ราชันย์เนโครแมนเซอร์หวนคืน - นิยาย ราชันย์เนโครแมนเซอร์หวนคืน : Dek-D.com - Writer
×

    ราชันย์เนโครแมนเซอร์หวนคืน

    นี่คือเรื่องราวของมนุษย์ผู้หนึ่งหลังจากที่ตัวเขาได้หลุดไปยังต่างโลกและได้เข้าสู่หนทางแห่งความมืดจนกลายเป็นราชันย์แห่งเนโครแมนเซอร์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้กวาดล้างเผ่าพันธุ์มามากมายจนสูญสิ้นเผ่าพัธุ์(ที่ไม่พอ)

    ผู้เข้าชมรวม

    767

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    767

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 63 / 04:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ต่อจากตรงส่วนคำโปรย

    [และตัวเขายังได้กวาดล้างสิ่งมิชีวิตบนโลกใบนั้นจนเหลือไม่ถึง10%ของบรรณดาสิ่งมีชีวิตทั้งหมดเลยด้วยซ้ำแต่ทว่าในขณะที่ตัวเขากำลังนำกองทัพแห่งความตายอันเป็น
    นิรันดร์ของตัวเองบุกไปเพื่อกวาดล้างสิ่งมีชีวิตกลุ่มสุดท้ายที่เหลืออยู่อยู่นั้นก็ได้มีเสาแสงบางอย่างพุ่งลงจากท้องฟ้าดูดกลืนร่างกายของตัวเขาและกองทัพแห่งความตายทั้งหมดไปจนไม่มีสิ่งใดเหลืออยู่เลยแต่ทว่านั้นไม่ใช่ว่าตัวเขาและเหล่าอันเดธจะโดนทำลายเพียงแต่ว่าเขานั้นได้ถูกส่งกลับไปยังโลกเดิมของตนเองในช่วงเวลาที่เขาหลุดไปยังต่างโลกและยังอยู่ในร่างของตนเองที่พึ่งจะมีอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเองโปรดติดตามว่าเขาราชันย์แห่งเนโครแมนเซอร์ผู้นั้นจะทำยังไงต่อไปจะทำสงครามแห่งความตายเหมือนแต่ก่อนหรือจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขไปดูกัน]







    ปล.นิยายเรื่องนี้ผมแต่งขึ้นมาเพราะความเก็บกดและไม่สบอารมณ์กับนิยายแนวจอมมารกลับโลกเดิมหลายๆเรื่องเพราะตัวเอกในแต่ละเรื่องแม่มซื่อบื้อไม่มีความเด็ดขาดและความเลือดเย็นมากพอและทำตัวอย่างกับไปเที่ยวต่างโลกแค่1-2ปีอีกด้วยแล้วสรุปเวลาหลายร้อยหลายพันปีของพวกเอ็งแม่มไม่มีประโยชน์อะไรเลยใช่ไหมฮะและด้วยเหตุที่ว่านิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพราะความเก็บกดผมเลยยังไม่ได้คิดเนื้อเรื่องเอาไว้(ด้นสดเอา)เพราะงั้นเวลาอัปตอนต่อไปไม่แน่นอนหรือผมอาจจะไม่ลงตอนต่อไปแล้วก็ได้เพรางั้นต้องขออภัยไว้ตรงนี้เลยนะครับไม่จำเป็นต้องกดติดตามหรือรอตอนต่อไปก็ได้นะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น