ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #210 : ตอนที่43 ทหารหญิง4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.85K
      1.08K
      8 ก.ค. 66

    ผู้คนระดับหัวหน้าตั้งแต่แม่ทัพลงมาถึงหัวหน้ากลุ่มธรรมดามีแต่บุรุษ สตรีไม่มีสิทธิ์เป็นหัวหน้าเลย ทั้งยังถูกเรียกใช้แบบหยาบคายด้วย

    “เป็นแค่สตรีคิดเทียบชั้นบุรุษก็จงทำงานให้ได้อย่างบุรุษ ไปแบกน้ำสิบถังในเวลาหนึ่งเค่อ!

    นั่นคือคำสั่งเหี้ยมเกรียมของหัวหน้าโรงครัวคนหนึ่งที่ตะเบ็งเสียงใส่สตรีร่างเล็กผอมแห้งตรงหน้าเขา

    ซานซานขมวดคิ้วจ้องมอง นางเดินอยู่ไม่ไกลจึงเห็นได้ชัดเจน สตรีที่ถูกสั่งให้แบกถังน้ำมีนามว่าอาหนิง เป็นทหารหญิงประจำโรงครัว คงทำผิดบางอย่างเกี่ยวกับงานในครัวของตัวเอง

    ซานซานเคยได้คุยกับอาหนิง จำได้ว่าอาหนิงกำพร้ามารดา ถูกบิดาที่ผีการพนันเข้าสิงขายทิ้งใช้หนี้ ยามที่เกือบถูกเจ้าหนี้ยึดครองเรือนร่าง นางหนีรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด 

    ด้วยรูปโฉมอันโดดเด่น อาหนิงจึงเป็นที่สังเกตของผู้คน ไม่ทันไรก็ถูกชาวบ้านจำได้ว่าเป็นบุตรสาวบ้านไหน เมื่อบิดาใจหยาบรู้ข่าวก็ประสงค์รับตัวกลับบ้าน ทว่าอาหนิงรู้ดีว่าบิดาย่อมต้องจับขายอีกแน่นอน จึงตัดสินใจหนีตายเอาดาบหน้า 

    เพียงแต่สตรีอ่อนแอไหนเลยจักเอาตัวรอดได้ง่ายดาย หลังจากรอนแรมเร่ร่อนอยู่นานยังถูกอันธพาลต่างถิ่นคิดข่มเหง ชั่วจังหวะเกือบถูกย่ำยียังโชคดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากชายผู้หนึ่ง

    อาหนิงขอบคุณเขาอยู่หลายคำยังได้สังเกตการแต่งกายของผู้มีพระคุณรู้ว่าเขาเป็นทหาร นางจึงตัดสินใจสมัครเข้ามาที่นี่ โดยมีความหวังอันริบหรี่เป็นที่ตั้งว่าอาจจะได้เจอผู้มีพระคุณอีกสักครั้ง แล้วตอบแทนน้ำใจเขาด้วยชีวิต

    อันที่จริงแม้การรับทหารหญิงจะไม่เข้มงวดสักเท่าไหร่ แต่กลับต้องอาศัยความอดทนขั้นสุดถึงจะอยู่รอดในค่ายทหารได้ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากอาหนิงยังมีทหารหญิงอีกหลายคนที่เคยเผชิญชะตาชีวิตเลวร้ายจากด้านนอกมากมายจนไม่อาจหยัดยืนได้โดยง่าย กระนั้นถึงได้เลือกเส้นทางสุดท้ายที่ค่ายทหารอันโหดร้ายนี่

    ซานซานเก็บอาหนิงผู้เข้มแข็งเอาไว้ในใจ นิ่งมองอีกฝ่ายแบกถังน้ำตามคำสั่งอย่างไม่ยอมแพ้อยู่เป็นนาน

    จังหวะนั้นเสียงสัญญาณรวมตัวพลันดัง เป็นการรัวกลองเพื่อเรียกทหารใหม่ทั้งหญิงชายให้วิ่งไปทำการจัดกระบวนแถวและรับการฝึกหนักประจำวัน

    ซานซานเหลือบตามองอาหนิงอีกชั่วครู่ เห็นอีกฝ่ายยังคงวิ่งไปวิ่งมาแบกถังน้ำให้ครบตามจำนวนอยู่เช่นนั้น

    หญิงสาวละสายตาจากมา ในใจคิดว่าอาหนิงไม่เลวเลยจริงๆ หากได้ฝึกหนักอย่างนี้ทุกวันต้องกลายเป็นทหารหญิงที่เก่งกาจแน่ๆ


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×