คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : โปเกม่อนในทีมของ White ในเรื่อง Pokemon B&W
โปเกม่อนในทีมของ White มีดังนี้ :
1 .Black (Snivy ,Servine ,Serperior)
เพศ : ชาย ธาตุ : พืช
สกิลติดตัว: Overgrow เพิ่มพลังให้กับพลังโจมตีที่เป็นธาตุพืชของตัวเอง
About Black : โปเกม่อนตัวแรกและคู่หูของไวท์ที่ลุยไหนลุยกัน รักไวท์และต้องการที่จะปกป้องไวท์ ความฝันของเขาก็คือความฝันของไวท์ แถมไวท์ก็รักเขามากด้วย นิสัยดีและกล้าหาญ
2.Lightning (Blitzle ,Zebstrika)
เพศ : ชาย ธาตุ : สายฟ้า
สกิลติดตัว: Motor Drive สามารถนำพลังโจมตีธาตุสายฟ้าเข้าตัวเพื่อเพิ่มพลังโจมตีของตัวเอง
About Lightning : โปเกม่อนที่ถูกทิ้ง จึงทำให้ไม่ไว้ใจมนุษย์ แต่เมื่อพบกับไวท์ใจของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิดๆ และเขาพร้อมเป็นกำลังให้ไวท์ นิสัยหยิ่งและปากไม่ตรงกับใจ
3. Wargle (Rufflet ,Braviary)
เพศ : ชาย ธาตุ : บิน-ธรรมดา
สกิลติดตัว : Keen Eye สามารถทำให้โปเกม่อนตัวนี้มองเห็นในหมอกควันหรือสายตาเฉียบคมนั่นเอง
About Wargle : โปเกม่อนในทีมตัวแรกที่ฟักมาจากไข่ที่ไวท์ดูแลเป็นอย่างดี เขาเห็นไวท์เหมือนแม่และทุกคนในทีมเหมือนครอบครัว นิสัยสุภาพและกลัวที่แคบ
4. Melody (Gothita ,Gothorita ,Gothitelle)
เพศ : หญิง ธาตุ : พลังจิต
สกิลติดตัว : Frisk สามารถดูอุปกรณ์สวมใส่หรือสกิลฝ่ายตรงข้ามได้
About Melody : โปเกม่อนที่ถูกทิ้งและเป็นโปเกม่อนเพศหญิงคนเดียวในทีม เธอชื่นชอบในการร้องเพลงและเล่นกับคนอื่นๆ ในทีม นิสัยร่าเริงและอ่อนหวาน
5. Zorew (Zorua ,Zoroark)
เพศ : ชาย ธาตุ: มืด
สกิลติดตัว : Illusion สามารถแปลร่างเป็นคนหรือโปเกม่อนของฝ่ายตรงข้ามได้
About Zorew : เพื่อนสนิทในสมัยเด็กของเอ็นและไวท์ เขาเกิดและเติบโตในป่า ชอบแปลงกายเป็นมนุษย์และออกเที่ยวเล่นไปมา รักและหวงไวท์ที่สุด นิสัยเจ้าเล่ห์และชั่วร้าย
6. Fossil (Tirtouga ,Carracosta)
เพศ : ชาย ธาตุ : น้ำ-หิน
สกิลติดตัว : Solid Rock สามารถโจมตีอย่างรุนแรงหรือทีเดียวจนคู่ต่อสู้แพ้ได้ในตาเดียว
About Fossil : ฟอสซิลที่กลายสภาพมาเป็นโปเกม่อน มีสีประหลาด (Shiny Pokemon) ทุกคนในทีมเคารพเหมือนผู้ใหญ่ นิสัยเชื่องช้าและเหมือนคนแก่
O W E N TM.
ความคิดเห็น