ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #29 : Aingerasia : ศึกชิงบังลังก์ปรัมปรา

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 60




    B
    E
    R
    L
    I
    N
     _ __ _ ___ ______________ ___ _ __ _ 

    มั

     

     

     

     

    บทบาท : หนูน้อยหมวกแดง



    ชื่อ : :ซินเธีย ไอดาลิก้า ( Synthia Idalika ) 

    ชื่อเรียก : ซินเธีย,ซิน ( Synthia , Sin )

    อายุ : 18 ปี



    ประวัติพอสังเขป : ชีวิตของซินเธียนั้นก็เหมือนกับนิทานของหนูน้อยหมวดแดง...ซะเมื่อไหร่? หมาป่าในตอนจบของเรื่องนี้คือเธอต่างหาก...ซินเธีย ไอดาลิก้า คือลูกสาวของราชาแห่งโลกนิทานและหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาๆ เธอนั้นเกิดจากความไม่ตั้งใจของทั้งสองฝ่าย โดยเธอนั้นเติบโตภายในหมู่บ้านเล็กๆ กับแม่ของเธอเพียงสองคน แน่นอนว่าเธอเป็นเด็กที่น่ารักและเป็นที่รักของทุกๆ คน ยกเว้นพ่อแม่แท้ๆ ของเธอ โดยแม่พึ่งมาบอกเธอว่า พ่อที่แท้จริงของเธอนั้นคือใครเอาก็ตอนราชาหายไปเสียอย่างนั้น ซึ่งซินเธียก็ตั้งใจว่า จะตามหาเขาให้พบให้ได้ โดยวันเกิดของเธอตอนอายุ 16 ปี เธอก็ได้ของขวัญจากแม่เป็นเสื้อคลุมสีขาวสะอาด พร้อมกับนำอาหารไปให้ยายที่ป่วยตามคำสั่งแม่ แล้วนั้นแหละคือจุดเริ่มต้นของความบิดเบี้ยวของเธอ...

         ซินเธียผู้ไม่เชื่อคำเตือนของแม่ว่า อย่าคุยกับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะกับหมาป่าเจ้าเล่ห์...แต่เธอก็พูดคุยกับมันเสียอย่างนั้น พร้อมบอกที่อยู่ของยายของเธอ แล้วเรื่องราวก็เหมือนนิทานที่หมาป่าไปที่บ้านของเธอและจับคุณยายกิน เมื่อซินเธียไปถึงกระท่อมของคุณยายเธอก็พบว่า หมาป่านั้นได้กินคุณยายและปลอมตัวเป็นคุณยายของเธอ แต่ตอนจบนั้นไม่เหมือนกับนิทาน...ไม่มีนายพรานมาช่วยหนูน้อยหมวกแดงในตอนจบ มีเพียงแค่เด็กสาวที่ลงมือสังหารหมาป่าและผ่าท้องมันด้วยกรรไกรเพื่อนำศพยายของเธอออกมา...ต่อมาก็มีคนผ่านมาที่กระท่อมพอดีและเขาได้กลิ่นสาปเลือด เขาสงสัยมากจึงเข้าไปดู แล้วภาพตรงหน้าก็คือเด็กสาวที่กอดศีรษะของหญิงชราเอาไว้ พร้อมน้ำตาที่อาบแก้ม แต่ทว่าเธอนั้นก็หัวเราะอย่างวิปริตเช่นกัน บัดนี้เสื้อคลุมสีขาวของเธอก็ถูกย้อมเป็นสีแดงฉาน แล้วนั่นก็คือจุดเปลี่ยนของเธอ...



    ลักษณะภายนอก : เด็กสาวที่มีใบหน้างดงามและมีผิวที่ขาวเนียน โดยที่เธอมีส่วนสูง 162 ซม. แะน้ำหนัก 49 กก. ใบหน้าของเธอนั้นแต่งแต้มด้วยจมูกโด่งที่เป็นสันกำลังดี ริมฝีปากบางสีพีชและดวงตากลมโตที่ฟ้าอมเขียวหม่นที่น่าหลงใหล ซึ่งเข้ากับเรือนผมยาวสลวยถึงต้นขาสีน้ำตาเปลือกไม้ที่มักจะถักเปียและผูกด้ายสีแดงเอาไว้เสมอๆ ลักษณะเด่นของเธอคือ รอยยิ้มที่ประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลากับหมวกสีแดงของเธอ



    ลักษณะนิสัย : ร่าเริงสดใส - ถือว่าเป็นลักษณะเด่นของซินเลยก็ว่าได้ เธอนั้นมักจะมีรอยยิ้มและความมีน้ำใจให้แก่ผู้อื่นเสมอๆ ถึงแม้ว่าเธอจะพบกับคนๆ นั้นเพียงแปบเดียวก็ตาม โดนที่ซินก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรนัก เธอเป็นสาวที่ยิ้มง่าย ตลก เฮฮาและขี้เล่น จนอาจจะดูเหมือนตัวป่วนของทุกคนก็ว่าได้ ถ้าหากใครอยู่กับเธอล่ะก็จะรู้สึกสบายใจอย่างแปลกประหลาด สำหรับทุกๆ คนแล้วซินนั้นเหมือนคนที่ดีมากๆ และไม่มีพิษภัยคนหนึ่ง ที่หากมีเรื่องไม่สบายใจหรือปัญหาก็จะนึกถึงเธอเป็นคนแรกเสมอๆ ด้วยความที่พวกเขาไว้ใจเธอนั่นเอง

    ใสซื่อเหมือนเด็ก - ถึงแม้ว่าซินนั้นจะเป็นสาวแล้ว แต่เธอก็ยังมีนิสัยเป็นเด็กๆ อยู่ เธอนั้นชอบอิสระและเที่ยวเล่นไปวันๆ กับสัตว์ป่าเสียมากกว่า มานั่งคิดทำงานหรือเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงของเธอ เอาง่ายๆ คือเธอไม่ค่อยชอบการเป็นผู้ใหญ่นัก เรื่องบางเรื่องนั้นเธอก็ไม่รู้จักจนดูเหมือนกับว่า เธอซื่อ(บื้อ?) กับเรื่องนั้นมากๆ อย่างเช่น ความรักของหนุ่มสาว ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง หรือ การมอบความรักให้แก่ผู้อื่น จนคนอื่นต่างคิดว่า จะมีใครมาสอนให้เธอเข้าใจถึงรื่องนี้บ้างไหมนะ

    โมโหร้าย - ซินนั้นเป็นคนโมโหยากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่านานๆ ทีเธอจะโมโหสักครั้ง เพราะว่าไม่ค่อยมีใครไปรบกวนเธอสักเท่าไหร่จนดูเหมือนกับว่าเธอเป็นคนใจเย็น แต่ถ้าหากเธอโมโหมากล่ะก็ เธอจะน่ากลัวเอามากๆ ก็เพราะว่า เธอจะกลายเป็นคนละคนทันที จากเด็กสาวผู้ร่าเริง จะกลายเป็นคนปากร้ายและขี้โวยวาย แถมชอบพาลสุดๆ ชนิดที่ว่า ใครก็เถียงหรือแทรกเธอไม่ได้เด็ดขาด ไ่งั้นคนๆ นั้นจะโดนลูกหลงไปด้วย เธอมีนิสัยนี้เฉพาะเวลาเธอถูกแล้วดันโดนขัดใจหรือโดนคนอื่นโกหกใส่นั่นเอง

    ไม่มีความรู้สึกผิด - นี่คือข้อเสียสุดๆ ของซินเลยก็ว่าได้ ถ้าใครพบซินครั้งแรกในด้านนี้ล่ะก็ จะนึกถึงตอนที่เธอใจดีไม่ออกเลยทีเดียว เพราะเธอในตอนนั้นจะมีดวงตาที่ว่างเปล่าและบิดเบี้ยว พร้อมเสียงหัวเราะที่น่ากลัวๆ เหมือนคนจิตไม่ปกติ(?) โดยนิสัยด้านนี้จะออกมาตอนที่เธอเห็นเลือดนองๆ หรือเวลาสังหารใครเท่านั้น มันเหมือนกำตัวที่ทำให้สติของซินนั้นขาดสะบั้น เธอจะไม่มีน้ำตาหรือความรู้สึกผิดใดๆ ราวกับว่า ความรู้สึกของเธอด้านนี้มันตายด้านไปนานแล้ว



    การพูดจา : ซินนั้นจะมีน้ำเสียงที่หวานและร่าเริงอยู่เสมอๆ เธอนั้นชอบแทนตัวเองว่า "ฉัน" โดยจะแทนคนอื่นว่า "เธอ/นาย" ถ้าหากเป็นคนที่สนิทหรือเธอสนใจจะเรียก "ชื่อ" แต่ถ้าหากเป็นคนที่เธอเกลียด เธอจะแทนคนๆ นั้นว่า "แก" อย่างก้าวร้าวสุดๆ 



    "สวัสดี ฉันชื่อ ซินเธีย นาย/เธอชื่ออะไรเหรอ?"
    "
    มีอะไรให้ซินช่วยหรือเปล่า?"

    "สำหรับฉันแล้ว (ชื่อ)เป็นคนดีคนนึงเลยนะ!"

    ซินยิ้มอย่างเป็นมิตรและเอียงคอเล็กน้อยให้กับผู้สนทนา


    "
    แกคิดว่า โกหกเพื่อให้ตัวเองดูดี มันน่ายกย่องมากนักเหรอ?"

    "คนแบบแกไม่น่ามีชีวิตอยู่ มาจนถึงทุกวันนี้เลยนะ"

    ซินมีสีหน้าที่หงุดหงิดและน้ำเสียงแข็งกระด้าง


    "
    คิกๆ มาให้ฉันจัดการซะดีๆ"
    "
    คิกๆ เลือดของเธอ/นายเนี่ย สีสวยดีนะ"

    ซินพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงและดวงตาที่ว่างเปล่า

     

     

    ความชอบ : สัตว์ทุกชนิด - สำหรับซินแล้ว พวกสัตว์นั้นเปรียบเสือนเพื่อนของเธอก็ว่าได้

    เลือด(?) - ออกไปทางสติแตกหรือบ้ามากกว่าที่จะชอบ

    สิ่งที่เกลียด : คนโกหกเสแสร้ง ,คนที่ขัดใจเธอ - ซินจะโกรธมากๆ จนอยากจะฆ่าคนๆ นั้นทันที

    ความกลัว : เสียคนที่ตนเองรัก - ซินกลัว เพราะว่ามันเป็นปมในอดีตของเธอ

    สิ่งที่แพ้ : -



    ความปราถนาในชีวิต : -เป็นราชินีแห่งโลกนี้(?)

    -เธอต้องการใครสักคนมาอยู่เคียงข้างและปกป้องเธอไปชั่วชีวิต



    อาวุธที่ใช้ : กรรไกรยักษ์ (ตามภาพ)

    ลักษณะพลัง : การควบคุมจิตใจ - สามารถควบคุมจิตใจสัตว์ได้ 2 ตัว พร้อมกัน ครั้งละ 10 นาที สามารถควบคุมมนุษย์ได้เพียง 1 คน ครั้งละ 5 นาที หลังจากใช้จะมีอาการปวดหัวเล็กน้อย



    เพิ่มเติม : -หาแฟนให้น้องหน่อยนะคะ ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร /โดนตบ(?)

    -ปรับแต่งหรือแก้ไขได้ตามสะดวกนะคะ



    คุยกับผู้ปกครอง 

    ผมเซซิดหรือเซก็ได้ทางนั้นล่ะ : สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ /ยิ้ม

    ทำไมถึงมาสมัครเอ่ย : เนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ เป็นประเภทแฟนตาซีที่มีนิทานมาเกี่ยวด้วย

    มีอะไรจะบอกเซมั้ย : ฝากเนื้อฝากตัวและออริด้วยนะคะ!

    ออริตายได้ รับได้ใช่มั้ย : ต้องรับให้ได้ ตั้งแต่สมัครแล้วค่ะ /ฮา

    โชคดีนะครับ เจอกันในเรื่องน้า : ) 

    _ __ _ ___ ______________ ___ _ __ _ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×