ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #101 : ตอนที่26 คำรายงาน 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30.16K
      1.48K
      13 ม.ค. 67

    หน้าประตูเรือนรับรองภายในตำหนักฮุ่ยเยี่ยน

    “วันหน้าข้าจะมอบปิ่นหยกให้เจ้านะ”

    “ขอบคุณเจ้าค่ะ”

    ทั้งสองคนพูดคุยกันอย่างสนิทสนมโดยไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่ามุมหนึ่งไม่ไกลกำลังมีมหันตภัยคืบคลาน

    ซานซานกำหมัดแน่นจนกระดูกลั่นดังกร๊อบ โกรธจนขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน แววตาเต็มไปด้วยไอสังหาร ไฟโทสะลุกโหมท่วมตัว

    ภาพหนึ่งผุดขึ้นจนเต็มสมอง ครานั้นเหย่หนิวก็ปักปิ่นไม้ให้นางเช่นนี้ บอกว่าคราวหน้าจะมอบปิ่นหยกให้เช่นกัน  

    ที่แท้เหย่หนิวก็มิได้มีนางคนเดียว แต่เขากลับมีคนรักรออยู่ที่วังหลวงแห่งนี้

    ทั้งคนทั้งคำสัญญานั่น บัดซบสิ้นดี!

    ซานซานตัดสินใจปรากฏกาย คำรามลั่น

    “เหย่หนิว!

    ผลที่ได้คืออู๋เจี๋ยหันตามเสียงนั้น เมื่อเขาเห็นเป็นซานซาน ก็แตกตื่นเบิกตาโพลง ถอยหลังไปหนึ่งก้าวใหญ่ ตกใจอย่างที่สุด  อุทานเสียงหนึ่ง

    “ชิงหลิน!

    ท่าทางตื่นตระหนก สีหน้าซีดเผือด ยังเรียกนามถูกต้อง  ยิ่งตอกย้ำกับซานซานอย่างยิ่ง

    นางเข้าใจไม่ผิดจริงๆ

    .

    .

    .

    ตำหนักหยางซิน

    หลังจากมอบหมายให้อู๋เจี๋ยไปส่งข่าวต่อพระมารดา จ้าวเหว่ยก็พาร่างสูงในชุดเกราะปีกเหล็กสีดำเดินเข้ามาในห้องส่วนตัว ขันทีคนสนิทนามอู๋เจิ้งพลันถลันตามเข้ามาอย่างรู้หน้าที่

    อู๋เจิ้งคือน้องชายของอู๋เจี๋ย ทั้งสองคือบ่าวคนสนิทของจ้าวเหว่ย คนหนึ่งติดตามนอกวัง คนหนึ่งดูแลรับใช้ในตำหนัก คอยสืบข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ภายในราชสำนัก

    เมื่อนายเหนือหัวพาร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาในตำหนัก อู๋เจิ้งก็รีบเดินตามทุกย่างก้าว ยังไม่ลืมนำม้วนกระดาษภาพบรรดาสาวงามที่ได้รับจากมหาขันทีประจำองค์จักรพรรดิมาคลี่อย่างถนอมแล้วเร่งฝีเท้าเร็วขึ้นเพื่อกางออกเบื้องหน้ารัชทายาท ให้อีกฝ่ายได้เลือกเฟ้นถนัดถนี่

    อู๋เจิ้งรู้ดี ไม่ว่าจะเลือกมาเป็นแค่สาวใช้อุ่นเตียงหรือเป็นอนุชายาเคียงหมอนไม่เคยอยู่ในความคิดของรัชทายาทหนุ่ม เขาแค่ทำหน้าที่คลี่ม้วนกระดาษและบรรยายสรรพคุณก็เท่านั้น

    ขันทีกล่าวนอบน้อม “ในบรรดาสาวงามเหล่านี้ ยังได้รับสิทธิ์ในการขึ้นแสดงความสามารถอันสูงส่งแห่งค่ำคืนต้อนรับพระองค์ด้วยนะพ่ะย่ะค่ะ ทุกคนล้วนเป็นคุณหนูสกุลใหญ่ทั้งนั้น มีพรสวรรค์ รูปโฉมโดดเด่น เป็นที่เลื่องชื่อระบือไกล เป็นดรุณีวัยแรกแย้มราวดอกไม้เบ่งบานสะพรั่ง อย่างคุณหนูนางนี้ดุจดอกไม้หลากสีสัน คุณหนูนางนี้ดั่งดอกพุดตาน คุณหนูอีกคนไม่ต่างจากเบญจมาศ อีกนางยังคล้ายดอกกล้วยไม้ ยังมีที่แข็งแกร่งอ่อนหวานราวดอกเหมยแยกกลีบกลางหิมะโปรย อ่า...คุณหนูผู้นี้ประหนึ่งกระต่ายน้อยแสนซน อีกคนยังคล้ายม้าน้อยแสนพยศ โอ้...สตรีผู้นี้เขียนเอาไว้ว่าตนเองเปรียบประดุจดอกท้อ ซึ่งกลายร่างเป็นผลท้อแล้วโดยสมบูรณ์ กำลังสุกพอดิบพอดีพร้อมกิน”

    ยิ่งอ่านยิ่งสนุกสนาน อู๋เจิ้งให้รู้สึกเพลิดเพลินจำเริญใจ สีหน้ายิ่งนานยิ่งเหมือนงิ้วเข้าไปทุกที

    และยังคงอีกเช่นเคย ที่จ้าวเหว่ยไม่แม้แต่จะชายตาแล

    ใบหน้าคมคายยังคงเรียบเฉย เนตรมังกรคมเข้มมิได้ฉายแววอารมณ์อันใดออกมาเลย

    ทุกคราที่จ้าวเหว่ยกลับเข้าวัง เสด็จพ่อก็มักจะสรรหาสตรีเอาไว้รอต้อนรับเช่นนี้ โดยมิได้บีบบังคับเขาให้ต้องแต่งชายา  นับเป็นข้อแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่า ระหว่างเขากับเสด็จพ่อ



    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×