ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #80 : ตอนที่22 ทำมาค้าขาย 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.9K
      1.39K
      26 ม.ค. 67

    เนื่องจากอาวุธมิได้จัดเป็นสินค้าที่ผู้คนทั่วไปให้ความสนใจ 

    โดยเฉพาะสตรีเพศ กระทั่งบุรุษยังมิใคร่จะไยดี หากมิใช่พวกทหาร มือปราบ นักฆ่าหรือผู้ฝึกยุทธ์ เกรงว่าสักชิ้นก็คงจะขายได้ยากยิ่ง ซึ่งอันที่จริงแล้ว จำพวกบุรุษที่กล่าวมาล้วนแล้วแต่ไม่จำเป็นต้องมาเดินซื้อหาอาวุธในตลาดด้วยซ้ำ

    เพราะพวกทหารและมือปราบย่อมได้รับสวัสดิการจากกรมในสังกัด นักฆ่ายิ่งไม่ต้องพูดถึง คนประเภทนี้ไม่ซื้อหาอาวุธโจ่งแจ้งอยู่แล้ว ส่วนผู้ฝึกยุทธ์ให้ความสำคัญกับอาวุธประจำกาย พวกเขาชอบทำขึ้นเองเสียส่วนใหญ่

    เมื่อเป็นเช่นนั้น กลุ่มเป้าหมายย่อมเป็นชาวบ้านธรรมดา

    ซานซานจึงแปลงโฉมให้เสี่ยเฟิงเป็นบุรุษหนุ่มผู้หล่อเหลาสง่างามน่าคบค้า และอาวุธล้วนสะดุดตาน่าซื้อหา

    เมื่อเสี่ยเฟิงจัดร้านเสร็จ ซานซานก็พาลู่หลิ่งไปวางเอาไว้ที่ตั่งด้านหลัง สั่งเสียงนุ่ม “หลิ่งเอ๋อร์ นั่งรอนิ่งๆ ตรงนี้ ห้ามลงมา เมื่อได้เงินแล้ว แม่จะพาเจ้าไปเที่ยว ซื้อเสื้อผ้า ซื้อของเล่น”

    แม่นางน้อยย่อมเชื่อฟัง เพราะมือข้างหนึ่งมีพุทราเชื่อม มืออีกข้างยังมีน้ำตาลปั้นรูปสัตว์ต่างๆ หลายอัน กินจนแก้มป่อง ยุ่งจนมือเป็นระวิง นางไม่ว่างไปซนที่ใดจริงๆ

    ซานซานวันนี้สวมชุดสีแดงโดดเด่นเพื่อเป็นมงคลต่อการค้า แต่งหน้าทาชาดสีอ่อนหวานเผยความงามล้ำหยาดเยิ้มเพื่อดึงดูดสายตา ยามชายผ้าต้องลมจนสะบัดพลิ้วไหว จึงแลดูอรชรอ้อนแอ้นและอ่อนแอยิ่ง ทั้งงดงามทั้งบอบบางน่าทะนุถนอมเป็นที่สุด

    เรือนผมม้วนเก็บเรียบร้อยปักปิ่นเงินเอาไว้ ลำคอมีสร้อยถักห้อยอยู่ ข้อมือมีกำไล ข้อนิ้วมีแหวน ข้อเท้ามีกระพรวนเงิน สายรัดเอวยังมีถุงหอมสีเหลือง ทั่วตัวตกแต่งด้วยเครื่องประดับพร้อมขาย นางเดินขึ้นหน้ามาสองก้าวยืนเด่นกลางถนน ตบมือเสียงดัง ส่งเสียงกังวานก้อง ร้องเรียกลูกค้า  

    “พี่น้องชายหญิง วันนี้ข้ามีของดีมาขาย ไม่ดีไม่ขาย”

    เสียงนี้ทำผู้คนเริ่มสนใจ หลายคนพากันหยุดเดินเพื่อมุงดู

    ซานซานกล่าวคำเชื้อเชิญต่อด้วยท่าทางผ่าเผยจริงใจ

    “ถึงแม้บ้านเมืองสงบสุขแท้จริง ทว่ารอบกายอาจไม่ใช่ เช่นนั้นไยมิใช่ปกป้องตนเองด้วยสองมือ”

    นางหมุนตัวเดินรอบทิศประชิดผู้คนที่รายล้อมเรียกทุกสายตาให้มองนิ่งที่นางแล้วว่าต่อ “เป็นหญิงยิ่งต้องมีพกติดกาย เป็นชายยิ่งต้องซื้อเอาใจภรรยา เป็นบิดายิ่งต้องมอบให้บุตรสาว”

    กล่าวจบก็เดินมาหยุดข้างเสี่ยเฟิงที่ยืนรออยู่ตรงหน้าร้าน ตบหน้าอกตนเองเบาๆ แล้วกล่าวว่า “ข้าจักสาธิตให้ทุกท่านดู”

    จากนั้นเสี่ยเฟิงผู้หล่อเหลาพลันกลายร่างเป็นชายกักขฬะคิดล่วงเกินหญิงงาม

    แน่นอนว่าซานซานคือหญิงงามที่กำลังถูกดูหมิ่น

    โดยกระบวนท่าแรก เสี่ยเฟิงคิดจับมือซานซาน กลับถูกนางพลิกฝ่ามือแล้วกำหมัดงอข้อนิ้ว แหวนเงินผสมเหล็กที่สวมอยู่พลันมีหนามเล็กๆ โผล่ออกมา ชั่วพริบตาฝ่ามือหยาบกระด้างของเสี่ยเฟิงก็มีเลือดไหลอาบจนต้องรีบหดมือกลับไม่กล้าตอแย

    เขาร้องเสียงดังลั่นคล้ายเจ็บปวดมากมายเหลือคณา เรียกสายตาจากผู้คนที่เดินผ่านไปมาพากันหยุดมองเพิ่มมากขึ้น

    กระบวนท่าต่อมาเสี่ยเฟิงคิดจะลวนลามซานซานด้วยการโอบกอด หญิงสาวทำท่าหวาดกลัว ดิ้นหนีลนลาน ท่าทางดุจสาวน้อยบอบบางไร้เดียงสา ชาวบ้านที่มุงดูพากันลุ้นระทึกเอาใจช่วยแม่นางผู้อ่อนแอ

    กระทั่งเด็กน้อยลู่หลิ่งที่นั่งตัวกลมอยู่บนตั่งยังมองมารดาจนตาค้าง พุทราเชื่อมเกือบติดคอ


    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×