ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #28 : I am the king!?: ฉันเนี่ยนะ ราชา!?

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 61


    Application



    "เพื่อองค์เหนือหัวและประชาชน เราจะต้องสู้ให้ถึงที่สุด"


    ชื่อ-นามสกุล :: ซิลเวีย เอมเมอร์ริส || Sillvia Emmerris

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 20 ปี

    เผ่า::มนุษย์

    อาชีพ :: หัวหน้าอัศวิน

    รูปร่างหน้าตาเเละร่างกาย :: หญิงสาวผู้มีผิวขาวเนียน รูปร่างสมส่วน เธอสูง 168 ซม. น้ำหนัก 58 กก. มีผมยาวสลวยถึงต้นขาสีน้ำตาล ใบหน้าของเธอนั้นสวยคมซึ่งประดับด้วยดวงตาเรียวคมสีฟ้าคราม มักแต่งกายด้วยสี ขาว ฟ้า ทอง

    ลักษณะนิสัย :: เป็นมิตร ขี้เล่น - ซิลเวียนั้นเป็นคนที่มักจะมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ ไม่ว่าตอนนั้นเธอจะอยู่กับใครก็ตาม เธอนั้นสามารถผูกมิตรกับคนอื่นๆ ได้ง่ายด้วยมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีของเธอ ซึ่งเธอจะออกแนวห้าวๆ กล้า/ด้กล้าเสียเหมือนผู้ชาย แต่ถ้าเวลางานตนนั้นจะเป็นคนที่เคร่งขรึม จริงจัง และเที่ยงตรงมากๆ คนหนึ่ง
    กระตือรือร้น - หลักๆ แล้วซิลเวียนั้นเป็นสาวที่กระตือรือร้นและทำร่างกายให้พร้อมกับสถานการณ์ต่างๆ อยู่เสมอ เวลาว่างของเธอมักจะมาฝึกซ้อมการต่อสู้หรือไม่ก็เป็นครูฝึกศิลปะการต่อสู้ให้แก่เด็กๆ ที่มีใจรักการต่อสู้
    มีความมั่นใจในตนเองสูง - ซิลเวียมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองสูง เนื่องจากเธอเป็นลูกคนเดียวและได้รับการฝึกฝนเพื่อเป็นอัศวินและความเป็นผู้นำตั้งแต่เด็กๆ เธอนั้นสามารถให้กำลังใจ เป็นที่พึ่งและคำปรึกษาที่ดีแก่คนอื่นเสมอๆ หากเขาคนนั้นต้องการ
    จงรักภักดี - ซิลเวียนั้นเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และอดทนสูง เธอพร้อมที่จะต่อสู้และรับใช้องค์เหนือหัวของตนสุดความสามารถ แถมวิธีโกงหรือการกลั่นแกล้งต่างๆ ใส่ผู้อื่นนั้นเป็นสิ่งที่ซิลเวียเห็นแล้วจะไม่ยอมทนอยู่เฉย เพราะเธอพร้อมจะเข้าไปปะทะคารมหรือเข้าไปฉะกับคนๆ นั้นทันทีและพร้อมจะแฉความชั่วของคนๆ นั้นอย่างหมดเปลือก โดยที่ไม่เกรงกลัวคนๆ นั้น

    ลักษณะการพูดจา :: ซิลเวียจะมีน้ำเสียงที่ไพเราะ มักจะแทนตัวเองว่า 'เรา' 
    คนอื่นด้วย 'นาย/เธอ' แต่ถ้าหากมียศสูงกว่าเธอก็จะเรียก 'ท่าน'

    "เราคือหัวหน้าอัศวิน นามว่า ซิลเวีย"
    "ถึงแม้ว่าเราจะเป็นหญิง แต่เราก็แกร่งไม่แพ้ชายใดอย่างแน่นอน"
    "นาย/เธอไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้กับเรานะ"
    "ท่าน(ชื่อ) เรียกเรามา มีอะไรให้รับใช้หรือ?"

    ประวัติ ::  ซิลเวีย คือบุตรีเพียงคนเดียวของตระกูล 'เอมเมอร์ริส' ซึ่งเป็นตระกูลอัศวินที่มีหน้าที่รับใช้กษัตริย์แห่งราชวงศ์นี้มาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น เธอนั้นเป็นหญิงสาวที่เพรียบพร้อมไปในทุกๆ ด้าน แต่สิ่งที่เธอถนัดมากที่สุดก็คือศิลปะการต่อสู้ มากกว่าจะมานั่งชงชาหริอเต้นรำเหมือนหญิงสาวทั่วๆ ไป 
    ความจริงแล้วที่บ้านของเธอนั้นรักและหวงซิลเวียมากกับการที่จะต้องมีอาชีพเป็นอัศวินจึงให้เธอหมั่นกับขุนนางชั้นสูงเพื่อความสุขสบสย แต่ซิลเวียนั้นก็ได้ปฏิเสธไป เพราะตนนั้นเต็มใจและมีความสุขกับเส้นทางการเป็นอัศวินเสียมากกว่า

    ความสามารถเเละอาวุธ::
    •ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดและเก่งการใช้ดาบเป็นที่สุด
    •เป็นสาวที่แรงเยอะ ความอดทนสูงและประสาทสัมผัสไว
    •อาวุธ - ดาบใหญ่

    ชอบ :: ศิลปะการต่อสู้ , มังกร , เด็ก

    ไม่ชอบ :: ความพ่ายแพ้ , คนทรยศ

    แพ้ :: -

    กลัว :: การถูกคนที่ตนรักหักหลัง

    อยากมีคู่มั้ย: อยากค่ะ

    เพิ่มเติม :: 
    •ซิลเวียเป็นสาวถนัดซ้าย
    •อยากให้เป็นเพื่อนสนิทของนางเอกค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×