ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปาฎิหาริย์..รักของฉัน

    ลำดับตอนที่ #7 : ปรึกษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      23 มี.ค. 51

          “เฮ้อ!!!!!”

                นี่!!!!ยัยขวัญ ตลอดคาบบ่ายนี้แกถอดหายใจมาประมาณล้านครั้งได้แล้วนะ!!!!!” ยัยหวานนั่งบ่นฉันเหมทอนหมีกินผึ้ง

                ตอนนี้ฉันกำลงันั่งเรียนวิชาสุดท้ายของวันอยู่...แล้วที่ฉันถอนหายใจก็เพราะ...เรื่องของมิ้นท์นั่นแหละ ถึงปากจะบอกว่าอยากเป็นเพื่อน แต่ใจฉันมันไม่คิดแบบนั้น...

                ไม่รู้สิ!!!!ตอนนี้ฉันรู้สึกสันสน ฉันรู้แค่ว่า ฉันไม่ได้รู้สึกแบบเดิมกับมิ้นท์อีกแล้ว...

                ความรู้สึกของฉันที่มีให้กับมิ้นท์ตอนนี้...มันเปลี่ยนไป

                ไม่เหมือนเดิม...

                ฉันอาจจะพูดได้เต็มปากเต็มคำแล้วว่า...

                ฉันเลิกชอบมิ้นท์แล้ว...

                ฉันก็ยังงงๆกันตัวเองอยู่เหมือนกัน...ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฉันรู้สึกโหยหา คิดถึงมิ้นท์อยู่ ตลอดเวลา แต่...

                ความรู้สึกแบบนั้น...มันเปลี่ยนไป ตั้งแต่...

                ตั้งแต่...ที่คนๆหนึ่ง ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของฉัน...

                ยุนโฮ...

                นี่!!!!ยัยหวาน...ฉันว่าฉันคงไม่ได้ชอบมิ้นท์แล้วแหละ ฉันหันไปพูดกับยัยหวานที่นั่งสัปหงกอยู่ -*- นี่แก...ไม่ได้ตั้งใจเรียนเลยสินะ(พูดไม่ดูตัวเองเลยจริงๆ -.-)

                หือ...แกว่าไงนะ!!!!”

                แย้ก...ยัยบ้าจะตะโกนทำเห็บลิงอะไรเล่า ฉันรีบยื่นมือไปตะครุบปากยัยหวานทันที

                อือๆๆๆแออ้อเอาอือออกอากอากอั๋นอั๊ยอีอี้

                แกว่าไงนะ!!!” นี่ยัยหวานมันบ้าไปแล้วรึไง...แกพูดภาษาอะไรเนี่ย!!!!

                หงับ!!!!!!

                โอ๊ย!!!!!! ยัยหวาน...ไอ้บ้า แกมากัดมือช้านทามมาย~ TOT/” แงๆๆๆๆ ยัยหวานมันกัดมือฉันง่ะ...

                ก็แกเอามือมาปิดปากฉันทำไมเล่า!!! -.-***

                แล้วทำไมแกไม่บอกฉันล่ะ!!!!”

                ฉันบอกแกแล้ว...แต่แกไม่ปล่อย

                แกบอกฉันตอนไหนน่ะ มันบอกฉันตอนไหนฟะ!!!!

                ก็ตอนที่แกปิดปากฉันไง...ไอ้โง่!!!!”

                อะ...เอ่อ ไอ้ภาษาต่างดาวที่แกพูดตะกี้น่ะนะ!!!!

                อะไรยะ...ยัยโง่ นังหวาน!!!!!ได้ทีขี้แพะไล่เชียวนะโว้ย!!!!

                เออๆฉันผิดเอง ชิ!!!ทำไมฉันต้องยอมมันด้วย T^T

                เออ...แล้วตะกี้แกบอกว่าแกไม่ชอบมิ้นท์แล้ว...จริงๆหรอ อยู่ๆยัยหวานก็หันมาถามฉัน

                “(-.-)(_ _)(-.-)(_ _)” ฉันพยักหน้าหงึกหงักตอบยัยหวาน

                เอ๋!!!!ทำไมแกเปลี่ยนใจเร็วจังล่ะ ฉันไม่รู้โว้ย!!!!!!!!!

                ไม่รู้สิ... ฉันหันไปตอบ

                แล้วแกรู้สึกไม่ชอบเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะ

                เอ่อ... แงๆๆๆๆ ฉันไม่กล้าตอบง่ะ เสียฟอร์มหมด

                หรือว่า... ยัยหวานพูดพลางทำหน้าตามีเลศนัย -*-

                หรือว่าแกจะเริ่มรู้สึกว่าแกเลิกชอบมิ้นท์แล้ว...ตั้งแต่แกกับนายยุนโฮเป็นแฟนกัน!!!!”

                ยั้ย!!!!!! ทำไมมันเก่งเรื่องอย่างนี้จังนะ

                เอ่อ...

                ฮั่นแน่!!!! ยัยขวัญ...กิ๊วๆ

                กิ๊วบ้ากิ๊วบออะไรล่ะ...ฉันเครียดนะโว้ย!!!!!!!

                อ่าว...แกเป็นอะไรน่ะขวัญ เงียบทำไม

                ...

                ขวัญ...เราเพื่อนกันนะ แกมีอะไร ปรึกษาฉันได้เสมอนะ...

                หวาน...ฉันทำผิดอยู่รึเปล่า...

                หือ...แกทำผิดเรื่องอะไรล่ะ!!!!!”

                ก็...เรื่องที่ฉัน...เลิกชอบมิ้นท์

                โป๊ก!!!!!!

                โอ๊ย!!!!!แกทำร้ายร่างกายฉันอีกแล้วนะ TOT” ฉันพูดพลางเอามือมากุมหัวกบาลตรงที่โดนยัยหวานเอาหนังสืมมาทุบ!!!!

                ยัยโง่!!!!!!” แงๆๆๆๆ นอกจากทำร้ายร่างกายแล้ว แกยังจะมาด่าฉันโง่อีกเรอะ!!!!

                “ToT แกด่าฉันทำม๊ายยยยย

                แกโง่มากเลยนะ...แกจะผิดได้ยังไงล่ะ...ก็ในเมื่อจิตใจก็เป็นจิตใจของแก แกจะชอบใครมันก็เรื่องของแก...อ่อ...อีกอย่าง ถ้าเกิดแกเลิกชอบมิ้นท์ตอนที่แกกับมิ้นท์คบกันอยู่ แล้วแกหันไปรู้สึกดีๆกับนายยุนโฮ นั่นแหละ แกถึงคสรจะรู้สึกผิด...เพราะมันจะเท่ากับว่าแกนอกใจมิ้นท์

                ...

                แต่ว่า...แกกับมิ้นท์ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นไรกัน มิหนำซ้ำ แกยังต้องมาปวดใจเพราะมิ้นท์อีก ในเมื่อแกไม่ได้ชอบมิ้นท์แล้ว แกหันไปเปิดใจให้นายยุนโฮน่ะ!!!! มันก็ดีออก มันดีสำหรับแก...ที่ว่าแกจะได้ไม่ต้องมรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องเดิมๆอีก แล้วก็ดีสำหรับนายยุนโฮด้วย เพราะว่า แกกับยุนน่ะ คบกันอยู่ แกก็ควรจะรักนายยุนให้มาก...เหมือนกันที่เค้ารักแกนะ...ดีจะตายไป ในเมื่อตอนนี้...แกก็เริ่มชอบนายยุนโฮแล้ว แกสองคนก็จะได้รักกันหวานแหววยังไงล่ะ...ดีจะตายไป!!!!” ยัยหวานพล่ามให้ฉันฟัง

                หวาน...แกยังไม่รู้อะไร... ฉันพูดและหันไปจ้องหน้าหวาน...ใช่เธอยังไม่รู้อะไรอีกเยอะว่าฉันกับยุน...ไม่ได้รักกันจริงๆซักหน่อย

                หือ...แกหมายความว่ายังไง - -a”

                ก็...ฉันกับยุน...เราไม่ได้รักกัน...

                ห๊า!!!!!!” ยัยหวานเริ่มแหกปากอีกครั้ง - - ยัยบ้านี่!!!!ถ้าไปเปิดท้ายขายของคงจะรุ่งนะ...เตะโกนทีนึงลูกค้าแห่กันมาดูเพียบ!!!!

                ก็... แล้วฉันก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ยัยหวานฟัง ตั้งแต่เรื่องที่ฉันไปแอบดูคนสองคนบรรเลงเพลงรักเพลิงสวาทอะไรนั่น -.,- ไปจนถึงข้อตกลงของนายยุนที่บอกให้ฉันเป็นแฟนกับหมอนั่น...แต่ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมยัยหวานถึงจะต้องทำท่าทางหูผึ่งอยากจะรู้อะไรมากมายขนาดนี้ด้วยนะ - -a

                ห๊ะ!!!!!!”

                - -^^^^” ทายซิเสียงตะกี้น่ะเสียงใคร...ไม่ต้องทายอะไรมากมายหรอก...มันเป็นเสียงของยัยหวานนั่นแหละ - - (แล้วแกจะถามเพื่อ?) พอฉันพูดจบปุ๊ป ยัยนี่ก็แหกปากปั๊ป ฉันล่ะเซ็งกับยัยนี่จริงๆเลย -*-

                เอ่อ...แหะๆ โทษทีๆ ยัยหวานรีบขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่เมื่อเห็นฉันทำหน้าตาเลียนแบบยักษ์ขมูขี จะไม่ให้ฉันทำหน้าตาแบบนั้นได้ยังไงล่ะ...ดูซิ ตอนนี้คนหันมามองกันหมดแร้วววววววว TOT

                แย้ก!!!!!!แกจะกัดหูฉันเรอะ!!!!!” ฉันตะโกนดังลั่น (ยิ่งกว่ายัยหวาน -*- ) เมื่อยัยนั่นโน้มหน้าเข้ามาที่หูฉันเพื่อหวังจะเอาฟันมาแทะหูฉัน...

                อีบ้า!!!!ก็แกไม่อยากให้ฉันพูเสียงดัง ฉันก็เลยจะกระซิบเพื่อเป็นการสื่อสารกับแกไง ฉันจะพูดให้เงียบๆ เงียบขนาดนกยังไม่ได้ยินเลย O- -O” ยัยนั่นพูดพลางทำแก้มป่อง...เชอะ!!!!น่ารักตายล่ะแก

                แล้วที่พูดเมื่อกี้...ประชดใช่มั๊ยล่ะนั่น?

                เอ...นี่ยัยหวาน นกมันไม่มีหูไม่ใช่รึไง?!” ฉันหันไปถามยัยหวานที่ทำหน้าตาแอ๊บแบ๊วสุดฤทธิ์

                เอ๋...จริงหรอ ยัยนั่นหันมาทำหน้าเหวอใส่ฉัน...

                เออสิ!!!!”

                อีนี่...จะประชดแล้วยังจะมาโง่อีกนะนั่น...นกบ้านแกหรอห๊ะที่มีหูน่ะ

                เออ...ช่างมัน...ว่าแต่ แกว่าไงนะ!!!!”

                เห้ยๆๆๆๆ อยู่ๆยัยหวานก็เปลี่ยนเรื่องคุยและยื่นมือเข้ามาตบหน่มน้มฉัน!!!!! ยั้ย...ยัยบ้า แกจะไปตบที่อื่นไม่ได้หรอฟระ...ทำไมต้องเป็นหน่มน้มของช้านด้วย~!!!!!!!! TTOTT

                แก!!!!เอามือออกไปจากหน่มน้มสุดที่รักของฉันเดี๋ยวนี้นะโว้ย!!!!เดี๋ยวแบนหมด ฉันพูดแล้วรีบปัดป้องมือของยัยหวานที่คอยแต่จะจ้วงหน่มน้มของฉัน TOT

                อีบ้า!!!!ถ้าเกิดหน่มน้มของฉันเป็นหลุมขึ้นมาจะทำยังงาย (\ToT/)” แงๆๆๆๆๆหน่มน้มช้านนนนนนนนนนน

                เออๆ แค่นี้ทำมาโวยวาย...ว่าแต่...ที่แกพูเมื่อกี้น่ะเรื่องจริงหรอ?!” ยัยหวานพูดพลางก้มมือลง ล้มเลิกภารกิจจ้วงนมฉัน -*-

                หือ...ที่ว่าหน่มน้มฉันจะบุบน่ะหรอ - -a”

                ไอ้บ้า!!!! ฉันหมายความว่า เรื่องที่แกเล่าน่ะ เรื่องของแกกับยุนน่ะ...เป็นเรื่องจริงหรอ ยัยนั่นด่าฉันอีกแล้วง่ะ TwT

                อืม...

                งั้นก็หมายความว่า... ยัยหวานพูดพลางลากเสียงยาว...

                ถามจริงเถอะ...แกจะลากเสียงทำหอยหลอดอะไรฟระ!!!

                งั้นก็หมายความว่า...แกกำลังตกหลุมรักยุนโฮฝ่ายเดียวใช่มั๊ย!!!!!!!!”

                ง่ะ!!!ทำไมแกต้องเน้นด้วยเล่า TwT” แงๆๆๆๆ ยัยหวานใจร้าย!!!]

                ง่ะ...แต่จริงๆแล้ว อาจจะไม่ใช่ก็ได้น้า~”

                หือ...แกหมายความว่ายังไงยัยหวาน แล้วทำไมแกต้องทำหน้าตาแบบมีลับลมคมในด้วยล่ะ...

                ก็...หมายความว่าเธออาจจะไม่ได้รักนายยุนข้างเดียวไงล่ะ...แต่นายยุนโฮอาจจะปิ๊งปั๊งเธอด้วยเหมือนกันก็ๆได้น้า~”

                คำพูโของยัยหวานทำเอาฉันหน้าแดงแปร็ดขั้นมาทันที >//////<

                บ้า!!!! ฉันไม่ได้ชอบนายยุนซักหน่อย >/////< ส่วนนายนั่นก็ไม่มีทางชอบฉันหรอก... ฉันพูดพลางก้มหน้าลง...บ้า!!!!ฉันน่ะหรอชอบนายยุน

                แล้วคนอย่างนายยุนน่ะหรอ...

                จะมาชอบฉัน!!!!!

                คุคุ...จริงหรอ~” แง่ง!!!!ยัยหวานหัวเราะด้วยเสียงชั่วร้าย พร้อมกับทำหน้าตายียวนที่ดูแล้ว...น่าถีบ!!!!!!!

                เออ!!!!! -////- ถึงแม้ว่าเสียงฉันจะดูหงุดหงิดขนาดไหน แต่ฉันก็ยังคง...หน้าแดง แง้!!!!!

                แล้วทำไมต้องหน้าแดงล่ะ อีนี่...- -**

                ก็...เอ่อ ใช่!!!! อากาศมันร้อนน่ะ ร้อนมากมาย ฉันตอบกลับยัยนั่นพร้อมทำท่าทางประกอบโดยการเอามือมาโบกไปโบกมาที่หน้าเหมือนไล่แมลงวันที่กำลังตอมอึออกไปให้พ้น...

                แต่เดี๋ยวนะ!!!ถ้าเกิดฉันกำลังไล่แมลงมันที่ตอมอึอยู่...ฉันก็คงจะเป็นขี้สินะ!!!! -*-

                เหอๆ แกอย่ามาปิดบังเลย...ยอมรับมาเถอะว่าแกน่ะ...ตกหลุมรนักนายยุนเข้าให้แล้ว~”

    ยัยหวานยังคงไม่หยุดยัดเยียดสิ่งที่ (ไม่ได้) ไม่เป็นความจริงมาให้ฉัน...-*-

                บ้าน่ะ...แกอย่ามามั่วนิ่มนะ!!!!พูดอย่างนี้ฉันเสียหายหมด...

                และแล้ว...ฉันก็ยังคงไม่ยอมรับมัน -*-

                เออๆ เรื่องของแก แต่ว่า...มันก็ดีแล้วนี่... เอ๋!!!ทำไมยัยหวานชอบพูดอะไรให้ฉันงง...หรือว่าฉันโง่เกินกว่าที่จะเข้าใจกันแน่ล่ะนี่  - -“

                หือ...แล้วมันดีตรงไหนล่ะ

                โถ่ยัยโง่!!!!”

                อืม...ฉันว่าฉันได้คำตอบสำหรับคำถามที่ฉันสงสัยเมื่อตะกี้นี้แล้วล่ะ...-*-

                สรุปว่า...ฉันโง่สินะ -.-***

                - -^^^^” ฉันส่งสายตาเบื่อโลกไปให้ยัยหวานทันทีที่มันอุตส่าห์เฉลยข้อข้องใจให้ฉันได้ฟัง...

    เอ่อ...กะ...ก็มันดีที่ว่าแกกับยุนน่ะ อาจจะได้เป็นแฟนกันจริงๆน่ะสิ เพราะว่าในเมื่อแกสองคนก็ได้ใกล้ชิดกัน...มันก็จะทำให้แกสองคนผูกพันกัน และรักกันในที่สุดไงล่ะ...เคยได้ยินมั๊ย...สุภาษิตที่ว่า...

    ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ ฉันรีบตอบออกไปในทันทีที่ยัยหวานเว้นช่วงเพื่อสูดดมอากาศเข้าปอด...ฮี่ๆ ฉันเก่งใช่มั๊ยล่ะ หุหุ >O<

    โป๊ก!!!!!!

    อยู่ๆยัยหวานก็เอื้อมมือมามะเหงกหัวฉันอย่างสวยงามไปหนึ่งที!!!!

    แง่ะ!!!!!แกมาตีหัวฉันทำมาย~ TOT ฉันอุตส่าห์ตอบนะ T^T

    ยัยโง่!!!!แกนี่มีสมองเอาไว้ทำไมฮะ...ไก่เห็นนมงู งูเห็นนมไก่ บ้านแกสิ... ยัยหวานบ่นฉันยกใหญ่ แต่ว่า...

    -*- ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ไม่ใช่เรอะ!!!!!” ฉันรีบท้วงยัยหวานทันควัน ก่อนที่มันจะอวดความฉลาดอันน้อยนิดที่มันมีไปมากกว่านี้...

    สรุปว่า...ฉันกับยัยหวาน...คงโง่พอกันสินะ - -***

    เออนั่นแหละ...แต่สุภาษิตที่ฉันจะพูดก็คือ...รักแท้แพ้ใกล้ชิดต่างหากล่ะ >O<V” ยัยนั่นรีบพูดเพื่อแก้ความหน้าแตกของตนเองทันที แต่เดี๋ยวนะ...

    รักแท้แพ้ใกล้ชิดอย่างนั้นหรอ...

    แล้วมันเกี่ยวอะไรกันล่ะ ฉันหันไปถามยัยขวัญเป็นรอบที่...เอ่อ...ช่างมันเหอะ -*-

    ก็...หมายความว่า เมื่อแกกับยุนได้อยู่ใกล้ชิดกัน...แกสองคนก็จะรักกันในที่สุดยังไงล่ะ...

    ยัยหวานเฉลย...

                แล้วมิ้นท์ล่ะ?

                โถ่ยัยขวัญ...มิ้นท์เป็นอดีตไปแล้วนะ...ไหนแกบอกว่าแกเลิกชอบมิ้นท์แล้วยังไงล่ะ - -a” ยัยหวานหันมาพูกับฉันพลางทำสีหน้าเนือยๆ

                แต่ว่า... ฉันจะบอกดีมั๊ยนะ

                หือ...แต่ว่าอะไร ด้วยสัญชาติญาณที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดของยัยนี่...ทำหยัยนี่...หูผึ่งขึ้นมาในบัดดล -*-

                ก็...วันนี้มิ้นท์มาบอกว่ายังชอบฉันอยู่... ในที่สุด...ฉันก็บอกมันไปสินะ -.,-

                ห๋า!!!!!!” แน่นอน...ยัยหวานก็ยังคงเป็นยัยหวาน...แหกปากเหมือนเดิม -*-

                อืม...

                แล้วแกว่าไงล่ะ...ยัยนั่นหันมาถามฉัน

                ฉันบอกว่า...เราควรจะเป็นเพื่อนกันดีกว่า

                เฮ้อ!!!!! ฉันล่ะหนักใจจริงๆเลย กับเรื่องของแกเนี่ย

                แล้วใครใช้ให้แกมาหนักใจเรื่องของฉันล่ะ - -a

                แต่ว่า...ฉันก็คงจะคิดกับมิ้นท์ได้แค่เพื่อนล่ะ...แค่เพื่อนเท่านั้น...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×