ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #11 : ชารอน นิคาซิโอ้

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 59



    APPLICATION



    “ ฉันจะต้องคว้าทุกชัยชนะมาครองให้ได้ ”

     

    บท :: เจ้าหญิง/นักปีนหอคอย

    ชื่อ-นามสกุล :: ชารอน นิคาซิโอ้ (Sharon Nicasio) ปัจจุบัน - ชารอน เฮนดริคัส

    ชื่อเล่น :: ชารอน

    ความหมาย :: เจ้าหญิงแห่งชัยชนะ

    คลาส :: D

    ตำแหน่ง :: ฟิชเชอร์แมน

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: เด็กสาวผู้มีเรือนผมยาวสยายเลยบ่าสีม่วงดุจแพรไหมและดวงตาสีม่วงดั่งอัญมณี เธอนั้นมีผิวขาวมากยามต้องกับแสงจันทร์และมีใบหน้าเรียวสวยได้รูป มีหุ่นสวยคล้ายๆ นางแบบอีกด้วย เธอชอบสวมเสื้อผ้าสีขาวดำและมีเครื่องประดับอยู่เสมอ

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :: 45 กก. /168 ซม.

    ลักษณะนิสัย :: เด็กสาวที่ภายนอกนั่นจะเป็นคนที่นิ่งจนดูเหมือนหยิ่งและถือตัว ทำให้ใครๆ ที่ต้องการจะเข้าถึงตัวเธอนั้นยาก หากไม่ใช้ความพยายามและใจจริงในการเข้าหาเธอ แต่ถ้าหากคนที่สนิทกับเธอเข้าละก็จะรู้ว่า เธอนั้นมีนิสัยขี้เล่น ใจดี เป็นมิตร และรักใน้เสียงดนตรีมากๆ หากใครสำคัญต่อเธอล่ะก็เธอจะปกป้องและดูแลอย่างดี เมื่อเธอเจอของที่ชอบเธอแทบจะทำตัวเหมือนเด็กๆ เลยด้วยซ้ำ แต่กับคนที่ชารอนชอบ...เด็กสาวจะกลายเป็นคนขี้อายและเกิดอาการซึนอย่างมาก เพราะกลัวคนๆ นั้นรู้ความรู้สึกของเธอ(?) ส่วนคนที่เด็กสาวไม่ชอบนั่นเธอจะมองด้วยหางตาและไม่พูดด้วย อย่าคิดจะได้เดินเฉียดหรือทำดีด้วย ดีไม่ดีเธออาจจะหยิบอาวุธมาไล่ฟาด(?) เลยก็ได้  เพราะเธอไม่ชอบเสแสร้งใคร รู้สึกยังไงจะแสดงออกมาแบบนั้นทันที เมื่อถึงเวลาเธอต่อสู้หรือจับอาวุธอยู่นั้นเธอจะเหมือนเป็นคนละคนทันที เพราะเธอจะมีสติและรอบคอบขึ้นมากกว่าปกติ แถมไม่สนใจใครทั้งนั้นหากไม่ใช่เพื่อนร่วมทีมของเธอ ใครที่ขัดขวางเธอจะต้องถูกตัดร่างขาดเป็นสองท่อน เธอจะมีนิสัยที่เพิ่มขึ้นมาคือ จริงจังและบ้าเลือด จ้องแต่จะเอาชนะอย่างเดียว โดยที่เธอไม่สนว่าอะไรจะตามมา เธอรู้แค่ว่าเธอจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด ชนะก็พอ ยามที่เธอเหม่อหรือมีเวลาส่วนตัวของตัวเองถ้าไม่สนทิกับเธอจริงๆ แล้วเข้าไปกวนล่ะก็มีสิทธิ์โดนอาวุธของเธอตบเข้าหน้าให้ก็ได้ แต่กับคนที่สนิทด้วยเธอจะยอมสละเวลาของเธอให้เขาคนนั้นโดยไม่คิดอะไรเลย แถมเธอจะช่วยสอนหรือเล่นดนตรีให้ฟังด้วยซ้ำ เด็กสาวนั้นจะเป็นคนไม่ชอบพวกนักฆ่าหรือพวกคนทรยศเพราะว่า ครั้งหนึ่งที่เธอกำลังปีนหอคอยนั้น เธอเกือบแพ้และตายเพราะสองอย่างนั้น จึงทำให้เธอไม่ชอบและไม่อยากจะเผชิญหน้ากับสองสิ่งนั้นอีก หากเธอเจอเข้าล่ะก็ ชารอนอาจจะเสียสติและไม่ยอมฟังใคร  เพราะสิ่งที่เธอคิดอยู่ในหัวตอนนั้นคือต้องฆ่าและทำลายพวกที่เธอเกลียดให้ได้ ถ้าหากชารอนนั้นได้ยินเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าเสียงดังๆ เธอจะเผลอกรีดร้อง สะดุ้งและตัวสั่นเป็นอย่างมาก เพราะเธอกลัวสิ่งๆ นี้ตั้งแต่สมัยเด็ก เธอจะรีบหาที่แคบๆ เพื่อซ่อนหรือหาคนเพื่อมาปลอบใจเธอไม่ให้เธออยู่ตัวคนเดียว แถมเด็กสาวยังมีมุมผู้หญิ๊งผู้หญิงอีกด้วยก็คือ เมื่อเวลาเธอบังเอิญไปเจอพวกสัตว์เลื้อยคลานหรือพวกหนอนเข้า เธอจะตกใจมากและจะรีบหยิบอาวุธออกมาเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาอย่างมั่วๆ เพราะกลัวนั่นเอง จนต้องมีคนมาจัดการเจ้าสิ่งๆ นั้นแทนเธอทุกที


    ประวัติ :: ชารอนนั้นเดิมทีเป็นเด็กสาวในตระกูลใหญ่แห่งหนึ่งซึ่งมีชีวิตที่ดีและได้รับความอบอุ่นจากพ่อแม่และพี่สาวของเธอเป็นอย่างมาก จึงทำให้ชีวิตเธอไม่เคยคิดที่จะมีความปรารถนาหรือความต้องการใดๆ ที่จะเข้ามาในหอคอยเลย แต่แล้ววันหนึ่งทุกๆ อย่างกลับพังทลายลง...ชารอนที่กลับมาจากการเดินเล่นในเมือง เธอพบว่า เย็นวันนั้นเป็นวันที่เธอร้องไห้ออกมาครั้งแรกในชีวิต เพราะภาพตรงหน้าเด็กสาวนั้นคือทุกๆ คนที่เธอรักไม่ว่าจะ พ่อ แม่ พี่สาว คนใช้หรือสัตว์เลี้ยงนั้นกำลังมอดไหม้ไปกับคฤหาสน์หลังโตของเธอพร้อมเสียงกรีดร้องอย่างทรมาน แต่ทว่าตอนนั้นชารอนนั้นที่ยังมีพลังไม่มากพอ จึงทำอะไรกับเหตุการณ์ตรงหน้าไม่ได้ ได้แต่ร้องไห้อย่างบ้าคลั่งจนเพลิงสงบลง เด็กสาวจึงเดินเข้าไปในคฤหาสน์เพื่อสำรวจว่า ยังเหลืออะไรอยู่อีกไหม เธอจึงพบรูปถ่ายครอบครัวของเธอที่ถูกไฟไหม้แค่เล็กน้อยและเคียวของพ่อเธอที่ถูกไฟเท่าไหร่ก็ไม่หลอมละลาย  ชารอนจึงเก็บสองสิ่งนั้นขึ้นมากอดไว้ตรงอก ก่อนที่เธอจะตะโกนถามพระเจ้าว่า ทำไมเธอต้องมาเจออะไรแบบนี้ เธอต้องการทุกๆ คนกลับมาหาเธอไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ตาม แต่แล้วจู่ๆ ก็ได้มีประตูบานหนึ่งปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอ ชารอนเห็นดังนั้น ไม่รอช้าจึงรีบพุ่งตัวเข้าประตูบานนั้นไปทันที เพราะเธอรู้ว่านั่นคือโอกาสเดียวและสุดท้ายมี่จะทำให้คงามปรารถนาของเธอเป็นจริงได้
         หลังจากที่เธอได้เข้ามาในหอคอยและต่อสู้เพื่อปีนหอคอยไปยังชั้นบนสูงสุดขอหอคอยอย่างไม่ละความพยายามจึงทำให้เธอแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม แถมชารอนนั้นก็ไม่เคยแพ้การทดสอบไหนๆ อีกด้วยเหมือนกับดั่งนามสกุลของเธอที่แปลว่า "ชัยชนะ" วันหนึ่งเธอก็ได้บังเอิญถูกคัดเลือกให้เข้าการทดสอบพิเศษครั้งหนึ่งที่คัดเด็กสาวจำนวนหนึ่งให้มาต่อสู้กันเอง จนเหลือแค่เธอเป็นคนสุดท้ายในกลุ่มนั้นโดยที่เธอมีบาดแผลแค่เล็กน้อยเท่านั้น ราชาเมลคาร์ตเห็นความสามารถเข้าเธอจึงถูกใจ จึงแต่งตั้งเธอให้เป็นหนึ่งในเจ้าหญิงของราชาเมลคาร์ตในที่สุด ชารอนจึงมีนามสกุลใหม่ว่า เฮนดริคัส แถมยังถูกสั่งห้ามมีความรักอีกด้วย ทั้งๆ ที่ในใจของเธอนั้นก็ต้องการที่จะมีความรักอยู่เหมือนหญิงสาวทั่วๆ ไปเหมือนกัน จากนั้นเธอก็ยังคงพยายามปีนหอคอยต่อไปและแกล้งทำว่า เธอเป็นแค่นักปีนหอคอยธรรมดาไม่ใช่เจ้าหญิงแต่อย่างใด เพื่อทำให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริงเข้าในสักวัน


    อาวุธ :: เคียว (เคียวยาวอันใหญ่สีเงินที่บางจุดตกแต่งด้วยอัญมณี เมื่อหญิงสาวควงมันจะเกิดลมแรงขนาดย่อมรอบๆ ตัวเธอ)

    ชอบ :: เครื่องประดับ , เกม , ดนตรี , อาวุธ

    ไม่ชอบ :: พวกนักฆ่า , คนทรยศ , การเสแสร้ง ,  น้ำตา(ตัวเอง) 

     กลัว :: เสียงฟ้าผ่า , สัตว์เลื้อยคลาน

    ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลง , เล่นดนตรี

    งานอดิเรก :: เล่นดนตรี

    ความปรารถนา :: การที่ได้กลับไปอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวของเธอ

    ลักษณะการพูด :: มักจะแทนตัวเองว่า "ฉัน" แทนคืออื่นว่า "นาย,เธอ" กับคนสนิทจะเรียกชื่อ น้ำเสียงของเธอนั้นจะออกหวานเหมือนกับผู้หญิงทั่วๆ ไป
       "ฉันชอบที่นี่นะ แล้ว(ชื่อตัวละคร)ล่ะ?"
       "นายไปโจมตีทางนั้น ส่วนฉันจะไปทางนี้"
       "ขอร้องล่ะ ถ้าเป็น(ชื่อตัวละคร)ล่ะก็ จะต้องช่วยฉันได้แน่ๆ"
       "เธอไม่มีวันเข้าใจฉันหรอก!"

    เสปค :: หนุ่มหล่อ ที่กล้าได้กล้าเสียและต่อสู้เก่ง พร้อมที่จะปกป้องเธอดั่งชีวิต จริงใจต่อเธอ โดยไม่ห่วงเรื่องฐานะของเธอ


    Talk with ผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ไอซ์นะคะ ตัวเองชื่ออะไรเอ่ยยย

    :: สวัสดีค่ะ ชื่อ มิว นะคะ /ยิ้ม

    ถ้าไรท์ปรับแต่งตัวละคร ย้ายบท หรือจับคู่กับคนอื่นได้มั้ยคะ

    :: ได้ตามที่ไรท์สะดวกเลยค่า~

    ถ้าตัวละครบาดเจ็บสาหัสหรือตายอย่าว่ากันน้า เรื่องนี้มันโหด ถถถ เราอาจแต่งบู๊ไม่เก่ง แต่จะพยายามแทรกนะคะ

    :: ทำใจพร้อมแล้วตั้งแต่สมัครเลยล่ะค่ะ /ขำ

    เราแต่งนิยายไม่เก่งอย่าว่ากันน้า//ทำตาปิ๊งๆ

    :: ไม่ว่ากันค่ะ คนหัวอกเดียวกัน

    แค่นี้แหละค่ะ มีอะไรสงสัยถามได้นะคะ

    :: ถ้ามีจะค่อยถามละกันค่ะ

    โชคดีค่า ขอบคุณที่มาสมัครน้า



    O W E N TM.   พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×