NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอโอกาสรักอีกครั้ง [จบ]

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำนักเขียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.12K
      343
      9 พ.ย. 66


    สวัสดีค่ะ หลี่หงมาพร้อมนิยายสายดราม่าปาดน้ำตาเบาๆ กับเรื่อง ขอโอกาสรักอีกครั้ง  เรื่องนี้หลี่หงได้แรงบันดาลใจจากการอ่านนิยายจีนโบราณเกี่ยวกับสามีคนดีที่ต้องมีสามภรรยาสี่อนุ  ด้วยเหตุผลหลากหลายประการ ทำให้ต้องมีภรรยามากกว่าหนึ่งคนอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวหลังเรือนของวาณิชหนุ่มผู้หนึ่งที่แต่งภรรยาเอกหนึ่งคนและมีอนุเพิ่มมาอีกสองคนด้วยเหตุผลของการสืบทายาทเพศชาย การบรรยายชี้ให้เห็นทั้งมุมมองของฝ่ายหญิงกับความรู้สึกทุกข์ระทมเกินพรรณนาต่อสามีมากภรรยา และมุมมองเหตุผลของฝ่ายสามี ที่จำต้องมีภรรยามากกว่าหนึ่งคน

    แน่นอนว่าหลี่หงยังคงเน้นเรื่องราวของความรักที่สุขสมหวัง ทว่าอาจมีหน่วงๆ บ้างตามแบบฉบับชายหญิงในยุคจีนโบราณ ที่มีหลังเรือนเป็นสามีมากภรรยา เพิ่มเติมเล็กน้อยด้วยการย้อนเวลากลับมาแก้ไขสิ่งผิดพลาดในอดีต ตามพล็อตสมัยนิยม

    เพียงแต่หลี่หงไม่เน้นการแก้แค้นแบบโหดร้ายเลือดสาดใดๆ นะคะ

    หน่วงช่วงแรก หวานซึ้งช่วงหลัง สุขนิยมแสนดีเว่อร์วัง

    ขอให้สนุกไปกับจินตนาการของหลี่หง ปาดน้ำตาทิ้งไปหากมันไหลออกมาเอง และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


    คำเตือน
    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า สะกิดต่อมความรู้สึกอย่างรุนแรง
    หากอดทนอ่านได้จนถึงตอนที่ 25 หลี่หงของคารวะด้วยน้ำบอระเพ็ดสามจอก!!!
    หลังจากนั้น เราก็จะได้วิ่งเล่นที่ทุ่งดอกไม้สีหวาน แล้วดื่มน้ำผึ้งเดือนห้าด้วยกันค่า
    ***

    นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค

    ขอโอกาสรักอีกครั้ง
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือคหบดีหนุ่มรูปงาม เจ้าของวงหน้าหล่อเหลา นามว่าหลี่ชาง ผู้มีรักมั่นคงรักเดียวใจเดียวต่อภรรยานามว่า เฮ่อเหลียน ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทว่าด้วยเหตุผลหรืออารมณ์พาไปไม่อาจทราบ ทำให้เขาเกิดทำผิดต่อภรรยาครั้งแล้วครั้งเล่า ทรมานนางทั้งกายทั้งใจ จนนางหัวใจแหลกสลายหนีไปไม่หวนกลับมาทุกอย่างในชีวิตของหลี่ชาง ล้วนสายจนเกินไป ยากแก้ไขในทุกสิ่ง มีเพียงต้องย้อนเวลากลับไปเท่านั้น!หากมีโอกาสในชีวิตอีกสักครา หลี่ชางผู้นี้ขอสัญญาว่าจะรักเพียงเฮ่อเหลียน และจะมีเพียงเฮ่อเหลียน นางเดียวตลอดไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×