอเรบัสผู้ทรยศต่อเทพีเอลลี่ ถูกนาเดียที่ 1 ผนึกไว้ใต้พิภพกว่า 1,000  ปี บาปแห่งความเย่อหยิ่ง



     


    14. เนดร้า นาเดีย อายุ: 20 ปี เผ่า: แร็คน่าร์

     ลูกสาวของเทพีเอลลี่ที่เกิดมาจากแสงสว่างเล็กๆ ที่เป็นความหวังของเทพีเอลลี่และเป็นนาเดียที่ 1



     15. โลเวล เรนเดล อายุ: 26 ปี เผ่า: ฮาฟบีส (หมาป่า)

     ราชาแห่งเผ่าหมาป่าศักดิ์สิทธิ์และเป็นคู่ทำพันธะสัญญากับนาเดียที่ 1



    16. ริโอน่า ลีโอนาร์ด อายุ: 34 ปี เผ่า: ฮาฟบีส (สิงโต)

     ราชินีแห่งเผ่าสิงโตที่ร่างกายและหน้าตาไม่มีวันแก่ เงาของเธอมักเป็นสิงโตและเป็นแม่ของเลโอ



    17. แลนเดอร์ ลีโอนาร์ด อายุ: 22 ปี เผ่า: ไดนาดิน

    ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าฝ่ายสืบสวนของกรมวังและเป็นญาติฝ่ายพ่อของเลโอ



     18. อวาลิเทีย แมมมอน อายุ: ??? เผ่า: เอเรบัส

     หนึ่งในบาปทั้งเจ็ด บาปแห่งความโลภ เธอคือเอเรบัสที่มีความต้องการที่จะครอบครองทุกสิ่ง



    19. ลีโอนาร์ด ออสติน อายุ: 36 ปี เผ่า: ไดนาดิน

    ออสตินลำดับที่ 7 หรือราชาผู้ปกครองอาณาจักรโอลิเวอร์


     

    ☆อาจจะมีตัวละครอื่นๆ ตามมาอีกทีค่ะ☆



    สาเหตุที่ทำแนะนำตัวละครแยกจากนิยาย:
    1.สะดวกต่อไรท์เวลาลงรูปและทำข้อมูลตัวละครที่อาจจะมีอัพเดทบ่อยๆ
    2.ท่านผู้อ่านจะได้ไม่รำคาญเวลาที่นิยายเด้งว่า อัพบ่อยๆ แต่เนื้อหานิยายไม่อัพ
    3.ตัวละครจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งไรท์ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่(ฮา) จึงเป็น % อย่างที่เห็น
    4.สำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่านข้อมูลตัวละครตัวใหม่ ไรท์จะระบุวันที่ๆ มีตัวละครอัพเดทเพิ่มตรงลิ้งค์ตัวละครที่นิยายให้นะคะ 
    5. ขอบคุณทุกๆ ท่านที่อ่าน ติดตามและคอมเม้นนิยายมากๆ ค่ะ

    O W E N TM.
    Cute Bunny Holding Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×