ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจแม่ทัพ) [ภาคต่อจอมใจจอมมาร]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่5 มอมเหล้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.79K
      442
      30 พ.ย. 66

    เมื่อกาลก่อน

    ยามที่หยวนจงยังคงมีรักปักใจกับองค์หญิงเหม่ยหลิน เขาได้เห็นเพียงความเป็นสหายที่ไว้ใจกัน กั้นกลางระหว่างเรา ผ่านแววตาคู่งามของนาง

    ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะได้เห็นเป็นความรักเฉกเช่นหนุ่มสาวเผยออกมา

    แต่กระนั้น เขาก็ยังคิดว่าตนเองจะทำให้นางรักเขาเฉกเช่นชายหญิงได้ในสักวัน เขามั่นใจในเสน่ห์แห่งบุรุษเพศของตนที่มีมากอย่างล้นเหลือ ถึงแม้ว่าจะถูกสมรสพระราชาทานเข้ามากั้นกลางขวางทาง ก็หาได้เป็นอุปสรรคใหญ่หลวงแต่อย่างใดไม่

    เพราะด้วยเสน่ห์มากล้นที่เขามี เขาย่อมจัดการกับภรรยาพระราชทานได้ไม่ยากเย็น

    เขาแค่เพียงหว่านเสน่ห์ปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งริษยาใส่สตรีให้ทั่ว เพื่อให้พวกนางจัดการกันเอง โดยที่มือของเขาไม่แปดเปื้อน

    หมายรอรับองค์หญิงเหม่ยหลินมาเป็นภรรยาใหม่อย่างถูกต้องเพียงหนึ่งเดียว

    ทว่าเหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อองค์หญิงเหม่ยหลินได้เจอคนรักที่เป็นถึงเจ้าแห่งยุทธภพ นามว่า หงซือกวน

    ซึ่งพิศมองอย่างไร ตัวเขานี้ก็มิใช่คู่ต่อกรกับท่านผู้นั้น

    และเขาเองก็ได้รู้จักกับสตรีประหลาดนางหนึ่ง ซึ่งพิศมองอย่างไรนางก็ร้ายกาจไม่เบา

    ทว่าในความร้ายกาจของนาง กลับเผยสิ่งที่ตรึงใจเขาโดยไม่รู้ตัว

    นางช่วยชีวิตเขาที่ลอยน้ำมา จุมพิตครั้งแรกของเราเต็มไปด้วยความบ้าคลั่งแห่งอารมณ์คึกคะนอง ปลายนิ้วนุ่มของนางที่ทายาให้เขาตามมารยาทเจ้าของบ้าน นางช่วยเขาตามหากระบี่ประจำกาย ยามประมือกันแต่ละครั้ง เขาไม่เคยชนะนางได้

    นางเป็นสมุนของหงซือกวนที่ได้รับหน้าที่ให้ดูแลองค์หญิงเหม่ยหลิน เขาที่เป็นคนขององค์หญิงเหม่ยหลิน จึงได้รับการดูแลจากนางด้วยเป็นอย่างดี

    พวกเราร่วมเดินทางรอนแรมด้วยกันหลายคืน มีนางคอยทำอาหารให้กิน นางดูแลทุกคนอย่างใส่ใจ รวมถึงเขาที่ทะเลาะกับนางทุกวัน

    กระทั่งกลับเข้าเมือง นางก็แฝงตัวเป็นอนุในนามของเขา เพื่อคอยสอดส่องดูแลองค์หญิงเหม่ยหลิน

    และเมื่อเหม่ยฮว๋าภรรยาพระราชทานของเขาลอบคบชู้ นางเองก็รู้ แต่ไม่นำมาเป็นอาวุธร้ายทำลายเขา ทั้งๆ ที่เราเรียกได้ว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันก็ว่าได้ แต่นางกลับดูแลเขาดียิ่งกว่าเดิม นางใส่ใจความรู้สึกของเขา กลัวว่าเขาจะเสียใจ จึงไม่ปริปากบริภาษเขาแม้ครึ่งคำ

    ทุกวันที่กลับเข้าบ้านมา เขาจะได้เห็นนางนั่งปักผ้ารอเขา ได้ยินเพียงคำว่า กลับมาแล้วหรือ หิวหรือไม่ กินข้าวกัน  แล้วเราก็ทะเลาะกันด้วยตะเกียบบนโต๊ะอาหาร แต่กระนั้นทุกการกระทำของนางกลับเต็มไปด้วยความนุ่มนวลใส่ใจ

    เรื่องราวเหล่านี้ นางคงไม่รู้ตัวว่า มันยิ่งใหญ่เพียงใด

    และยิ่งไม่รู้ตัวว่า ทำให้เขารักนางได้จนหมดใจ

    หลังจากถูกจับแยกจนห่างกันเนิ่นนานหลายเดือน คืนนี้! หยวนจงผู้นี้ จักทำให้ฟางหลันเป็นของเขาให้จงได้!

     

    ภายในห้องพักของโรงเตี๊ยมร้อยห้อง

    มีกลิ่นหอมของสุราแทรกอยู่ทุกอณูในบรรยากาศ ร่างสูงสง่าในชุดคลุมเปิดแผงอก กำลังกึ่งนั่งกึ่งนอนดื่มเหล้าอยู่บนเตียงอุ่นอย่างหมายมาด

    นัยน์ตาคู่คมดำขลับเผยประกายวูบวาบชั่วร้าย มากไปด้วยแผนการที่หมายจะจับนางมารนามว่าฟางหลันกลืนกินให้หนำใจ

    ในเมื่อเขาขอนางแต่งงานแล้ว แต่นางกลับบิดพลิ้วเก่งนัก

    เขาจะให้นางไร้หนทางปฏิเสธได้เลย หึ!

    หยวนจงนั่งดื่มเหล้าเคล้าแสงเทียนอยู่บนเตียงใหญ่โดยที่สายตาคมกริบมองไปทางประตูห้องตลอดเวลา เพื่อรอเหยื่อในห้วงปรารถนาให้เข้ามาติดกับ!

    ชั่วครู่ต่อมา เสียงฝีเท้าแผ่วเบาแต่มั่นคงของผู้ที่ถูกรอคอยด้วยแผนการอันชั่วช้าของหยวนจงก็ดังขึ้นตรงหน้าห้องพัก  ตามด้วยเสียงเปิดประตูและปิดประตูดังแกร๊ก

    พาให้มุมปากหยักได้รูปของแม่ทัพหนุ่มพลันยกโค้ง

    สายตาคมดำหรี่มองไปยังกาเหล้าที่ใส่ยาบางอย่างเอาไว้ ตามแผนการที่ปรารถนาจะผูกมัดใครบางคน

    ยานี้มีชื่อว่า เหมันต์ครวญวสันต์คราง

    แค่ชื่อก็รู้แล้วว่ามีไว้เพื่อการใด...

    หยวนจงนับเป็นบุรุษที่เรียกได้ว่าร้ายกาจมากนัก ทั้งในสนามรบและในสนามรัก

    ฟางหลันย่อมประจักษ์ หากแต่นางไม่คิดถือสา

    “มาแล้ว” หญิงสาวเดินเข้าห้องมาพร้อมเสียงหวานสดใสพร้อมผ้าปักหลายผืน มีรองเท้า และภาพวาดด้วย นางเดินมาที่ร่างสูงบนเตียงนอน แล้วยื่นทุกสิ่งในมือให้ “ของท่าน”

    ฝ่ามือหนาใหญ่ของหยวนจงรับเอาไว้ทั้งหมดด้วยหัวใจที่อุ่นวาบไปทั่ว

    ของใช้เหล่านี้มีเพียงนางที่ทำให้เขาด้วยความใส่ใจ มิใช่ทำตามหน้าที่หรือล่อลวงกัน แล้วจะไม่ให้เขาชอบนางได้อย่างไร

    ชายหนุ่มนำสิ่งของแทนใจของฟางหลันมาวางเอาไว้ที่โต๊ะเล็กข้างหัวเตียงแล้วดึงมือนางให้นั่งลงด้วยกัน ก่อนจะเริ่มกระทำตามแผนการที่คิดไว้ โดยการรินเหล้าใส่จอกให้นางแล้วยื่นขึ้นหน้าพลางชักชวนให้ดื่มด้วยกัน

    “คืนนี้เดือนสว่าง จันทรางามเด่น มิทราบว่าแม่นางคนงามจะยื่นไมตรีร่ำสุราเพื่อเสวนาพาทีกับข้าผู้เดียวดายได้หรือไม่?

    ประโยคหวานหยดพร้อมนัยน์ตาคมปลาบที่บัดนี้หยาดเยิ้มเหลือเกินของหยวนจง ทำเอาฟางหลันถึงกับอึ้ง กะพริบตาเบาๆ สองที

    “ท่านเมาเสียแล้วรึ?” หญิงสาวถามด้วยสีหน้าใสซื่อ

    นางแค่เอาถาดข้าวไปเก็บแล้วรีบกลับมาหาเขาภายในเวลาเพียงเค่อเดียว

    ไยคออ่อนนักเล่า!

    หยวนจงขมวดคิ้วมุ่น นึกขัดใจขึ้นมา คำพูดที่เขาเอ่ยล้วนออกมาจากใจ

    นอกจากไม่เชื่อแล้วยังกล่าวหากันว่าเมาเสียได้!

    แม่ทัพหนุ่มเอ่ยเสียงเครียด “ชายชาตินักรบเช่นหยวนจงหากเมาเหล้าได้ง่ายดาย คงไม่แคล้วปราชัยในการศึกแล้ว”

    นางกำลังทำเขาหมดอารมณ์!

    ฟางหลันได้ฟังถึงกับหัวเราะออกมา “แสดงว่ายังไม่เมา”

    “ใช่แล้ว! จะดื่มหรือไม่ดื่ม” ชายหนุ่มช่างใจร้อนนัก

    เขาอยากรักนางจะแย่อยู่แล้ว

    หญิงสาวเอื้อมมือขึ้นรับจอกเหล้าจากมือเขาแต่โดยดี ชายหนุ่มถึงกับมองตามด้วยสายตาพราวระยับ คาดหวังล้นอก

    ทว่านอกจากฟางหลันจะไม่ดื่ม ยังนำจอกเหล้าของนางและของหยวนจง รวมทั้งกาเหล้าของเขา ยกไปวางยังอีกโต๊ะหนึ่งที่ตั้งอยู่ไกลๆ

    “...!?

    ชายหนุ่มนิ่งอึ้งในบัดดล

    นางรู้หรือว่าเขาวางยา!?


     คลิกเรื่องที่เกี่ยวข้อง >>>จอมใจจอมมาร

    นิยายเรื่องนี้ ฉบับอีบุ๊ค คลิก>>>

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจแม่ทัพ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กาลก่อน เขามักจะได้ลิ้มลองหญิงงามจนอิ่มหนำทุกค่ำคืน แต่ยามนี้เขามิใคร่อยากจะทำเช่นนั้น แค่คิดว่ายามร่วมรักกับสตรีอื่นแล้วมีใบหน้าของนางมารตนหนึ่งลอยมา ตามด้วยกรงเล็บเข้าจิกหน้าเขา แหวกอกเขา จังหวะที่กำลังเสพสมก็พลันหยุดลงจนอารมณ์หดหาย มิใช่ว่ากลัวตาย แต่ไม่รู้ว่าทำไม นางมารตนนั้นช่างน่ากลัวนัก! หากนางโกรธเขาขึ้นมาจริงๆ เขาต้องบ้าตายเป็นแน่!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×