ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    4 อภินิหารแห่งแหวนจอมเวท

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ เหล่าเทพแห่งแหวนจอมเวท

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 54


    แนะนำตัวละคร

    โรงเรียน ฮอกวอตส์

       วาริน ธาตุน้ำ มีนิสัย ขี้อาย สุภาพ เรียบร้อย พูดน้อย 
                                                                           และมีพี่สาวชื่อ นาคาริ และมีองครกษ์ 2 คนชื่อ นาคีและวาโย
                                                                           และโดนนาคีแกล้งตลอดจนร้องไห้และมีพี่สาวที่ค่อยดูแล
                                                                           ตลอด 
                                                                            
                         
     

    นาคี  ธาตุไฟ (ผมสีแดง) มีนิสัย อารมณ์เสียง่าย ชอบใช้กำลัง 
                                                                          ชอบเถียงกับคนนู้นคนนี้ และไม่ยอมแพ้คนอื่น จนวาโยต้อง
                                                                          ค่อยมาห้ามทุกครั้ง และชอบแกล้งวารินเพราะแอบชอบวาริน
                                                                          และเป็น องครักษ์ค่อยดูแล วาริน และ นาคาริ

                                    วาโย ธาตุลม (ผมสีฟ้าเทา) มีนิสัย เงียบ ใช้เหตุผล ละอ่อนโยน
                                                                           นิสัยที่แตกต่างกับ นาคี เป็นเพราะธาตุของแต่ละคน
                                                                           และเป็นองครักษ์ของวารินและนาคาริ

    นาคาริ ธาตุดิน มีนิสัย เป็นเด็กผู้หญิงห้าว ชอบกินช็อคโกแล็ต
                                                                                    และโหด ค่อยปกป้องวารินเวลาโดนแกล้ง 
                                                                                    และมีองครักษ์ชื่อ นาคี และ วาโย



     รูคีออน ธาตุรวม เป็นร่างของธาตุทั้ง4มารวมกันได้แก่
                                                                                        ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ



     ไทสะ เป็นผ.อ.โรงเรียนฮอกวอตส์ และเป็นพ่อของวาริน
                                                                                        และ นาคาริ และมีพี่ชายชื่อ โคมัส


      การิน เทเนอร์คอยดูและนาคาริ วาริน วาโย นาคี
                                                                                         มีนิสัยไม่ชอบแมว ชอบพูดอะไรให้คนอื่นงง 
                                                                                         และยังคลั่งไคล่ในศาสตร์มืด

    โรงเรียน ฮอกอาต

      
     ฮานะ ธาตุน้ำ(มืด) มีนิสัย ขี้อาย ไม่ค่อยพูด เรียบร้อย
                                                     และมีพี่สาวชื่อ ฮารุ แต่ฮานะกับฮารุนั้นโดน
                                                                                          ความมืดครอบงำเพราะ ต้องเป็นเทพค่อยขัดขวาง
                                                                                          โรงเรียนฮอกวอตส์

     ฮารุ ธาตุดิน(มืด) มีนิสัย ร่าเริง พูดเบา และชอบพูดตลก
                                                                                        แถมยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองพูดตลก และชอบทำอาหาร
                                                                                        และมีน้องสาวชื่อ ฮานะ แต่ฮานะกับฮารุต้องโดน
                                                                                        ความมืดครอบงำ เพราะต้องเป็นเทพคอยขัดขวาง
                                                                                        โรงเรียนฮอกวอตส์

                                                                                       

     ฮิโรชิ ธาตุลม(มืด) มีนิสัย  เงียบไม่ค่อยสนใจโทคีโอะ
                                                                                            และไม่ชอบวาโย 


     โทคีโอะ ธาตุไฟ(มืด)  มีนิสัย ที่โมโหง่าย โวยวาย
                                                                                                   แต่ถ้าผู้ใดโดนพลังไฟของเค้านั้นจะกลาย
                                                                                                   เป็นคนที่โมโหง่ายแต่ว่าจะเยือกเย็น



      มาซาออน ธาตุรวม เป็นร่างของธาตุทั้ง4มารวมกัน
                                                                                                        ได้แก่ ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ                     


     โคมัส เป็น เป็นผ.อ.ของโรงเรียน ฮอกอาต โดยเป็น
                                                                                             ผู้ที่จะคอยทำให้ชาวเวทกลายเป็นอสูร 
                                                                                             และทุกคนที่โดนเค้านำมาเป็นอสูรต้องเรียกเค้า
                                                                                             ว่า บอส
                                                                                             


     

      ฮิบาริ เป็นเทเนอร์คอยดูแล ฮารุ ฮานะ ฮิโรชิ โทคีโอะ
                                                                                               และคอยแนะนำแต่ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะขยำ

    สัตว์เลี้ยงของ โรงเรียน ฮอกวอตส์

      มารอน แมวน้อย(เพศผู้)
                                                                 มารอนเป็นคู่หูกับการินแต่เพราะการินไม่ชอบแมวเลยทำให้
                                                                 ไม่ค่อยสนิทกันกับการิน แต่จะสนิทกัน วาริน

    สัตว์เลี้ยงของ โรงเรียน ฮอกอาต

     นานะ แมวน้อย(เพศเมีย)
                                                         นานะเป็นคู่หูกับฮิบาริแต่เพราะฮิบาริชอบนกทำให้ไม่ค่อยสนิทกับฮิบาริ
                                                         แต่สนิทกับ ฮารุ กับ ฮานะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×