เจ้าหัวใจ-เงาจันทรา - นิยาย เจ้าหัวใจ-เงาจันทรา : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าหัวใจ-เงาจันทรา

    ผู้เข้าชมรวม

    3,195

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    3.19K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 62 / 11:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Ebook เรื่อง เจ้าหัวใจ-เงาจันทรา มาแล้วนะคะ ใครสนใจสามารถไปโหลดในเว็บ meb ด้านล่างได้แล้วนะคะ ^^

     



    เจ้าหัวใจ-เงาจันทรา by winwin


    เจ้าหัวใจ
    เมื่อเจ้าหลวงมัชฌิมา ‘นายแห่งพันตา’ พบว่าคู่หมั้นที่ทรงตามหาตลอดสี่ปีที่ผ่านมา แท้จริงแล้วคือเจ้าฟ้าหญิงสิริมาลาตีแห่งวินธัย ซึ่งกำลังเผชิญกับภัยคุกคามราชบัลลังก์จากทั้งศึกนอกและศึกใน 
    แคว้นพันตาอันมีกองกำลังเป็นที่ลือนาม แต่กลับดำรงตนสันโดษตัดขาดแคว้นรอบด้านเสมอมา ยามนี้กลับพร้อมจะเข้าร่วมในกลเกมการเมืองและสงครามชิงอำนาจที่กำลังปะทุขึ้น 
    เมื่อนายแห่งพันตามีพระประสงค์ จะนำผู้เป็นเจ้าของแหวนดวงใจแห่งพันตากลับคืนสู่พระหทัย และอยู่เคียงข้างพระวรกายตราบชั่วนิจนิรันดร์
     


    เงาจันทรา
    “ศศะ ศศะ อยู่ไหน” เด็กหญิงจันทร์เจ้า ผู้อุ้มตุ๊กตาแนบอกตะโกนหาเด็กชายที่โตกว่าหลายปีท่ามกลางความมืดมิด 
    “ใครชื่อศศะกัน” เด็กชายที่นอนรออยู่บนต้นไม้ใหญ่ทำเสียงขึ้นลำคอพลางบ่นต่อ “หน้าเราเหมือนกระต่ายที่ตรงไหน” ก่อนจะกระโดดลงมาด้านล่าง
    ทว่าผู้ที่ตั้งชื่อให้เขาว่าศศะซึ่งหมายถึงกระต่ายกลับไม่สนใจฟังคำตำหนิ 
    “แล้วจะให้เรียกว่าอย่างไร ถามชื่อกี่ครั้งก็ไม่ยอมบอก ก็เลยต้องตั้งให้เสียเอง ไม่อยากนั้นตัวจะรู้ได้อย่างไรว่ามีคนเรียกหา” เด็กหญิงบ่นพึมพำ เห็นได้ชัดว่ามีความดื้อดึงอยู่ภายใต้บุคลิกนุ่มนิ่มนั้น
    “เราไม่ใช่ตุ๊กตาในมือตัวนะจึงจะมาตั้งชื่อให้ แล้วทำไมต้องเป็นศศะ เราไม่ได้มีหูยาวแล้วก็หางเป็นพุ่มเสียหน่อย” ผู้ได้รับการขนานนามถามอย่างคับข้องใจ
    เด็กหญิงที่ดูอ่อนวัยกว่าหลายปีจึงชี้ไปยังดวงจันทร์ที่ส่องสว่างในคืนมืดมิด ที่ทั้งสองมักออกมาพบกันเสมอ 
    “เพราะกระต่ายนั้นอยู่ในเงาจันทร์ ศศะจะได้อยู่ข้างกายจันทร์เจ้าตลอดไป” เด็กหญิงพออกพอใจกับเหตุผลของตน

    ตราบจนเมื่อทั้งสองพลัดพรากจากกันนับสิบปี เจ้าฟ้าชายมุนินทร์ นักรบอันดับหนึ่งแห่งพันตา ผู้ถูกขนานนามว่า เงาจันทรา ยังคงเฝ้าตามหาพระจันทร์ดวงนั้น ผู้เป็นที่มาแห่งพระสมัญญานามของพระองค์ตลอดมา


    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMjA5NjE3IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMTA0NzcxIjt9



    Lady of the Sea รักนี้ข้ามกาลเวลา
    winwin
    www.mebmarket.com
    ใครจะรู้...ว่าวันที่เธอ...อันดามัน ได้วิ่งผ่านข้ามกาลเวลาและสะดุดลงแทบเท้าเขา!...แมกซ์ซิส กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งอาณาจักรโรมัน!! จะเป็นวันที่ทุกสิ่งได้เริ่มต้นหรือเป็นวันที่ทุกสิ่งได้สานต่อกันแน่เธอควรจะทำอย่างไรกับรักที่ก่อเกิดขึ้น ในเมื่อแม้แต่ประวัติศาสตร์ยังมีบันทึกถึงความรักอันยิ่งใหญ่ที่คิงแมกซ์ซิสมีต่อลอร่า...ผู้เป็นคู่หมั้น โดยมีตัวอักษร M,L ถูกสลักไว้เหนือซุ้มประตูทุกบานแห่งมหาวิหารโรมันเป็นประจักษ์พยานแก่สายตาของคนทั้งโลก แม้แต่ต่อสายตาของเธอเอง!แล้วเธอควรจะตัดสินใจเลือกสิ่งใด...ระหว่างครอบครัวที่เฝ้ารอการกลับไป กับ อ้อมกอดของชายผู้ยิ่งใหญ่ที่ได้มอบหัวใจทั้งดวงของเขาไว้ให้เธอแล้วเช่นกัน"ประวัติศาสตร์นั้น จะเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จริงๆหรือ"
    Lady Bell ตามรักกลับเวลา
    winwin
    www.mebmarket.com
    เบลล์ บรินดา กุลบริรักษ์ คอมเวลล์ หญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำในวัยเด็ก ได้ถูกแหวนเพชรโบราณสีฟ้าบริสุทธิ์ ซึ่งเคยเป็นของหมั้นหมายระหว่างลอร์ดเอเดรียน คลิฟฟอร์ด และเลดี้อิซาเบล แรนดัลในอดีต นำพาย้อนเวลาสู่สังคมยุคศักดินาในอังกฤษ เพื่อตามหาอดีตที่หายไปของตน หรือเพื่อ?พบใครบางคนที่เฝ้าคอยเธออยู่
    หัวใจเพรียกรัก
    winwin
    www.mebmarket.com
    เมื่อต้องจบชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์ก่อนเข้าพิธีวิวาห์แค่หกเดือน ศลิษาสาวสวยผู้เพียบพร้อมจะทำเช่นไร เมื่อต้องฟื้นขึ้นมาในร่างของโยธกาพนักงานระดับล่างที่แสนจะธรรมดาในขณะที่อดีตคู่หมั้นเป็นถึงประธานหนุ่มเนื้อหอมเจ้าของบริษัทใหญ่หรือว่าความรักที่บ่มเพาะมานานนับสิบปีจะถึงคราวสิ้นสุดแต่ตราบที่หัวใจยังไม่หยุดเพรียกหารัก จะให้เธอหักใจไปได้อย่างไร งานนี้จึงต้องลงมือสู้ศึกสักตั้ง จะรื้อฟื้นต้นรักเก่าก็ดี จะปลูกต้นรักใหม่ก็ช่าง ขอเพียงได้รักนั้นกลับคืนใจก็เพียงพอแล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น