ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #225 : ตอนที่45 ท้าประลอง 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.86K
      923
      20 ก.พ. 63

    ท่ามกลางภาวะตกตะลึงของพวกเขา 

    หยางเฉิงขี่ม้ากลับมาที่กลุ่มคน เขาลงจากหลังม้า จูงมันมาตรงหน้าซานซาน

    “ข้าให้เจ้ายืมม้าพร้อมคันธนู”

    ชายหนุ่มเอ่ยอย่างใจดี ทว่านั่นคือประสงค์ร้ายชัดเจน

    ม้าคู่ใจผู้อื่น ธนูยังเป็นอื่น ใครรับไว้ย่อมฆ่าตัวเอง

    หากมิใช่เจ้าของ ม้าดีย่อมพยศ มิใช่อาวุธประจำกายย่อมถือไม่ถนัดมือ ไม่ต้องถึงขั้นยิงธนูหรอก แค่ขึ้นหลังม้าเกรงว่าคงถูกดีดจนร่วงลงมาแขนขาหักหลายท่อน

    ไหนยังจะเป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ทันกะพริบตาอีกเล่า

    ทุกผู้คนล้วนคิดเห็นในใจได้อย่างนั้น ในขณะที่ซานซานยังคงยืนนิ่ง สีหน้าราบเรียบ

    หวังมู่ยิ้มเยาะ “รองแม่ทัพหยางของข้าช่างใจกว้างยิ่งนัก สมกับสตรีจิตใจคับแคบแล้วหรือ?

    ทหารหลายนายลอบยกยิ้มเย้ยหยัน สายตามองซานซานว่าไม่เจียมตน เก่งแต่ปาก

    ทหารหญิงยิ่งมองอย่างอับอายระคนเห็นใจ พวกนางไม่รู้จะช่วยครูฝึกอย่างไรดี จึงทำได้แค่ส่งกำลังใจทางสายตา

    นายทหารแซ่ซ่งยังคงเอาหน้า เขาเดินเข้าหาซานซานแล้วยื่นแส้ในมือให้

    “ในเมื่อท่านรองแม่ทัพให้ม้า ข้ามอบแส้ให้แล้วกัน”

    แม้เป็นคำพูดน่าฟัง ทว่าแววตากลับเยาะเย้ยเต็มที่ เขาเอ่ยอีกทีด้วยสุ้มเสียงเหยียดหยัน 

    “แต่ท่านรองแม่ทัพหยางไม่จำเป็นต้องตีม้าตัวนี้แม้แต่ครั้งเดียวเลยนี่นา ยามครูฝึกซานใช้แส้เฆี่ยนม้าก็อย่าตื่นตระหนกจนเป็นการทำร้ายม้าของผู้อื่นแล้วกัน หากมันพยศขึ้นมา เจ้าอาจจะเอาชีวิตไม่รอด”

    ชายแซ่ซ่งตบท้ายด้วยคำสาปแช่งพร้อมสรรพ

    ทว่าซานซานกลับเฉยชาต่อทุกสรรพสิ่ง นางยื่นมือรับแส้ที่ฟาดอาหนิงก่อนหน้า “ในเมื่อท่านมีน้ำใจ ข้าก็จะรับไว้”

    ทหารแซ่ซ่งยังเอ่ยเย้า “อา..เจ้ากำลังกลัวเสียแล้วกระมัง”

    ประโยคนี้ทำทหารหลายนายถึงกับหลุดหัวเราะออกมา


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×