NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอโอกาสรักอีกครั้ง [จบ]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2 ความสุขสงบ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.77K
      368
      3 พ.ย. 66

    กาลเวลาแห่งความสงบสุขหมุนเวียนผ่านไปจวบจนเข้าปีที่สามหลังการแต่งงาน

    บนเตียงนอนกว้างขวางภายในเรือนของเฮ่อเหลียนยังคงมีสามีแสนดีอย่างหลี่ชางคอยเพิ่มความอบอุ่นกระชับอ้อมแขนโอบกอดอย่างแนบแน่นไม่ห่างหาย

    “เหลียนเอ๋อร์ของข้า โตขึ้นอีกหนึ่งปีแล้ว”

    เส้นเสียงแหบพร่าเอ่ยเบาๆ ที่ใบหูนาง ยามไล้ปลายนิ้วสำรวจเรือนร่างระหงที่งดงามเย้ายวนใจไม่สร่างซา

    ไม่ว่าจะเป็นทรวงอกกลมกลึงเต่งตึงที่หยุ่นนุ่มและใหญ่ขึ้นจากปีที่แล้ว เอวเล็กคอดกิ่วไม่เปลี่ยนแปลง สะโพกผายโค้งเว้างามงอนละมุมมือไม่ต่างจากเดิม

    “ผิวของเหลียนเอ๋อร์นุ่มเหลือเกิน หอมหวานเหลือเกิน” หลี่ชางกระซิบเสียงกระเส่ายั่วเย้านางใต้ร่างไม่รู้เบื่อ

    “ท่านพี่...” เจ้าของผิวเนื้ออิ่มน้ำเขินอายเหลือเกิน ใบหน้าแดงซ่านไปหมด กระทั่งผิวพรรณของนางผุดผ่องนุ่มนิ่มอมชมพูระเรื่อไปทั่ว

    เฮ่อเหลียนอยากจะตีมือคนช่างเย้าให้ออกห่างนัก แต่งงานกันมาสามปีแล้ว ทำกิจกรรมระหว่างกันมานับครั้งไม่ถ้วน ยังจะพูดจาเกี้ยวกันอีกหรือ?

    “เช้าแล้ว ลุกขึ้นได้แล้วเจ้าค่ะ” หญิงสาวบอกกล่าวย้ำเตือนสามีอีกครา เมื่อเห็นได้ชัดว่าบางสิ่งที่กำลังแตะแต้มตรงโคนขาของนางกำลังร้อนผ่าวและขยายใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งยังเหมือนว่าจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

    “อีกประเดี๋ยวค่อยลุกก็ได้ นะ...” หลี่ชางเอ่ยคำเว้าวอน ส่งสายตาออดอ้อนคนงามผู้เป็นภรรยา เพื่อขอทำนางต่ออีกสักรอบหนึ่งก่อนลุกขึ้นไปทำงาน

    “ท่านพี่...อื้ม” ยังมิทันได้ตอบรับ ริมฝีปากแดงช้ำก็ถูกประทับเพื่อช่วงชิงลมหายใจ

    ร่างสูงของหลี่ชางไม่เคยผ่อนปรนต่อร่างระหงอ่อนนุ่มของเฮ่อเหลียนเลยสักครั้ง ในเมื่อนางคือภรรยาอันเป็นที่รักเพียงหนึ่งเดียวของเขา การมอบความรักให้ ย่อมมีเพียงนางที่ได้รับไป

    ชายหนุ่มพลิกกายขึ้นคร่อม สองแขนตระคองกอด แล้วจูบหญิงสาวอย่างดูดดื่มอย่างเอาแต่ใจ ฝ่ามือกอบกุมที่เอวบาง เรียกเสียงครวญครางแว่วหวานผสานเสียงครางต่ำกระเส่าแหบพร่าอย่างสุขสมครั้งแล้วครั้งเล่า

    เนิ่นนานทีเดียวกว่าสองสามีภรรยาจะได้เวลาลุกขึ้นจากเตียงนอนร้อนอุ่น แล้วเช็ดเนื้อเช็ดตัวล้างคราบกลิ่นกรุ่นจนสะอาดหมดจด ก่อนพากันออกจากเรือนตน ไปยังเรือนกลางเพื่อกินอาหารกับนายท่านผู้เฒ่าและฮูหยินผู้เฒ่า

    เมื่อเดินเข้ามาถึงห้องโถงกลางเรือน ก็เห็นผู้เฒ่าทั้งสองกำลังนั่งคุยกันอย่างชื่นมื่น

    “คุยเรื่องใดกันอยู่หรือขอรับ ท่านพ่อท่านแม่” หลี่ชางเอ่ยถามเสียงทุ้มขณะประคองภรรยาให้นั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดิม

    ฮูหยินผู้เฒ่าผินหน้ามาตอบบุตรชายด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น “ฮูหยินซุนน่ะสิ ได้บุตรชายอีกหนึ่งคนแล้ว เพิ่งคลอดเมื่อวานนี้เอง นางแต่งเข้าบ้านซุนได้แค่ปีเดียวก็ได้ลูกชายแล้วถึงสองคน หัวปีท้ายปีเลยเชียว”

    คำตอบยาวเหยียดของแม่สามีนั้นทำเฮ่อเหลียนต้องตัวเกร็งไปชั่วขณะ ก่อนจะกะพริบตามองสามี เห็นเขาตัวเกร็งไปชั่วขณะหนึ่งเช่นกัน

    “แล้วเมื่อไหร่บ้านเราจะมีข่าวดีบ้างเล่า ข้าอยากอุ้มหลานชายเหลือเกิน” เสียงนี้เป็นเสียงของนายท่านผู้เฒ่า เขาเอ่ยกับบุตรชายและลูกสะใภ้ตามตรง

    ภายในห้องอาหารพลันเงียบงันในบัดดล

    เรื่องนี้มิใช่ว่าสองสามีภรรยาในวัยหนุ่มสาวจะไม่ตระหนัก แต่ทว่าแต่งงานกันมาเนิ่นนานแล้ว ร่วมรักอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่กระนั้นกลับยังไม่มีข่าวดีเสียที

    ในท้องของเฮ่อเหลียนยังคงมีระดูตามปกติ ไม่เคยขาดเลยสักเดือนเดียว

    ยาบำรุงมากมายก็มิใช่ว่าไม่หมั่นกิน ท่านหมอยังบอกว่านางร่างกายแข็งแรงดีทุกประการ

    แต่กระนั้นสัญญาณชีพใดๆ ล้วนไม่ถือกำเนิดตรงท้องของนางเสียที

    การกินข้าวร่วมกันของคนบ้านหลี่ยังคงดำเนินต่อไปเฉกเช่นทุกวัน ทว่ากลับมีความรู้สึกบางประการเพิ่มขึ้นมาบางเบา กระทั่งเข้มขึ้นทุกคราในทุกๆ วัน

    ความรู้สึกนั้นมิใช่ว่าเฮ่อเหลียนไม่เข้าใจ ทุกวันนางยิ่งมีความรู้สึกกดดันของหน้าที่ที่ภรรยาพึงมี

    การให้กำเนิดทายาทแก่วงศ์ตระกูล

    หญิงสาวไม่อาจไม่ยอมรับว่าตนเองบกพร่องในหน้าที่นี้

    แต่งงานมาเนิ่นนานปีแต่ยังไม่อาจทำหน้าที่สำคัญได้สมบูรณ์เสียที กระทั่งพ่อสามีและแม่สามีใช้สายตากดดันกันทางอ้อมมาไม่รู้กี่คราต่อกี่ครา จวบจนวันนี้ที่พวกท่านยกเรื่องของฮูหยินซุนมากล่าวอ้าง และมีคำถามตรงไปตรงมา

    ความไม่สบายใจสายหนึ่งพลันบังเกิดขึ้นแก่เฮ่อเหลียน

    คงอีกไม่นานความเปลี่ยนแปลงในบ้านหลี่คงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงมิได้

    หญิงสาวล้วนรู้แจ้งอยู่แก่ใจ สายตาคู่งามลอบชำเลืองไปมองสีหน้าของชายผู้เป็นสามี เห็นเขานั่งเงียบไป ไม่พูดไม่จา

    มิรู้ได้ว่ากำลังคิดสิ่งใด?

    ริมฝีปากพลันขบกันแน่น ชั่วจังหวะหนึ่งหัวใจของนางพลันเต้นแรงอย่างไม่อาจควบคุมได้

    เฮ่อเหลียนกำลังหวาดหวั่นต่อชีวิตรักของเราสอง

    นางกำลังกลัวเหลือเกิน...




    ****

    นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค

    ขอโอกาสรักอีกครั้ง
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือคหบดีหนุ่มรูปงาม เจ้าของวงหน้าหล่อเหลา นามว่าหลี่ชาง ผู้มีรักมั่นคงรักเดียวใจเดียวต่อภรรยานามว่า เฮ่อเหลียน ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทว่าด้วยเหตุผลหรืออารมณ์พาไปไม่อาจทราบ ทำให้เขาเกิดทำผิดต่อภรรยาครั้งแล้วครั้งเล่า ทรมานนางทั้งกายทั้งใจ จนนางหัวใจแหลกสลายหนีไปไม่หวนกลับมาทุกอย่างในชีวิตของหลี่ชาง ล้วนสายจนเกินไป ยากแก้ไขในทุกสิ่ง มีเพียงต้องย้อนเวลากลับไปเท่านั้น!หากมีโอกาสในชีวิตอีกสักครา หลี่ชางผู้นี้ขอสัญญาว่าจะรักเพียงเฮ่อเหลียน และจะมีเพียงเฮ่อเหลียน นางเดียวตลอดไป...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×