ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #218 : ตอนที่44 แอบมองภรรยา4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.06K
      1.41K
      25 พ.ค. 66

    ซานซานหันหน้าไปทางหวังมู่ ประสานหมัดค้อมศีรษะทำความเคารพตามตำแหน่งของอีกฝ่ายเพื่อมิให้เป็นที่ครหา 

    นางเอ่ยอีกว่า “เมื่อครู่ข้าไม่พอใจจริงดังที่ท่านแม่ทัพหวังกล่าวมา คิดเพียงให้ท่านถามถึงสาเหตุ ทว่าข้าคงคาดหวังมากเกินไป”

    หางคิ้วหวังมู่พลันกระตุกรุนแรง ยังไม่ทันแสดงอำนาจจัดการสตรีตรงหน้า ก็ได้ยินนางเอ่ยอีกว่า

    “ตัวข้าเมื่อได้ยินคำถามเยาะหยันเยี่ยงนั้นของท่านแม่ทัพหวัง ก็ขอคิดเข้าข้างตัวเองว่าท่านกำลังถามถึงสาเหตุก็แล้วกัน”

    ซานซานหันไปทางอาหนิงแล้วอธิบาย “สตรีที่มาช้า นางมีนามว่าอาหนิง เป็นทหารหญิงประจำโรงครัว เมื่อครู่เพื่อให้ทหารทุกคนในค่ายมีน้ำดื่มกิน นางจึงเสียเวลาแบกน้ำถึงสิบถัง โทษของนางที่มาช้าคือควรไปยืนขาเดียวกลางแดดหนึ่งชั่วยาม มิใช่ถูกเฆี่ยนและเตะบั้นท้ายอย่างหยาบช้าเช่นนั้น”

    ยิ่งซานซานพูด ใบหน้าของหวังมู่ยิ่งเขียวคล้ำ ยามนี้ยิ่งดำเป็นเตาถ่าน

    นอกจากไม่ฟังความและไม่คิดตาม หวังมู่กลับเดือดดาล ฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้น เพลิงโทสะร้อนลวกรุนแรง เขาตวาดคำรามก้อง

    “ช่างบังอาจนัก! เจ้าคงไม่อยากมีชีวิตอยู่เพื่อคลอดลูกเลี้ยงหลานแล้วกระมัง หรือไม่ก็คงคิดว่าตัวเองเก่งกาจมาก ถึงกล้าสามหาวกับข้าเช่นนี้”

    ซานซานตวาดกลับ “ข้าย่อมมีชีวิตที่ดี คลอดลูกได้อีกหลายคน มีหลานเต็มบ้าน" 

    นางหยุดเว้นเพื่อเน้นคำ 

    "และแน่นอนว่าข้าเก่งมาก...”

    ซานซานมิใช่คนถ่อมตนทั้งยังชอบพูดความจริงที่สุด

    “เจ้า...เจ้า” ดวงตาหวังมู่แดงก่ำ เขาอึกอักเถียงไม่ทัน ได้แต่ชี้นิ้วอันสั่นเทามาทางซานซาน

    มุมปากของซานซานหยักยกขึ้นเป็นรอยยิ้มเหยียดหยัน สองคิ้วเลิกขึ้นอย่างท้าทาย พลางคิดในใจ 

    ก็แค่แม่ทัพไร้สมอง นางต้องกลัวหรือไร?

    ใบหน้าของหวังมู่เขียวคล้ำมืดครึ้มเพราะโทสะปกคลุม เขาคำรามลั่น “ทหาร! นำนังผู้นี้ไปขังคุก!

    ซานซานคำรามให้ดังลั่นยิ่งกว่า “หากใครกล้าก็เข้ามา! ข้ารับรองว่าจะได้รับโทษอย่างสาสม” 

    นางยืดหลังตรงยกมือตบอกตนอย่างโอ้อวด “ข้าเป็นผู้มีพระคุณของสนมหลี่กุ้ยเฟย ผู้เป็นมารดาขององค์รัชทายาท เป็นที่ไว้วางใจของฝ่าบาท หากใครกล้าก็เข้ามาเลย”

    การอวดอ้างบารมีมิใช่เพียงแม่ทัพเฒ่าจักทำได้ฝ่ายเดียว นางเองก็ทำได้ปะไร แถมเสียงสูงกว่าด้วย หึ!

    โทสะของหวังมู่ยิ่งกระพือราวไฟโหม ตะคอกด้วยน้ำเสียงดุร้าย “ที่นี่ค่ายทหารมิใช่วังหลัง และแม่ทัพอย่างข้าใหญ่ที่สุด”

    ซานซานไม่สะทกสะท้าน นางตะคอกกลับอย่างโหดร้ายยิ่งกว่า “มีตำแหน่ง แต่ทำตัวไม่น่าเคารพนับเป็นอะไรได้”

    “เจ้า...เจ้า....”

    หวังมู่ปากคอสั่น เส้นเลือดเต้นเร่าๆ รอบดวงตา เปล่งวาจาติดขัดในบัดดล ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครกล้าถึงเพียงนี้

    “เจ้า...เจ้ากล้า...”

    ซานซานยิ่งยียวน “แน่นอนว่าข้ากล้ามาก...ท่านจะทำไม?

    “เจ้า...”

    “ทำไม...ทำไม”

    ชายโฉดย่อมต้องเจอหญิงชั่ว อันธพาลยิ่งต้องเจออันธพาล 

    บุรุษใจทรามย่อมต้องเจอสตรีใจหยาบอย่างนางแล้ว

    ซานซานถลึงตาพร้อมตอบโต้

    ทหารทุกคนพากันสูดลมหายใจด้วยความตะลึง

    พวกเขามองคนทั้งสองจนตัวเกร็งไปหมด  

    คนหนึ่งคือแม่ทัพคุมกองกำลังทหารในค่ายยามนี้

    ส่วนอีกคนก็มีแต่บุคคลสูงศักดิ์หนุนหลัง

    พวกเขาควรระวังใครดีเล่า!

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×