ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #207 : ตอนที่43 ทหารหญิง1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.11K
      1.09K
      27 พ.ค. 66

    ราตรีมืดมิด ลมเย็นโชยผ่าน เยื้องไปทางทักษิณ[1]ของวังหลวงคือจวนใหญ่ตั้งตระหง่าน

    โซวอ๋องยังคงครองตัวเป็นโสดแม้วัยล่วงเลยสามสิบกว่ามาแล้วเนิ่นนาน เพราะใจมัวแต่ยึดติดกับสตรีไม่อาจหมายปอง จวนของเขาจึงปราศจากสตรีนางใด มีเพียงทหารร่างใหญ่เดินขวักไขว่เต็มไปหมด 

    ในสายตาผู้คนบุรุษเช่นโซวอ๋องคือพยัคฆ์ร้ายพิทักษ์แคว้น เป็นเสาหลักแห่งต้าถัง เพราะเขาสนใจแต่การศึก มิใคร่หลงใหลอิสตรี

    ในส่วนนี้โซวอ๋องไม่ต่างจากจ้าวเหว่ยเลยสักนิด เพียงแต่เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันอาจจะยากสักหน่อย

    เพราะเสือตัวหนึ่งเป็นสีขาว ในขณะที่เสืออีกตัวเป็นสีดำ

    ภายในห้องหนังสือกว้างใหญ่ปกคลุมไปด้วยบรรยากาศอึมครึมไม่เคยสว่างไสวภายในใจ โซวอ๋องนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเขื่องด้วยท่าทางทมิฬแววตาดุดันสีหน้าเหี้ยมเกรียม

    เบื้องหน้าของเขาคือทหารส่งสารกำลังประสานหมัดค้อมศีรษะเพื่อรายงานข่าวบางประการ

    “เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายวังหลัง องค์รัชทายาทจึงย้ายตัวเองไปประจำการในกองทัพใหญ่พ่ะย่ะค่ะ”

    โซวอ๋องรับฟังด้วยท่าทางเรียบเฉยไม่เอ่ยวาจา เพียงยกยิ้มเย็นชาตรงมุมปาก แววตาทอประกายอำมหิตเลือดเย็น  

    เมื่อคิดถึงช่วงก่อนหน้านี้ที่เขาได้มอบรางวัลชนะศึกให้หลานชายด้วยกำลังทหารสองกองพลเพื่อแสดงน้ำใจและออกตัวว่าต้องการลดบทบาททางการทหารหลายหมื่นกองของตนเองลง  แต่แท้ที่จริงกลับสร้างภาระให้จ้าวเหว่ยได้อย่างแนบเนียน

    เสด็จอาอย่างโซวอ๋องซึ่งเป็นน้องชายหนึ่งเดียวของฮ่องเต้ถึงกับมอบกองกำลังอย่างผ่าเผยแสดงถึงความภักดีเช่นนี้  แน่นอนว่ารัชทายาทไม่อาจปฏิเสธความหวังดี

    และโดยที่ไม่มีใครล่วงรู้หรือระแคะระคาย โซวอ๋องได้ส่งทหารกองหนึ่งซึ่งมีแม่ทัพตระกูลใหญ่ให้จ้าวเหว่ยเพื่อหมายมาดให้หลานชายใช้ถ่วงดุลอำนาจราชสำนัก ทว่าแท้จริงกลับส่งไปเพื่อถ่วงดุลกองทัพปีกเหล็กเสียเอง เพราะแม่ทัพผู้นั้นทะนงตน  หัวแข็ง ดื้อรั้น ยากคบหา เป็นคนของโซวอ๋องที่ตั้งใจส่งไปให้คอยขัดแข้งขัดขาบรรดาแม่ทัพของจ้าวเหว่ย

    ทั้งนี้ในจำนวนทหารอีกกองหนึ่งยังแอบพ่วงด้วยแม่ทัพอีกคนซึ่งโซวอ๋องแต่งตั้งอย่างฉาบฉวย ก่อนส่งมอบเพียงหนึ่งวัน  


    -----

    [1] ทักษิณ คือ ทิศใต้


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×