ลำดับตอนที่ #26
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : Queen Eliminate : มือปราบผีสาวสุดเซียน เกรียน หลุดโลก
Register
"บางสิ่งก็รู้สึกได้มากกว่าที่เห็นและได้ยิน"
บท : เพื่อนนางเอก
ชื่อ-นามสกุล : ฮารุกิ มินาโกะ (Haruki Minako)
ชื่อเล่น : มิโกะ (Miko)
ความหมาย : เด็กสาวที่มีความสวยงามและเป็นดั่งดวงอาทิตย์ที่ส่องแสง
อายุ : 14 ปี
วันเกิด : 14 กุมภาพันธ์
กรุ๊ปเลือด : B
สัญชาติ : ไทย-ญี่ปุ่น
เพศ : หญิง
ลักษณะภายนอก : เด็กสาวหน้าหวานที่มีหน้าตาของคนไทยและคนญี่ปุ่นผสมกันอยู่ เธอมีผิวเนียนสวย ดวงตากลมโตสดใสสีน้ำตาลออกส้มสว่างและมีเรือนผมสีน้ำตาลออกแดงเล็กน้อยยาวประบ่าที่มักจะชอบสวมชุดกิโมโนหรือสวมชุดสีชมพูเสมอ แถมมีกลิ่นประจำตัวคือ ซากุระ
นิสัย : น่ารักและเป็นมิตร - ไม่ว่ามินาโกะจะพบเจอใครหรือคุยกับใครเธอมักจะยิ้มแย้มและพูดจาด้วยท่าทางที่เป็นมิตรกับคนอื่นๆ อยู่เสมอ โดยที่เธอไม่ถือตัวหรือไม่คิดจะแบ่งแยกว่าคนๆ นั้นมีหน้าตาหรือสัญชาติอะไร เพราะเธอเข้าใจดีว่าการถูกเกลียดนั้นมันน่าเศร้าแค่ไหน แล้วความน่ารักของเธอนี่แหละที่เผลอไปทำให้ใครๆ พากันตกหลุมรักเข้า
ใจเย็นและมีสติอยู่เสมอ - เวลาที่มินาโกะเจอคนจำพวกแย่ๆ อย่างตีสองหน้าหรือเห็นแก่ตัวมาทำอะไรแย่ๆ ใส่เธอ มินาโกะนั้นจะไม่ร้องวีดว้ายหรือกลัวอะไรทั้งนั้น เธอจะทำหน้านิ่งอัดใส่คนๆ นั้นถึงแม้ว่าในใจของเธอนั้นจะเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาแล้วก็ตาม แถมเวลาเจอพวกวิญญาณต่างๆ ไม่ว่าจะมีหน้าตาน่ากลัวหรือขะแขยงแค่ไหน เธอก็จะไม่กรีดร้องหรือกลัว ตรงข้ามกับวิญญาณอาฆาตต่อให้มันหน้าตาเหมือนคนปกติเธอก็จะไม่ยุ่งหรือเข้าใกล้เด็ดขาด เธอจะกลัวมากๆ เพราะตอนเด็กนั้นเธอเกือบตายมาแล้วนั่นเอง
ฉลาดและไม่ยอมใคร - ถึงแม้ว่าเธอจะถูกพวกคนแย่ๆ มาทำอะไรไม่ดีใส่เธอก็ตาม มินาโกะก็จะหาวิธีหรือแผนอะไรแปลกๆ มาแกล้งหรือเอาคืนคนๆ นั้นทันที เพราะเธอนั้นเป็นเด็กสาวที่ไม่ยอมใคร หากไม่สั่งสอนคนพวกนั้นมีหวังได้ถูกแกล้งไปตลอดแน่นอน
คลั่งไคล้สีชมพู - มินาโกะนั้นเป็นเด็กสาวที่ชอบสีชมพูมากถึงมากที่สุด หากเห็นอะไรน่ารักๆ และมีสีชมพู เธอก็แทบจะกระโดดเข้าใส่แบบไม่สนใจคนรอบข้างทันที เหมือนเข้าค่ายคนปัญญาอ่อน(?)
ชอบช่วยเหลือคนอื่น - ใครมีความรักหรือแอบชอบใคร มินาโกะก็มักตะเป็นที่ปรึกษาที่ดีและพยายามช่วยเหลือคนๆ นั้นจนสมหวังอยู่เสมอๆ ถึงแม้ว่าเธอจะทำให้ใครๆ นั้นสมหวังก็ตาม แต่ดูเหมือนเธอนั้นยังไม่มีใครในใจเลย หรือแม้กระทั่งวิญญาณก็ตามเธอก็ยังจะช่วยเหลือ หากเธอทำได้
ประวัติ : มินาโกะนั้นเป็นลูกสาวคนเล็กและมีพี่สาวที่เป็นมิโกะของศาลเจ้าประจำหมู่บ้าน มีพ่อเป็นคนญี่ปุ่นและมีแม่เป็นคนไทย วัยเด็กนั้นเธอได้อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นมาโดยตลอดจนถึงอายุ 10 ปี เธอนั้นมีความสามารถพิเศษอย่างมองเห็นวิญญาณได้มาตั้งแต่เกิดมีเพียงแค่พ่อ แม่และพี่สาวของเธอเท่านั้นที่เชื่อเธอ แต่กับคนอื่นจะมองว่าเธอนั้นเป็นตัวประหลาดหรือหวาดกลัวเธอทันที จึงทำให้ในวัยเด็กนั้นมินาโกะไม่ค่อยจะมีเพื่อนกับเขาสักเท่าไหร่ จนเธอได้ย้ายมาเรียนอยู่ที่ประเทศไทยเพื่อมาเรียนยังโรงเรียนแห่งนี้ ทำให้เธอเริ่มมีเพื่อนเยอะมากขึ้นและมีความสุขมากกว่าแต่ก่อนมาก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ค่อยอยากให้ใครรู้อยู่ดีว่า เธอสามารถมองเห็นวิญญาณได้และน่าแปลกที่เธอมักจะถูกพวกวิญญาณอาฆาตมาปองร้ายอยู่เสมอ จึงทำให้เธอลำบากใจและอยากได้ใครสักคนมาปกป้องเธอ เวลาพักกลางวันหากเธอไม้อยู่กับเพื่อน เธอก็อาจจะหนีมาหลับใต้ต้นไม้เป็นประจำหรือไม่ก็คอยช่วยคนหรือวิญญาณที่ลำบากเสมอ
ลักษณะการพูด : มินาโกะนั้นจะมีน้ำเสียงที่อ่อนหวาน มักจะแทนตัวเองว่า "ฉัน" และเรียกคนอื่นด้วยชื่อจริงเสมอ หากสนิทมากๆ ก็จะเรียกชื่อเล่นและต่อท้ายด้วย "คุง" หรือ "จัง" ถ้าหากเป็นผู้ใหญ่กว่าจะแทนตัวเองว่า "หนู" และเรียกคนๆ นั้นว่า "คุณ" และมีหางเสียง แถมคนอื่นมักจะเรียกเธอว่า มินาโกะ อีกด้วย
"ฉันชื่อมินาโกะ แล้วเธอล่ะชื่ออะไร?"
"นี่! ช่วยฉันหน่อยจะได้ไหม (ชื่อตัวละคร)?"
"ฉันดีใจมากๆ เลยที่ได้เป็นเพื่อนกับ (ชื่อตัวละคร) คุง/จัง"
"คุณมีอะไรจะให้หนูช่วยเหรอคะ?"
ชอบ/เกลียด : ชอบ - ของสวยงามและของที่มีสีชมพู (ถ้าเธอเจอของสิ่งนั้นเธอจะดีใจและมีความสุขมากๆ จนอยากได้มาครอบครอง) เกลียด - คนชอบตีสองหน้าและคนเห็นแก่ตัว (ถ้าหากเธอเจอคนพวกนี้ เธอจะเริ่มหงุดหงิดทันที แต่ก็เก็บเอาไว้ในใจ)
แพ้/กลัว : แพ้ - กระเทียม (ถ้าหากเธอได้กลิ่นกระเทียม เธอจะคันตามเนื้อตามตัวและจามไม่หยุด) กลัว - วิญญาณอาฆาต (ถ้าหากเธอเจอวิญญาณประเภทนี้เข้าล่ะก็เธอจะตัวสั่นและกลัวมากๆ จะไม่ยอมเข้าใกล้บริเวณนั้นเด็ดขาด)
ความสามารถพิเศษ : สามารถมองเห็นวิญญาณได้
งานอดิเรก : เป็นแม่สื่อความรักให้กับคนอื่นๆ , ช่วยเหลือวิญญาณที่ลำบาก
ชั้น/ห้อง : ม.2/5
เพิ่มเติม : ชอบหนุ่มที่ขี้เล่นและมองโลกในแง่ดี
><><><><><><><><><><><
ทักทายกับไรต์
[มายองเนส] : สวัสดีจ้า ไรต์ชื่อ มายองเนส แล้ว ผปค.ชื่ออะไรเหรอฮะ
[ผู้ปกครอง] : สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ
[มายองเนส] : แอดแฟบรึยังฮะ?
[ผู้ปกครอง] : แอดเรียบร้อยแล้วค่ะ!
[มายองเนส] : แล้วคิดยังไง ทำไมถึงมาสมัคร
[ผู้ปกครอง] : อยากร่วมสนุกค่ะ แถมเนื้อเรื่องน่าสนใจดี
[มายองเนส] : ถ้ามายองจับลูกๆของคุณจิ้นกับลูกคนอื่น จะว่าอะไรมั้ย?
[ผู้ปกครอง] : ตามสบายเลยค่ะ ไม่ว่าอะไรหรอก
[มายองเนส] : งั้น...บายนะฮะ ไม่มีอะไรแย้ว
[ผู้ปกครอง] : บ๊ายบายค่า~ /ยิ้ม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น