ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #97 : ตอนที่25 ตัดสินใจ 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29.25K
      1.52K
      20 มี.ค. 67

    อู๋เจี๋ยยังคงยืนงง แต่ปากกลับบ่นพึมพำ 

    “เป็นถึงคุณหนูสูงส่ง ช่างทำตัวไม่เหมาะสมเอาเสียเลย ต่อหน้าบุรุษแท้ๆ”

    จ้าวเหว่ยหาได้สนใจใครไม่ เขาเดินไปหยิบชุดมาสวมด้วยตนเอง ไม่รอคนสนิทมาปรนนิบัติ ปากออกคำสั่งว่า

    “เจ้าส่งข่าวผลการศึกแทนข้า แจ้งเสด็จพ่อว่าข้าบาดเจ็บ หากหายดีแล้วจะเดินทางกลับไปถวายรายงานต่อพระพักตร์”

    เมื่อได้ยินเช่นนั้น อู๋เจี๋ยก็เข้าใจได้ไม่ยาก แต่หากไม่ห้าม อีกฝ่ายย่อมออกไปทั้งๆ ที่บาดแผลยังไม่หายดี

    องครักษ์หนุ่มจึงเดินขึ้นหน้าเข้ามายืนใกล้ๆ นายเหนือหัว  สีหน้าเจ็บปวดยามเอ่ยปากขอร้อง

    “องค์ชาย พระองค์จะทรงตามหาแม่นางชิงหลินอีกหรือพ่ะย่ะค่ะ ห้าปีแล้ว องค์ชาย ...มันยาวนานถึงห้าปีแล้ว นางสะบั้นสัมพันธ์ด้วยการทำลายของแทนใจ การกระทำรุนแรงปานนั้น ยามนี้ย่อมมีสามีใหม่ไปแล้วแน่นอน พระองค์เลิกตามหานางเถิด ไม่มีนางก็ยังมีสตรีงดงามสูงส่งรอองค์ชายสานไมตรีไม่รู้เท่าไหร่”

    ประโยคเหล่านี้อู๋เจี๋ยพูดออกมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อมิให้เจ้านายต้องเหน็ดเหนื่อยเกินไป เขาคุกเข่าเบื้องหน้าจ้าวเหว่ยเสียงดังพลั่ก ส่งความห่วงใยผ่านม่านน้ำตา

    “องค์ชาย...กระหม่อมไม่อาจทนเห็นพระองค์ต้องทนลำบากเช่นนี้เลย ผู้อื่นแต่งงานมีชายาสูงศักดิ์เสพสมสุขสำราญบริหารอำนาจอยู่ในวังหรูหรา มีเพียงองค์ชายที่เป็นถึงรัชทายาทต้องรบทัพจับศึก ดูแลสารทุกข์สุกดิบทั่วแคว้น ไม่ยอมแต่งชายา”

    เรื่องกระจายอำนาจก็ดี รวบอำนาจก็ใช่ ดึงขุนนางตระกูลใหญ่เข้าพวกเพื่อหนุนหลังด้วยสตรีงดงามเย้ายวนหลากหลายวิธีการ อู๋เจี๋ยพล่ามไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ทว่ากลับไม่เคยเข้าหูของจ้าวเหว่ยเลยสักครา

    องครักษ์หนุ่มโขกศีรษะอ้อนวอนเสียงเครือ

    “องค์ชาย ทรงเลิกตามหานางเถิดพ่ะย่ะค่ะ อย่างไรเสียนางก็ไม่มีทางกลับมาแล้ว นางไม่มีวันกลับมาหาท่านแล้ว...”

    เมื่อประโยคนี้หลุดปากออกมา จ้าวเหว่ยพลันหลี่ตา

    “เจ้าหมายความว่าอย่างไร?

    อู๋เจี๋ยถึงกับชะงักงันที่พลั้งเผลอ นิ่งค้างอยู่ในท่าคุกเข่าศีรษะจรดพื้น นึกหวาดหวั่นกับความจริงที่ปิดบัง สุดท้ายเขาก็ได้แต่ทำใจเพียงลำพัง กระทั่งตัดสินใจแน่วแน่ว่าควรบอกความจริงกับนายเหนือหัวสักที

    ทว่า...ระหว่างคุกที่ชายแดนกับคุกในวังหลวง เขาขอเลือกสถานที่ถูกลงทัณฑ์ก่อนได้ไหมเล่า?

    จ้าวเหว่ยเห็นอู๋เจี๋ยยังคงหมอบอยู่กับพื้นคล้ายแกล้งตายจึงเอ่ยเสียงเยียบเย็น “องครักษ์อู๋...”

    น้ำเสียงห่างเหินเยี่ยงนี้บ่งบอกได้ดีว่าเจ้านายเริ่มสงสัยและเคลือบแคลง อู๋เจี๋ยจึงกลั้นใจบอกออกไป “กระหม่อมจะช่วยตามหาแม่นางชิงหลินจนสุดความสามารถพ่ะย่ะค่ะ”

    นี่คือความนัยว่า อู๋เจี๋ยเลือกการถูกลงทัณฑ์ที่คุกหลวง เพราะว่าเขาจะบอกความจริงทั้งหมดหลังจากกลับวังหลวงต้าถัง


    ***

    พรุ่งนี้เข้าวังกันเถอะ!

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×