ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #56 : ภาคปลายตอน10 ลืมตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.58K
      1.18K
      11 ก.ค. 66

    ค่ำคืนของงานเลี้ยงต้อนรับเดินทางมาถึงเวลายามดึกมากแล้ว  

    เฉินจิ้นเหอจึงเอ่ยปากกับฟงชินหยางให้อยู่ต้อนรับขับสู้องค์ชายฉีเล่อตามลำดับที่ได้จัดสรรเอาไว้ก่อนหน้าแล้วเป็นอย่างดีโดยขุนนางฝ่ายพิธีการมากฝีมือของที่นี่ที่มักจะจัดงานเลี้ยงต้อนรับบุคคลสำคัญต่างแคว้นมาแต่ไหนแต่ไร  

    เฉินจิ้นเหอกล่าวคำปราศรัยกับฉีเล่ออีกหลายประโยคก่อนจะชักชวนพระชายาของตนให้ลุกขึ้นแล้วพาเรือนกายสูงค่าเดินหายตัวไปในเวลาต่อมา

    ฟงชินหยางรวมทั้งฉีเล่อจึงลุกขึ้นยืนทำความเคารพผู้สูงศักดิ์ทั้งสองตามด้วยข้าราชบริพานทั้งหลายยืนขึ้นแล้วค้อมกายน้อมส่งเจ้าแห่งหัวเมืองจนคล้อยหลังไป 

    ถึงแม้ว่าเจ้าของวังอันยิ่งใหญ่จะเดินหายไปแล้วแต่งานเลี้ยงยังคงดำเนินต่อไปได้ตามปกติโดยที่ใครใคร่อยู่ต่อพึงได้อยู่ ใครที่ใคร่จะกลับบ้านพึงกลับบ้านไป มิใช่เรื่องแปลกใหม่อันใด

    จินเยว่ชิงยังคงหรี่ตามองไปทางฟงชินหยางกับสตรีอัปลักษณ์ด้านข้างของเขา   

    นางเห็นฟงชินหยางนั่งนิ่งๆ คล้ายกับไม่สนใจนำพาใดๆ กับสตรีนางนั้น ในขณะที่สตรีนางนั้นกำลังนั่งก้มหน้างุดๆ คล้ายอับอายไม่กล้าทำอันใดมากไปกว่าการรินเหล้าแล้วส่งให้เขา แต่เขากลับมิได้สนใจจอกเหล้านั่นเลยแม้แต่น้อยทั้งยังให้สตรีนางนั้นดื่มเหล้าเองเสียอย่างนั้น

    เห็นได้ชัดว่าเขารังเกียจสตรีนางนั้น หึหึ!

    จินเยว่ชิงนึกขันเสียจริง เห็นได้ชัดว่าสตรีอัปลักษณ์นี่มิใช่คู่ต่อสู้ของนางไม่ว่าทางใด

    หญิงสาวผู้งดงามแลสูงศักดิ์คิดการได้แค่นั้นจึงลุกขึ้นยืนพลางปรายสายตาเรียวสวยที่ตกแต่งเอาไว้อย่างจัดจ้านงดงามมองทอดสะพานให้ฟงชินหยางคล้ายกับนางพญาหงส์โปรยเสน่ห์ให้กับราชาพยัคฆ์แล้วพาเรือนร่างงดงามเดินหายตัวตามบิดามารดาไปอีกคน

    นางทำเพียงเท่านี้ขี้คร้านฟงชินหยางจักมองตามแผ่นหลังบอบบางอรชนอ้อนแอ้นของนางอย่างอดทนจนไม่อยากจะอดใจ หึหึ!

    จินเยว่ชิงคิดการได้อย่างหลงตนเองเป็นที่สุด โดยหารู้ไม่ว่าบุรุษที่นางกำลังนึกถึงไม่แม้แต่จะรู้ว่านางลุกขึ้นและเดินไปแล้ว




    “เจ้าเป็นคนรินก็ควรดื่มเสียเอง”

    ฟงชินหยางกล่าวคำหน้าตายมาทางสตรีข้างกายที่กำลังทำหน้าที่สาวใช้ได้อย่างแนบเนียนต่อเนื่อง

    นางบริการรินเหล้าลงจอกให้เขาแล้วยกขึ้นด้านหน้าของเขาแต่เขามองไม่เห็นจอกเหล้าเลยแม้แต่น้อย

    เขามองเห็นเพียงดวงตาสวยหวานของนาง จมูกโด่งเชิดรั้นได้รูปเล็กๆ ของนาง ริมฝีปากอิ่มที่นุ่มเหลือเกินของนาง พวงแก้มนั่นอีกน่ากดจมูกแล้วหอมแรงๆ เสียจริง

    หลิงเวยมองฟงชินหยางอย่างนึกฉงน ปกติเขามักจะชอบดื่มเหล้ามิใช่หรือไร ไยไม่ดื่มมัน!

    อา...จริงด้วย! เขามิใคร่ชอบดื่มเหล้าที่มีสตรีรินให้

    นางลืมไปได้อย่างไร?

    หญิงสาวจึงคลี่ยิ้มออกมาเมื่อระลึกได้อย่างนั้น นางจึงดึงจอกเหล้ากลับมาแล้วดื่มเสียเองตามคำของเขา

    ชายหนุ่มแอบยกยิ้มตรงมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ร้ายกาจยากคาดเดา หากนางเมารู้เลยว่าจะเกิดอันใด ฮึฮึ!

    หลิงเวยดื่มเหล้าหมดจอกพลันรู้สึกถึงรสชาติแปลกประหลาดบางอย่างแต่ยังมิได้นึกคิดอันใดมากมาย นางเพียงวางจอกเหล้าเอาไว้ที่โต๊ะแล้วเอื้อมมือไปหยิบขนมบ้างคีบอาหารบ้างมาวางเอาไว้ตรงหน้าฟงชินหยางเผื่อว่าเขานึกหิวขึ้นมา กิริยาทุกอย่างของนางที่กำลังกระทำนั่นคือสิ่งที่นางมักจะทำให้สามีมาแต่ไหนแต่ไร นางทำโดยลืมตัวไปว่ากำลังปลอมกายเลยทีเดียว

    ฟงชินหยางนั่งมองภรรยาตัวน้อยที่สู้อุตส่าห์ปลอมตัวมาแต่กำลังทำทุกอย่างตามหน้าที่พึงปฏิบัติต่อสามีได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง เขาเพียงนั่งมองฝ่ามือน้อยๆ ที่กำลังหยิบจับนั่นนี่ดูแลเขาเป็นอย่างดีตลอดเวลา ห้าปีมาแล้วที่เขามิได้มีนางมาคอยดูแล และห้าปีมาแล้วที่เขามิได้คอยดูแลนาง

    ข่าวจากทางบ้านบอกว่านางเป็นสะใภ้ที่ดีดูแลบิดามารดาแทนเขา ดูแลน้องๆ แทนเขา เป็นทั้งมารดาและบิดาให้ลูกๆ ทั้งสองเป็นอย่างดี ทำเขาเบาใจอยู่ไม่น้อย

    แต่ที่ทำให้เขาหนักใจไม่เบาก็คือยามค่ำคืนที่นางเอาแต่นอนร้องไห้แล้วหลับไปทั้งน้ำตากับกองจดหมายของเขาที่นางกอดเอาไว้ไม่ยอมปล่อย

    การศึกที่กินเวลายาวนานเช่นนี้เขาย่อมชาชินเพราะว่ามันเป็นเยี่ยงนี้มาตลอดกับหน้าที่ทหารชาญศึกเช่นเขา แต่ทว่ากับนางคงเป็นเรื่องยากอยู่ไม่น้อย

    ฟงชินหยางนั่งมองหลิงเวยอย่างเหม่อลอยและลืมตัว  

    ความนุ่มนวลเนิบช้าของนางกำลังครอบงำเขาเหมือนที่เคยเป็นมา ในยามนี้นางจักทำอะไรเขายอมทั้งนั้น เขาพร้อมตามใจนาง หากนางจะปลอมตัวทำเป็นไม่รู้จักกัน เขาย่อมคล้อยตามนางไม่อาจขัดใจ หากแต่คืนนี้นางต้องยอมเป็นสาวงามอุ่นเตียง ให้เขาได้นอนกอดซุกซบกับอกนุ่มๆ ของนางให้หายคิดถึง 

    ชายหนุ่มคิดไปคิดมายังคงวกวนอยู่กับการหมายมาดที่จะกลืนกินภรรยาที่ห่างหายกันไปนานถึงห้าปี ไม่ว่านางจะปลอมตัวเป็นใคร เขาย่อมต้องจับนางมานอนใต้ร่างกระทั่งให้นางนอนบนร่างของเขาให้ฟ้าเหลือง      

    ฟงชินหยางนั่งมองหลิงเวยด้วยความคิดที่มิได้อยู่สุข อึดใจฝ่ามือกรุ่นร้อนจึงเริ่มซุกซน เขาเอื้อมมือขึ้นมาที่กลุ่มผมเรียบลื่นของนางที่ถูกมัดรวบตึงเอาไว้กลางศีรษะคล้ายหางม้า เขาแอบจับปลายผมของนางขึ้นมาแล้วก้มลงจรดจมูกคมสันลงไปสูดดมเอากลิ่นหอมๆ นั่นเอาไว้ ดื่มด่ำกลิ่นนางให้ลึกสุดใจ

    ภายในงานเลี้ยงที่ยังคงมีผู้คนหลากหลายนั่งดื่มกินกัน ฟงชินหยางทำได้เพียงเท่านี้เพื่อมิให้เป็นการผิดสังเกตจนเกินไป ถึงแม้ว่าบุคคลรายรอบจะกำลังนั่งดื่มกินกับสาวงามอย่างสำราญทั้งกายทั้งใจก็ตามที โดยเหล่าบุรุษที่มิได้พาภรรยามาด้วยนั้นหลายคนมีสาวงามนั่งขนาบข้าง บางคนลูบคลำ บางคนจับนั่งตัก บางคนหอมแก้ม บางคนเริ่มบีบขยำเคล้นคลึงเนื้อนูน แต่เขาย่อมไม่กระทำเยี่ยงนั้น นี่คือภรรยาของเขาหาใช่สตรีคณิกาไม่!

    หากแต่ในห้องหับกลับไม่แน่... 

    เมื่อคิดได้แล้วมือหนาของฟงชินหยางช่างว่องไว เขารีบจับช้อนร่างบางของนางผู้เป็นภรรยาขึ้นมาแนบอกแล้วลุกขึ้นพรวดพราดเดินอาดๆ หายตัวไปอย่างรวดเร็วในทันที  

    ฟงลี่หลินที่นั่งกินขนมอยู่ที่โต๊ะฝั่งตรงกันข้ามถึงกับสำลักขนมที่กำลังกินเมื่อมองเห็นพี่สะใภ้ถูกพี่ใหญ่ฉุดคร่าหายตัวไปต่อหน้าต่อตาอย่างนั้น นางจึงถลึงตัวลุกขึ้นแล้วเตรียมพุ่งร่างตามติด

    ทว่าทันใดนั้นพลันมีขนมบางส่วนเกิดอาการหลุดลงไปแล้วติดอยู่ที่กลางลำคอ

    “...!!!

    ขนมติดคอ!

    ฟงลี่หลินถึงกับทรุดกายฮวบลงนั่งแต่ทว่ากลับมิใช่ตำแหน่งเดิม

    นางนั่งลงไปที่ตักของบุรุษผู้หนึ่ง!

    บุรุษผู้นั้นมิใช่ใคร

    เขาคือองค์ชายฉีเล่อ!

    ชายหนุ่มเจ้าของตักแกร่งถึงกับชะงักงันที่จู่ๆ สตรีข้างกายกันพลันลุกขึ้นพรวดพราดแล้วทิ้งตัวลงมานั่งบนตักของเขา

    “...!!!

    ฉีเล่อถึงกับพูดไม่ออก

    ชายหนุ่มได้แต่ก้มหน้ามองหญิงสาวบนตักนิ่งงัน ในขณะที่หญิงสาวบนตักได้แต่ลิ้นจุกปากเอ่ยคำอันใดไม่ได้

    ฟงลี่หลินในยามนี้กำลังขาดอากาศหายใจเนื่องจากมีขนมติดคออยู่จึงทำได้เพียงเอื้อมมือข้างหนึ่งขึ้นกำสาบเสื้อช่วงแผงอกของฉีเล่อเอาไว้แน่น

    นางพยายามชี้นิ้วมืออีกข้างขึ้นมาที่ลำคอของนางพร้อมอ้าปากออกน้อยๆ บอกเขาว่ากำลังเกิดสิ่งใด

    เดิมทีฉีเล่อได้แต่ก้มมองนางอย่างนึกขัดเคืองและไม่เข้าใจอันใดแต่เพียงอึดใจเรียวคิ้วคมเข้มพลันขมวดพันกันแน่นเมื่อเข้าใจได้แล้วว่าสตรีบนหน้าขากำลังเกิดสิ่งใด

    ฟงลี่หลินที่เริ่มทนไม่ไหวอีกต่อไปจึงเริ่มช่วยตนเองโดยการควานหาน้ำจากบนโต๊ะตรงหน้าไม่ว่าจะเป็นชาเป็นเหล้าเป็นอะไรก็ได้ในยามนี้ นางใกล้ตายเต็มที องค์ชายผู้นี้นั่งบื้ออยู่ได้!

    เมื่อฝ่ามือเรียวสวยคว้ากาเหล้าเอาไว้ได้แล้วจึงไม่มีการรีรอนางรีบยกขึ้นมาหมายดื่มมันทั้งกาแต่ทว่าฝ่ามือใหญ่หนากลับตีเข้ามาดังเพียะ

    “...!?

    กาเหล้าทั้งกาถึงกับตกกระเด็นไปบนพื้น

    น้ำเหล้ากระฉอกหกออกหมดไม่มีเหลือ 

    ฟงลี่หลินยิ่งถลึงตาเบิกกว้าง นางใกล้ตายแล้วนะ ไยองค์ชายตรงหน้าถึงทำอย่างนี้ นางช่วยเขาเอาไว้เมื่อครู่นี้มิใช่หรือไร เจ้าองค์ชายบ้า! เจ้าคนชั่วช้าไม่สำนึกบุญคุณ!

    หญิงสาวด่าเจ้าของตักแกร่งด้วยใบหน้าแดงก่ำ ดวงตาเรียวสวยตวัดความคมเฉี่ยวฟาดใส่ไม่มียั้งโดยไม่มีสรรพเสียงอันใดทั้งสิ้น เพราะขนมติดคออยู่

    แต่ทว่าชายหนุ่มผู้ถูกด่ากลับเข้าใจมันได้ไม่ยาก หากแต่ในเหล้านั้นอาจจะมียาพิษมิใช่หรือไร สาวงามก่อนหน้าพยายามทำสิ่งใดนางเองก็เห็น ไยไม่คิดให้ดี! 

    ทั้งสองเถียงกันไปมาอย่างรู้ใจรู้ความนัยทางสายตาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    อึดใจฉีเล่อจึงจับกระชับร่างบางบนตักให้นั่งตัวตรงก่อนจะเอื้อมฝ่ามือของเขาขึ้นมาแล้วตบแผ่นหลังให้นางเบาๆ เป็นจังหวะมั่นคงแต่เมื่อมันยังไม่ได้ผลเขาจึงตบนางแรงขึ้น

    หากแต่มันก็ยังมิได้ผล หญิงสาวบนหน้าขาก็ยังคงมีอาการขาดอากาศหายใจ ใบหน้าแดงซ่าน น้ำตาไหลพราก

    นี่นางหิวมากหรือไร ไยกินเข้าไปเยอะนัก?

    เมื่อการตบแผ่นหลังยังไม่ได้ผลเขาจึงจับร่างบางให้เอนหลังแหงนหน้า ฝ่ามือที่ตีหลังบางเมื่อครู่ช้อนท้ายทอยของนาง ฝ่ามืออีกข้างจับปลายคางเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงต่ำพาริมฝีปากแดงๆ เคลื่อนตาม

    ฟงลี่หลินที่เริ่มตาพร่ามองอย่างเลือนลางพลันเบิกตาออกกว้าง เมื่อริมฝีปากของนางที่กำลังอ้าออกน้อยๆ ถูกริมฝีปากของใครบางคนตะปบเข้ามา เขาใช้ริมฝีปากของเขาประกบเข้าหา

    เขาพ่นลมเป่าใส่ปากนาง!

    นี่เป็นการช่วยชีวิตของสตรีตรงหน้าที่กำลังมีขนมติดคอปางตาย เป็นวิธีการช่วยแบบแปลกใหม่ โดยที่ฉีเล่อเองก็ยังคาดไม่ถึง เขาคิดไม่ถึงจริงๆ ว่าจะช่วยนางด้วยวิธีนี้

    ชายหนุ่มคิดไปเป่าปากไปด้วยความร้อนสูง เขาพ่นลมเข้าใส่ปากนางแรงๆ อยู่หลายทีจนมีเสียงดังอึกจากลำคอระหงของสตรีบนหน้าขา

    ฟงลี่หลินถึงกับตัวอ่อนยวบเมื่อขนมเจ้าปัญหาหลุดลงลำคอไป แทนที่ด้วยอากาศไหลเวียนได้ดังเดิม ฝ่ามือน้อยๆ ที่โอบรอบลำคอแกร่งของฉีเล่อเอาไว้แน่นก่อนหน้าพลันผ่อนคลาย ดวงตาเรียวสวยที่กำลังฉ่ำน้ำพลันหลับลง แต่ทว่าใบหน้าแดงๆ ที่กำลังแหงนหงายยังคงถูกฝ่ามือใหญ่หนากอบกุม ริมฝีปากอุ่นชื้นของฉีเล่อยังคงประกบอยู่ที่ริมฝีปากอ่อนนุ่มอย่างลืมตัว 

    เหล่าข้าราชบริพานรายรอบยังคงนั่งร่ำสุรากันอย่างสำราญ บางคนหัวเราะร่วนเสวนาพาทีกันอย่างออกรสออกชาติ บางคนลูบคลำสาวงาม บางคนชักชวนกันหายตัวไป

    บรรยากาศงานเลี้ยงแห่งค่ำคืนมักเป็นเช่นนี้ จึงไม่มีใครสนใจใคร ไม่ว่าใครจะทำอันใดต่อกัน

    ฉีเล่อที่เริ่มรู้ตัวแล้วว่ากำลังทำสิ่งใดลงไปกับร่างบางบนหน้าตัก เขาถึงกับชะงักก่อนจะปล่อยริมฝีปากอิ่มนุ่มให้เป็นอิสระในทันที

    ฟงลี่หลินที่สติหลุดลอยเมื่อครู่ยังคงตัวอ่อนปวกเปียกเนื่องจากขาดอากาสหายใจไปเป็นนาน

    นางยังคงทิ้งตัวทิ้งใบหน้าลงซุกซบอยู่กับแผงอกหนาแน่นของฉีเล่ออย่างลืมตัว

     ชายหนุ่มจึงรับรู้ได้ว่าสตรีตรงหน้าเนื้อตัวอ่อนนุ่มมากมายปานใด อีกทั้งนางยังมีกลิ่นกายที่หอมกรุ่นมากนัก

    หากเป็นเพียงทหารหญิงชั้นประทวนเนื้อเนียนนางไม่น่าจะนุ่มนวลปานนี้ กลิ่นกายไม่น่าจะหอมหวนถึงเพียงนี้

    แล้วนี่อะไร? ไยแผลเป็นนางหลุดออกมา?

    “...!?


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับจบบริบูรณ์ คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...


    อีบุ๊ค

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!



    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางผู้ปักใจรักเพียงเขา ทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เขา แม้ว่าตนเองจะกลายเป็นคนโง่งม....เขาผู้ที่มิได้สนใจใคร่ดีสตรีนางใด  แต่กับนาง ไม่รู้ทำไม...ชอบรบกวนหัวใจให้ได้คิดฟุ้งซ่านอยู่ตลอดเวลาหลิวหลี หญิงสาวผู้มีใจรักมั่นกับจูหยวนจางนางรักเขา ในที่สุด นางก็ได้แต่งงานกับเขา ได้เป็นภรรยาของเขาจูหยวนจาง ชายหนุ่มผู้เย็นชา ไร้ใจ เห็นความรักเป็นเรื่องโง่งมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับเขาเช่นนั้นหรือ อยากเป็นภรรยาของเขานักใช่หรือไม่ ได้เลย!


    อีบุ๊ค

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!


    เพียงนาง 她一个人
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กำยานสูตรพิเศษนี้...นางตั้งใจเอาให้สหายของนาง...แล้วไยกลับกลายเป็นนางกับองค์รัชทายาทผู้นี้กันเล่า!!!ฮึ!เจ้าได้ตัวข้าแล้ว เจ้าต้องรับผิดชอบ! จะหนีไปไหน!?แม้ว่าจุดเริ่มต้นคือความผิดพลาด...แต่ต่อไปนี้ต่างหากคือของจริง!เฉินเจียวเหมย ดอกกุหลาบแห่งความอ่อนหวาน บนความสวยงามอ่อนหวานนางมีหนามแหลมคมที่ซ่อนอยู่จ้าวจิ่นหลง มังกรผู้หนักแน่น สำหรับเขาแล้วมีเพียงนางเท่านั้นที่เขาไม่อาจปล่อยไป



    ตามล่าตามรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เมื่อนางตามล่า...แต่เขาตามรักนางตามล่าเพื่อความแค้นของนางได้รับการสะสางเขาตามรักเพื่อความแค้นของนางได้รับการขัดขวางหากนางไม่ยินยอม เขาจะจับนางปล้ำจับกดติดเตียง หากจะมีบุรุษสักคนหนึ่งที่จะรักปักใจกับใครได้มากมายและยาวนานก็คงต้องยกให้เขาคนนี้นางเป็นสตรีที่เขารักปักใจมาเนิ่นนาน ความปรารถนาในตัวนางย่อมมีมาแต่ไหนแต่ไร หากแต่เขาก็พยายามข่มกลั้นเก็บกดมันเอาไว้  จนกระทั่งเมื่อเขาได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนาง ได้พบเจอกันจนกระทั่งได้พูดคุย ถึงแม้ว่าจะมิได้พูดคุยกันดีๆ แต่เขาก็ไม่สามารถห้ามใจของตนมิให้ก้มหน้าลงกดจูบนาง หอมแก้มนาง#รักต้องจูบ #จีนโบราณ


    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!

    เพียงนาง 她一个人
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    กำยานสูตรพิเศษนี้...นางตั้งใจเอาให้สหายของนาง...แล้วไยกลับกลายเป็นนางกับองค์รัชทายาทผู้นี้กันเล่า!!!ฮึ!เจ้าได้ตัวข้าแล้ว เจ้าต้องรับผิดชอบ! จะหนีไปไหน!?แม้ว่าจุดเริ่มต้นคือความผิดพลาด...แต่ต่อไปนี้ต่างหากคือของจริง!เฉินเจียวเหมย ดอกกุหลาบแห่งความอ่อนหวาน บนความสวยงามอ่อนหวานนางมีหนามแหลมคมที่ซ่อนอยู่จ้าวจิ่นหลง มังกรผู้หนักแน่น สำหรับเขาแล้วมีเพียงนางเท่านั้นที่เขาไม่อาจปล่อยไป



    ขอเพียงใจรักมั่น真诚的爱
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางผู้ปักใจรักเพียงเขา ทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เขา แม้ว่าตนเองจะกลายเป็นคนโง่งม....เขาผู้ที่มิได้สนใจใคร่ดีสตรีนางใด  แต่กับนาง ไม่รู้ทำไม...ชอบรบกวนหัวใจให้ได้คิดฟุ้งซ่านอยู่ตลอดเวลาหลิวหลี หญิงสาวผู้มีใจรักมั่นกับจูหยวนจางนางรักเขา ในที่สุด นางก็ได้แต่งงานกับเขา ได้เป็นภรรยาของเขาจูหยวนจาง ชายหนุ่มผู้เย็นชา ไร้ใจ เห็นความรักเป็นเรื่องโง่งมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับเขาเช่นนั้นหรือ อยากเป็นภรรยาของเขานักใช่หรือไม่ ได้เลย!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×