ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [3] จุดเริ่มต้นที่ชีวิตผม...
Yugyeoom
ตอนนี้ผมเรียนวิชาภาษาอังกฤษได้ราวๆ 40 นาทีแล้ว ผมนั่งอยู่หลังสุดของห้อง เพราะโดนเนรเทศเนื่องจากความสูงเยี่ยง
เสาไฟของผม แบมแบมนั่งหน้าสุดของห้อง ทั้งยังตั้งใจเรียนสุดๆ ปากพลางขยับพูดภาษาอังกฤษตามมิสเจสสิก้า และมือก็
จดเลกเชอร์ยิกๆอย่างคล่องแคล่ว เหอๆ พอคุณยืมมันมาอ่านเท่านั้นแหละ คุณต้องเลเวลสูงมากๆ ถึงจะอ่านลายมือส้นตรีน
เขี่ยของมันออกได้ แต่ก็นะเห็นโง่ๆ ซื่อบื้อๆแบบนี้มันเรียนเก่งนะครับ เพราะงั้นถึงได้อยู่ห้อง A ไง แปลกคนเนอะ ปกติเรียนดี
สมองก็ต้องพัฒนาตาม แต่นี่คนอะไร๊
หนังสือเรียนเล่มหนาที่วางอยู่บนโต๊ะ หรือมิสเจสสิก้าอาจารย์สอนภาษาอังกฤษสุดสวยที่ยืนสอนคอนเวอร์เซชั่นอยู่ปาวๆ
ไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังสนใจ ตอนนี้ผมต้องการให้ศรีษะแนบลงไปกับพื้นโต๊ะเ และหลับตาพียงเท่านั้น
" แค่กๆๆ"
ผมรู้สึกหัวหนักอึ้ง และฟังอะไรไม่รู้เรื่อง ทุกอย่างเบลอๆไปหมด มันอาจจะเป็นเพราะพิษไข้ ตำแหน่งนั่งของผมก็เหมาะ
เจาะมาก แอร์เป่าจนหัวผมจะเปียกหมดแล้ว อาาา แม่งจะเย็นไปไหนวะ แต่ภายในตัวผมร้อนผ่าว มันเกิดการปะทะกัน
ระหว่างอุณภูมิร่างกายกับอุณภูมิลมแอร์ มีเสียงวิ้งๆในหูด้วย ผมไม่มีแรงเลย เปลือกตาก็เหมือนมีอะไรมาถ่วง
งีบหน่อยดีมั้ยนะ...
วูบ............
.
.
.
" ยูคยอ....... "
" ยูคยอม... " หืม ?
" คิม ยูคยอม! "
" ไอ้สาด กุปวดหัว " หยุดกวนดิ้ไอแบม ก็รู้ว่ากุไม่สบาย
" นี่เธอกล้าด่าครูเหรอ? " หะ...คะ..ครู
ความชิบหายได้บังเกิดในชีวิต เมื่อบุคคลที่ปลุกผมนั้นผมคิดว่าเป็นไอ้แบม แต่ที่จริงแล้วคือมิสเจสสิก้าสุดสวยระทวยใจ
ยืนขมวดคิ้วเหมือนนางยักษ์ขมูขี ผมค่อยๆลุกขึ้นนั่งหลังตรงก้มหน้าเล็กน้อยด้วยความรู้สึกผิดไปแล้ว
" เอ่อ... ขอโทษครับมิสเจสสิก้า คือผมนึกว่าเพื่อนผมปลุกน่ะครับ....." เพื่อนทั้งห้องหันมามองผมหัวเราะกันคิกคัก สายตา
แบมแบมที่มองมาก็ช่างกวนตีนผมยิ่งนัก ราวกับกำลังเยาะเย้ยผมอย่างสะใจ
"เธอดูหลับสบายดีนะ คาบฉันดูน่าผ่อนคลายขนาดนั้นเชียว " ฟังผมก่อน T_T
" ขอโทษจริงๆครับ ผมไม่สบายน่ะครับ ปวดหัวมากเลย " ผมมองตามิสเจสสิก้า และแก้ตัวด้วยสีหน้าซีดๆ
" ถ้าเธอไม่สบายก็ขออนุญาตไปห้องพยาบาล อย่าให้เห็นนะมาคราวหน้ามาหลับคาบชั้น! ไปซะ เรียกให้เพื่อนพาไปคนนึง "
มิสเจสสิก้าให้ผมไปนอนห้องพยาบาล ผมลุกขึ้นจากเก้าอี้และโค้งตัวขอบคุณ ก่อนจะเดินไปหน้าห้องเพื่อเรียกแบมแบมให้
ไปเป็นเพื่อนผม
"ขออนุญาตครับ คราวหน้าจะไม่หลับในคาบแล้วครับ "
ผมกับแบมแบมเดินออกจากห้อง และเดินไปห้องพยาบาลที่ไม่มีอาจารย์ห้องพยาบาลอยู่ เพราะเพิ่งลาออกไปเมื่อวาน
ด้วยเหตุผลส่วนตัว
" มึงโอเคมั้ย ไปโรงบาลเหอะ แต่ตอนมิสปลุกมึงนี่ฮาใช้ได้ ฮ่าๆๆๆ" แบมแบมล้อยูคยอมที่เดินอยู่ข้างๆ และหัวเราะเยาะเย้ย
" ไอ้สัสจะเป็นห่วงรึจะถากถางกูก็เลือกเอาซักอย่าง แค่ก " ยูคยอมผลักแบมแบมด้วยแรงเบาๆ จนเสียหลักไปนิดนึง
" คิกๆ เสียงมึงเหมือนเป็ดเลยอ่ะ แหบอะไรเบอร์นั้น "
"แอร์มันแรงอ่ะ เป่าจนหัวกุเปียก ถ้ามีแชมพูคงจะดี กุจะสระผมแม่งเลย " ผมพูดประชด ด้วยสีหน้าหมั่นไส้คนปรับแอร์
ผมกับแบมแบมเดินมาถึงห้องพยาบาลโดยที่ผมไม่ล้มพับด้วยพิษไข้ไประหว่างทาง ในห้องพยาบาลกว้างๆนี้มีเพียงผมกับ
แบมแบมเท่านั้น ห้องพยาบาลคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นยา มีเตียงสีขาวสะอาดกว่ายี่สิบเตียงเรียงแถวละ 10 เตียงแบ่งเป็นสองฝั่ง
ด้านหน้าห้องมีโต๊ะของอาจารย์ห้องพยาบาลที่ลาออกไปแล้ว มีตู้ยาติดผนังหลายตู้ ที่ใหญ่มากๆ ราวกับเอาร้านขายยามาตั้ง
ไว้ในโรงเรียน
ผมเลือกนอนเตียงริมสุดเพื่อความสงบ เผื่อคนอื่นเข้ามา จะได้ไม่รบกวนการนอนของผมมาก แบมแบมดูท่าจะกำลังหายา
ลดไข้ให้ผม
ผมเพิ่งเคยมาห้องนี้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าเรียน ได้ฤกษ์เข้าก็ตอนนี้แหละ แต่เป็นห้องพยาบาลที่เหมือนโรงแรมซะจริง มี
เตียงขนาดใหญ่สีขาวนุ่มๆ ดูวีไอพี การจัดห้องดูหรูหรา ตกแต่งเล็กๆน้อยๆไม่รกตา มันน่าอยู่กว่าที่หอพักของผมซะอีก
" ยาเยอะมากเลยว่ะยูค กุหาพาราไม่เจอ " แบมแบมบอกผมขณะที่กำลังหาพาราให้ผมที่ตู้ยาขนาดใหญ่ด้านหน้าห้อง
"ตู้ยามันมีป้ายแปะไว้รึเปล่า หาตู้ที่มีป้ายยาภายในอ่ะ " ผมใช้เสียงแหบๆตะโกนบอกแบมแบม
"เออว่ะ แปะอยู่ข้างบน เจอแล้วๆ " ผมคิดถูกรึเปล่าที่จะกินยาที่มันหยิบให้....
พ่อหนุ่มหัวทองถือแก้วน้ำดื่ม มาพร้อมกับกล่องยาพาราแบนๆหน้าระรื่น พารามันเป็นแผงก็มี มันจะเอามาทั้งกล่องทำแปะ
อะไรวะ
" อ่ะ กินน้ำให้หมดนะ " มันยื่นแก้วน้ำกับกล่องยามาให้ผม ......
" แบม.."
" อะไร กินยาก่อนๆ " มันมองหน้าผมไม่รู้สึกรู้สา แถมยังควักมือไวๆให้ผมรีบกระดกน้ำกับยา นี่มึงแยกไม่ออกจริงๆเหรอว่า...
" นี่มันยากำจัดเชื้อราในง่ามตีน "
" พาราดิ กุหยิบถุ...ถูก เอ่อ.... " ไอ้งามไส้
" ก็ว่าแล้วทำไมมันเป็นกล่อง นี่มันยาภายนอก อ่านป้ายที่เค้าเขียนไว้ออกมั้ย นี่มึงซื่อบื้อขนาดนี้เลยเหรอเนี่ยยยยย"
" ฮ่าๆ เดี๋ยวไปหยิบให้ใหม่ " พอเลยมึง กูยังไม่อยากตาย
ว่าแล้วแบมแบมก็วิ่งไป และกลับมาอีกรอบกับพาราตัวจริงเสียงจริง
" ไม่ใช่ยาหมดอายุแน่นะไอ้แบม " ผมถามมันเพื่อความปลอดภัยในชีวิต
" กินๆไปเหอะ ถ้ามึงบุญมากพอคงไม่มาตายเพราะยาพาราหมดอายุตอนนี้หรอก "
ผมกินๆไป เพราะไว้ใจคุณภาพห้องพยาบาลของที่นี่ ผมขี้เกียจคุยกับมันแล้ว ผมจะนอนพักผ่อนซักที แบมแบมกระโดดขึ้น
นอนเตียงที่อยู่ถัดจากเตียงผม
" เดี๋ยวกุนอนเป็นเพื่อนนะ ไม่มีอาจารย์อยู่ เดี๋ยวมึงเป็นไรขึ้นมาไม่มีคนดู "
" ไม่ใช่ว่ามึงอยากนอนกลางวันหรอกเหรอ "
" หึๆ ไม่เล้ยยยย มึงอ่ะนอนไป กูก็จะนอน ห้องน่านอนแบบนี้กูอดใจไม่ไหว " แน่ใจเหรอว่ามึงจะมาดูแทนอาจารย์....
แบมแบมดึงผ้าห่มสีขาวขึ้นมาห่ม และหลับตาลง ผมก็ควรจะพักได้แล้ว.. ค่อยตื่นอีกทีตอนเลิกเรียนละกัน.....
แบมแบมดึงผ้าห่มสีขาวขึ้นมาห่ม และหลับตาลง ผมก็ควรจะพักได้แล้ว.. ค่อยตื่นอีกทีตอนเลิกเรียนละกัน.....
แอ้ดด.....
เสียงประตูห้องพยาบาลถูกเปิด และมีบุคคลปริศนาเข้ามาในห้องภายใต้ความเงียบสงัด ที่มีเด็กหนุ่มนอนหลับสนิทอยู่
2 คน บุคคลปริศนาค่อยๆย่องเข้าไปที่ข้างๆเตียงของแบมแบม
2 คน บุคคลปริศนาค่อยๆย่องเข้าไปที่ข้างๆเตียงของแบมแบม
" แล้วนายจะตื่นขึ้นมาด้วยความเซอร์ไพรส์...จากฉัน :) "
เวลาผ่านไปได้สักครู่ บุคคลปริศนาได้ทิ้งเซอร์ไพรส์ไว้ให้กับทั้งสอง และเดินจากไปด้วยรอยยิ้มมุมปากแสนเยือกเย็น...
.
.
.
.
.
" รอฉันแปปนึงนะมินอา แวะเอาพลาสเตอร์ที่ห้องพยาบาลก่อน " เด็กหญิงคนหนึ่งได้เดินเข้ามาห้องพยาบาลเพื่อเอา
พลาสเตอร์แปะแผลมีดบาดที่นิ้วของเธอตอนคาบคหกรรม เมื่อย่างก้าวเดินเข้ามาภายในห้อง
.........ภาพแรกที่เธอเห็นคือ มีผู้ชายถอดเสื้อผ้าสองคนนอนกอดกันที่เตียงสุดท้ายของห้องพยาบาล มิหนำซ้ำ ยังมีถุงยาง
อนามัยวางอยู่อีก 3-4 กล่องข้างๆตัว
" กะ กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" เด็กสาวกรี้ดสนั่นซอยแตกด้วยความตกใจกับภาพที่
หน้าอายอยู่ตรงหน้า จนทำให้คนที่หลับอยู่สะดุ้งตื่น
" โอ้ยย กรี้ดอะไรของเธอน่ะ " แบมแบมลุกขึ้นนั่งด้วยความงัวเงียหลังจากถูกรบกวนการนอน ด้วยสภาพที่ไม่ได้ใส่อะไร
'แม้แต่ชิ้นเดียว' เด็กหญิงอ่าปากค้างจ้องแบมแบมจนตาแทบจะถลน ดูแล้วน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอแต่งตัวเรียบร้อย
หน้าตาจิ่มลิ้ม และผมสั่นประบ่า
เมื่อแบมแบมๆเห็นว่าเธอกำลังจ้องตัวเองตาเขม็ง จึงก้มมอง และได้สังเกตุว่าตัวเองเปลือยอยู่ เปลือยทั้งตัว ไร้เซ็นเซอร์
ไร้ผ้าห่ม! นอกจากนั้นยังนอนกอดกับยูคยอมที่เปลือยอยู่เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้มันยังหลับเป็นตาย โอ้วววชิท ยังไม่พอ ถุงยาง
อนามัยที่วางอยู่ข้างๆถึง 4 กล่องคืออะไรวะ มาครบทุกกลิ่น นี่กูได้เสียกับไอ้ยูคตอนไหน มันเกิดอะไรขึ้น ! จะว่าไอ้ยูคเมา
พารามันก็ไม่ใช่
" นี่เธอ อย่าเข้าใจผิดนะ ไม่ใช่อย่างนั้นนะ "
ปัง!
........งานงอก ยัยผู้หญิงนั่นปิดประตูอย่างแรง และวิ่งหายไปในสายลม อ้ากกกกก นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่
"ไอ้ยูค ตื่นเร็ว " ผมปลุกยูค และรีบหยิบเสื้อผ้ามาใส่ พร้อมกับห่มผ้าให้ยูคยอม เพราะภาพมันอุจาดตาผมเต็มที
"หืออออ" ยูคยอมบิดขี้เกียจ 360 องศา เมื่อรู้ตัวว่าตัวเองมันโล่งๆ ถึงได้ลืมตาขึ้นมาสำรวจว่าตัวเองไม่ได้สวมเสื้อผ้า
"ไอเหี้-ยยยยยยยยย มึงทำอะไรกูไอ้แบม " ยูคยอมปะเคนสัตว์ให้ผม และดึงผ้าห่มไปห่มมิดชิด หน้ามันตอนนี้เหมือน
กระต่ายตื่นตูมที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็ไม่ต่างจากผม ที่งงไปหมด ว่าใครทำอะไรกับพวกเรา
"มึงใจเย็น กูไม่รู้เรื่อง กูก็งงเหมือนกัน ตื่นขึ้นมากูก็นอนกอดมึง มีผู้หญิงคนนึงมาเห็นด้วย แต่หนีไปแล้ว " ยูคมองผมพัก
นึง จึงลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้า ด้วยท่าทางหงุดหงิดสุดๆ
" โธ่ว้อย นี่มันเรื่องเชียไรวะ ใครมันแกล้งพิเรนๆแบบนี้ อย่าให้กุจับได้นะ! แต่งตัวเสร็จรีบไปตามผู้หญิงคนนั้นมาคุยด่วน
เลยแบม ถ้าผู้หญิงนั่นไปบอกคนอื่น ตายโหงแน่ "
"นี่มันเวลาเลิกเรียนแล้วว่ะ ผู้หญิงคนนั้นคงกลับไปแล้ว เอาไงดีวะ ฮือออ " ผมกับยูคยอมลนลานเต็มที กับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้า
เรื่องนี้เผยแพร่ออกไป จะทำยังไง! หวังว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นคนเดียวที่เห็นพวกผมในสภาพที่โคตรวิปริต และคาดว่ามันคง
วิปริตที่สุดในชีวิตของผม
" วันนี้รีบกลับหอก่อน พรุ่งนี้มาตามหาผู้หญิงคนนั้นกัน กูก็ปวดหัวด้วย ให้กูดีขึ้นก่อนเถอะ แล้วจะได้รู้กันว่าใครทำ! " หน้า
ซีดๆของยูคยอมตอนโมโหน่ากลัวใช้ได้ ผมเองก็โกรธเหมือนกัน เล่นแรงไปไหน่อยนะ นี่เป็นวิธีรับน้องของที่นี่รึไง ?
ไร้สาระสิ้นดี
ไร้สาระสิ้นดี
ยูคยอมยืนรอผมตรงซอกข้างทางเดินหน้าห้องเรียน ผมก็รีบชะแวบไปเอากระเป๋า และเผ่นอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะกลับ
หอพัก และมาตามหาตัวผู้หญิงคนนั้น กับคนที่แกล้งพวกผม ในวันพรุ่งนี้....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในวันต่อมา คือสิ่งที่แบมแบมช็อค ยูคยอมช็อค นักเรียนคนอื่นๆช็อค อาจารย์ช็อค ทั้งโรงเรียนช็อค ช็อคคค!!
ความบรรลัยได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อภาพของยูคยอมกับแบมแบมนอนเปลือยกอดกัน ถ่ายคู่กับถุงยางอนามัยทั้ง 4 กล่อง ราวกับ
เป็นพรีเซ็นเตอร์ ปลิวว่อนไปทั้งโรงเรียน...........
" ....... "
I hope you enjoy!
- massage to cute reader -
กึ๋ยๆ มาอัพแล้วค่ะ 55555 สยิวกิ๋ว
มีอะไรติได้นาจา ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจริงๆค่ะ
เราจะฝึกเยอะๆ เพื่อที่จะแต่งฟิคสนุกๆให้ทุกคนได้อ่านนะคะ
เหนื่อยมากๆ ปิดเทอมยังเรียนหามรุ่งหามค่ำ T T
ติดตามตอนต่อไปน้า คึๆๆๆ มีอะไรสนุกๆรออยู่
ช่วงนี้ยูคแบมไปก่อนเนอะ คนอื่นกำลังจะมีบทในตอนต่อไปจ้า 55555
ปิดท้ายด้วยแฟนอาร์ตยูคแบม น่ารักอ่าส์ >_< YugBam Sweet Dream cr.coconutroot
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น