ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #198 : ตอนที่42 พยัคฆ์ร้ายตัวน้อย 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.58K
      1.09K
      6 ก.พ. 63

    จวนอัครเสนาบดีไป๋

    บนเตียงนอนขนาดใหญ่ในห้องหรูหรา มีร่างระหงของหลินฮวานอนยาวเหยียด สวมได้แค่เสื้อผ้าเนื้อบาง เพราะร่างกายมีแต่ผื่นแดงผุดขึ้นเต็มไปหมด แสบร้อนไปทั่ว คันคะเยอไม่หยุด

    “เพราะว่าเจ้าเอาแต่เที่ยวเหนือล่องใต้ แล้วเป็นอย่างไร ไปติดโรคประหลาดจากทิศใดมาก็ยังมิรู้ได้ หึ!

    สุ้มเสียงไม่สบอารมณ์ถูกคำรามออกมาจากลำคอแกร่งของอัครเสนาบดีไป๋ ชายวัยกลางคนท่าทางภูมิฐานผู้นี้เห็นหน้าตาชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

    ยามนี้เขาต้องอับอายเพราะบุตรสาวคนสำคัญจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว

    “ท่านพี่ โปรดระงับโทสะด้วยเจ้าค่ะ” ไป๋ฮูหยินรีบลุกจากขอบเตียงนอนของหลินฮวาเดินเข้ามาหาสามี เงยหน้ามองเขาอย่างออดอ้อน นางร้องไห้จนตาช้ำ คิดย้อนกลับไปวันที่กำลังดำเนินแผนการจนเกือบบรรลุเป้าหมาย  ได้สนทนากับหลี่กุ้ยเฟยเกี่ยวกับงานมงคลระหว่างรัชทายาทกับหลินฮวา กล่าวอ้างตามพระประสงค์ของฮ่องเต้จนอีกฝ่ายเริ่มจนมุมแล้วแท้ๆ มิคาดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้

    หลินฮวาเกาลำคอเสียงดังแกรกๆ ด้วยอาการคันคะเยอ พลางกัดฟันเอ่ยออกมา

    “ต้องเป็นฝีมือนังเด็กน้อยลู่หลิ่งแน่ ท่านแม่...ข้าไม่ยอม ต้องเอาผิดเด็กปีศาจนั่นให้ข้า ในชาที่มันชงต้องมียาพิษแน่ๆ”

    ไป๋ฮูหยินได้ยินบุตรสาวเอ่ยเช่นนั้นจึงหันมาตวาดลั่น 

    “อย่าเหลวไหล! ชานั่นพวกเราเป็นคนนำเข้าไปกับมือ  เจ้าเอ่ยเยี่ยงนี้ ไยมิใช่ทุ่มหินทับเท้าตัวเองแล้ว วาจานี้อาจนำภัยมาสู่สกุลไป๋ ข้อหานำยาพิษเข้าไปในวัง ทั้งข้อหาวางยารัชทายาทกับพระสนมประหารเก้าชั่วโคตรเชียวนะ” 

    ใบหน้าของหลินฮวาเหลอหลาทันที เออ...นางลืมไป!  

    แต่กระนั้นกลับไม่ยอมง่ายๆ “แต่นังเด็กนั่นเสนอหน้าชงชานะ ต้องลอบวางยาใส่น้ำชาแน่ ท่านแม่ ท่านควรให้คนไปตรวจสอบ”

    ไป๋ฮูหยินส่ายหน้า กล่าวว่า “เจ้าเอาอะไรมาพูด น้ำชานั่นชงใส่กาเดียวกัน แล้วรินให้ทุกคนดื่มถ้วนหน้า หากในน้ำชามีพิษ ทุกคนคงโดนพิษกันหมดแล้ว”

    หลินฮวาส่ายหน้าแรงยิ่งกว่าอย่างไม่คิดยอมแพ้ 

    “ถ้วยชาปะไร ท่านแม่ ถ้วยชาของข้ามีพิษเคลือบเอาไว้”

    "...!?"

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×