ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #222 : ตอนที่45 ท้าประลอง 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.86K
      1.09K
      18 ก.พ. 63

    ภายใต้ภาวะสงครามขนาดย่อมที่ลานฝึก

    “เจ้า...” หวังมู่เสียงพร่ามือสั่นเอ่ยได้แค่นั้น

    “ทำไม...” ซานซานยกยิ้มร้ายกาจ

    บรรยากาศรอบกายชายหญิงทั้งสองดำทะมึนขึ้นทุกที

    รองแม่ทัพหยางเป็นท่าไม่ดี จึงเดินขึ้นหน้าหวังยุติเรื่องราว ทว่ายังไม่ทันได้เอ่ยคำ ในที่สุดหวังมู่ก็เปล่งวาจาได้ “หากเจ้าคิดว่าเก่งนัก ก็ลองแสดงฝีมือหน่อยเป็นไร”

    “ย่อมได้อยู่แล้ว” ซานซานเลิกคิ้วลอยหน้าลอยตา

    หวังมู่หันไปสั่งรองแม่ทัพหยาง “เจ้า! ประลองกับนาง ตัวต่อตัว!

    หยางเฉิงขมวดคิ้ววูบ อีกแล้วหรือ?

    หวังมู่ผู้นี้ นับแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแม่ทัพจากโซวอ๋องแล้วย้ายมาประจำการที่นี่ก็มักจะเบ่งบารมีไปทั่ว ยิ่งชอบยั่วโทสะผู้คน ท้ายที่สุดมักจะจบลงด้วยการท้าพนัน หรือเรียกให้ดูดีก็คือท้าประชันขันแข่ง ในฐานะรองแม่ทัพผู้ติดตามอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง หยางเฉิงจึงได้รับคำสั่งให้เป็นผู้ท้าประชันทุกครั้งไป

    ชายหนุ่มประสานหมัดรับคำเสียงหนึ่งด้วยใบหน้าเฉยชา  เขาแค่แสดงฝีมือข่มอีกฝ่ายให้อยู่หมัดเท่านั้น เรื่องถึงจะจบลงโดยง่าย  คิดได้ดังนั้นจึงหันมาทางซานซานแล้วเอ่ยเสียงเรียบ “วันนี้เจ้าต้องการฝึกฝนการยิง เช่นนั้นข้าขอท้าประลองยิงเป้าแล้วกัน”

    เขาเบนสายตาไปทางเป้าเชือกที่ถูกขดม้วนเป็นวงกลม ติดอยู่กับต้นไม้ มีสีแดงตรงกลาง จำนวนทั้งหมดสิบเป้า

    “ข้าลดให้เหลือแค่ห้าเป้า เพียงแต่ต้องยิงเข้าตรงสีแดงเท่านั้นภายในเวลาน้อยที่สุด”

    หยางเฉิงเอ่ยเสียงเนือยราบเรียบโดยไม่สนใจคนฟัง ในขณะที่ซานซานยืนฟังอย่างเงียบงันในใจลอบวิเคราะห์รวดเร็ว พลางหันหน้าไปมองทหารใหม่ทุกคน

    ทหารหญิงในที่นี้ทั้งหมดล้วนได้รับสิทธิ์เป็นสมุนของนาง ส่วนพลทหารที่เป็นผู้ชายนางก็หมายตาเอาไว้หลายคน

    ในฐานะครูฝึก หากนางแพ้ เรื่องตรงหน้าย่อมจบลงพร้อมความอัปยศหมดความน่าเชื่อถือ มิอาจยื่นมือไปฝึกฝนใคร

    แต่หากชนะ เรื่องยุ่งยากอันน่ารำคาญคงไม่จบง่ายๆ ทั้งยังสร้างความบาดหมางไม่สิ้นสุด ทว่ากลับเรียกความเชื่อมั่นให้ว่าที่สมุนในอนาคตของนาง

    ท่ามกลางสายตาของเหล่าทหารทั้งหลายที่ลุ้นระทึกไปกับซานซาน ได้ยินนางรับคำเสียงหนึ่ง

    “ย่อมได้...เชิญท่านรองแม่ทัพก่อนเถิด”

    หยางเฉิงพยักหน้าให้ เป็นอันตกลง

    ทุกสายตามองทั้งสองอย่างเงียบงัน ไม่มีใครกล้าออกความคิดเห็นอันใดทั้งนั้น

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×