ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักสั้นๆฉบับหมีๆ [HKS *28]

    ลำดับตอนที่ #1 : Hysteria Night [1]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 56


    Hunz prat :

    เสียงเพลงจังหวะแดนซ์ดังกระหึ่มกึกก้องขึ้นในห้องกว้างขนาดใหญ่แสงไฟหลากสีมากมายสาดเทลงบนเรือนร่างของผีเสื้อราตรีนับร้อยที่ออกมาเริงร่าในยามค่ำคืนสายตาของผมมองไปรอบๆกายในขณะที่มือผมยังเกี่ยวแก้วแชมเปญทรงสูงมาดื่มเบาๆแก้กระหายในขณะที่รอบกายมีร่างเพรียวบางอรชรของหญิงสาวสองสามคนมาห้อมล้อมเต็มทั้งสองข้างทั้งซ้ายและขวาแต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยหรือตื่นตัวขึ้นมาสักนิดทั้งๆที่มือไม้ของเจ้าหล่อนทั้งสามไม่ได้อยู่สุขพยายามลูบไล้ปลดนั่นปลดนี่เพื่อกระตุ้นอารมณ์ดิบของผมขึ้นมา ผมรู้สึกชาที่ต้นขาอย่างขวาขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุทำให้ผมเหลือบตาไปมอง ผมจึงเห็นร่างของสาวน้อยวัยกระเตาะที่ดูแล้วยังไม่ถึงอายุที่ควรต้องเข้าสถานที่แบบนี้ด้วยซ้ำหญิงสาวที่เริ่มเขยิบตัวขึ้นมานั่งบนต้นขาแน่นของผมพลางก้มลงไปซุกไซร้ที่คอของผมอย่างเย้ายวนแต่นั่นก็ไม่ช่วยให้ผมมีอารมณ์ร่วมกับเจ้าหล่อนสักนิดแต่กลับทำให้ผมเริ่มรำคาญและหงุดหงิดมากขึ้นจากน้ำหนักตัวที่เริ่มเพิ่มขึ้นบนต้นขาและสัมผัสที่เริ่มมากขึ้นตรงลำคอจากที่เพลินๆผมเริ่มรู้สึกเจ็บและอยากจะผลักร่างทั้งสามออกให้ห่างจากตัวผมแต่……..

    นี่ แก!!! มากัดแขนชั้ลทำไมยะ ยัยฟันหนู!!”เสียงแหลมของหญิงสาวร่างเล็กผิวขาวผ่องในชุดเดรสสีน้ำเงินสั้นเสมอหูที่คาดว่าน่าจะเป็นกี้(มั้ง)ลุกขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือจับจิกหัวของยัยฟันหนู(???)

    ยี๋ แขนแกหรอ ชั้นว่าแล้วคอของพี่ฮั่นไม่เค็มเป็นไหน้ำปลาดองแบบนี้หรอก!!!!” หญิงสาวร่างสูงบางในเสื้อสายเดี่ยวสีดำและกระโปรงสั้นสีขาวพอๆกับกี้ลุกขึ้นตามแรงจิกพร้อมกับหันไปต่อปากต่อคำ

    แก แกมันยังไม่จบคำพูดดีร่างของกี้(มั้ง)ก็พุ่งหลาวตรงเข้าไปจิกหัวตบเดียร์(มั้ง)อย่างรวดเร็วทำผมนึกขำ เป็นเรื่องปกติจะแล้วสิที่จะมีผู้หญิงมาตบกันต่อหน้าผม ผมนั่งมองพร้อมยิ้มอย่างอารมณ์ดีนี่สิ ผมมีความสุขกว่าที่ยัยสามคนนี้มาสร้างอารมณ์กับผมอีก

    แต่เดียวนะ????

    แล้วอีกคนล่ะ ????

    ยังไม่ทันที่ผมจะได้หันไปมองแรงฉุดบางอย่างก็ทำให้ร่างของหญิงสาวลอยหวือออกไปจากต้นขาของผมซึ่งตอนนี้ไปอยู่ในวงล้อมของการปะทะกันอย่างดุเดือดด้วยอาวุธที่ยิ่งใหญ่คือฝ่ามือเรียวที่กำลังกระทบลงบนใบหน้าสวยๆของสามสาวอย่างดุเดือดเลือดพล่านแต่นั่นก็ยังไม่สนุกพอที่ผมจะอยู่ดูพวกเธอตบตีกันหรอก ผมลุกขึ้นยืนช้าๆพร้อมกับจัดระเบียบเสื้อผ้าของตัวเองพร้อมกับดินเลี่ยงๆออกจากกลุ่มของสามสาวที่ยังคงตะลุมบอนกันไม่เลิกอย่างไม่ใส่ใจนัก ขายาวๆของผมก้าวเดินไปที่เคาท์เตอร์บาร์พร้อมกับควักเงินให้บาร์เทนเดอร์ชายพร้อมกับชี้นิ้วไปยังมุมหนึ่งที่มุมผับแล้วเดินออกมาจากร้านโดยไม่ได้สนใจเสียงโวยวายหรือเสียงดีเจที่กำลังพากษ์หนังบู๊กลางผับอย่างสนุก ขายาวๆของผมเดาอาดๆของมาจากผับพร้อมกับเดินกลับไปที่รถของตัวเองด้วยความเร็ว

    อื้อ ใจเย็นๆสิฮะในขณะที่สมองของผมกำลังประมวลเหตุการณ์ในวันนี้อยู่ เสียงหวานปนกระเส่าเบาๆหลุดลอดออกมาจากอีกฝั่งนึงของคนขับรถและที่สำคัญมันอยู่ใกล้ๆกับรถของผม!!!!

    อื้อ พี่แม็คใจเย็นๆสิฮะ ตรงนี้มันไม่ดีนะฮะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า แกงว่าเราไปคอนโดพี่หรอว่าโรงแรมแถวนี้ก็ยังดีนะเสียงหวานปนอ้อนที่ผมรู้สึกคุ้นหูเอ่ยดังขึ้นยิ่งสร้างความอยากรู้อยากเห็นของผมเพิ่มมากขึ้นผมพาขายาวๆของตัวเองย่องเดินไปตามเสียงหวานที่ได้ยินขึ้นเรื่อยๆ ใครบังอาจมาทำอะไรๆตรงสภานที่โล่งแจ้งขนาดนี้ ไม่อายกันบ้างหรือไง!!!

    พี่แม็ค!!!! ถ้าพี่ยังไม่หยุดที่ลวนลามแกง คืนนี้ผมไปกับคนอื่นจริงๆด้วย!!!!”

    ปึก ตุบ

    เมื่อกี้ว่าจะไปต่อกับคนอื่นหรอ ตอนนี้ฉันว่างสนใจไปด้วยกันไหมจ๊ะ คนสวยทันทีที่ผมเดินมาถึงและเห็นร่างของคนสองคนกำลังนัวเนียๆกันอยู่ทำให้ผมอยากจะกระชากทั้งสองคนนั่นออกไปไกลๆที่มาทำเรื่องอย่างว่าใกล้ๆกับรถผมแต่ยังไม่ทันที่ผมจะทำตามความคิดดูเหมือนร่างของใครคนนึงหนีออกมาจากอ้อมกอดนั้นก่อนจึงทำให้ผมเห็นหน้าตาสวยๆและหุ่นสุดแสนเซ็กซี่ของร่างในอ้อมกอดที่ผมคว้าเอวไว้ทันก่อนที่เค้าจะล้มจมปุกลงไป เหมือนคำพูดของผมจะถูกอกถูกใจกับคนสวยตรงหน้าเพราะใบหน้าหวานนั่นกำลังยิ้มแย้มอย่างเชิญชวนและยั่วยวนเป็นที่สุด มือบางนั่นยกขึ้นมาลูบใบหน้าและไล้ไปตามลำคอผมอย่างยั่งยวน

    ถ้าไม่รังเกียจคืนนี้อยู่ด้วยกันทั้งคืนได้มั้ยครับ

    ******************************************************************

    แฮร่ ไม่ต้องแปะแมว ไม่มีอซ. 55555 เพราะนี่คือ อินโทรเท่านั้น!!!! นั้น นั้น (ทำเสียงก้อง)คือแบบคันไม้คันมืออยากแต่งแนวนี้บ้าง เอ๋ แนวไหนหรอคะ??? #ใสใส หุๆ ทุกคนรู้จักโรคฮิสทีเรียมั้ย?? เอาเป็นว่าถ้าใครรู้ก็อุบไว้ก่อนนะ ไว้ตอนหน้ามีเกี่ยวกับโรคนี้แน่!!!! ว่าแต่ มันคืออะไร ต้อง-ติด-ตาม!!!!!

    ฝากด้วยนะคะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×