ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวใช้พระกาฬ

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่14 ของดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26.74K
      2.16K
      30 มี.ค. 66

    บนลานกว้างของผืนดินที่มีต้นหญ้าหนานุ่มอยู่เต็มพื้นที่ถัดออกมาจากบ่อน้ำร้อนไม่ไกลกัน

    เฟยหลงเซียนถูกจับประคองโดยหนิงเหมยและหนี่ม่านให้มาล้มตัวลงนอนแผ่อยู่บนพื้นหญ้าอย่างทุลักทุเล ชายหนุ่มยังคงทำทีเป็นสลบไม่ได้สติได้อย่างแนบเนียนตามแผนชายงามของตน

    หนิงเหมยเห็นเขาบาดเจ็บก็ให้รู้สึกผิดยิ่งนัก ด้วยศัตรูนิรนามพวกนั้นมีเป้าหมายมาที่นางอย่างชัดแจ้ง

    หาใช่ชายตรงหน้านางในยามนี้ไม่!

    “เจ้ารีบไปเอาชุดของเขามาทีเถิด” หนิงเหมยเอ่ยเสียงนุ่มสั่งการสาวใช้ นางค่อนข้างแน่ใจว่าเหตุการณ์ยามนี้สงบดีด้วยชายชุดสีน้ำตาลที่นำพาความฉงนมาสู่นางไม่สร่างซา นางจึงกล้าให้หนี่ม่านวิ่งไปทางบ่อน้ำอีกบ่อหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากบ่อตรงนี้มากนัก "เจ้าลองวิ่งไปดูที่บ่อน้ำร้อนถัดจากตรงนั้น"

    ทั้งๆ ที่นางเน้นย้ำชายสองคนนี้แล้วเชียวว่าให้รั้งอยู่ที่ด้านนอก  มิให้เข้ามาที่บ่อน้ำร้อน แต่พวกเขาก็ยังถือวิสาสะเข้ามาเปลื้องผ้าแช่น้ำร้อนจนได้ แต่จะว่าไป นางกลับรู้สึกได้ว่าพวกเขาไม่ธรรมดา พวกเขาคล้ายกับรู้จักบ่อน้ำพุร้อนนี้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมียอดฝีมือคอยดูแลเขายามมีภัย

    นางอดสงสัยไม่ได้ว่า บางทีพวกเขาอาจจะเป็นเจ้าของสถานที่แห่งนี้ บางทีอาจจะเป็นนางมากกว่าที่เป็นฝ่ายถือวิสาสะเข้ามา  

    อา...แต่เรื่องนี้เอาไว้ก่อนเถิด  

    หญิงสาวนั่งมองชายหนุ่มผู้บาดเจ็บไร้สติอย่างพินิจพิจารณา เห็นได้ชัดว่าเขาต้องมารับเคราะห์เพราะนางอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่าร่างกายของเขาจะไม่มีบาดแผล แต่ทว่าเขาสลบไปเยี่ยงนี้มิรู้ว่าต้องพิษหรือไม่

    แต่คงไม่หรอกกระมัง!

    หนิงเหมยคิดอย่างนั้นเมื่อมองสีหน้าของชายผู้หลับใหล นางเห็นใบหน้าหล่อเหลาของเขายังคงมีสีเลือดฝาดอย่างคนสุขภาพดี ริมฝีปากก็ยังคงสีแดงสดหาได้ซีดเซียว เมื่อก้มหน้าลงฟังเสียงลมหายใจใกล้ๆ ก็รับรู้ได้ว่าลมหายใจของเขาปกติดี มิได้กระชั้นถี่หรือขาดห้วง

    เอ...แต่ทำไมยังไม่ฟื้น?

    ใบหน้างดงามเริ่มฉายแววฉงน นางขยับพวงแก้มและปลายจมูกเฉียดไปมากับวงหน้าคมคายของชายหนุ่ม

    เฟยหลงเซียนรู้สึกถึงกลิ่นกายหอมหวนรัญจวนใจ ทำเอากายแกร่งถึงกับออกอาการสั่นสะท้าน ลมหายใจร้อนผะผ่าว

    เมื่อเสี้ยวหน้าของหนิงเหมยถูกลมหายใจกรุ่นร้อนพ่นใส่ นางถึงกับตกใจจนทำอันใดไม่ถูก

    แย่แล้ว! สงสัยอาการบาดเจ็บกำเริบ

    “อาเซียน อดทนไว้” หญิงสาวรีบเอ่ยปลอบอย่างห่วงใย “ท่านต้องไม่เป็นไร” นางกระซิบพลางลูบแก้มเขา

    เฟยหลงเซียนยิ่งใจเต้นแรง สตรีผู้เย็นชานางนี้ทำเอาเขาแทบคลั่ง น่าแปลกใจยิ่ง!

    “มาแล้วเจ้าค่ะคุณหนู” หนี่ม่านวิ่งกระหืดกระหอบกลับมาพร้อมเสื้อผ้าบุรุษสีเงินยวง

    หนิงเหมยรับมาแล้วเริ่มลงมือสวมใส่ให้เขาด้วยตนเองโดยมีหนี่ม่านคอยช่วยจับประคอง แต่กระนั้นนางก็หน้าแดงซ่านไปหมดเมื่อต้องสัมผัสบุรุษเช่นนี้ ทำเอาใจนางเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว

    หนี่ม่านเองก็หน้าแดงไม่แพ้กัน นางขัดเขินยากเก็บอาการ แต่นัยน์ตากลับพราวระยับยากเก็บข่มยิ่งกว่า นางหัวเราะคิกคักตามประสา ยิ่งได้มองกล้ามแน่นๆ แขนล่ำๆ แบบชิดใกล้ก็ให้รู้สึกชื่นชอบหนักหนา ชายงามยิ่งพิศก็ยิ่งงาม เรือนร่างของเขาดั่งฟ้าประทานเลยทีเดียว

    อา...ทั้งขาวทั้งเนียน 

    สาวใช้เริ่มจิตหลุดความคิดล่องลอย...

    แต่บุคคลที่กำลังพึงใจยิ่งกว่าใคร คงหนีไม่พ้นชายผู้หลับใหล

    เฟยหลงเซียนลอบยกยิ้มชมชอบยิ่งนักกับฝ่ามือนุ่มนิ่มเนื้อตัวหอมกรุ่นที่กำลังขยับยุกยิกใส่ผ้าให้เขาในยามนี้ เขาจึงทำทีราวคนไร้กระดูก เอนร่างแกร่งอิงซบหนิงเหมยอย่างอ่อนแรง

    หนิงเหมยรีบประคองเขาอย่างตื่นตระหนกและเริ่มร้อนรน

    “หนี่ม่าน เจ้ารีบไปดูทีว่าพี่ชายของเขาตรวจสอบศพของพวกคนชุดดำเรียบร้อยแล้วหรือไม่ ให้เขามาดูน้องชายสักหน่อยเถิด ท่าทางจะอาการหนัก”

    “เจ้าค่ะคุณหนู” หนี่ม่านรีบตอบรับและลุกขึ้นผละไป

    เฟยหลงเซียนยิ่งได้ใจ เขาจึงปล่อยน้ำหนักตัวทั้งหมดลงกับไหล่บางของนางในทันที

    “อาเซียน อดทนไว้” หญิงสาวยังคงเอ่ยปลอบอย่างห่วงใย “ท่านต้องไม่เป็นไร” นางตบหลังตบไหล่ของเขาพัลวัน

    ชายหนุ่มอดใจเอาไว้ไม่ได้จึงเอื้อมมือขึ้นมาโอบกอดนางเอาไว้แล้วแกล้งทำมือสั่นคล้ายกับบาดเจ็บสาหัสลูบไล้แผ่นหลังบอบบางของนางอย่างแนบเนียน

    “ข้าไม่เห็นท่านมีบาดแผลที่ใด ไยอาการหนักนัก” หนิงเหมยเอ่ยออกมาอย่างตกใจระคนสงสัย

    หรือว่าเขาจะบาดเจ็บภายใน อวัยวะภายในเสียหายหลายส่วน

    หญิงสาวยิ่งคิดยิ่งร้อนรน เขาคงเป็นเพียงคุณชายธรรมดาที่อ่อนแอมากนัก โชคดีที่ร่ำรวยเงินทอง วันๆ จึงเอาแต่เสเพล ไม่คิดจะฝึกฝนร่างกาย ชายนิรนามที่เข้ามาจัดการกลุ่มชุดดำเพื่อคุ้มครองเขาแล้วหายตัวไปอย่างรวดเร็วย่อมบ่งบอกได้เช่นนั้น  

    ในขณะที่หนิงเหมยกำลังขมวดคิ้วแน่น ใบหน้าหล่อเหลาของเฟยหลงเซียนที่พาดอยู่บนไหล่กลมมนก็เริ่มขมวดคิ้วมุ่นเช่นกัน เมื่อแอบหรี่ตาชำเลืองมองไปทางด้านหลังของนางแล้วเห็นท่านอาเดินมาไกลๆ

    แผนชายงามของเขากำลังจะแตกก็คราวนี้

    แต่ชายหนุ่มกลับคิดผิดคาดไป นอกหยางเหอจินจะไม่เปิดโปงเขาแล้วยังร่วมเล่นงิ้วเสียแนบเนียน

    “เขาบาดเจ็บภายใน คาดว่าน่าจะเพราะถูกลอบทำร้ายจากทางด้านหลัง” เสียงทุ้มต่ำของหยางเหอจินเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าที่บ่งบอกได้ว่าเป็นความจริงยามเมื่อเดินมาถึงเฟยหลงเซียนแล้วตรวจจับชีพจรของหลานชายด้วยท่าทางเคร่งขรึมน่าเชื่อถือ

    “เช่นนั้นเรารีบพาอาเซียนไปขึ้นรถม้าเถิด แล้วพาเขาไปหาหมอ” หนิงเหมยยังคงรู้สึกผิดยิ่งนักที่ชายผู้นี้ต้องมาเจ็บตัวก็เพราะนาง

    หยางเหอจินไม่พูดสิ่งใดต่อจากนั้นให้มากความ เขาเพียงอุ้มหลานชายมากแผนการขึ้นพาดบ่าแล้วเดินอาดๆ ไปตามทางที่เห็นรถม้าจอดอยู่ไกลออกไป เหตุที่เขาทำเช่นนี้ก็เพื่อจะได้มีเหตุผลในการร่วมทางกับน้องน้อยก็เท่านั้น เขาควรหาโอกาสบอกนางว่าเขาเป็นใคร

    หนิงเหมยและหนี่ม่านรีบเดินตามแผ่นหลังกว้างใหญ่มาติดๆ ส่วนซูเจินเพียงเดินตามอย่างใจเย็น สายตาของนางมองไปทางเงาตะคุ่มที่กำลังช่วยกันจัดการศพกลุ่มคนชุดดำอย่างขะมักเขม้น

    เห็นได้ชัดแล้วว่าสถานที่สวยงามยากประเมินค่าแห่งนี้เป็นของสองชายงาม กลุ่มคนที่คล้ายกับบ่าวรับใช้เฝ้าบ่อน้ำร้อนก็คล้ายกับเป็นคนของเขาทั้งหมด ชายสองคนนี้ทั้งรูปงามทั้งร่ำรวยเป็นเจ้าของภูเขาทั้งลูกและยังมีลูกน้องมากฝีมือคอยติดตามคุ้มกันภัย

    ซูเจินยิ่งคิดมุมปากยิ่งหยักโค้ง

    ของดีมิควรปล่อยให้หลุดมือไป หึหึ!



    นิยายสาวใช้พระกาฬ ฉบับ E-Book คลิก>>>สาวใช้พระกาฬ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg1ODk5Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    สาวใช้พระกาฬ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อทายาทสาวน้อยจ้าวยุทธ์ ต้องมาอยู่ในคราบสาวใช้ของนายสาวผู้อ่อนแอ..."คุณหนูท่านรักบุรุษผู้นั้น""ข้ากับเขาคบหากันมา...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×