ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #203 : ตอนที่42 พยัคฆ์ร้ายตัวน้อย 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.6K
      1.14K
      30 พ.ค. 66

    วันนี้ตำหนักฮุ่ยเยี่ยนก็มีแขกมาเยือนอีกแล้ว

    นางคือคุณหนูสกุลกัวนามอิ๋งอิ๋งผู้งดงามหยาดเยิ้ม ดวงตาเรียวงามเพียงปรายมองก็สั่นสะท้านหัวใจบุรุษโดยทั่ว

    ความสามารถในการโปรยเสน่ห์ก็ไม่ด้อย ทั้งฉลาดเจรจา ใจเย็นดุจน้ำแข็งค้าง กระจ่างใสดุจธารา หาจุดตำหนิมิได้ ทั้งยังไม่สะทกสะท้านต่อวาจาภาษาดอกไม้ของใครๆ เรียกได้ว่าเป็นบุปผาเหล็กผู้หนึ่ง

    กัวอิ๋งอิ๋งเป็นบุตรสาวของเสนบดีกรมคลัง ฐานอำนาจทั้งฝั่งบิดาและมารดายิ่งใหญ่ไม่เบา นางพาร่างระหงงามงอนมาพร้อมสนมกัวนามลี่ลี่ ที่กำลังได้รับความโปรดปรานในยามนี้

    แน่นอนว่าเป้าหมายของคุณหนูกัวอิ๋งอิ๋งคือจ้าวเหว่ย ส่วนสนมกัวก็แค่ออกหน้าพามาตามอำนาจใหม่ที่ได้รับ เพื่อเชื่อมวาสนาเพิ่มศักดาวงศ์ตระกูล    

    ตำหนักฮุ่ยเยี่ยนที่ควรเงียบสงบราบเรียบไร้ระลอกคลื่นกลับมีบรรยากาศชวนอึดอัดขึ้นมาอีกครั้ง

    ครั้งนี้นอกจากมีคุณหนูกัว ยังมีคุณหนูจาง คุณหนูหวัง คุณหนูเฉิน คุณหนูหลี่ กระทั่งคุณหนูคหบดีของวาณิชหลวงก็มา

    แต่ละคนรูปโฉมราวเทพธิดา งดงามคนละแบบ โดดเด่นไม่ซ้ำกัน ฐานะยิ่งไม่ธรรมดา ร่ำรวยมั่งคั่งเรืองอำนาจทั้งนั้น

    เพราะอำนาจหนุนหลังที่มียังผลให้หลังจากส่งเทียบขอเข้าเฝ้าด้วยเหตุผลที่หลี่กุ้ยเฟยยากปฏิเสธ พวกนางก็พาร่างระเหิดระหงชวนหลงใหลมานั่งปั้นหน้ายิ้มแย้มเฉิดฉันทุกวัน

    ยิ่งเห็นว่าได้พบรัชทายาทอย่างราบรื่นไม่เกิดเรื่องอันใดเหมือนหลินฮวา ก็ยิ่งพากันสลับมาเข้าเฝ้าหลี่กุ้ยเฟยในเวลาที่จ้าวเหว่ยเสร็จสิ้นราชกิจแล้วมาเยี่ยมเยือนพระมารดา

    สตรีทั้งหลายได้พบพานเจอหน้ารัชทายาทหนุ่มรูปงาม ยังมีโอกาสเสวนาต่อคำ ได้แสดงความสามารถต่อหน้า ไม่ว่าจะเป็นดีดพิณ ร่ายรำ วาดภาพ เขียนกลอน ทำทุกทางเพื่อดึงดูดสายตาคมดำลึกล้ำคู่นั้น กระทั่งเขามองมา ก็ยิ่งได้ใจ ยิ่งมาถี่ขึ้น

     

    วันนี้ยามบ่าย ภายในตำหนักฮุ่ยเยี่ยน

    รัชทายาทหนุ่มนั่งจิบชาชมสาวงามเหมือนเช่นทุกวัน เบื้องหน้าคือคุณหนูลี่บุตรีของเสนาบดีกรมการค้าผู้ร่ำรวยมั่งคั่ง มีอำนาจบารมีแผ่ไพศาล ร่างระหงอ้อนแอ้นราวตุ๊กตาไร้กระดูกปรากฏกายหมายอวดโฉมพร้อมคำพูดหวานหูจากริมฝีปากจิ้มลิ้ม 

    นางมาเพื่อแสดงฝีมือการชงชาหอมกรุ่นพร้อมขนมเต็มตะกร้าไผ่สานที่บอกด้วยอาการเขินอายว่าทำเองอย่างสุดความสามารถ อยากให้รัชทายาททรงเปิดใจลองชิมฝีมือนาง

    แน่นอนว่าจ้าวเหว่ยย่อมเปิดใจทั้งยังได้เปิดหูเปิดตา 


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×