ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #74 : ตอนที่21 บัณฑิตหนุ่ม 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34.41K
      1.73K
      22 ธ.ค. 66

    ห่างจากเมืองหลวงหมิงเวยไม่ไกล เป็นภูเขาสูงชันรายล้อมรอบด้าน

    เพราะลักษณะที่ตั้งของวังหลวงแคว้นต้าถังเป็นเช่นนี้ ทำให้ศัตรูต่างแคว้นไม่อาจรุกรานได้โดยง่าย

    หุบเขาทั้งหลายสูงใหญ่ตั้งตระหง่าน ลักษณะคล้ายปราการแกร่งโอบล้อมปกป้องบ้านเรือนเอาไว้ รอบนอกห่างออกไปยังมีเมืองเล็กเมืองน้อย กระจายอำนาจการปกครองโดยเจ้าเมืองต่างๆ มีเพียงหมู่บ้านผิงเหยียนเท่านั้นที่ออกจะทุรกันดารไปสักหน่อย ห่างไกลความเจริญอยู่มาก

    แต่ก็ยังโชคดีที่คนของทางการเป็นพวกรักความยุติธรรม ดูแลชาวบ้านอย่างดี เคร่งครัดเจ้าระเบียบ

    แค่เอ่ยว่าจะฟ้องกองปราบก็ไม่มีใครกล้าทำผิดแล้ว

    ส่วนคนที่กล้าทำผิดเช่นซานซาน คนของทางการก็ไม่มีความสามารถมากพอที่จะตามจับได้

    จางฉวนจึงเป็นบุรุษโชคร้าย ถูกกระทืบจนสืบพันธ์มิได้ แต่กลับไม่ได้รับความยุติธรรมอยู่คนเดียว


    ถ้ำแห่งหนึ่งภายในหุบเขาใกล้เมืองหลวงหมิงเวย

    ซานซานกับลูกน้อยลู่หลิ่งอาศัยถ้ำนี้เป็นที่พำนักชั่วคราว เพื่อบุตรสาวได้ชื่นชมธรรมชาติอันสวยงามอย่างใกล้ชิด

    และเพื่อตัวนางได้ฝึกยุทธเดินลมปราณโคจรพลังวัตรผสานธาตุทั้งสี่โดยสะดวก  

    ลักษณะถ้ำอยู่ใต้แท่งหินขนาดใหญ่ ปากถ้ำมีน้ำตกคล้ายผ้าม่านขนาดใหญ่ปิดกั้นจากภายนอก เมื่อออกมายืนด้านนอกของถ้ำยังมีแอ่งน้ำงดงาม มีปลาแหวกว่าย มีธาตุน้ำรออยู่

    สองแม่ลูกชอบหุบเขาแห่งนี้มากนัก มีทั้งธาตุดิน ธาตุน้ำ ออกนอกถ้ำไม่ไกลยังมีธาตุลม ตัวพวกนางเป็นคนธาตุไฟ เรียกได้ว่ารอบกายสี่ทิศแปดทางสามารถปรับสมดุลได้สิบสองชั่วยาม

    ห่างจากถ้ำแห่งนี้ยังมีวัดแห่งหนึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางป่าไผ่ มีผู้ทรงศีลปฏิบัติธรรมอยู่มากมาย ให้รู้สึกอุ่นใจไม่เบา

    เมื่อไม่นานก่อนหน้า ซานซานยังจับลูกเสือดาวหิมะได้ตัวหนึ่ง มันเพิ่งสูญเสียมารดาไปไม่นาน ศพแม่เสือไม่ทันเน่า ลูกเสือดาวหิมะตัวนี้หมอบตัวเฝ้าจนเน่าเหลือแต่โครงกระดูก ซานซานกับลู่หลิ่งก็เฝ้าลูกเสืออยู่อีกฝั่งหนึ่งอย่างใจเย็นเช่นกัน จากนั้นก็พามันมาอยู่ด้วยกันในถ้ำ

    หลังโคจรลมปราณไปหนึ่งชั่วยาม ซานซานก็ผ่อนคลายร่างกายโดยการนั่งมองลู่หลิ่งเล่นกับลูกเสือดาวหิมะอยู่เงียบๆ

    เห็นทั้งสองคล้ายก้อนแป้งสองก้อนกลิ้งไปด้วยกันบนพื้นดินในถ้ำก็นึกขันจนหลุดหัวเราะออกมา

    เส้นเสียงของหญิงสาวกังวานใส หากใครมาได้ยินคงคิดว่านางต้องมีความสุขมากเป็นแน่

    แท้จริงย่อมไม่ผิดนัก! เพราะซานซานในยามนี้มีความสุขกับชีวิตเหลือเกิน

    ได้ฝึกยุทธ ได้ท่องหล้า ได้อยู่กับลูกน้อยไร้เดียงสา สำเร็จสรรพวิชาโดยง่าย

    และที่สำคัญ ไม่ต้องรอคอยใครด้วยใจคะนึงหาอย่างทรมาน ไม่ต้องทนกับความรู้สึกเงียบเหงาว่างเปล่าอีกต่อไป

    เหย่หนิวสำหรับซานซานยามนี้ คือบุรุษน่ารังเกียจ ทิ้งลูกทิ้งเมีย ไม่น่าจดจำเลยสักนิด

    ซานซานปล่อยให้ลู่หลิ่งเล่นจนเหนื่อย แล้วปล่อยให้หลับกลางวันโดยมีลูกเสือดาวหิมะหมอบตัวเฝ้าอยู่ไม่ห่าง ทั้งยังคอยแลบลิ้นเลียแก้มนุ่มนิ่มแดงเรื่อเลียมืออวบอิ่มเพื่อกล่อมนอนตลอดเวลา แมลงตัวใดล้วนไม่กล้าเข้าใกล้เด็กน้อยผู้หลับใหลอยู่บนหญ้าฟาง

    ระหว่างนั้น ซานซานจึงสำรวจเสื้อผ้าติดกายทั้งของตนและของบุตรสาว พบว่าเปรอะเปื้อนฝุ่นดินและหม่นหมองเต็มที  จึงคิดจะพากันลงเขาไปเที่ยวตลาดเพื่อหาซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่

    นางเป็นสตรีที่ไม่ค่อยห่วงความงามเท่าใด ผิดกับลู่หลิ่งที่แสดงออกตั้งแต่แบเบาะว่าให้ความสำคัญต่อเรื่องนี้มาก ทุกครั้งที่พาไปเที่ยวตลาดผ้า แม่นางน้อยมักจะเลือกแต่ผ้าสีสันสดสวย ของเล่นงดงาม กระทั่งมีผู้ใหญ่ใจดีคิดอยากจะอุ้มนาง ยังต้องมีรูปโฉมเลิศล้ำ เนื้อตัวสะอาดสะอ้าน มิเช่นนั้นอย่าหวังว่าจะได้อุ้ม

    ซานซานจึงต้องรักษาผิวพรรณให้สะอาดเนียนนุ่มลื่นมือ แต่งตัวด้วยอารมณ์งดงาม แผลเป็นในร่างกายตรงส่วนใดก็ห้ามมี

    ขี้ผึ้งที่ใช้ยังต้องทำขึ้นเอง มีส่วนผสมของหญ้าชนิดพิเศษฉางเชิงฉ่าว[1]ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเอิบอิ่มนุ่มเนียน คงความอ่อนเยาว์เอาไว้ตลอดกาล


    --------

    [1] อ้างอิงจากนิยายเรื่อง 玄中魅

    ***

    ชาตินี้ คุณแม่ไม่ได้ฝึกวิชามารอย่างเดียวนะคะ 

    คุณแม่มีวิชาบำรุงผิวพรรณด้วยจ้า

    ****

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×