ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #216 : ตอนที่44 แอบมองภรรยา2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.47K
      999
      11 ก.ค. 66

    ซานซานแค่นเสียงเฮอะ ยกยิ้มเย็นชา 

    “ไม่ผิด! ผู้หญิงมีดีที่ฝีปากจริงดังท่านว่าและผู้หญิงที่อยู่ใต้ร่างผู้ชายก็เหมือนกันหมด”

    นางหรี่ตามองหน้าแม่ทัพหวัง สุ้มเสียงเยาะหยัน    

    “ทว่าผู้ชายกลับต่างไป พวกเขาไม่เหมือนกัน บางคนเจอผู้หญิงงดงามก็หวั่นไหวหมดท่าไม่กล้าแม้แต่สบตา ส่วนบางคนแก่แล้วกลับไม่เจียมตน ทำเอาผู้หญิงหลายคนต้องแกล้งยิ้มทั้งที่ใจเอือมระอา คิดอยากผลักไสแต่ไม่กล้า เพราะชายแก่ผู้นั้นมีตำแหน่งใหญ่โตอวดอ้างบารมีตลอดเวลา ยิ่งไม่เคยรู้ว่าคนใต้ร่างแสร้งคราง ลีลาหรือก็ไม่ได้ความ ทั้งยังไม่เคยยอมรับความจริงว่าไร้ค่าเมื่ออยู่บนเตียง!” 

    ครานี้ทั้งชายหญิงพากันอึ้งทั้งสนามฝึก กระทั่งขนคิ้วยังไม่กระดิก 

    อึดใจก็เป็นฝ่ายสตรีที่หัวเราะออกมา ส่วนแม่ทัพหวังมีใบหน้าไม่ต่างจากก้นหม้อบนเตาไฟ ใบหูยังคล้ายมีควันพวยพุ่ง

    ซานซานเป็นสตรีใจกล้าทั้งหูตากว้างไกล ช่วงสองปีก่อนที่เดินทางไปทั่วดินแดน จึงเข้าถึงผู้คนหลายระดับชนชั้น ตั้งแต่ขอทาน ข้าทาสแรงงาน นางบำเรอซ่องโจรและหญิงคณิกาในหอนางโลม มีเพียงวังหลวงที่เพิ่งไปเหยียบและย่างออกมา

    เรื่องราวโสมมย่อมมีในทุกชนชั้นและได้รับฟังมาไม่น้อย หากใครคิดจะพูดจาไม่อายฟ้าดิน ก็อย่าได้คิดมาต่อคำกับนาง

    หยาบมาหยาบกลับ ไม่โกง!

    “จ่ะ...เจ้า...” 

    หวังมู่ถลึงตาใส่ซานซาน รู้สึกร้อนตัวยิ่งนัก

    ซานซานเห็นเช่นนั้นก็รู้สึกอยากจะหัวเราะให้ดังลั่น แต่นางมิได้หัวเราะออกมา เพียงสื่อความหมายทางสายตาอันเย็นเยียบว่าชายแก่ไร้ค่าที่เอ่ย นางหมายถึงใคร

    แต่แค่นั้นก็มากพอแล้วสำหรับหวังมู่

    “สามหาวนัก!” หวังมู่คำรามสั่งทหารข้างกายเสียงกร้าว “ไปลากนางมาตบสั่งสอน”

    เป็นความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธว่าในค่ายทหาร คนที่ใหญ่ที่สุดคือแม่ทัพ ทว่าซานซานไม่สน

    ยังไม่ทันที่จะมีใครมาตบสั่งสอน พริบตานางก็สืบเท้ามาปรากฏเบื้องหน้าแม่ทัพหวังด้วยท่าทางเรียบเฉย ปรายหางตาอำมหิตมองไปทางนายทหารคนหนึ่งซึ่งทำท่าจะเดินเข้ามาตบ

    ทั้งแม่ทัพหวังและทหารคนนั้นจึงพากันชะงักแล้วยืนนิ่ง  

    ซานซานยืนประจันหน้ากลุ่มชายฉกรรจ์ระดับหัวหน้าไปถึงแม่ทัพ พลางกวาดตามองไปโดยรอบอย่างช้าๆ  

    ท่าทางสุขุมเยือกเย็นของซานซานยังผลให้ผู้คนรู้สึกกดดันอย่างประหลาด นางเอ่ยเสียงเรียบว่า

    “ในเมื่อแคว้นต้าถังของพวกเราให้ชายหญิงเท่าเทียม มีสิทธิ์ได้เรียนรู้เท่ากัน อย่าเสียเวลากีดกันด้วยการกดข่มซึ่งหน้า เป็นบุรุษมีกำลังวังชาแข็งแกร่งนั้นไม่ผิด ทว่าก็ควรเปิดใจให้กว้างยอมรับสตรีที่ตัดสินใจเข้าร่วมกองทัพไม่ห่วงแม้ชีวิต ดีกว่าสร้างความร้าวฉานไปถึงเคียดแค้นชิงชัง ยิ่งถ้าหากกองทัพของพวกเราได้ผู้นำที่ดี ผู้น้อยย่อมมีความคิดรับใช้ด้วยชีวิตไม่ยึดติดแม้ศักดิ์ศรีอันล้ำค่า”

    ไม่รู้เพราะเหตุใดทุกคนถึงยืนนิ่งรับฟังสตรีร่างบางผู้หนึ่ง ผู้ซึ่งมิได้โดดเด่น ทั้งยังมีโครงหน้าสวยหวาน อ้อนแอ้นปานนั้น แต่น้ำเสียงกระจ่างใสกลับมีพลังและทรงอำนาจอย่างประหลาด 

    เมื่อรู้ตัวอีกทีก็ปล่อยให้นางพูดไม่หยุดเสียแล้ว

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×