ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : Howling High ล่าตำนานเลือด
ใ บ ส มั ค ร
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
บท : พี่ชายของเบริล
ชื่อ-นามสกุล : คลินตัน เบลล์
เพศหลัก : ชาย
เพศรอง : อัลฟ่า
อายุ : 18 ปี
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 68 กก. / 175 ซม.
นิสัย : คลินตันเป็นคนที่ "เย็นชาและหน้านิ่ง" จนคนอื่นๆ ที่เห็นไม่อยากจะเข้าไปคุยหรือเป็นเพื่อนเท่าไหร่ ออกจะเกรงกลัวเขานิดๆ แต่ถ้าหากใครสนิทกับเขา ก็จะรู้ว่า คลินตันเป็นคนที่ "ขี้แกล้งและกวนเพื่อนเก่งมาก" แถมเขาเป็นคน "เฉลียวฉลาด" มากๆ คนหนึ่งในโรงเรียนอีกด้วย เขามักจะมีสติในการแก้ปัญหาและเหตุการณ์ต่างๆ อยู่เสมอ อย่างรอบคอบและใจเย็น แต่เขาไม่ค่อยแสดงออกมานักจึงทำให้คนอื่นมองคลินตันว่าเป็นพวก"มนุษย์สัมพันธ์ต่ำ" และ "โลกส่วนตัวสูง" แต่คลินตันหาได้แคร์ไม่
ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนที่ "เจ้าเล่ห์"ซึ่งจะแสดงออกมาใส่เฉพาะคนที่เขาเกลียดเท่านั้นหรือตอนที่เขาต้องการสิ่งๆ นั้นมาเป็นของตัวเอง แถมเขาก็ไม่ได้เกลียดน้องชายตัวเองแบบขยะแขยงอะไรแบบนั้น เพียงแต่ว่าเพราะความแตกต่างของเพศรองจึงทำให้คลินตันคิดว่าไม่ควรยุ่งกับเบริลจะดีกว่า
ประวัติ : คลินตันเป็นลูกชายคนโตของตระกูลเบล ซึ่งเขาเป็นลูกชายของพ่อค้าผู้ใหญ่โตและนางแบบผู้โด่งดัง แถมยังมีน้องชายอายุ 15 ปี ชื่อว่า เบริลอีกด้วย คลินตันนั้นเป็นชายหนุ่มผู้เป็นที่รักและน่ายกย่องตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะว่าทั้งพ่อกับแม่เขาเป็นถึงผู้มีอำนาจและเป็นอัลฟ่า แน่นอนว่าเขาซึ่งเป็นอัลฟ่าด้วย แต่ทว่าน้องชายของเขานั้นแตกต่างไปจากเขาและพ่อแม่ จึงทำให้วัยเด็กของคลินตันคิดว่า น้องชายของเขาคือพวกประหลาดและเขาก็เกลียดเบริลมาก แต่พอโตมาความเกลียดของเขาก็ค่อยๆ ลดลงๆ แต่เขาก็ยังไม่กล้าขอโทษหรือเข้าหาน้องชายอยู่ดี...
ตำหนิที่มีบนร่างกาย : แผลเป็นรูปกากบาทที่ข้อมือขวา
รูปร่างหน้าตาและท่าทาง : ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหลาภายใต้กรอบแว่นอันใหญ่ เขามีผิวขาวเนียนอย่างธรรมชาติ ประดับด้วยริมฝีปากหนาและจมูกโด่งเป็นสัน มีกล้ามเนื้อนิดหน่อยสมชาย อีกทั้งยังมีดวงตาเรียวคมสีทองที่น่าดึงดูดอีกด้วยและมีเรือนผมกระเซิงถึงต้นคอสีแดงสด ชอบแสดงท่าทางแบบไม่สนใจใคร แต่ก็มีความเท่อยู่ในตัวสูง
บท : หัวหน้าห้องของเบริล
ชื่อ-นามสกุล : ฮอลลี่ เพิร์ล
เพศหลัก : หญิง
เพศรอง : อัลฟ่า
อายุ : 15 ปี
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 49 กก. / 160 ซม.
นิสัย : ฮอลลี่นั้นเป็นสาวที่ 'ร่าเริง สดใส และเป็นมิตร' มากๆ คนหนึ่ง เพราะว่าเธอสามารถผูกมิตรได้กับคนทุกชนชั้น โดยที่เธอไม่ถือตัวเลยแม้แต่น้อย จึงไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ถึงพากันรักเธอ แถมเธอยังมี 'ความเป็นผู้นำ' อีกด้วย เพราะเธอนั้นมีการตัดสินใจที่เฉัยบขาดและแม่นยำเอามากๆ ฮอลลี่เป็นคนมองความคิดและการกระทำของผู้อื่นออก เพราะตัวเธอนั้นเป็นคน 'ฉลาด' และ 'ช่างสังเกต' นั่นเอง โดยปกติแล้วฮอลลี่จะเป็นสาวที่ 'ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายใคร' หรือเรียกว่าแค้นฝังหุ่นก็ว่าได้ เพราะเธอเป็นพวกเจ็บแล้วจำ แถมรอบวันเอาคืนกลับไปอีกด้วย จึงเป็นเรื่องที่ดีที่ไม่ควรไปยุ่งกับเธอจะดีกว่า แต่ทว่าหากฮอลลี่ไว้ใจใครแล้ว เธอจะทุ่มเทและพยายามช่วยเหลือเพื่อนของเธออย่างเต็มที่
ประวัติ : ฮอลลี่เป็นคุณหนูคนเดียวของตระกูลเพิร์ล ที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการค้าขายและส่งออกดอกไม้ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของเมือง เธออาศัยอยู่ในคฤหาสน์อย่างสุขสบายและเป็นที่รักของคนในสังคมชั้นสูง แต่วันหนึ่งเธอได้ย้ายมายังบ้านเกิดของแม่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งด้วยเหตุผลที่ว่า แม่ของเธอคิดถึงเพื่อนเก่าและบ้านเกิด จึงอยากที่จะกลับไป แถมพ่อของเธอยังเห็นด้วยอย่างว่าง่าย ซึ่งตอนแรกเธอก็รู้สึกไม่พอใจนักที่ต้องย้ายมาจากเมืองใหญ่สู่หมู่บ้านเล็กๆ และประหลาดๆ แห่งนี้ แล้วก็ได้มาเข้าเรียนที่นี่ โดยมีตำแหน่งในห้องคือหัวหน้าและมีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า เบริลอีกด้วย แถมฮอลลี่ไม่รู้เลยว่า มันกำลังจะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปเร็วๆ นี้....
ตำหนิที่มีบนร่างกาย : ปานรูปหัวใจตรงต้นขาซ้าย
รูปร่างหน้าตาและท่าทาง : เด็กสาวรูปร่างบอบบางที่มีหน้าตาน่ารักอย่างกับตุ๊กตา เธอมีผิวขาวซีด เพราะไม่ค่อยโดนแสงแดดนัก ใบหน้าของเธอนั้นประดับด้วยริมฝีปากบางสีพีชและจมูกเล็กๆ ที่มีดั้ง ขนตางอนงามและดวงตากลมโตสีเทา พร้อมกับเรือนผมยาวสลวยสีขาวที่ยาวถึงบั้นเอวของเธอ ชอบแสดงท่าทางที่เป็นมิตรและไม่ถือตัวใดๆ ต่อคนอื่น แถมชอบยิ้มแย้มเสมอๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น