ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Got7 High School Of The Arts

    ลำดับตอนที่ #4 : [4] ลงโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 59


    ความเดิมตอนที่แล้ว

    เมื่อภาพของยูคยอมกับแบมแบมนอนเปลือยกอดกัน ถ่ายคู่กับถุงยางอนามัยทั้ง 4 กล่อง ราวกับ

    เป็นพรีเซ็นเตอร์ ปลิวว่อนไปทั้งโรงเรียน...........



    7:30 @JYP National school


         " ประชาสัมพันธ์จากคณะกรรมการนักเรียนค่ะ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล และคิม ยูคยอม กรุณามาห้องฝ่ายคุมประพฤติ ณ เวลานี้

    ค่ะ ประกาศอีกครั้งนะคะ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล และคิม ยูคยอม กรุณามาห้องฝ่ายคุมประพฤติ ณ เวลานี้ค่ะ " เสียงประชาสัมพันธ์

    ที่เปรียบเสมือนดั่งคำประกาศิตจากนรกขุมที่ 7 ได้เรียกตัวผมกับยูคยอม จะเรื่องอะไร? ถ้าไม่พ้นเรื่องเมื่อวานที่ผมกับยูค

    ยอม..เอ่อ.... อ้ากกก รับไม่ได้โว้ยยยยย




         " เอาไงดีวะแบม เราต้องไปอธิบายให้อาจารย์ฟัง....."

         " แต่จะไปยังไง? กูไม่กล้าไม่เจอหน้าผู้คนแล้ว ดำดินไปได้มั้ย T^T "

         " เพ้อเจ้อน่า ใจเย็นดิ เราบริสุทธิ์ ต้องใจกล้าหน้าด้านไปพิสูทจ์ความจริง!! ถ้าความจริงเปิดเผยเมื่อไหร่ ข่าวก็ซาเอง

    แหละ ป่ะ! ลุย!! "

         " อ้ากกกกก พ่อมึง " ไอ้ยูคลากแขนซ้ายผมออกจากซอกตึกหลังโรงเรียนซึ่งเป็นบริเวณที่ลับตาคน แต่ผมหน้าด้านไม่

    พอที่จะไปเผชิญกับสายตาคนทั้งโรงเรียนที่มองผมว่าโรคจิตหื่นกามลามกจกเปรตเสลดพังพอนหรอกนะ เอาวะไอ้ยูค ให้มันรู้

    กันไป ว่ามึงจะลากกูไปได้มั้ย ฮึบ!!

         " =0= ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ มึงต้องไปกับกูไอ้แบม! "

         "กูจะอยู่ที่นี่ มึงแบกความหน้าด้านไปเจรจาคนเดียวสิ -_-;;  " เป็นไงล่ะ มึงลากกูไปไม่ได้หรอก เพราะมือขาวกูคว้าเสาไฟ

    ไว้นี่ไง ฮ่าๆๆ

         "มึงจะอยู่ที่นี่ตลอดไปเลยรึไง ไปกับกูเดี๋ยวนี้ " ยูคยอมมองค้อนผม และฉุดกระชากแขนผมด้วยแรงควายร้อยตัว

         " T0T กูจะอยู่ซอกตึกตลอดไปก็ได้ " 

         " มึงอยู่ที่นี่ตลอดไปไม่ด้ายยยย!! " แขนกูจะหลุดแล้ว ปล่อยกูซักทีสิฮืออออ

         " มึงชะโงกหัวออกไปดูดิ!! นักเรียนทุกคนแม่งถือรูปเราอยู่นะเว่ย ถือกันทุกคนเลยอ่ะ ทำไมกับหนังสือเรียนมันไม่เอามาดู

    แบบนี้บ้างวะ!! " ยูคยอมค่อยๆปล่อยมือผม อ๊าาาแขนผมเกือบขาดออกจากไหล่แล้วมั้ยล่ะ 

         "...." ไอ้ยูคตอนนี้เหงื่อแตกพลัก และถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วอยู่ดีๆมันก็บิดตัวไปบิดตัวมามา ยืดเส้นยืดสาย เหมือน

    กำลังวอมร่างกายก่อนเล่นกีฬาตอนคาบพละ

         " ._. "

         " นึงงง สอง ซั่ม!! ฮืบ " อาเระ ? =0= 







    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก

         " วางกูลงนะไอ้แรงควายยยยยคูโบต้า  " โอ้พระสงฆ์ช่วย มันแบกผมขึ้นหลังและวิ่งไปผจญภัยแล้ว ม่ายยยย มึงวอม

    ร่างกายเพราะเรื่องนี้เองเหรอ ไอ้สัสยูค ไอ้เพื่อนทรยศ!! 

         " กูขี้เกียจคุยกับมึงแล้ว หยุดโวยวายถ้าไม่อยากให้คนสนใจมากไปกว่านี้ กูอายเค้า "

         " ยังมีอะไรต้องเสียอีกเหรอ -_-;; " ผมที่ตัวเตี้ยกว่ามันอยู่โข ถูกแบกห้อยต่องแต่ง เหมือนคนโดนตุ๋ยท้องสลบ และถูกแบก

    ลักพาตัวเข้าป่า ทุกสายตากำลังจดจ้องนินทามาที่เราทั้งสองคน ไม่ว่าจะจ้องด้วยสายตารังเกียจ สายตาเหยียดหยาม สายตา

    จิ้น(?) หรือสายตาที่ดูริษหยาหมั่นไส้.....  ฮือ พอแล้ว กูไม่รับรู้อะไรแล้ว


         " ว้ายยย แกดูนั่นสิ คู่เกย์ร้อนแรงที่ปล้ำกันในรูปนั้นไง!! " 

         " ยี๋!! แล้วนั่นจะแบกกันไปทำอะไรอีกน่ะ ! ฉันทนดูไม่ไหวแล้ว!! "

         เสียงนินทาครหาไม่ขาดสายตลอดทางที่ยูคยอมวิ่งแบกผมมา คิดว่าคำด่าพวกนั้นทำอะไรผมได้งั้นเหรอ? ....

    ....ฉึกเต็มๆครับพี่น้อง T_T ผมอยากกลับบ้านนนนน

    เผละ! เผละ!

         ยู่ดีๆก็มีวัตถุหลายก้อนลอยมากระแทกศรีษะของผม และยูคยอม มันก็คือไข่ไก่พีซี ไข่ไก่แตกกลางหัวผมและยูคยอม

    อย่างสมบูรณ์แบบราวกับจับวาง เมื่อยูคยอมเห็นว่าสถานการณ์เป็นเช่นนั้นจึงใส่สปีดวิ่งไปให้ถึงห้องฝ่ายคุมประพฤติให้เร็ว

    ที่สุด





         " ไอ้ทุเรศเอ้ย! เกิดในซ่องรึไง ถึงจะทำอะไรที่ไหนก็ได้น่ะหะ!! "

    .........เสียงผู้หญิงคนนึงตะโกนด่าพวกเรา และคนอื่นๆก็โห่วตาม ......ชักจะเลือดขึ้นหน้าแล้วนะ ผมทำอะไรผิดกัน? ผมทำ

    อะไรให้พวกเค้าเดือนร้อน ? เริ่มอยากเจรจาอธิบายเรื่องให้ทุกอย่างมันจบๆไปซักที ไอ้พวกคนบ้าพวกนั้นจะทำสีหน้ายังไงกัน

    นะ เมื่อรู้ความจริงว่าเรื่องมันไม่ใช่แบบนั้นซักนิด!!







     
        ในที่สุดเราก็มาถึงห้องฝ่ายคุมประพฤติ ยูคยอมค่อยๆปล่อยผมลง 

         " เจ็บตรงไหนปะ "

         " แค่ไข่ไก่ จิ้บๆ "







         ผมกับยูคยอมพร้อมใจกันผลักประตูห้อง และเดินเข้าไปด้วยแววตาของผู้บริสุทธิ์ที่ต้องการจะพิสูจน์ความจริง 

         " มาแล้วเหรอครับ ? " เมื่อเราเดินเข้ามา ก็พบผู้ชายคนหนึ่งในชุดสูทสีดำยืนส่งยิ้มอยู่ตรงหน้า รูปร่างสูงยาว ขาวตี๋ หน้าตา

    ดี มีภูมิฐาน ผมเคยเห็นหน้าเขาหลายครั้ง นั่นก็เพราะเขาคือประธานนักเรียนของที่นี่ รู้สึกจะชื่อ...อะไรน้า? แต่ตอนนี้ผมแสบ

    ตามาก พอได้อยู่ใกล้ๆถึงได้รู้สึกว่าออร่าเค้าส่องประกายมีเสน่ห์ราวกับเทพบุตร สมชื่อเจ้าชายที่นักเรียนหญิงตั้งฉายาให้จริงๆ


        

         " ครับ... คุณคือประธานนักเรียนอัน แจฮยอลสินะครับ " ยูคยอมเริ่มเปิดฉาก

         " เรียกผมแจฮยอลก็ได้ครับ เชิญนั่งเลย ^^ " คุณแจยอลผายมือไปที่โซฟาหนังสีน้ำตาลเข้ม ด้วยใบหน้ายิ้มรับแขกนั้น ถึง

    จะเป็นยิ้มที่เอาไว้ต้อนรับแขกผู้ชายอย่างผม แต่ถ้ายิ้มของเค้าถูกส่งให้สาวๆล่ะก็คงสลบกันเป็นเบือ

         " ขอโทษที่มาช้าครับ พวกเราอธิบายเรื่องนี้ได้ มันไม่จริง! เรื่องทั้งหมดนี้มีคนกลั่นแกล้งพวกเรานะครับ!!" พอก้น

    ถึงโซฟาผมก็โพล่งปากแก้ตัวเป็นฉอดๆ

         " อื้มมมม คุณมีหลักฐานอะไรงั้นเหรอครับว่าพวกคุณไม่ได้ทำอนาจารแบบนั้นจริงๆ? คุณรู้มั้ยว่าภาพที่แพร่ไปทั่วโรงเรียน

    แบบนี้ ใครเห็นเค้าก็รู้กันว่ามันเกิดอะไรขึ้น " คุณแจฮยอลหยิบภาพนั้นขึ้นมา และดูเหมือนว่าจะไม่เชื่อสิ่งที่ผมได้พูดไป ก็จริง

    อยู่ว่าหลักฐานคามือคาตา แต่มันไม่ใช่ซักหน่อย คุณแจยอลมองหน้าพวกผมอย่างคนผิดที่เข้ามาแก้ตัว

         "อ่า จริงสิ เรามีกล้องวงจรปิดนี่นา พวกผมขออนุญาตเปิดดูได้มั้ยครับ นั่นน่าจะเป็นหลักฐานให้คุณแจยอลดูได้ " ยูคยอม

    พูดถึงกล้องวงจรปิด ใช่แล้ว! เรามีสิ่งนั้นอยู่นี่ 

         " ไม่ใช่ว่าพวกคุณรู้อยู่แล้วงั้นเหรอ ว่าจะมีการปรับปรุงกล้องวงจรปิด 3 วัน เพื่อติดตั้งกล้องรุ่นใหม่ เพราะงั้นมันใช้ไม่ได้

    มาสองวันแล้วล่ะครับ " 

         " เอ่อ...ใช่นี่หว่า แต่พวกผมถูกแกล้งจริงๆนะครับ ผมไม่สบายแบมแบมก็พาผมมานอนพัก มันก็นอนเตียงข้างๆผม พอตื่น

    มามันก็เป็นแบบนี้!! "

         " มันเป็นเหตุผลที่เชื่อไม่ได้หรอกครับ หลักฐานมัดตัวขนาดนี้ อย่าพยายามแก้ตัวเลย ถึงอย่างงั้นมาบอกผมก็ช่วยอะไร

    พวกคุณไม่ได้หรอกนะ เพราะบทลงโทษถูกส่งมาก่อนหน้านี้สิบนาทีแล้ว รู้ตัวมั้ยว่าเกือบโดนไล่ออกน่ะ ^^ " คุณแจฮยอลยื่น

    ซองจดหมายที่ประทับตราของผอ.เจวาย พาร์ค ....เรื่องนี้ถึงหูผอ.แล้ว 8G มาก 






         ผมหยิบซองมาฉีกๆๆโดยไม่สนว่าซองจะขี้ริ้วขี้เหล่ยังไง เมื่อเปิดอ่านก็พบข้อความว่า








         ' เนื่องจากการทำผิดกฎทางจริยธรรม และอยู่ในสถานะนักเรียน จึงไม่สมควรที่จะกระทำเหตุอนาจารไม่ว่าจะภายนอกหรือ

    ภายในโรงเรียน เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความเสื่อมเสียให้กับ JYP National และเป็นเหตุการณ์ที่นักเรียนของ JYP National 

    ไม่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง หากไม่ยอมรับบทลงโทษแต่โดยดี จะมีการเรียกผู้ปกครอง หรือมากกว่านั้น จะต้องหมดสภาพการ

    เป็นนักเรียน 

         กำหนดบทลงโทษ

    1. ย้ายมาอยู่หอ Got7

    2. ตัดคะแนนความประพฤติ 90%

    3. ย้ายห้องเรียนมาที่ห้อง -F

    4. ถูกคุมประพฤติภายใต้อำนาจของคณะกรรมการนักเรียน

    5. นักเรียนทุนถูกตัดสิทธิพิเศษภายในโรงเรียน 


    ผู้อำนวยการ

    JY. Park

         **หมายเหตุ บทลงโทษกำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนจบปีการศึกษา เป็นระยะเวลา 1 ปี '











         "..."

         "..."

         " เงียบกันทำไมเหรอครับ ฮ่าๆ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะ สำหรับการคุมประพฤติตลอด 1 ปี " คุณประธานนักเรียนยิ้มหร่า 


         มือผมสั่นเทาด้วยความโมโห และความท้อแท้ เมื่อได้อ่านบทลงโทษตั้งแต่ข้อ 2 จนถึงข้อ 5 ทั้งๆที่ผมเป็นคนเคร่งครัดใน

    กฎโรงเรียน ไม่เคยถูกตัดแคะแนน ผลการเรียนก็ดี อยู่ห้อง A มาโดยตลอด ผมต้องมาอยู่ห้องติดลบ F ที่รวมเด็กมีปัญหา 

    แล้วทำไมผมถึงต้องโดนคุมประพฤติ? ทั้งๆที่พวกผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแม้แต่นิดเดียว!! เหอะ แล้วนี่อะไร มาตัดสิทธิพิเศษ

    กันอย่างงี้ เป็นบทลงโทษที่ทุเรศสิ้นดี

    " หอ Got7......" ยูคบอมพูดชื่อหอออกมาด้วยความตระหนักใจ และยกมือขึ้นมากุมขมับแน่น

    " อ่าหะ เป็นหอที่ดีนะ เหมาะกับพวกก่อปัญหาแบบพวกนายเลยล่ะ "

    " หอนี้มันทำไมงั้นเหรอครับ "

    แอดดดปัง!!

    " ประธานนนนนนนน!!! เด็กหอ Got7 เผาห้องที่เด็ก 2 คนนั้นจะย้ายเข้ามาอยู่ครับ ไฟเริ่มลามแล้ว เอายังไงดี!! " หาาาา อะไร

    นะ! =0= ทันทีที่มีใครก็ไม่รู้ คาดว่าจะเป็นกรรมการนักเรียนเปิดประตูด้วยความรีบเร่ง และตะโกนเสียงดัง พูดเร็วซะจนลิ้นจะ

    พันกัน พวกผมตกใจแทบแย่ 




         " ใจเย็นๆยองแจ นายติดต่อรถดับเพลิงด้วย ส่วนชั้นจะไปติดต่อกรรมการนักเรียนให้อพยบนักเรียนในหอ ผมขอตัวซักครู่

    นะครับ "

         " อา...เอ่อ..ครับ"
         
         ปัง!







         .....พวกเขาไปแล้ว

         "...ไอ้ยูค มึงพูดอะไรหน่อยดิ " 

         " ไม่..." ยูคยอมหน้านิ่ง ปากเหวอและส่ายหน้าเบาๆ เพราะไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น

         " -_-;; " 

         " แล้วหอ Got7 เป็นยังไงอ่ะ ทำไมพอพูดถึงแล้วมึงน่าเครียดจัง" ผมถามด้วยความสงสัย เพราะผมไม่รู้จริงๆ 

         " จากที่มันเผาห้องเราไป มึงก็น่าจะรู้นะ....."

        




               " นี่ชีวิตกูยังบรรลัยไม่พอสินะ  "
     












    I hope you enjoy!

    massage to cute reader 

    กลับมาแล้วจ้าาา รอบนี้มาเร็วหน่อย อิอิ อดใจไม่ไหว ว่างๆเลยอัพซะเลย

    ใครมีอะไรติชมได้น้า แล้วก็ขอบคุณทุกคำชม กับทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ

    ได้เวลาสนุกแล้วซี ได้เวลาสนุกแล้วซี 

    ขออภัยที่ลงสั้นนะคะ แต่จะพยายามลงบ่อยๆ ( reader : เชื่อมันได้เหรอ ) T^T




    รักยองแจนะคะ 555555 

    เอ๊ะ ข้างหลังเค้าทำอะไรกัน 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×