ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #12 : Love without rules รักไม่มีกฎเกณฑ์

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 60



    ใบสมัคร นักเรียน



    "หึ! ไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นใคร ฉันจะแกล้งให้หมดทุกคนเลย"


    ชื่อ : ไวโอเล็ต เจเนซิส (Violet Genesis)
    ชื่อเล่น: ไวน์ (Vine)

    เพศ : หญิง (อัลฟ่า)

    อายุ : 17 ปี

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 50 กก. / 165 ซม.

    วันเกิด : 25 ธันวาคม

    สัญชาติ : เยอรมัน

    งานอดิเรก : ว่ายน้ำ / แกล้งชาวบ้าน

    ความสามารถพิเศษ : มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา โดยเฉพาะการว่ายน้ำ

    สิ่งที่ชอบและกลัว : ขนมหวานกับกีฬา /การมีคนมาจีบ

    ที่จะอยู่ : หอพัก / ต้องการรูมเมท

    นิสัย : ร่าเริงและมั่นใจในตัวเอง - นี่คือลักษณะเด่นของไวน์เลยก็ว่าได้ ภายนอกนั้นเธอจะเป็นพวกที่ร่าเริงและยิ้มง่ายเสมอๆ แถมยังมีทักษะในการเป็นผู้นำด้วย เพราะเธอเป็นคนฉลาดและมีความมั่นใจในตัวเองสูงนั่นเอง โดยที่เธอยึดหลักว่า หากไม่เชื่อมั่นในตัวเอง แล้วจะเชื่อมั่นใครได้? เธอนั้นกล้ายอมรับในสิ่งที่ตนเองทำเสมอ โดยที่ไม่กลัวว่าคนอื่นจะมองเธอแย่หรือเปล่า

    ชอบป่วนและชอบแกล้ง - เวลาว่างไวน์นั้นมักจะคิดค้นวิธีใหม่ๆ หรืออะไรก็ตามเพื่อมาป่วนหรือแกล้งคนอื่นเสมอ โดยที่แทบจะไม่สนเลยว่าคนที่เธอแกล้งนั้นเป็นใคร เพราะว่าตอนอยู่โรงเรียนเก่านั้นเธอแกล้งทุกคนมาหมดแล้วตั้งแต่ผอ. ยันภารโรงเลยทีเดียว จึงทำให้ใครๆ มักจะชอบมองว่าเธอมันตัวป่วนทีเกินกว่าใครๆ จะรับมือได้ โดยรู้ได้ไม่ยากว่าใครถูกเธอแกล้ง เพราะเธอนั้นชอบแกล้งชาวบ้านในแบบที่ไม่เหมือนใคร หากรู้ว่าใครกลัวอะไร เธอก็จะจัดสิ่งนั้นให้ทันที

    รักเพื่อน - ถึงแม้ว่าไวน์นั้นเหมือนพวกที่ชอบแกล้งคนอื่นและไม่แคร์ใครก็ตาม แต่ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่รักเพื่อนและซื่อสัตย์กับเพื่อนมากๆ คนหนึ่งที่มักจะคอยเป็นห่วงและช่วยเพื้อนเวลาเพื่อนลำบากเสมอๆ หากเพื่อนของเธอถูกใครทำร้ายล่ะก็เธอจะไม่ยอมอยู่เฉยแน่ เพราะเธอแทบอยากจะเข้าไปต่อยคนๆ นั้นให้หงายเลยทีเดียว

    ปากแข็งและขี้อาย - ตั้งแต่เกิดมาไวน์นั้นไม่เคยชอบใครหรือมีใครมาชอบเลยสักครั้ง จึงทำให้เธอไม่รู้จักความรักนัก แถมเธอก็ไม่ได้สนฝจเรื่องพวกนี้ด้วย แต่ถ้าหากมีคนมาจีบหรือมาทำดีกับเธอเพื่อเอาชนะใจเธอล่ะก็เธอจะหน้าแดงและทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว แถมเธอยังพยายามหลอกตัวเองและปากแข็งใส่คนๆ นั้นว่า เธอไม่ได้ชอบเขาสักหน่อย

    ประวัติโดยย่อ : ไวโอเล็ต หรือ ไวน์ เป็นลูกคนเดียวของตระกูล เจเนซิส ซึ่งพ่อของเธอคือ โอเมก้า และแม่ของเธอคืออัลฟ่านั่นเอง ที่บ้านมีกิจการเป็นของตัวเองคือ โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้และกีฬาอย่างครบสูตร ทำให้ไวน์นั้นมีความสามารถพิเศษแบบนี้และเชี่ยวชาญด้านกีฬามาก โดยที่วัยเด็กของเธอนั้น เธอก็ออกจะทำตัวคล้ายๆ ทอมบอย แถมไม่กลัวใครอีกด้วย มักจะชอบแกล้งเด็กในวัยเดียวกัน จนคุณครูมักจะเชิญผู้ปกครองไปหาเสมอๆ แต่เธอก็ไม่ได้แคร์อะไรนัก
       เมื่อไวน์โตขึ้นมาเป็นสาว แต่นิสัยก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยได้ถูกส่งมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ โดยคำแนะนำของพ่อเธอ เพราะว่าพ่อและแม่ของเธอนั้นเป็นเพื่อนสนิทของผอ.โรงเรียนนี้เอง แถมยังกำชับเธออีกว่า โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำและเพศเท่าเทียมกันทั้งหมด อย่าได้ก่อปัญหาเหมือนที่โรงเรียนเก่าอีก แต่มีเหรอที่ไวน์จะฟังน่ะ? เธอจะป่วนที่นี่ให้ราบเลยคอยดู...

    เพิ่มเติม : ไวน์มีความสนใจในหนุ่มโอเมก้าสูง


    โซนคุยกับลูก 

                    เมื่อคุณเข้ามาในห้องพิเศษกลับเจอชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีใบหน้าหวานปนเซ็กซี่นิดหน่อยกำลังยิ้มให้ แต่เมื่อคุณมองสำรวจกลับพบว่าชายตรงหน้ามีปลอกคออยู่ แต่ไม่ทันที่คุณจะได้เอ่ยหรือพูดอะไรเขาก็ผายมือเชิญให้คุณนั่งที่เก้าอี้โซฟาตรงหน้า คุณจึงเดินไปนั่งอย่างเลี่ยงไม่ได้

                    “สวัสดีนะ ผมเป็นตัวแทนของผอ.โรงเรียนแห่งนี้ อยากพูดคุยกับนักเรียนสักหน่อย คงไม่เป็นการเสียเวลานะ?” ชายหนุ่มยิ้มให้อย่างเป็นมิตรพร้อมกับรินน้ำชาใส่ถ้วยแล้วส่งให้คุณ

       "สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ไวน์ " เด็กสาวแนะนำตัวตามมารยาทและนั่งลงตามที่เขาบอกอย่างว่าง่าย เหมือนมีอะไรดึงดูดเธอแปลกๆ จากนั้นเธอก็พูดต่อ
       "ไม่เสียเวลาหรอกค่ะ พอดีฉันว่างมากเลยตอนนี้ ยังไงก็...ขอบคุณสำหรับชา" เด็กสาวรับถ้วยชามา พลางพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงใจ

       “อืม... ก่อนอื่นก็...” ชายหนุ่มหาได้สนใจนักก่อนจะดูเอกสารแล้วเอ่ยอีกครั้งแต่สายตาไม่ได้ละจากเอกสารเลยสักนิด “คำถามแรกคิดยังไงกับคู่แห่งโชคชะตาครับ?” พูดจบถึงเงยหน้าละจากเอกสารมองคุณ

        เด็กสาวทำหน้างงๆ ให้กับคนตรงหน้าที่จู่ๆ เขาก็ดันถามคำถามนี้ขึ้นมา ซึ่งเธอก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะโอกาสที่มันจะเกิดน้อยมากยังไงล่ะ แต่ลึกๆ ในใจเธอก็แอบหวังเช่นกัน
        "หืม? ของแบบนั้นมีจริงด้วยเหรอ ถ้าอย่างนั้นก็คงน่าสนุกดีล่ะมั้ง" เด็กสาวตอบเสร็จก็ทำหน้าตาเป็นประกายและยิ้มกรุ่มกริ่ม

       “ต่อไปคำถามที่สองนะ” พยักหน้ารับก่อนจะเขียนอะไรบ้างอย่างในเอกสารแล้วถามต่อ “อยากให้โรงเรียนมีกิจกรรมอะไรไหม? เช่น งานกีฬาสี หรือ การประกวดหาเดือนกับดาว” เมื่อพูดจบก็ถึงเงยหน้าพร้อมด้วยรอยยิ้มเป็นมิตรให้

        เด็กสาวฟังคู่สนทนาของเธออย่างตั้งใจและพยักหน้าไปพลางสนใจในสิ่งที่คนตรงหน้าพูด
        "น่าสนใจดีค่ะ ฉันอยากจะให้มีงานประลองฝีมือการต่อสู้จัง แต่ประกวดเดือนกับดาวก็น่าสนใจไม่แพ้กัน" เด็กสาวตอบ พลางหัวเราะอย่างชอบใจ

       “อาหะ.. ขอบคุณสำหรับคำตอบ” เมื่อคุณพูดจบชายหนุ่มก็เขียนบางอย่างลงในเอกสาร ก่อนจะเงยหน้ามองคุณแล้วผายมือไปที่ประตูที่รอยยิ้มไม่หายไปจากใบหน้า “ขอบคุณที่เสียสละเวลามานะ ไว้พบกันใหม่”

       เด็กสาวค่อยๆ วางถ้วยชาหลังจากที่เธอดื่มพอเป็นพิธีเสร็จก็ลุกขึ้นเดินไปที่ประตู ก่อนที่จะหันมามองผู้สนทนาอีกครั้ง พลางโค้งทำความเคารพให้คนตรงหน้าเล็กน้อย
       "ไว้พบกันใหม่นะคะ คุณโอเมก้าหน้าหวาน"

     

    โซนคุยกับผปค.

    จะยอมรับให้ทางนี้ปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้หรือไม่? แต่หากจะเปลี่ยนทางนี้จะแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้าครับ

    - ปรับเปลี่ยนได้ตามสบายเลยค่ะ ทางนี้ไม่มีปัญหา /ยิ้ม

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมครับ? หรือส่งมาเพื่อให้เป็นตัวร้ายแบบคอยเป็นตัวขัดขวางความรักสร้างสีสันให้ดีครับ555(?)

    - อยากให้ลูกมีคู่ค่ะ ไรท์จะแกล้งนางให้เขินหรืออายม้วนตาย(?)เลยก็ได้ค่ะ /หัวเราะ

    จะยอมรับเรื่องการอัพได้ไหมครับ? เพราะผมจะอัพช้าหน่อย ราวหนึ่งอาทิตย์กว่าถึงอัพ เพราะบางทีเขียนๆ ไปก็ตันคิดไม่ออกT^T

    - ยอมรับได้อยู่แล้วค่ะ หัวอกคนเขียนนิยายเหมือนกัน แค่ไม่ทิ้งเรื่องนี้พอ ^^

    มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมก็สามารถบอกเพิ่มมาได้เลยครับ ผมไม่ว่าเสนอความคิดใหม่ๆ รับฟังหลายๆ คนมันจะได้มีความคิดสร้างสรรคไปอีกแบบ

    - จับลูกๆ ทุกคนมาเล่นบัดดี้หรืองานโรงเรียนเลยค่ะ คงจะวุ่นวายพิลึก

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครกันนะครับT^T ขอสัญญาว่าจะไม่ดองเหมือนเรื่องอื่น เพราะผมไม่อยากโดนถีบ







    O W E N TM.  พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×